Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Viên sủi EstroMen có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Gel emla 5% hiện là sản phẩm đang được nam giới sử dụng hỗ trợ khắc phục các vấn đề chốn “phòng the”.  Do các thông tin về sản phẩm sinh lý này vẫn chưa được cung cấp đầy đủ nên người dùng có nhiều nhầm lẫn về gel emla 5%. Bài viết tổng hợp những chi tiết về sản phẩm để phái mạnh có thể nắm bắt được cách sử dụng phù hợp với vấn đề của mình.

Sản phẩm gel bôi chữa xuất tinh sớm emla 800
Gal bôi chữ xuất tinh sớm Emla 5% có tác dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam hiệu quả
  • Tên thuốc: Emla
  • Phân nhóm: Thuốc gây tê
  • Dạng bào chế: Kem bôi ngoài

Gel Emla 5% là thuốc gì?

Gel Emla 5% là sản phẩm được phân vào nhóm thuốc hỗ trợ điều trị sinh lý. Thường được sử dụng hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, đồng thời giúp kéo dài thời gian hoạt động tình dục. Gel Emla 5% là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi nhà sản xuất Recipharm Karlskoga AB – Thụy Điển. Với công dụng hiệu quả và phù hợp với cơ địa người Việt nên gel emla 5% đã được nhập khẩu và được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm gel emla 5% tại Việt Nam là Công ty Dược phẩm Trung Ương 2. Sản phẩm được nghiên cứu và điều chế với thành phần chính là Lidocain – một chất gây tê cục bộ an toàn được công nhận trong điều trị y tế.  Người dùng đánh giá gel emla 5% tuyệt đối không gây mùi khó chịu và hỗ trợ cho nam giới khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Emla 5% không chỉ an toàn khi sử dụng hỗ trợ sinh lý nam mà còn không gây kích ứng đối tác như một số dung dịch gây tê khác.

Trong điều trị y tế, sản phẩm gel emla 5% còn được biết đến như một chất gây tê bề mặt da. Các dẫn xuất của sản phẩm cũng được dùng trong phẫu thuật luồn kim hay các tiểu phẫu ngoại khoa nông. Dạng bào chế của gel emla 5% được bào chế dạng kem bôi ngoài da dễ sử dụng. Hiện nay gel emla 5% có 2 dạng đóng gói:

  • Dạng 1: Mỗi hộp Emla 5% gồm 5 tuýp, mỗi tuýp có trọng lượng 5g.
  • Dạng 2: Môi hộp Emla 5% 1 tuýp 30g.

Thành phần của gel emla 5% 

Sản phẩm gel emla 5% là loại thuốc có tác dụng điều trị xuất tinh sớm. Thuốc có chứa thành phần hoạt chất chính có tác dụng gây tê như:

125mg – Lidocain

Hiệu quả kiểm soát xuất tinh sớm của gel emla 5% đến từ lidocaine thuộc nhóm hoạt chất gây tê cục bộ, bản chất là một amid. Những tên gọi khác của lidocaine như xylocaine, lignocaine hay được sử dụng trong các ca phẫu thuật ( liều lượng lớn khi dùng trong can thiệp các vấn đề liên quan tới thần kinh). Lidocain có bản chất gây tê an toàn đối với người sử dụng, ít gây kích ứng dưới dạng kem bôi ngoài da.

Lidocain được liệt kê trong danh mục thuốc được WHO ban hành. Ở liều dùng cao, Lidocain có khả năng gây tê kéo dài. Đối với các vùng da tiếp xúc Lidocain lượng nhỏ thì khu vực đó sẽbị gây tê tạm thời, từ đó giảm sự nhạy cảm của các dây thần kinh dẫn truyền trong cơ thể.

Lidocain cũng có hiệu quả tác động đến hoạt động xuất tinh, hỗ trợ kéo dài trạng thái cương cứng của dương vật.  Liều lượng bổ sung trong gel emla 5% giúp kéo dài thời gian ân ái giữa các cặp đôi, cải thiện được sự tự tin và chủ động của nam giới.

125mg – Prilocain

Prilocain cũng thuộc nhóm các hoạt chất gây tê cục bộ, đồng thời hoạt chất này có cấu trúc hóa học tương tự như acidamin. Trong y tế, Prilocain chủ yếu được kết hợp sử dụng cùng Lidocain tạo thành liên kết eutectic. Hỗn hợp này được chỉ định để đáp ứng tác dụng gây tê da, ngăn ngừa các cơn da liên quan tới tim mạch, sử dụng gây tê tại vết thương.

Trong thành phần gel emla 5%, Prilocain cũng giúp hỗ trợ làm giảm tình trạng xuất tinh sớm do yếu sinh lý,… Đồng thời hỗn hợp này mang đến hiệu quả vượt trội hơn so với việc sử dụng đơn lẻ từng hoạt chất.

Tá dược gồm có Carbomer, Sodium Hydroxide , Polyxyethylene Hydrated Castor Oil, và nước vừa đủ trong tuýp 5g.

Công dụng của gel emla 5%

 gel trị xuất tinh sớm emla 5% 500
Xuất tinh sớm là một trong những triệu chứng cho thấy tình trạng rối loạn sinh lý ở nam giới

Sản phẩm gel emla 5% là sự kết hợp từ hai hoạt chất chính là Lidocain và Prilocaincó. Các hoạt chất này có tác dụng đặc biệt hiệu quả giúp nam giới kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra những hiệu quả vượt trội của gel emla 5% còn có:

  • Hoạt chất có tác dụng gây tê ngay trên bề mặt dương vật, giảm kích ứng nhạy cảm của dương vật.
  • Tránh được tình trạng xuất tinh sớm, hỗ trợ phái mạnh “làm chủ” được hoạt động cương cứng.
  • Giảm tình trạng nhạy cảm quá mức của dương vật dẫn tới mất kiểm soát trong giao hợp.
  • Hỗ trợ phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, mang lại thỏa mãn cho cả đôi bên.

Các hoạt chất của gel emla 5%thẩm thấu qua da và phát huy tác dụng gây tê tại chỗ. Ngoài ra mức độ gây tê phụ thuộc vào cơ địa hấp thu của mỗi người. Đối với những người có địa phù hợp với thuốc, hiệu quả sản phẩm sẽ được phát huy tối đa.

Đối tượng sử dụng Gel Emla 5%

Chỉ định sử dụng thuốc Emla 5%

Emla 5% được phân vào nhóm thuốc kê đơn, vì thế người dùng chỉ được sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ. Sản phẩm gel emla 5% được chỉ định sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Nam giới bị rối loạn xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục.
  • Quý ông gặp khó khăn trong lúc xuất tinh, thời gian hoạt động tình dục ngắn.
  • Nam giới có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện sức khỏe sinh lý.
  • Cải thiện chất lượng tình dục do thường xuyên làm việc kéo dài, hay căng thẳng và mệt mỏi.
  • Sản phẩm gel emla 5% thích hợp cho nam giới từ 18 tuổi trở lên.

Do sản phẩm gel emla 5% là thuốc có thành phần hóa dược dùng trong y tế nên người dùng không nên tự ý sử dụng. Nếu sử dụng để điều trị xuất tinh sớm, tốt nhất người dùng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn.

Thuốc Emla 5% chống chỉ định trong trường hợp nào?

 emla 5 có tác dụng phụ không
Nam giới bị yêu sinh lý hoặc có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ có thể sử dụng gel emla 5%
  • Chống chỉ định dùng gel emla 5% cho người có tiền sử mẫn cảm với bất kì thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Không sử dụng gel emla 5% cho vùng da có vết thương hở hoặc nam giới đang bị bệnh đường tình dục.

Cách sử dụng thuốc Emla 5%

Thuốc emla 5% mang lại những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả nhưng nếu dùng không đúng cách, không thể tránh khỏi khả năng gặp phải các tác dụng không mong muốn. Gel Emla 5% được bào chế dạng kem lỏng, dễ thẩm thấu nên được chỉ định bôi ngoài da đạt công hiệu tốt nhất. Người dùng nên tuân thủ theo liều được chỉ định khi sử dụng gel emla 5%:

  • Người dùng cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước tiên bằng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh cho nam, sau đó dùng khăn lau khô nhẹ nhàng và tránh chà xát dương vật.
  • Dùng một lượng gel vừa đủ thoa đều lên dương vật, sau đó massage nhẹ nhàng từ 15 – 30 phút trước khi quan hệ, thời gian chuẩn bị giúp phát huy hiệu quả tối ưu.
  • Sau đó sử dụng gel thoa vào vùng kín của bạn tình với lượng vừa đủ, ngay sau đó có thể quan hệ tình dục bình thường.
  • Sau khi quan hệ tình dục, cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục nam và nữ giới bằng nước sạch và dùng khăn mềm hoặc khăn giấy lau khô.

Thuốc emla 5% không phải là Gel bôi trơn thông thường, không sử dụng như sản phẩm bôi trơn tăng độ nhờn khi quan hệ. Sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất nếu bôi trước khi quan hệ 15 – 30 phút, lau khô sạch sẽ sau khi đã có tác dụng để tránh ảnh hưởng âm đạo.

Người dùng sử dụng lượng gel emla 5% vừa đủ theo hướng dẫn chỉ định nhằm tránh gây kích ứng cho cả người sử dụng lẫn đối tác. Lưu ý không nên quá làm dụng sử dụng Emla 5% nhiều lần trong ngày, mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1 lần và tối đa 3 lần trong ngày theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Thuốc emla 5% có tốt không?

emla 5% có tốt không
Dạng gel bôi của emla 5% tác dụng gây tê nhanh trên bề mặt dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ

Sản phẩm gel emla 5% hiện là dòng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm được nam giới trên toàn thế giới tin dùng chỉ sau thuốc xịt. Đồng thời đây cũng là dòng sản phẩm hot trên thị trường Việt Nam, sản phẩm cam kết đem lại an toàn và giúp quý ông lấy lại phong độ trong cuộc yêu. Từ những phản ứng tích cực của người dùng có thể công nhận những hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh qua .

Chất gây tê cục bộ Lidocain là thành phần hoạt chất được công nhận trong điều trị gây tê của Bộ Y tế, cũng là thành phần chính có trong Emla 5%.  Hàm lượng được điều chế ở mức vừa đủ giúp kiểm soát sự hưng phấn, xua tan lượng máu dồn về dương vật. Sau đó giúp các phản ứng tại não bộ được hạn chế, ngăn chặn sự hưng phấn tột độ gây ra xuất tinh. Nhờ cơ chế này mà các tinh binh được hoãn lại, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, đáp ứng được nhu cầu tình dục của nam giới lẫn bạn tình.

Không những thế, gel emla 5% còn được kiểm định và công nhận trong điều trị xuất tinh sớm bởi cơ quan FDA Hoa Kỳ. Vì thế phái mạnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm. Gel emla 5% phù hợp với mọi cơ địa nam giới trên 18 tuổi.

Gel Emla 5% giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

  • Sản phẩm Gel Emla 5% chữa xuất tinh sớm có giá khoảng 100.000 đồng/ tuýp 5g.
  • Sản phẩm Gel Emla 5% tuýp 30g phục vụ cho người dùng với giá 500.000 VNĐ.

Người dùng có thể tìm mua sản phẩm gel emla tại một số nhà thuốc và quầy thuốc uy tín. Tuy nhiên mức giá  có thể được điều chỉnh phụ thuộc các nhà thuốc và khu vực khác nhau.

Sản phẩm Emla 5% hiện nay được bày bán phổ biến rộng rãi, với hiệu quả cao được người tin dùng tín nhiệm. Đồng thời đây là sản phẩm từ Thụy Điển nên số lượng hàng giả hàng thật lẫn lộn là rất cao. Nếu như người dùng mua phải sản phẩm giả hoặc kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, tăng nguy cơ nhiễm độc hóa chất.

Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng của gel emla 5%, người dùng hãy tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc uy tín. Hoặc đặt hàng sản phẩm tại các cửa hàng online uy tín, website chính hãng của công ty phân phối sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng Gel emla 5%

Gel emla 5 có tác dụng phụ không?

Những tác dụng phụ xảy ra thường là do lạm dụng thuốc hoặc do sử dụng thuốc không đúng cách. Sản phẩm Emla 5% đem lại hiệu quả nhanh nhưng đồng thời những tác dụng phụ của thuốc còn có:

  • Dùng lượng gel quá nhiều hoặc quá đặc sẽ khiến dương vật cương cứng kéo dài hoặc mất cảm giác.
  • Nhờn thuốc khi sử dụng trong thời gian dài, có thể dẫn tới rối loạn cương dương.
  • Nguy cơ dị ứng, kích ứng, ngứa, nóng dương vật, vùng da sưng tấy, mụn nhỏ li ti
  • Liệt dương tạm thời.

Đa phần những phản ứng phụ xảy ra khi sử dụng gel emla 5% sẽ được kiểm soát khi người dùng sử dụng sản phẩm đúng cách. Nếu xuất hiệu các biểu hiện trên, ngay lập tức người dùng nên làm sạch phần gel. Tuy nhiên nếu thấy các dấu hiệu bất thường khi sử dụng, bạn nên đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn kịp thời.

Cách phân biệt gel emla 5% giả và thật

Các tác dụng của gel emla 5% đã được công nhận từ y khoa. Với những trường hợp sử dụng gel emla 5g không gây tê hay xảy ra các tác dụng phụ nguy hiểm có thể là do người dùng mua nhầm hàng kém chất lượng. Chọn mua được sản phẩm gel emla 5% chính hãng là rất cần thiết cho người sử dụng. Một số cách để giúp người dùng phân biệt được hàng thật giả như sau:

  • Người dùng nên quan sát kỹ các chi tiết trên bao bì như cách bố trí hình ảnh, màu sắc, kích thước rõ nét hay không, hộp đựng sản phẩm có kiểu chữ, độ kín của sản phẩm như thế nào. Hãy đảm bảo những đặc điểm này giống với hình ảnh thật bạn đã tham khảo trước khi mua. 
  • Nhận biết sản phẩm gel emla 5% qua tem niêm phong thường dán ở nắp hộp phải còn nguyên vẹn. Phúa mặt trên vỏ hộp sẽ có thông tin về thành phần, công dụng, cũng như lô sản xuất, ngày hết hạn,… được nhà sản xuất chú thích rõ.
  • Mã vạch được in sắc nét ở mặt bên của vỏ hộp, người dùng có thể sử dụng phần mềm Check mã vạch để kiểm tra sản phẩm thật giả.
  • Những sản phẩm gel emla 5% được quảng cáo với mức giá rẻ bất thường thường là hàng giả hoặc sản phẩm tồn kho còn hạn sử dụng ngắn.

Thận trọng 

  • Không sử dụng gel emla 5% người dùng bị dị ứng hoặc quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Không sử dụng sản phẩm gel bôi khi quan hệ với đối tác đang mang thai sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi.
  • Thận trọng khi sử dụng thuốc thường xuyên, không bôi quá liều quy định.
  • Tránh để gel emla 5% dính vào mắt, miệng, các vết thương hở, nếu xảy ra cần rửa ngay với nước.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em và thú nuôi.
  • Kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì trước khi sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm gel emla 5% nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào.
  • Khi có biểu hiện dị ứng hoặc bất kỳ dấu hiệu nào bất thường cần đi khám kịp thời.
  • Khi sử dụng chung thuốc Emla 5% với các loại thuốc khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ.

Thông tin về sản phẩm Gel Emla 5% chữa xuất tinh sớm đã được tổng hợp trong bài viết. Tuy nhiên với bất kỳ loại thuốc nào, người dùng cũng cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng của bác sĩ chuyên khoa. Nếu lạm dụng Emla 5% có thể dẫn đến nguy cơ liệt dương, rối loạn cương dương nên người dùng nên cân nhắc sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ hoạt động sinh lý.

Cùng chuyên mục

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Adamfor là một sản phẩm được kết hợp từ nhiều loại thảo dược Đông y. Sản phẩm rất tốt cho ngũ tạng nên thường được sử dụng với mục...

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Từ lâu, sinh lý nam luôn là vấn đề được quan tâm ở hầu hết nam giới, bởi nó là một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống và...

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Red Viagra 100mg - 200mg được bào chế ở dạng viên uống với thành phần chính là hoạt chất Sildenafil. Viên uống có tác dụng chính là tăng lưu lượng...

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gen X Plus là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý, cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nâng...

Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

Thuốc cường dương Ngựa Thái là dược phẩm của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD - xuất xứ Thái Lan. Viên uống này có tác dụng hỗ...

Bình luận (1)

  1. Huy says: Trả lời

    1 ngày sử dụng 3 lần, cách khoảng thời gian là bao lâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn