Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì cho khỏe?

Bị yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì là vấn đề quan tâm hàng đầu của các quý ông. Bởi đây là một trong những cách cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả.

Ngày này, chuyện thỏa mãn chăn gối đã trở thành một nhu cầu thiết thực không chỉ của nam giới. Nếu chẳng may chị em có chồng bị yếu sinh lý, không làm chủ được những giây phút ân ái có lẽ sẽ rất buồn chán. Đừng quá lo lắng, ngoài yếu tố bệnh lý, thì hầu hết các trường hợp sinh lý yếu của cánh mày râu có thể được giải quyết qua con đường ăn uống kết hợp tập luyện.

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng nhiều đến phòng và chữa bệnh yếu sinh lý
Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng nhiều đến phòng và chữa bệnh yếu sinh lý

Nguyên tắc dinh dưỡng cho người bệnh yếu sinh lý

Biết được thực phẩm nào tốt hoặc không tốt cho “phong độ” của nam giới sẽ rất hữu ích trong việc phòng và chữa tình trạng sinh lý yếu. Tuy nhiên, các thực phẩm này chỉ phát huy tối đa công dụng khi thực hiện song hành cùng 2 nguyên tắc dinh dưỡng dưới đây:

  • Đảm bảo 400g rau quả/1 ngày

Trong rau quả tươi có lượng chất xơ dồi dào. Ngoài ra, nó còn có nhiều vitamin và khoáng chất gồm: vitamin C, E, kẽm, kali, acid folic… Bên cạnh đó, rau quả còn có lượng calo và chất béo thấp. Chính vì thế, việc bổ sung đủ lượng rau quả hằng ngày không những tốt cho tim mạch và huyết áp mà còn giúp nam giới cải thiện vấn đề “chăn gối” hiệu quả.

  • Cung cấp đủ đạm: 1g/kg cân nặng/1 ngày

Quá nhiều đạm (protein) không tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới. Tuy nhiên, nếu vì vậy mà không cung cấp đủ lượng protein cần thiết sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể, teo cơ và rối loạn nhịp tim… Những điều này sẽ ảnh hưởng đến chức năng của các bộ phận trong cơ quan sinh dục.

Ngược lại, cung cấp quá nhiều protein sẽ gây tình trạng thừa cân, thậm chí béo phì. Khi đó, hàm lượng hormone testosterone sẽ suy giảm. Kéo theo là hàng loạt các vấn đề về rối loạn chức năng sinh dục như: xuất tinh sớm, giảm ham muốn và liệt dương…

Trước khi tìm hiểu yếu sinh lý ăn gì và kiêng ăn gì, nam giới cần tuân theo nguyên tắc dinh dưỡng
Trước khi tìm hiểu yếu sinh lý ăn gì và kiêng ăn gì, nam giới cần tuân theo nguyên tắc dinh dưỡng

Người bị yếu sinh lý nên ăn gì tốt?

Nếu thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học và chú ý bổ sung thêm các thực phẩm bổ thận tráng dương, người mắc bệnh yếu sinh lý thậm chí không cần dùng đến thuốc vẫn có thể khỏi bệnh. Thực tế, rất nhiều trường hợp đã chứng minh điều này là đúng. Chính vì thế, yếu sinh lý nên ăn gì luôn nằm trong top đầu các từ khóa tìm kiếm trên Google.

Các nhà khoa học đã tìm ra nhiều thực phẩm giúp quý ông luôn giữ vững “phong độ” của mình. Trong đó, tác dụng hiệu quả nhất là những thực phẩm dưới đây:

  • Hàu

Thành phần của hàu chứa rất nhiều kẽm. Kẽm lại là thành phần chủ yếu sản sinh nhiều hormone testosterone. Do đó, nam giới sẽ đạt được hưng phấn tình dục mạnh mẽ khi bổ sung thực phẩm này trong thực đơn của mình. Ngoài ra, nó còn là một loại thuốc cường dương rất tốt cho những quý ông đã và đang bước vào độ tuổi mãn dục.

Hào chứa nhiễm kẽm, tốt cho sinh lý của nam giới
Hào chứa nhiễm kẽm, tốt cho sinh lý của nam giới
  • Thịt đỏ

Các loại thịt đỏ hỗ trợ sinh lý nam giới rất hiệu quả. Đặc biệt là thịt bò và thịt dê. Các loại thịt này có tác dụng bổ thận, tráng dương và mạnh gân cốt. Nhờ đó kích thích mạnh mẽ ham muốn ở nam giới. Đồng thời, nó còn giải quyết được tình trạng “bất lực” gây ra bởi các căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

  • Cá chạch

Loại cá này từ lâu đã trở thành thực phẩm không thể thiếu trong việc cải thiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Cụ thể, cá chạch hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng liệt dương và xuất tinh sớm. Ngoài ra, với khả năng bổ khí huyết, tráng dương và thanh nhiệt, loài cá này còn giúp nam giới tăng cường ham muốn tình dục. Do đó, yếu chồng bị yếu sinh lý, chị em nên cho ăn món này để tẩm bổ hàng ngày.

Cá chạch từ lâu được biết đến là thực phẩm rất tốt cho sinh lý đàn ông
Cá chạch từ lâu được biết đến là thực phẩm rất tốt cho sinh lý đàn ông
  • Socola đen

Hàm lượng flavonoid cao trong socola đen không những chống oxy hóa tốt mà còn tăng độ dẻo dai cho cơ thể, giảm sự tắc nghẽn của các động mạch và tĩnh mạch. Nhờ đó, thực phẩm này có thể cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương.

  • Quả chuối

Người ta hay nói “ăn gì bổ nấy”. Đó không chỉ là câu nói bông đùa. Bởi chuối có nguồn kali rất dồi dào. Đây là chất rất tốt cho tim và quá trình lưu thông khí huyết. Kali kiểm sát natri giúp cơ thể ngăn chặn tình trạng huyết áp cao hoặc các bất ổn liên quan đến tim. Vì vậy, chuối là thức ăn hỗ trợ nam giới chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả.

  • Quả sung

Ngoài tác dụng tốt cho tim mạch, quả sung còn kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone cần thiết. Ngoài ra, trong quả này còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho tiêu hóa và phòng bệnh trĩ. Tiêu biểu là vitamin A, sắt, kali, natri và canxi…

Quả sung ngoài tốt cho tiêu hóa còn cải thiện hiệu quả sinh lý cho nam giới
Quả sung ngoài tốt cho tiêu hóa còn cải thiện hiệu quả sinh lý cho nam giới

Đàn ông yếu sinh lý nên kiêng ăn thực phẩm gì?

Ngoài quan tâm đến vấn đề yếu sinh lý nên ăn gì, thì việc kiêng ăn gì cũng cần được quan tâm. Bởi lạm dụng quá nhiều những thực phẩm dưới đây không những triệt tiêu hiệu quả thực phẩm tốt cho sinh lý mang lại mà còn khiến bệnh tình trầm trọng hơn.

  • Các chất kích thích, đặc biệt là thuốc lá và rượu bia

Thuốc lá nên được từ bỏ hoàn toàn bởi lợi ích mang lại rất nhỏ nhưng hậu quả nó gây ra lại rất lớn. Thuốc lá không những có hại cho hệ hô hấp mà nó còn khiến nam giới dễ mắc bệnh về rối loạn chức năng sinh dục.

Thêm vào đó, bia rượu cũng cần được hạn chế dùng quá nhiều. Nồng độ cồn trong những đồ uống này không những ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sản xuất hormone sinh dục mà còn ảnh hưởng chất số lượng và chất lượng tinh trùng.

Bia rượu và thuốc lá cần được từ bỏ nếu nam giới muốn cải thiện sức khỏe sinh lý
Bia rượu và thuốc lá cần được từ bỏ nếu nam giới muốn cải thiện sức khỏe sinh lý
  • Thực phẩm nhiều carbohydrate tinh chế

Carbohydrate cần thiết cho cơ thể khi nó có sẵn trong các thực phẩm tự nhiên. Khi ở dạng tinh chế, nam giới cần hạn chế sử dụng vì nó không tốt cho sức khỏe lẫn vấn đề tình dục. Các thực phẩm chứa nhiều carbohydrate tinh chế là: bánh kẹo, nước ngọt và một số bột ngũ cốc…

Dùng nhiều những thực phẩm trên không những gây thừa cân mà còn làm giảm nồng độ hormone sinh dục. Khi hormone này suy giảm, nam giới rất dễ gặp phải các tình trạng như rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hoặc xuất tinh sớm.

Thực phẩm chứa nhiều carbohydrate tinh chế không tốt cho sinh lý nam giới
Thực phẩm chứa nhiều carbohydrate tinh chế không tốt cho sinh lý nam giới
  • Nội tạng động vật và các thực phẩm nhiều chất béo

Đồ ăn chiên xào luôn hấp dẫn. Tuy nhiên, đây lại là các thực phẩm không tốt cho sức khỏe tim mạch lẫn sức khỏe tình dục. Ngoài ra, sở thích của không ít quý ông là ăn nội tạng động vật cũng không tốt nếu đang bị bệnh yếu sinh lý.

Các thực phẩm này chứa rất nhiều cholesterol xấu. Chúng là một trong những nguyên nhân gây xơ vữa động mạch. Mắc bệnh này, lượng máu lưu thông đến dương vật sẽ bị cản trở. Hậu quả là nam giới dễ mắc bệnh yếu sinh lý hoặc khiến cho bệnh tình trầm trọng hơn.

Ngoài ăn uống cần lưu ý

Thực phẩm có vai trò quan trọng trong việc giúp nam giới phòng và chữa bệnh sinh lý yếu. Tuy nhiên nếu chỉ quan tâm đến vấn đề yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng ăn gì thì vẫn chưa đủ. Bạn cần quan tâm thêm chế độ sinh hoạt của mình. Cụ thể là:

  • Cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Đừng để tâm trạng phải căng thẳng quá mức trong thời gian dài.
  • Chú ý ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya.
  • Thủ dâm với tần suất vừa phải. Có sống tình dục an toàn và lành mạnh.
  • Dành 30-60 phút một ngày luyện tập thể dục để khí huyết lưu thông tốt hơn. Trong đó, có thể sử dụng các bài tập chuyên biệt để cải thiện tình trạng yếu sinh lý.
  • Chủ động đến đến các cơ sở y tế kiểm tra nếu nghi ngờ mình bị yếu sinh lý. Tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ và tuyệt đối không được tự ý mua thuốc mà không có ý kiến của bác sĩ chuyên môn.

Banner Sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Bình luận (10)

  1. Phạm Quân says: Trả lời

    Cho mk hỏi khám chữa ysl ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỗ Ba Đình có hết không nhỉ

    1. Thành Vĩ says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng của bạn ở mức độ nào! Đi khám mới biết được. Thấy người bảo khỏi, người không

    2. Đoàn Hữu says: Trả lời

      Tôi đang tham khảo bên đmđ thấy nhiều người khen bác xem thử mấy video bên này rồi xem có nên khám chữa k https://www.youtube.com/channel/UCGK8NNm6oUCmKyDRHGD6cMw/featured
      tôi cũng tham khảo chứ chưa dám dùng vì đang phân vân giá

  2. Thai Hoa says: Trả lời

    Chào các bác, em năm nay 26t, đã có vợ và con. Hiện tại mỗi lần quan hệ vợ chồng đc 1p lại ra. Bản thân em lại rất ham muốn chuyện quân hệ, gần vợ lại cương cứng, nhưng lại nhanh ra quá nên đâm ra chán luôn các bác ạ. Lúc dậy thì e hay thủ dâm, sợ bị phát hiện nên cố làm cho ra, không biết đó có phải nguyên nhân không và chữa cách nào hết

  3. Hưng Trần says: Trả lời

    Ngoài ăn uống kiêng khém những thứ này thì phải làm gì để cải thiện bệnh ạ. E ngại khoản đi khám nên đang tìm các mẹo chữa ở nhà trước. Bác nào có cách hay đã áp dụng và hiệu quả giới thiệu e

    1. Đoàn Bá Thảo says: Trả lời

      Ôi ô ơi bị bệnh này cứ đi khám cho chắc đã biết mức độ nặng nhẹ ra sao còn chữa trị cho kịp. Như tôi chủ quan nghĩ ăn uống, nghỉ ngơi là hết giờ hơn 3 năm rồi có làm ăn được gì đâu, chữa mãi cũng k khỏi, nếu mới bị khám chữa nhanh

  4. Trọng Quân says: Trả lời

    https://ihs.org.vn/bai-thuoc-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh-duong-tot-khong-13882.html bác nào cần thao khảo thêm nhé. Giờ chắc phải thử chuyển sang thuốc nam xem sao chứ vã thuốc tây tốn bao nhiêu tiền mà bệnh không khỏi.

    1. Hoàng Dương says: Trả lời

      Trên mấy hội nhóm tôi cũng thấy nhắc đến thuốc của đmđ này mà nhiều ý kiến quá, chẳng biết thực hư ra sao. Lên yt tìm thử thấy nhiều bệnh nhân lắm, còn đến cảm ơn như thế này. Có lẽ thuốc tốt với người này nhưng không hợp với người khác. Cứ thử xem sao biết đâu cũng khỏi

  5. Đức Thuận says: Trả lời

    có ai đã chữa trị thành công bệnh ysl xin chia sẽ địa chỉ uy tín với, mấy cái thuốc vớ vẫn trên mạng thì khỏi quảng cáo dùm

  6. Tuấn Tr says: Trả lời

    vui thì 3p buồn buồn thì chưa tới 1p à,cũng chán lắm,cũng ko bik có thực sự chữa trị được ko nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Mách bạn 4 món ăn từ cá chạch chữa yếu sinh lý cực hay

Cá chạch từ lâu đã được biết đến là loại thực phẩm rất bổ dưỡng cho nam giới, có công dụng điều trị yếu sinh lý và cải thiện các...

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là phương pháp dân gian được đánh giá khá hiệu quả

Khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà cực đơn giản

Rất nhiều trường hợp chữa khỏi hoàn toàn bệnh yếu sinh lý nhờ các phương pháp dân gian mà không cần dùng đến thuốc tân dược. Phổ biến nhất là...

Quý ông hết yếu sinh lý với 4 mẹo đơn giản từ củ tỏi

Sử dụng tỏi để điều trị yếu sinh lý nam có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương dương và kéo...

Yếu sinh lý có tự khỏi được không? Thắc mắc của nhiều quý ông

Yếu sinh lý không chỉ làm mất đi sự hưng phấn khi "yêu" mà còn là nguồn cơn dẫn đến sự đổ vỡ gia đình của nhiều cặp vợ chồng....

Yếu sinh lý vốn là vấn đề khó nói của nhiều quý ông. Do đó chị em hãy động viên và chia sẻ để cùng chồng vượt qua tình trạng này

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Bí quyết để chàng trở nên sung mãn

Trong đời sống hôn nhân, yếu sinh lý không chỉ là chuyện của riêng phái mạnh. Người vợ nếu biết cách không những giúp chồng vượt qua được tình trạng...

5 Cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý cho hiệu quả bất ngờ

Mật ong được coi là loại "tình dược" giúp làm tăng ham muốn trong quan hệ tình dục. Không những thế, chúng còn được dùng như một vị thuốc bổ...

Ẩn