Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Công dụng chữa yếu sinh lý của quả vải khiến nhiều người bất ngờ

Vải là loại trái cây có lượng đường cao. Nó được bày bán khắp nơi vào mùa hè và được cho là có công dụng chống oxy hóa tuyệt vời. Tuy nhiên, ít ai biết được, trong chuyện “chăn gối”, quả này còn được xem như “thần dược”. Nghiên cứu kỹ hơn về thành phần và công dụng chữa yếu sinh lý của quả vải sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Công dụng chữa yếu sinh lý của quả vải
Vải không chỉ là loại trái cây chống oxy hóa tốt mà còn chữa được bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Công dụng chữa yếu sinh lý của quả vải

Trong quả vải, nước chiếm 82% và carbohydrate chiếm 16,5%. Giống như đặc điểm chung của các loại rau quả, vải cũng rất giàu chất xơ. Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiều vitamin quan trọng như: vitamin C, B, và E… Ngoài ra, người ta còn tìm thấy trong quả này nhiều khoáng chất như: kẽm, sắt, magie và canxi…

Nhờ những thành phần tuyệt vời trên, quả vải có khả năng điều hòa khí huyết và thúc đẩy lượng máu đến dương vật. Đây là một trong những điều kiện quan trọng giúp dương vật cương cứng lâu và dễ dàng hơn. Ngoài ra, loại trái cây này còn giúp nam giới đạt được khoái cảm mong muốn lúc quan hệ.

Bên cạnh đó, các khoáng chất trong quả vải còn góp phần hình thành hormone giới tính, đặc biệt là hormone testosterone ở nam giới. Đây là hormone sinh dục đặc biệt quan trọng đối với phái mạnh. Hầu hết các vấn đề về rối loạn chức năng cơ quan sinh dục đều liên quan đến hoạt động của hormone này. Trong đó bao gồm cả số lượng và chất lượng của tinh trùng. Do vậy, trong Đông y, đây được xem là một trong những nguyên liệu bổ thận sinh tinh vượt trội.

Ngoài ra, các nhà khoa học còn tìm ra hoạt chất polyphenol, flavonoid và các chất chống oxy hóa trong quả vải. Các thành phần này sẽ giúp quý ông dẻo dai hơn khi “lâm trận”. Đồng thời nó còn kích thích sự ham muốn của nam giới. 

Quả vải có công dụng chữa các vấn đề liên quan đến rối loạn cơ quan sinh dục, giúp quý ông lấy lại phong độ của mình
Quả vải có công dụng chữa các vấn đề liên quan đến rối loạn cơ quan sinh dục, giúp quý ông lấy lại phong độ của mình

Các cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải

Công dụng chữa yếu sinh lý của quả vải không những được chứng thực trong dân gian mà còn được các nhà khoa học công nhận khi nghiên cứu thành phần. Do đó, rất nhiều người lựa chọn loại trái cây như một giải pháp chữa bệnh hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tận dụng tối đa hiệu quả mà nó mang lại.

Có nhiều cách sử dụng quả vải chữa yếu sinh lý. Trong đó, phổ biến nhất là dùng vải ngâm rượu, sấy khô hoặc làm nguyên liệu nấu món ăn.

Cách làm vải ngâm rượu chữa yếu sinh lý

Để thực hiện phương pháp này, trước tiên bạn cần chuẩn bị 1 ký vải tươi và 2 lít rượu gạo. Vải chỉ cần bóc vỏ là có thể ngâm trong rượu và chờ khoảng 1 tuần để chúng lên men. Sau khi lên men, bạn có thể dùng rượu này sau bữa ăn sáng và tối. Mỗi lần 2 ly.

Tốt nhất nên dùng 3-4 lần/1 tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn. Kiên trì dùng rượu vải trong khoảng 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy chuyện “chăn gối” cải thiện đáng kể. Và điều đáng lưu tâm hơn là những người bị bệnh yếu sinh lý ở mức độ nhẹ đã chữa khỏi bệnh nhờ vào phương pháp này.

Vải tươi ngâm rượu gạo chữa được các vấn đề về rối loạn hoạt động của cơ quan sinh dục
Vải tươi ngâm rượu gạo chữa được các vấn đề về rối loạn hoạt động của cơ quan sinh dục

Cách dùng vải sấy khô để cải thiện chức năng sinh lý ở nam

Dùng vải sấy khô để cải thiện chức năng sinh lý có ưu điểm là dễ làm và tiết kiệm được thời gian. Nhưng để có được hiệu quả như mong muốn, bạn cần phối hợp thêm một vài vị thuốc Đông y khi ngâm rượu. Tiêu biểu là: trầm hương, thục địa, dâm dương hoắc, nhân sâm, đinh hương, kỷ tử, bạch tật lê và viễn chí. Cách làm và liều lượng dùng tương tự như khi ngâm vải tươi với rượu gạo.

Vải sấy khô ngâm rượu với các vị thuốc Đông y chữa được bệnh yếu sinh lý ở nam giới
Vải sấy khô ngâm rượu với các vị thuốc Đông y chữa được bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Cách dùng vải làm nguyên liệu nấu ăn

Ngoài 2 cách “kinh điển” trên, bạn có thể sử dụng loại trái cây này trong nấu các món ăn. Cách này cũng phát huy được công dụng chữa yếu sinh lý của quả vải. Ba món ăn phổ biến với quả này là: vải nhồi tôm hấp cách thủy, gà nấu trái vải và canh vải thiều mướp đắng.

  • Vải nhồi tôm hấp cách thủy:

Vải tươi sau khi bỏ hạt sẽ được ướp với gia vị cùng tôm. Sau đó cho hỗn hợp này vào máy xay rồi vò thành viên. Tiếp đến, cho những viên này vào nồi hấp cách thủy trên lửa to khoảng 5 phút là dùng được. Người ta hay dùng vải nhồi tôm hấp cách thủy với rau cải xanh luộc và nước sốt làm từ lòng trắng trứng gà. Nước sốt này đã được nêm gia vị và đun trên lửa nhỏ trong khoảng 5 phút trước khi mang dùng.

Thành phần trong quả vải kết hợp với các dưỡng chất từ trứng gà và rau xanh tạo nên món ăn vừa ngon vừa giúp quý ông cải thiện tình trạng bệnh yếu sinh lý một cách hiệu quả. Đặc biệt là tình trạng rối loạn cương dương.

Vải nhồi tôm hấp cách thủy chữa được tình trạng rối loạn cương dương
Vải nhồi tôm hấp cách thủy chữa được tình trạng rối loạn cương dương
  • Canh vải thiều mướp đắng:

Gà được hầm trên lửa nhỏ sau khi đã ướp gia vị. Lúc gà gần mềm thì cho mướp đắng và vải thiều còn tươi vào hầm thêm 2-3 phút nữa. Sau đó có thể nêm lại gia vị cho vừa miệng. Vải thiều và mướp đắng phối hợp cùng nhau có thể giúp các quý ông chữa được tình trạng liệt dương. Thực tế là nhiều người bị liệt dương ở mức độ nhẹ đã được chữa khỏi nhờ sự kết hợp của mướp đắng và khổ qua trong món ăn này.

Canh vải thiều mướp đắng chữa bệnh liệt dương
Canh vải thiều mướp đắng chữa bệnh liệt dương
  • Gà nấu trái vải:

Gà được hầm bình thường nhưng trong lúc ướp gia vị, người ta sẽ cho một ít nước ép vải tươi vào. Điều này không những gia tăng thêm hương vị cho món ăn mà còn tăng hiệu quả cải thiện khả năng tình dục cho nam giới.

Lưu ý để phát huy tối đa công dụng chữa yếu sinh lý của quả vải

Những bài thuốc hoặc món ăn dân gian chữa yếu sinh lý bằng quả vải chỉ phát huy tối đa công dụng khi đi kèm với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Bên cạnh đó, các quý ông mắc bệnh này còn phải giữ cho tinh thần thật thoải mái, tránh căng thẳng quá mức.

Cuối cùng, công dụng chữa yếu sinh lý của quả vải khác nhau tùy từng trường hợp cụ thể. Nguyên nhân là thể trạng từng người và nguyên nhân gây bệnh. Nếu dùng cách thức này chữa bệnh một thời gian mà không thấy thuyên giảm thì tốt nhất các quý ông nên đến cơ sở y tế để kiểm tra. Tìm ra chính xác nguyên nhân bao giờ cũng mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn.

Thực tế có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý. Hầu hết các trường hợp chữa khỏi bệnh nhờ quả vải có nguyên nhân từ thói quen sinh hoạt và ăn uống không khoa học. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là với những nguyên nhân khác (ví dụ như từ bệnh lý) thì không thể sử dụng phương pháp này. Cùng với sử dụng các loại thuốc tân dược hoặc Đông y chữa bệnh, bạn nên kèm theo phương pháp dân gian chữa bệnh bằng quả vải để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải nên được kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để phát huy tối đa công dụng
Chữa yếu sinh lý bằng quả vải nên được kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để phát huy tối đa công dụng

Cùng chuyên mục

7+ Bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý người xưa truyền lại

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới và gây ra các triệu chứng như giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm,...

Đàn ông ăn nhiều rau răm có tốt không

Đàn ông ăn nhiều rau răm có tốt không ?

Rau răm thường xuyên nằm trong nhóm thực phẩm "cấm kỵ" đối với quý ông. Nguyên nhân là vì thực phẩm này được cho là có thể khiến sinh lý...

Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam

Tác dụng phụ của thuốc tăng cường sinh lý nam bạn nên lưu ý

Việc lạm dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nam có thể khiến "cậu nhỏ" của quý ông phụ thuộc vào thuốc. Bất kỳ loại thuốc nào cũng có...

Ở một góc độ nhất định, yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng (cả về số lượng lẫn chất lượng)

Yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng không? Có gây vô sinh?

Các nghiên cứu đã chỉ ra, yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng. Số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới ảnh hưởng trực tiếp đến...

10 thuốc tăng cường sinh lý nam được nhiều người dùng nhất

Top 16 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc tăng cường sinh lý nam là sản phẩm hầu hết phái mạnh đều quan tâm bởi nó như một giải pháp "hỗ trợ" đời sống vợ chồng, giúp nam...

Chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý là vấn đề gây nhiều tranh cãi

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Kinh nghiệm dân gian cho rằng đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý. Một số tờ báo chính thống cũng đăng tải thông tin này. Tuy nhiên, một...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn