Top 8 Sữa Tăng Cân Cho Bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Axit folic là gì? Vì sao cần bổ sung Axit folic khi mang thai?

Mẹ bị dọa sảy thai nên ăn gì để phôi thai bám chắc vào tử cung?

9 Cách trị hôi nách sau sinh siêu đơn giản mẹ nên bỏ túi

Cách tắm, vệ sinh cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn đúng cách

Chiếu đèn vàng da cho trẻ sơ sinh: Quy trình và chi phí

Mang thai uống nước dừa có được không? Uống bao nhiêu thì tốt?

Top 7+ Thuốc nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn được nhiều mẹ tin dùng

Xét nghiệm Double test là gì? Có cần thiết không? Giá bao nhiêu?

Cách vệ sinh mắt, mũi, tai cho trẻ sơ sinh an toàn mẹ nên biết

TOP 10 Địu 4 Tư Thế Cho Bé Đẹp, Chắc, Giá Tốt Nhất

Địu 4 tư thế là một trong như vật dụng cần thiết cho các bố mẹ trong quá trình chăm sóc bé, đặc biệt là những thời điểm cần bế bé trong thời gian dài hoặc cần đưa con đi xa. Đây là vật dụng đa năng, có thể giúp vừa chăm bé, vừa thực hiện các công việc mình muốn làm. Nếu mẹ đang tìm kiếm một chiếc địu 4 tư thế cho bé đẹp, chắc, giữ bé tốt, không ảnh hưởng đến sự phát triển của con thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Review top 10 địu 4 tư thế cho bé chất lượng, giá tốt

Địu 4 tư thế là dụng cụ có thể nâng đỡ bé với bốn tư thế gồm: nằm, ngồi quay mặt vào người địu, ngồi quay mặt ra ngoài và cõng đằng sau lưng. Địu 4 tư thế được làm từ vải mềm, được chọn lựa dựa theo các tiêu chí như độ tuổi, cân nặng, mức giá… Sau đây là 10 loại địu 4 tư thế cho bé tốt, chắc chắn, dễ sử dụng, thoải mái cho bé và cả người mang địu mà bạn có thể tham khảo:

1. Địu 4 tư thế Aprica Colan CTS Smart Gray 39551

Địu 4 tư thế cho bé Aprica Colan CTS Smart Gray 39551 là sản phẩm dành riêng cho các bé từ 0 – 36 tháng tuổi. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải an toàn, mặt lưới thoáng khí, phía trên có màn che giúp bé có cảm giác an toàn, thoải mái khi ngồi trên địu. Aprica Colan CTS Smart Gray 39551 có thiết kế đơn giản, thông minh, thuộc phân khúc cao cấp và là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt hiện nay.

Địu 4 tư thế Aprica Colan CTS Smart Gray có giá thành cao, là một trong những loại địu được đánh giá là tốt nhất hiện nay
Địu 4 tư thế Aprica Colan CTS Smart Gray có giá thành cao, là một trong những loại địu được đánh giá là tốt nhất hiện nay

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế độc đáo, khung chịu lực tốt, có miếng lót đệm cổ giúp nâng đỡ, bảo vệ cổ, cột sống và đầu của bé, giữ cho hệ xương khớp của bé phát triển tốt.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp lưới với các lỗ bong bóng thoát khí giúp không khí lưu thông, hạn chế tích tụ mồ hôi để trẻ không bị nóng lưng
  • Thiết kế màn chắn giúp mẹ có thể bảo vệ bé khi có các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.
  • Mẹ có thể thay đổi tư thế linh hoạt dựa theo sự phát triển của bé, cho phép địu bé ở 4 tư thế gồm sau lưng, phía trước, thẳng đứng và địu ở hông.
  • Có thiết kế tay phụ giúp mẹ có thể dễ dàng ổn định bé ở tư thế ngang đồng thời ngăn ngừa tình trạng bé bị chân vòng kiềng sau này.
  • Có thể gấp gọn, tiện lợi cho việc mang theo tới bất cứ đâu.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao, nên cân nhắc mua khi thực sự cần thiết.

Giá bán tham khảo: 3.200.000 VNĐ.

2. Địu 4 tư thế cho bé Aprica Pitta

Địu 4 tư thế Aprica Pitta cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu Aprica, đây là thương hiệu số 1 Nhật bản trong sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé. Đây là sản phẩm nằm trong top địu Nhật bán chạy nhất tại Việt Nam, rất phù hợp cho sự phát triển của trẻ, có thể sử dụng từ khi bé còn sơ sinh có khả năng nâng đầu lên được đến khi bé 3 tuổi.

Địu Aprica Pitta có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi, là một trong top những loại địu bán chạy nhất Việt Nam hiện nay
Địu Aprica Pitta có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi, là một trong top những loại địu bán chạy nhất Việt Nam hiện nay

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế gọn gàng, vững chắc, phù hợp với sự phát triển của trẻ, có thể sử dụng trong thời gian dài
  • Cấu trúc vững chắc, đem lại sự an tâm cho mẹ khi sử dụng, không ảnh hưởng đến sự phát triển xương khớp của bé
  • Địu thoáng khí, phần tiếp xúc với da bé được làm từ sợi đan, không gây bí bách, mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu, không bí mồ hôi.
  • Có phần đệm hình chữ S ở đáy giúp duy trì tư thế tự nhiên cho hông bé, phần đầu có mũ che, đai vai vừa vặn với đường cong của vai mẹ giúp giảm lực khi địu bé cho mẹ.
  • Thiết kế thông minh, có thể gấp gọn gàng và cất trong túi xách để mẹ có thể mang theo và sử dụng.

Nhược điểm: 

  • Mức giá tương đối cao, không phải mẹ bỉm nào cũng có thể mua được sản phẩm hỗ trợ chăm sóc bé có mức giá này.

Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ.

3. Địu 4 tư thế cho bé Ergo Omni 360

Địu em bé Efro Omni 360 cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng, được ưa chuộng tại Việt Nam và thị trường thế giới. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Ergo Omni 360 nổi tiếng của Mỹ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có mức độ an toàn tuyệt đối. Sản phẩm này phù hợp với trẻ từ 3 – 36 tháng tuổi, có mức cân nặng từ 3,2 – 15kg.

Địu 4 tư thế cho bé Ergo Omini 360 có thiết kế thông minh, giá cả phải chăng, được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn
Địu 4 tư thế cho bé Ergo Omini 360 có thiết kế thông minh, giá cả phải chăng, được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn

 Đặc điểm nổi bật: 

  • Được làm từ chất liệu vải cotton nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây ra tình trạng nóng bứt, bí bách khó chịu cho bé.
  • Phần vải mát, thông thoáng, thoải mái, phần tiếp xúc với da bé mềm mại, không gây tình trạng hăm, trầy xước đến làn da mỏng manh của bé.
  • Phần mông địu rộng rãi, phần lưng cứng, vững chắc giúp bé ngồi chắc chắn, không bị lắc lư
  • Có chỗ để tay chân cho bé, giúp bé vận động thoải mái mà không sợ rơi, tuột.
  • Dây đai chắc chắn, bản to, không gây khó chịu cho người địu, phần đáy được thiết kế theo dạng chữ M có nhiều chế độ điều chỉnh, đảm bảo không ảnh hưởng đến sự phát triển khung xương của bé.
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có túi nhỏ để chứa bỉm và sữa.

Nhược điểm:

  • Địu Ergo Baby 360 thuộc phân khúc tầm trung, nếu so sánh về độ thoải mái, kiểu dáng thiết kế với 2 sản phẩm trên thì mẫu địu này không thể sánh bằng.

Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ.

4. Địu 4 tư thế Kuku

Địu 4 tư thế cho bé Kuku còn được gọi là địu 4 trong 1 KU2184, được sản xuất bởi thương hiệu Kuku có xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho trẻ từ 4 – 30 tháng tuổi. Mẹ có thể điều chỉnh tư thế địu theo độ tuổi của bé như sau:

  • Địu nằm ngang dành cho trẻ từ  0 -3 tháng tuổi
  • Tư thế địu úp bé trước ngực dành cho trẻ từ 3 – 6 tháng tuổi
  • Tư thế địu trước ngực ngửa mặt ra ngoài cho trẻ từ 7 – 12 tháng tuổi
  • Tư thế cõng sau lưng dành cho trẻ từ 9 – 36 tháng tuổi.
Địu 4 tư thế kuku được làm từ chất liệu vải cotton kết hợp cùng vải lưới, dùng được cho trẻ từ 4 tháng tuổi - 12 tháng tuổi
Địu 4 tư thế kuku được làm từ chất liệu vải cotton kết hợp cùng vải lưới, dùng được cho trẻ từ 4 tháng tuổi – 12 tháng tuổi

 Đặc điểm nổi bật: 

  • Được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp kết hợp cùng vải lưới, có độ mềm mại cao, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí giúp bé không bị nóng bức, bí bách
  • Có thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh được 4 tư thế giúp mẹ thuận tiện trong quá trình chăm sóc bé
  • Được trang bị hệ thống khóa cài an toàn giúp giữ bé tốt hơn, có thể hỗ trợ điều chỉnh kích thước, cân bằng lực để mẹ không bị đau lưng khi địu bé trong thời gian dài.
  • Có trang bị tấm đỡ hỗ trợ bảo vệ đầu và cổ cho bé, tấm đỡ này có thể tháo rời khi bé lớn hơn.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

Giá bán tham khảo: 1.300.000 VNĐ

5. Địu 4 tư thế Infantino Flip 4 in 1 Convertible

Địu Infantino Flip 4-in-1 Convertible Carrier 4 tư thế có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ độ tuổi 0 – 36 tháng tuổi với mức cân nặng tối đa cho phép là 15kg. Địu sở hữu 4 tư thế kết hợp với khóa an toàn giúp mẹ có thể địu bé dễ dàng, thích hợp khi mang bé đi xa cùng gia đình hoặc khi mẹ làm công việc của mình mà vẫn có thể bế con được.

Địu 4 tư thế Infantino Flip 4 in 1 Convertible cho phép mẹ địu bé với sức nặng tối đa là 15kg
Địu 4 tư thế Infantino Flip 4 in 1 Convertible cho phép mẹ địu bé với sức nặng tối đa là 15kg

Đặc điểm nổi bật:

  • Được làm từ chất liệu vải Breathmesh có kết cấu thoáng khí, mềm mại, thoát mồ hôi tốt giúp bé không bị bí bách, khó chịu
  • Có 4 tư địu mà mẹ có thể thay đổi linh hoạt, có khóa cài an toàn để bạn có thể thay đổi vị trí của bé mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của con
  • Kích thước nhỏ gọn, khả năng chịu lực tốt, thiết kế an toàn để mẹ không bị mỏi khi phải bế bé trong thời gian dài khi ra ngoài.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng xếp gọn, thuận tiện để mang theo và sự dụng khi cần.

Nhược điểm:

  • Không có nhược điểm nào đáng kể.

Giá bán tham khảo: 800.000 VNĐ.

6. Địu 4 tư thế cho bé Combi Magical Compact

Địu Combi Nina 4 tư thế có thiết kế thông minh, thân thiện với 4 cách địu khác nhau thuận tiện cho người sử dụng và đảm bảo được sự an toàn, thoải mái cho bé. Địu được sản xuất bởi thương hiệu Combi Nhật Bản, là dòng sản phẩm cao cấp của Combi được các bà mẹ trên thế giới vô cùng tin tưởng và lựa chọn.

Địu 4 tư thế cho bé Combi Magical Compact là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Combi Nhật Bản
Địu 4 tư thế cho bé Combi Magical Compact là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Combi Nhật Bản

Đặc điểm nổi bật:

  • Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, có thiết kế thông minh, kết cấu gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình sử dụng
  • Được làm từ chất liệu vải lưới 3D cao cấp, thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây hăm, bí bách, nóng bức cho bé.
  • Chất liệu vải tiếp xúc với da bé mềm mại, thoải mái, có lót sơ sinh với đệm mút êm, có khả năng cố định đầu cho bé. Phần tấm lót đầu có thể tháo khi bé lớn, không cần sử dụng nữa.
  • Quai đeo được tính toán tỉ mỉ với trọng lực được phần bố đều giúp mẹ không bị đau vai, đau lưng và thoải mái khi địu bé.
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ gấp gọn và cất trong túi khi không sử dụng, thuận tiện mang theo khi cần thiết.

Nhược điểm:

  • Giá thành ở mức tương đối cao.

Giá bán tham khảo: 2.700.000 VNĐ

7. Địu 4 tư thế Comfybaby

Địu em bé Comfybaby được sản xuất tại Trung Quốc, là một trong những loại địu 4 tư thế đa năng, được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Khi sử dụng loại địu này, mẹ có thể lựa chọn 1 trong 4 tư thế như địu phía trước hướng mặt bé vào trong, địu phía trước hướng mặt bé ra ngoài, địu sau lưng và địu ngồi tuỳ vào giai đoạn phát triển của con.

Địu Comfybaby có giá cả tương đối "mềm", có thể sử dụng được 4 tư thế địu, được nhiều mẹ tin tưởng và đánh giá cao
Địu Comfybaby có giá cả tương đối “mềm”, có thể sử dụng được 4 tư thế địu, được nhiều mẹ tin tưởng và đánh giá cao

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu vải thông thoáng, được áp dụng công nghệ Air Mesh giúp đảm bảo lưu thông khí dễ dàng. Địu có khả năng chống nóng, chống bí tốt, mặt vải mềm mịn, an toàn cho da của trẻ.
  • Thiết kê đa năng, thuận lợi, có túi chứa đồ; phần quai đeo mềm mại, có đệm lót dày, thiết kế thông minh giúp phân bố lực đều, giảm áp lực cho vai, giúp mẹ thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Phần ghế ngồi được làm từ silicon chống trượt, tạo hình chữ M để bé thoải mái duỗi chân, ngăn ngừa tình trạng chân vòng kiềng.
  • Các bộ phận của địu có thể tháo lắp linh hoạt, lau chùi dễ dàng, có thể giặt bằng máy giặt cũng không xảy ra tình trạng nhũn vải, mất form.

Giá bán tham khảo: 630.000 VNĐ

8. Địu 4 tư thế cho bé Mothercare CA005

Địu 4 tư thế cho bé Mothercare CA005 được nhập khẩu tại Mỹ và sản xuất tại Trung Quốc, phù hợp với trẻ từ 2 – 12 tháng tuổi, có khả năng chịu được sức nặng tối đa 12kg. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, sử dụng được 4 tư thế địu, có thể thay đổi tư thế dễ dàng giúp bé dễ chịu.

Địu Mothercare CA005 có thiết kế chắc chắn, dễ gấp gọn, thuận tiện để mẹ mang đi chơi, đi du lịch và địu bé khi cần
Địu Mothercare CA005 có thiết kế chắc chắn, dễ gấp gọn, thuận tiện để mẹ mang đi chơi, đi du lịch và địu bé khi cần

 Đặc điểm nổi bật:

  • Được chế tác từ chất liệu vải cotton cao cấp, thoáng khí, mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách, khó chịu hay dị ứng da cho bé.
  • Thiết kế chắc chắn, an toàn, quanh địu được bo viền cẩn thận với các đường chỉ dày dặn. Dây bản cho, khả năng chịu lực tốt, có thể điều chỉnh độ dài tuỳ theo ý muốn của người sử dụng.
  • Địu dễ gấp gọn, thuận tiện cho việc mang đi chơi, đi du lịch, nhất là ở những nơi không mang được xe đẩy.

Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ.

9. Địu 4 tư thế Baby Carrier

Địu 4 tư thế Baby Carrier cũng là một trong những mẫu địu 4 tư thế có giá cả phải chăng, thiết kế thông minh, nhỏ gọn được nhiều mẹ ưa chuộng. Địu được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mặt vải tiếp xúc với da bé mềm mại, an toàn cho làn da của trẻ. Mẫu địu này có thiết kế khá giống với địu Mothercare, tuy nhiên khác với mẫu địu trước, địu có mũ đỡ đầu gắn liền với phần đệm bên trong. Thiết kế này có thể tháo rời, khi bé lớn, phần này không cần thiết sử dụng, có thể giúp địu gọn và thoáng hơn.

Địu baby Carrier có thiết kế khá tương tự với địu Mothercare, chỉ khác là phần mũ đỡ đầu được thiết kế liền với phần đệm bên trong
Địu baby Carrier có thiết kế khá tương tự với địu Mothercare, chỉ khác là phần mũ đỡ đầu được thiết kế liền với phần đệm bên trong

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu vải thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, có lớp đệm bên trong mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho trẻ.
  • Địu có 4 tư thế, có thể thay đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của mẹ và độ tuổi của bé
  • Thiết kế thông minh, có đai an toàn, khoá chốt được may tỉ mỉ, chắc chắn, giữ cho bé được an toàn khi nằm trong địu.
  • Dùng cho bé từ 4 – 12 tháng tuổi, nút cài bằng nhựa cao cấp, đai đeo vai bản to, thiết kế phân tán lực không gây mỏi khi mang lâu.

Nhược điểm:

  • Thiết kế tối giản nên nhìn địu khá đơn giản, không được bắt mắt cho lắm.

Giá bán tham khảo: 380.000 VNĐ.

10. Địu ngồi 4 tư thế Imama Hàn Quốc cho bé

Địu IMama là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia Hàn Quốc và được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn Superior Ergomomics For The Baby. Địu sử dụng được cho trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi, có thiết kế đai ngồi với nhiều màu sắc để mẹ lựa chọn như đỏ, xanh, ghi.

Địu cho bé Imama hàn Quốc được thiết kế theo chuẩn Superior Ergomomics For The Baby, được đánh giá là có giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo
Địu cho bé Imama hàn Quốc được thiết kế theo chuẩn Superior Ergomomics For The Baby, được đánh giá là có giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo

Đặc điểm nổi bật:

  • Được làm từ vải cao cấp, chất vải mềm nhẹ, khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng khí, không gây nóng, bí bách cho trẻ
  • Hệ thống dây đeo thông minh, bản to, dây đeo vai được phân bố đều lực, có thể điều chỉnh cho phù hợp. Có hệ thống đầu khoá được trang bị chốt an toàn, khả năng chịu lực tốt, thiết kế thông minh, bạn có thể tự tháo mà không cần sự hỗ trợ của người khác.
  • Phần đệm ngồi được làm từ chất liệu xốp và nén PP, khả năng chịu lực tốt, hạn chế xóc nảy, tạo cảm giác thoải mái cho bé và người mang địu.
  • Có hệ thống mái che đầu, có túi nhỏ để chứa các vật phẩm cần thiết, có thể tháo rời để giúp bé thoáng khí, dễ chịu vào những ngày nóng bức.

Nhược điểm:

  • Cũng giống với các loại địu khác, bạn không nên sử dụng trong thời gian dài vì sẽ khiến bé hạn chế vận động và dễ bị mỏi.

Giá bán tham khảo: 420.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi mua địu cho bé

Khi mua địu cho bé, tiêu chí hàng đầu mà bất cứ mẹ nào cũng quan tâm đó chính là an toàn, chất lượng và giá rẻ. Khi chọn địu cho bé, mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Nên chọn địu dựa vào lứa tuổi, chiều cao và cân nặng của bé. Với địu 4 tư thế, mẹ có thể sử dụng từ 4 – 30 tháng tuổi, tuy nhiên ở mỗi độ tuổi sẽ có tư thế sử dụng khác nhau. Mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để có cách sử dụng phù hợp.
  • Chọn mua địu cho bé thì kiểu dáng, thiết kế và việc vệ sinh địu cũng là vấn đề mà mẹ không nên bỏ qua. Mẹ nên chọn những loại địu được làm từ chất liệu vải mềm mại, thông thoáng, dễ chùi rửa và vệ sinh để tiện cho quá trình sử dụng.
  • Khi mua địu cũng đừng bỏ qua giá thành sản phẩm. Hiện nay, địu 4 tư thế cho bé được bán với giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu. Tuỳ theo tình hình kinh tế của gia đình mà chọn loại địu có mức giá phù hợp.
  • Nên chọn những loại địu của các thương hiệu nổi tiếng vì các sản phẩm của họ thường được nghiên cứu thận trọng, tỉ mỉ về thiết kế, chất liệu vải, màu nhuộm…

Địu 4 tư thế cho bé là một trong những phụ kiện giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn, giảm mệt mỏi cho mẹ trong giai đoạn trẻ từ 4 – 30 tháng tuổi. Khi chọn địu, mẹ nên tránh chọn các loại địu quá mềm vì địu cần có dáng đứng có thể cố định lưng và cổ trẻ. Cũng không nên chọn các loại địu rẻ tiền, không rõ nguồn gốc vì nó dễ ảnh hưởng đến cột sống và sự phát triển của bé.

Cùng chuyên mục

Xe đẩy Aprica Karoon có thiết kế siêu nhẹ, có hệ thống giảm sóc 3D và đệm nằm êm ái mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho bé khi sử dụng

TOP 7 Xe Đẩy 2 Chiều 3 Tư Thế Tốt Nhất Cho Bé

Xe đẩy là một trong những vật dụng quen thuộc, hỗ trợ gia đình đưa bé đi dạo, đi chơi, thăm thú không gian, cảnh vật bên ngoài... Thông thường,...

Địu trợ lực Omni 360 là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, đạt chuẩn an toàn của ASTM F2236

TOP 10 Địu Trợ Lực Tốt Nhất Cho Bé – Mẹ Khỏe, Con Vui

Sở hữu một địu trợ lực tốt nhất cho bé sẽ mang lại nhiều thuận tiện cho các mẹ khi chăm sóc con hoặc làm việc nhà. Lựa chọn được...

Top 10 Loại Thuốc Bổ Sung Vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được dùng để phòng ngừa và điều trị bệnh Scorbut (bệnh lý xảy ra thiếu hụt vitamin C)....

Vì sao bị tê bì chân tay sau sinh? Cách điều trị như thế nào?

Tê bì chân tay sau sinh: Nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Tê bì chân tay sau sinh là tình trạng thường gặp, làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục sức khỏe và chăm  sóc em bé sau sinh. Vậy nguyên...

Loại sữa nào tốt cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân?

10 Sữa Tốt Cho Trẻ Biếng Ăn, Chậm Tăng Cân, suy dinh dưỡng

Sữa Friso Gold Pedia, Sữa Dielac Grow Plus 2+, Sữa Kid Essentials, Sữa NAN… là những loại sữa tốt cho trẻ biếng ăn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây...

Khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào cho bé, mẹ nên tìm hiểu kỹ về thành phần, hướng dẫn sử dụng

Norikid Plus Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không? Cách Dùng

Norikid plus là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện vấn đề về tiêu hoá cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hoạt động của hệ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn