Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam là một sản phẩm đang được nam giới rỉ tai nhau với công dụng giúp xoá bỏ cơn thèm thuốc lá và nói không với thuốc lá vĩnh viễn. Đây được xem là một giải pháp giúp hỗ trợ các đấng mày râu cai thuốc lá hiệu quả và an toàn.

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam là gì?

Ai cũng biết, thuốc lá là chất kích thích có hại cho sức khoẻ và khiến người dùng có nguy cơ bị mắc bệnh ung thư phổi. Thế nhưng, để cai được thuốc lá không phải là điều đơn giản, bởi nó như là một chất “gây nghiện” khiến cho người hút rất khó xoá bỏ được cơn thèm thuốc mặc dù đã nhiều lần quyết tâm từ bỏ.

Chính vì vậy mà nước súc miệng Hoa Nam là một trong những giải pháp hỗ trợ nam giới cai thuốc lá hiệu quả. Đây là sản phẩm được bào chế dưới dạng nước súc miệng dễ sử dụng, giúp loại bỏ nhanh chóng cơn thèm thuốc lá cũng như hỗ trợ cho những người có mong muốn cai thuốc lá, thuốc lào.

Nước súc miệng cai thuốc lá HOA NAM
Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam giúp người dùng xoa bỏ cơn thèm thuốc lá vĩnh viễn

Đồng thời, sản phẩm còn giúp khử mùi hôi do hút thuốc một cách hiệu quả nhờ vào những thành phần thảo dược tự nhiên mang đến cho người sử dụng có được hơi thở thơm tho, nhẹ nhàng và giúp loại bỏ thuốc lá một cách tự nhiên nhất.

Sự kết hợp giữa thành phần là các loại dược liệu tự nhiên cùng với công nghệ nano bạc tiên tiến nhất hiện nay thì nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam không những hỗ trợ người dùng nhanh chóng xoá bỏ cơn nghiện thuốc lá mà còn đảm bảo độ an toàn và không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Hoa Nam
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
790k
Đã có VAT

Nguồn gốc và xuất xứ của nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam

Nước súc miệng tinh chất quế Hoa Nam là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có tác dụng cai thuốc lá do Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Hoa Bảo sản xuất nằm tại địa chỉ số 91, ngõ 381 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện sản phẩm đã được tung ra thị trường và được chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Thương mai và phát triển Quốc tế Sài Gòn ngay tại địa chỉ số 3/18 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM. Sản phẩm đã được đăng ký xác nhận công bố sản phẩm số 4280/19/CBMP-HN và đã được xác nhận nội dung quảng cáo của Sở Y tế  TP.HCM số 263/2019/XNQC YTHCM.

Thành phần của nước súc miệng Hoa Nam

Các thành phần đã được điều chế có trong sản phẩm đều vô cùng tự nhiên và an toàn cho người sử dụng, gốm có:

1. Tinh dầu quế

Tinh dầu quế là thành phần chính có trong sản phẩm giúp trung hoà vị thuốc lá. Khi sử dụng sản phẩm này để súc miệng thì thành phần được chiết xuất từ tinh dầu quế sẽ thấm sâu vào toàn khoang miệng, giúp làm giảm vị ngon của thuốc ngay trong điếu đầu tiên và quá trình cai thuốc lá của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, tinh dầu quế còn có tác dụng khử mùi hôi do thuốc lá mang lại bằng cách thức làm sạch và tiêu diệt các vi khuẩn trong khoang miệng sẽ giúp bạn có được một hơi thở thơm tho cũng như cảm thấy tự tin trong giao tiếp hơn rất nhiều.

2. Nano ion bạc

Các nano ion này liên kết với ADN của vi khuẩn có hại để phá vỡ cấu trúc tế bào khiến cho chúng không thể nhân đôi hay gia tăng số lượng giúp cho bạn giảm được cảm giác thèm thuốc một cách nhanh chóng.

Đây là một loại công nghệ vô cùng hiện đại của Mỹ đưa về Việt Nam và được ứng dụng vào trong sản phẩm với công dụng loại bỏ chất Nicotin có trong thuốc lá cùng hơn 4000 chất độc hại ra ngoài cơ thể.

Nano ion bạc có trong sản phẩm đã khiến cho nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam có sự khác biệt so với những sản phẩm khác nhờ vào các hạt nano giúp tiêu diệt hại khuẩn một cách hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn làm tăng sức đề kháng cho cơ thể và giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như: Viêm phổi, ung thư phổi,…

3. Glycerine

Glycerine là một hợp chất có mặt hầu hết ở nhiều loại nước súc miệng, với công dụng không chỉ giúp bảo vệ sức khoẻ răng miệng mà còn giúp người bị nghiện không còn muốn hút thuốc lá trong quá trình cai thuốc nữa.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số chất khác như: Sodium chloride, Propylen glycol, Purified Water, Sorbitol. Đây đều là những thành phần cần thiết hỗ trợ quá trình cai thuốc lá và đã được kiểm định đảm bảo an toàn với sức khoẻ người sử dụng.

Hoa Nam
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
790k
Đã có VAT

Công dụng của nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam

Nước súc miệng cai thuốc Hoa Nam mang đến những công dụng cực kỳ hiệu quả cho người sử dụng như:

  • Giúp đào thải chất gây nghiện Nicotin có trong thuốc lá và giúp người sử dụng chấm dứt được cơn thèm thuốc hiệu quả.
  • Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp sàng lọc toàn bộ cơ quan và đào thải hơn 4000 chất độc của thuốc lá đã tích tụ trong cơ thể.
  • Giúp làm sạch khoang miệng và giảm bớt tình trạng gây hôi miệng. Đồng thời, hỗ trợ cải thiện tình trạng men răng và màu răng hiệu quả.
  • Hỗ trợ tích cực trong quá trình chống lại cơn thèm thuốc, giúp những người dù là mới nghiện thuốc lá hay đã nghiện lâu năm cũng phải từ bỏ hút thuốc.
  • Sản phẩm sử dụng phương pháp làm thay đổi mùi vị của thuốc lá để làm mất đi vị ngon của thuốc lá khi hút. Từ đó, giúp chấm dứt mọi cơn thèm thuốc mà không lo bị nghiện thuốc trở lại.
  • Sử dụng sản phẩm sẽ giúp phục hồi sức khoẻ một cách hiệu quả và ngăn ngừa mắc các bệnh nguy hiểm do thuốc lá gây ra.
  • Giúp làm sạch miệng, chống mùi hôi miệng do hút thuốc, trả lại bạn hơi thở thơm tho, sạch sẽ.
Nước súc miệng cai thuốc lá HOA NAM
Sản phẩm giúp chống lại cơn thèm thuốc hiệu quả

Lưu ý: Trong quá trình cai thuốc, người sử dụng không nên thử hút thuốc dù chỉ 1 lần. Bởi vì sản phẩm dù có tốt đến mấy nhưng bạn vẫn không có sự quyết tâm thì cũng sẽ thất bại.

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam có hiệu quả không?

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam là một sản phẩm đã được các chuyên gia nghiên cứu sản xuất nhằm giúp người bị nghiện thuốc có thể từ bỏ việc hút lá để bảo vệ sức khoẻ. Hiện sản phẩm đang được các chuyên gia y tế thử nghiệm và đánh giá cho rằng là một sản phẩm tốt cho sức khoẻ, rất phù hợp cho người hút thuốc.

Đây là sản phẩm đầu tiên đã ứng dụng thành công công nghệ nano – loại công nghệ hiện đại được đưa từ Mỹ về Việt Nam với tác dụng giúp ngăn chặn những cơn thèm thuốc lá và phá bỏ màng tế bào của vi khuẩn gây hôi miệng. Cùng với sự kết hợp giữa ion Natri và Canxi tạo cảm giác sử dụng thuốc không ngon.

Bên cạnh đó, trong sản phẩm được điều chế từ 100% quế nguyên chất có tác dụng khử trùng, kháng viêm, giảm bớt được sự co thắt của cơn ho giúp loại bỏ được chứng khó tiêu, đầy hơi, giúp long đờm, dễ thở,…

Nước súc miệng tinh chất quế Hoa Nam đã được Bộ Y tế và Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam chứng nhận sản phẩm cai thuốc Hoa Nam đạt chất lượng. Đồng thời, sản phẩm cũng được nhà sản xuất cam kết đạt hiệu quả ngay trong 24 giờ sử dụng chỉ cần dùng đúng liệu trình theo hướng dẫn.

Hoa Nam
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
790k
Đã có VAT

Cách dùng nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam

Để phát huy tác dụng để giúp bỏ thuốc lá tận gốc, bạn cần phải tuân thủ và sử dụng đúng cách thì mới có thể đạt hiệu quả cao.

  • Bước 1: Lắc chai nước súc miệng để hoạt tính được đảo đều trong chai.
  • Bước 2: Ngậm khoảng 15ml nước súc miệng trong 3 phút và súc miệng thật kỹ.
  • Bước 3: Súc miệng trong vòng 30 giây rồi nhổ ra ngoài và tuyệt đối không được súc miệng lại bằng nước.

Nên sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày từ 3 – 5 lần hoặc sử dụng vào mỗi khi cảm thấy thèm thuốc. Nếu sau này đã bỏ được thuốc lá rồi thì chỉ cần súc miệng thường xuyên mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để hơi thở của bạn lúc nào cũng thơm tho, sạch sẽ.

Đối tượng sử dụng sản phẩm cai thuốc lá Hoa Nam

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam là sản phẩm được chỉ định sử dụng cho những đối tượng sau đây:

  • Người đang muốn từ bỏ thuốc lá một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất,
  • Những ông bố bà mẹ không muốn làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của con cái và gia đình.
  • Những người hút thuốc lá lâu năm đã từng thử nhiều cách mà không có hi vọng.
  • Những bạn trẻ vô tình bị nghiện thuốc lá.

Đối tượng không được sử dụng sản phẩm cai thuốc lá Hoa Nam

Những đối tượng cần cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm để tránh những tác dụng không mong muốn có thể xảy ra như:

  • Người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, người mắc các bệnh lý về răng miệng cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.
Hoa Nam
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
790k
Đã có VAT

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng sản phẩm cai thuốc lá Hoa Nam

Nước súc miệng cai thuốc lá HOA NAM
Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam có hiệu quả không?

1. Nước súc miệng Hoa Nam có tác dụng phụ không?

Sản phẩm đều chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên vô cùng lành tính với cơ thể người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm không có tính gây nghiện và cũng không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Đến nay, nhà sản xuất vẫn chưa ghi nhận có trường hợp nào sử dụng sản phẩm có phản ứng tác dụng phụ.

2. Sử dụng sản phẩm Hoa Nam bao lâu thì mới có hiệu quả?

Hiệu quả mà sản phẩm mang lại còn phải phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ các dược chất cũng như là tình trạng nghiện thuốc lá của mỗi người. Do đó, người dùng nên sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày cho đến khi cai nghiện thuốc lá thành công.

Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, ngay từ khi bạn sử dụng sản phẩm thì hiệu quả chấm dứt cơn thèm thuốc sẽ phát huy tác dụng. Việc giảm cơn thèm thuốc lá sẽ giúp bạn hạn chế việc sử dụng thuốc lá và giúp bạn cai nghiện thuốc lá thành công.

3. Nước súc miệng cai thuốc lá có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường với giá gốc niêm yếu là 1.580.000 đồng/ hộp. Nhưng nếu bạn mua trên website phân phối chính thức của hãng thì sẽ được mua với giá khuyến mãi lên đến 50% với mức giá ưu đãi là 790.000 đồng/ hộp.

Hoa Nam
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
790k
Đã có VAT

Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc, do đó bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mua sản phẩm ở các hiệu thuốc, chợ thuốc hoặc trên các trang thương mại điện tử.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín. Tuyệt đối không nên mua sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc và nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc trên website đơn vị phân phối chính thức của sản phẩm để đảm bảo an toàn, chất lượng mà còn được mua với mức giá ưu đãi hấp dẫn giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi mua hàng.

Nước súc miệng tinh chất quế Hoa Nam là vị cứu tinh giúp bạn có thể nhanh chóng xoá bỏ cơn thèm thuốc lá một cách hiệu quả. Vì vậy nếu bạn đang còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình quyết tâm cai nghiện thuốc lá thì tin chắc rằng sản phẩm này sẽ là một giải pháp hữu ích dành cho bạn.

Cùng chuyên mục

Multilan -Th Có Tác Dụng Gì? Cách Dùng và Giá Bán

Với những bệnh nhân có vấn đề về thính giác, người bệnh có thể sử dụng thuốc để cải thiện các triệu chứng bệnh của mình. Multilan là một trong...

táo nhi là gì

Táo Nhi phòng ngừa táo bón ở trẻ có hiệu quả không?

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ em, trong đó Táo Nhi là một sản phẩm mới đang rất...

Detoxherb có tên gọi là viên uống diệt ký sinh trùng Detoxherb, là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ có xuất xứ từ Việt Nam

Review Detoxherb Có Tốt Không, Mua Ở Đâu? Tác dụng như thế nào?

Detoxherb là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ, có tác dụng hỗ trợ điều trị, tiêu diệt các loại ký sinh trùng có trong các cơ quan của...

Nước sâm Savita

Nước sâm SAVITA giá bao nhiêu? có công dụng gì? Mua ở đâu chính hãng?

Nước sâm ngủ ngon Savita là thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Công ty Cổ phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam phân phối, hiện đang được giới truyền...

Thuốc Acyclovir : Công dụng, cách dùng, tác dụng phụ

Thuốc Acyclovir: Công dụng, cách dùng, tác dụng phụ

Thuốc Acyclovir là một loại thuốc kháng virus được sử dụng điều nhiều bệnh lý như zona thần kinh, thủy đậu, herpes simple… Nắm rõ thông tin về liều lượng,...

Misoprostol là thuốc gì? Liệu lượng và cách sử dụng

Thuốc Misoprostol: Công dụng, liều dùng và tác dụng phụ

Thuốc Misoprostol có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày bằng cách ức chế tiết dịch vị acid trong dạ dày. Nắm rõ các thông tin về thành phần,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn