Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Cấy DNA cá hồi là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cấy DNA cá hồi là phương pháp sử dụng tinh chất PDRN (Polydeoxyribonucleotide) từ bào thai cá hồi đưa vào cấu trúc da nhằm cải thiện các vấn đề như da lão hóa, xỉn màu, kém đàn hồi,… Nếu đang có ý định thực hiện phương pháp này, chị em nên tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết để có thêm kinh nghiệm.

cấy dna cá hồi
Cấy DNA cá hồi là phương pháp thẩm mỹ sử dụng tinh chất từ bào thai của cá hồi để cải thiện các vấn đề da liễu

Cấy DNA cá hồi là phương pháp gì?

Cấy DNA cá hồi là phương pháp thẩm mỹ nội khoa rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Phương pháp này sử dụng dung dịch chứa tinh chất PDRN (Polydeoxyribonucleotide) từ cá hồi đưa vào da thông qua hình thức lăn kim hoặc tiêm trực tiếp. Nhờ có hàm lượng chất béo, vitamin, axit amin cao cùng với Polydeoxyribonucleotide, phương pháp này hứa hẹn có thể khắc phục nhiều khuyết điểm của làn da.

Cấy DNA cá hồi còn được biết đến với tên gọi là Trị liệu Yeoneo hay Trị liệu cá hồi PDRN có nguồn gốc từ Hàn Quốc – “cái nôi” của nền công nghiệp thẩm mỹ. Ngay từ khi mới ra mắt, phương pháp này đã tạo nên “cơn sốt” và thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ.

Cấy DNA cá hồi có thể áp dụng cho người từ 18 tuổi trở lên đang gặp phải các vấn đề da liễu. Tùy theo tình trạng da, liệu trình có thể bao gồm khoảng 3 – 5 lần. Mặc dù rất được ưa chuộng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ tác dụng, ưu nhược điểm, chi phí, cách chăm sóc và một số rủi ro tiềm ẩn của phương pháp này.

Tác dụng của phương pháp cấy DNA cá hồi

Cấy DNA cá hồi được đánh giá là giải pháp toàn diện có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm của da. Thành phần “vàng” của phương pháp này là PDRN (Polydeoxyribonucleotide) có trong bào thai của cá hồi. Các chuyên gia nhận thấy, Polydeoxyribonucleotide của cá hồi tương thích đến 95% so với DNA của người. Khi được tiêm hoặc cấy vào da có thể thúc đẩy quá trình tái tạo và sửa chữa các tế bào da đang gặp phải vấn đề.

Cấy DNA cá hồi hứa hẹn mang đến nhiều tác dụng như:

1. Dưỡng ẩm và phục hồi da

Tác dụng đầu tiên của phương pháp cấy tinh chất DNA cá hồi là dưỡng ẩm và phục hồi các vùng da khô ráp. PDRN có cấu tạo khá giống với DNA của người nên khi tiêm vào sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, loại bỏ tế bào chết sần sùi ở bên ngoài. Nhờ vậy, làn da sẽ trở nên căng mịn, đàn hồi và có khả năng giữ ẩm tốt hơn.

cấy dna cá hồi review
Cấy DNA cá hồi giúp làm ẩm vùng da khô ráp và mang lại làn da căng mượt, mịn màng

Tinh chất DNA cá hồi còn chứa các axit béo và vitamin E giúp dưỡng ẩm, tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước do nhiệt độ cao và tác động từ tia UV của mặt trời. Chỉ sau 1 lần thực hiện, da sẽ trở nên ẩm mịn hơn, đồng thời tình trạng khô ráp, bong tróc và nứt nẻ sẽ giảm đi đáng kể.

2. Tái tạo tế bào da hư tổn, già cỗi

Tinh chất PDRN trong DNA cá hồi có khả năng thúc đẩy quá trình tăng trưởng và tái tạo của trung bì và biểu bì. Với khả năng tái tạo da nhanh, phương pháp này có thể loại bỏ hoàn toàn các tế bào già cỗi, hư tổn. Đồng thời đẩy nhanh tốc độ sản sinh tế bào da giúp da trẻ hóa và mịn màng chỉ trong một thời gian ngắn.

Điểm khác biệt của tinh chất DNA cá hồi với các sản phẩm chăm sóc da khác là chứa phân tử siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu. Hơn 90% tinh chất sau khi tiêm, cấy đều được thẩm thấu vào cấu trúc da. Trong khi đó, các sản phẩm chăm sóc da thông thường chỉ có khả năng thẩm thấu khoảng 50 – 60%.

Cấy tinh chất DNA cá hồi tác động trực tiếp đến nguyên bào sợi (tế bào da nằm ở trung bì) nên có thể thúc đẩy làm lành vết thương, đảm bảo sự toàn vẹn của mô khi vết thương lành hẳn. Do đó, các chuyên gia da liễu thường khuyến khích người bị tổn thương da do ánh nắng, tia laser hoặc khi can thiệp các liệu pháp ánh sáng nên áp dụng phương pháp này để thúc đẩy quá trình tái tạo, hạn chế tình trạng thâm sạm, sẹo lồi và sẹo lõm.

3. Cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa

Bên cạnh tác dụng tái tạo và làm lành da, tinh chất DNA cá hồi còn có hiệu quả ngăn ngừa lão hóa và cải thiện nếp nhăn. Nếp nhăn hình thành do sự đứt gãy collagen cộng với việc da mất nước trong một thời gian dài. Với hiệu quả dưỡng ẩm sâu, tinh chất DNA cá hồi giúp làm đầy các rãnh nhăn, nuôi dưỡng làn da mềm mịn và căng bóng.

cấy dna cá hồi giá bao nhiêu
Cấy tinh chất DNA cá hồi mang lại hiệu quả rõ rệt đối với tình trạng da lão hóa, kém đàn hồi, chùng nhão,…

Sau một thời gian, các nếp nhăn sẽ mờ đi rõ rệt và da mặt được trẻ hóa. Bởi PDRN trong DNA cá hồi có thể thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin. Đây là các loại protein đặc biệt giữ chức năng nâng đỡ da và giúp da đàn hồi. Đối với những trường hợp da lão hóa nặng, cấy DNA cá hồi thường mất nhiều thời gian hơn do cấu trúc da bị tổn thương từ bên trong. Nếu hoàn tất liệu trình, các nếp nhăn và những dấu hiệu tuổi tác trên da sẽ mờ đi rõ rệt.

4. Giải quyết các vấn đề sắc tố da

Tàn nhang, nám da, sạm da, thâm mụn, da xỉn màu,… là các vấn đề sắc tố da thường gặp. Mặc dù các vấn đề này không ảnh hưởng đến sức khỏe làn da nhưng tác động đáng kể đến ngoại hình và thẩm mỹ. Các đốm nâu do thâm mụn, nám sạm và tàn nhang khiến khuôn mặt kém sắc và đánh mất vẻ tươi trẻ vốn có. Chính vì vậy ngoài nhu cầu dưỡng ẩm, các chị em đều mong muốn sở hữu làn da sáng mịn và đều màu.

Tinh chất DNA cá hồi không chứa các thành phần ức chế sản sinh melanin hay enzyme tyrosine (enzyme tham gia vào quá trình sản sinh tế bào melanin). Tuy nhiên với tinh chất PDRN cùng với các axit béo, DNA cá hồi có thể thúc đẩy quá trình tái tạo da. Do đó, những vùng da bị tăng sắc tố sẽ mờ dần theo thời gian. Chỉ sau một thời gian, các đốm nâu do tàn nhang, nám sạm và thâm mụn sẽ giảm đi rõ rệt, da trở nên đều màu, trắng sáng và mịn màng trông thấy.

5. Tăng cường sức khỏe da toàn diện

So với các phương pháp thẩm mỹ như chemical peeling, tiêm filler (hyaluronic acid) hay laser, cấy tinh chất DNA cá hồi mang lại tác dụng toàn diện hơn. Phương pháp này cải thiện tình trạng da khô ráp, mỏng yếu, nhạy cảm, da bị lão hóa, không đều màu thông qua việc đẩy nhanh tốc độ tái tạo, tăng trưởng của các tế bào.

Trên thực tế, các vấn đề của da chỉ xảy ra khi quá trình tăng trưởng giảm đi. Khi còn nhỏ, thời gian hoàn chỉnh một quá trình tái tạo da trung bình chỉ khoảng 30 ngày. Đây là lý do da của trẻ nhỏ luôn mềm mịn, không có nếp nhăn và vết thương nhanh lành, ít để lại sẹo. Tuy nhiên từ 20 tuổi trở đi, tốc độ tái tạo da sẽ giảm dần và đến năm 30, những dấu vết tuổi tác sẽ trở nên rõ rệt hơn.

Thông qua cơ chế đẩy nhanh quá trình tái tạo da, cấy DNA cá hồi có thể cải thiện làn da một cách toàn diện. Vì vậy, phương pháp này có thể khắc phục nhiều khuyết điểm của da như tàn nhang, nám sạm, thâm mụn, nếp nhăn, da chùng nhão, kém đàn hồi, da tối màu, khô ráp và bong tróc.

Khi nào nên cấy tinh chất DNA cá hồi?

Cấy tinh chất DNA cá hồi được xem là giải pháp toàn diện cho làn da. Phương pháp này có thể thực hiện cho người từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp của làn da hoặc khắc phục một số vấn đề da liễu đang gặp phải.

cấy dna cá hồi có tốt không
Cấy tinh chất DNA cá hồi phù hợp với người có làn da mỏng yếu, khô ráp, lão hóa, sần sùi, kém mịn màng,…

Các trường hợp nên cấy DNA cá hồi:

  • Da lão hóa, có nhiều nếp nhăn là những trường hợp được khuyến khích nên cấy tinh chất DNA cá hồi
  • Da gặp phải các vấn đề sắc tố như xỉn màu, thâm sạm
  • Da thiếu sức sống và suy yếu do tuổi tác, stress hoặc do tác động từ môi trường ô nhiễm
  • Da chùng nhão, kém đàn hồi do thiếu dưỡng chất, tuổi tác cao hoặc do rối loạn nội tiết tố
  • Người muốn cải thiện tình trạng da sẹo, thâm và yếu sau khi bị mụn

Tuy nhiên, phương pháp này không được thực hiện cho người dị ứng với các loại hải sản nói chung và cá hồi nói riêng, người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai, cho con bú, người đang bị mụn trứng cá nặng và các vấn đề da liễu ở vùng mặt như viêm da cơ địa, viêm da tiết bã nhờn, vảy nến,…

Quy trình cấy DNA cá hồi

Cấy DNA cá hồi là phương pháp thẩm mỹ nội khoa nên có quy trình tương đối đơn giản. Chỉ sau khoảng 40 – 50 phút, tinh chất DNA cá hồi sẽ đi vào bên trong trung bì và hạ bì một cách nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau nhức hay khó chịu. Mặc dù là kỹ thuật khá đơn giản nhưng phương pháp này cần được thực hiện theo đúng quy trình để đảm bảo hiệu quả và hạn chế tối đa rủi ro, tác dụng ngoại ý.

Bước 1: Làm sạch da mặt

Để tránh viêm nhiễm và giúp tinh chất DNA cá hồi hấp thu sâu vào cấu trúc da, chuyên viên sẽ tiến hành các bước làm sạch da mặt. Làm sạch da mặt bao gồm tẩy trang, tẩy tế bào chết và rửa sạch da với sữa rửa mặt dịu nhẹ.

cấy tinh chất dna cá hồi
Trước khi cấy tinh chất vào da, chuyên viên sẽ thực hiện các bước làm sạch da mặt 

Một số thẩm mỹ viện còn tiến hành hút chì thải độc và xông hơi để đào thải bã nhờn, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông trước khi cấy tinh chất DNA. Các trung tâm thẩm mỹ thường được trang bị máy xông hơi da mặt và thiết bị hút bã nhờn chuyên dụng nhằm đảm bảo da mặt được làm sạch hoàn toàn trước khi cấy tinh chất DNA cá hồi.

Bước 2: Sát khuẩn và lấy nhân mụn

Sau khi hút bã nhờn, chuyên viên sẽ sử dụng dung dịch sát khuẩn lau toàn bộ mặt và tiến hành nặn mụn. Các nốt mụn có thể ẩn sâu dưới lỗ chân lông khiến quá trình hấp thu của tinh chất DNA của cá hồi bị gián đoạn. Hơn nữa, nếu không nặn mụn, tinh chất có thể kích thích hiện tượng viêm và ứ mủ ở các nốt mụn ẩn.

Quá trình lấy mụn có thể kéo dài từ 5 – 15 phút tùy theo tình trạng mụn. Thông thường, những trường hợp có thể thực hiện cấy DNA cá hồi có làn da khá ít mụn và khỏe mạnh. Nếu có quá nhiều mụn, chuyên viên sẽ tư vấn điều trị mụn trước khi thực hiện phương pháp này.

Bước 3: Ủ tê

Sau khi đã nặn mụn, chuyên viên sẽ tiếp tục sát khuẩn và ủ tê trong khoảng vài phút để giảm cảm giác đau, khó chịu khi lăn kim hoặc điện di (các hình thức đưa tinh chất DNA cá hồi vào trung bì và biểu bì da).

Bước 4: Tiến hành lăn kim và tiêm tinh chất cá hồi

Khi thuốc tê phát huy tác dụng, chuyên viên sẽ tiến hành lăn kim để đẩy những tinh chất trong DNA cá hồi xuống sâu bên trong cấu trúc da. Một số trung tâm thẩm mỹ còn sử dụng máy chuyển hóa ion với nhiệt độ lạnh để tránh hiện tượng bay hơi, khóa tinh chất lại đồng thời làm săn chắc da.

Bước 5: Đắp mặt nạ làm dịu da

Sau khi đưa tinh chất DNA cá hồi vào da, chuyên viên sẽ sử dụng mặt nạ để làm dịu da và giảm tình trạng ửng đỏ. Để tối ưu chất lượng dịch vụ, một số thẩm mỹ viện còn kết hợp xông lạnh và massage thư giãn đầu, cổ và vai gáy.

Bước 6: Tư vấn cách chăm sóc da

Cuối cùng, khách hàng sẽ được tư vấn cách chăm sóc da để đảm bảo tinh chất được thẩm thấu sâu và mang lại tác dụng tốt nhất. Ngoài ra với những người thực hiện theo liệu trình, chuyên viên sẽ hẹn lịch tái khám để tiến hành can thiệp trị liệu lần 2.

Cách chăm sóc da sau khi cấy DNA cá hồi

Phản ứng chung sau khi cấy DNA cá hồi là da xuất hiện các mảng có màu đỏ, nền da khá khô ráp và bong tróc. Vì là phương pháp thẩm mỹ nội khoa nên sau khi thực hiện, da không bị đau rát hay khó chịu. Tuy nhiên để làn da được phục hồi hoàn toàn, bạn cần có biện pháp chăm sóc phù hợp.

cấy tinh chất dna cá hồi
Cần chú ý dưỡng ẩm sau khi cấy tinh chất DNA cá hồi để đẩy nhanh tốc độ tái tạo và phục hồi da

Các biện pháp chăm sóc da sau khi cấy DNA cá hồi:

  • Sử dụng nước muối sinh lý hoặc sữa rửa mặt có độ pH trung tính (5.5) để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn nhẹ nhàng. Khi rửa mặt, cần thao tác nhẹ, tránh chà xát mạnh khiến da bị tổn thương và đỏ rát nặng.
  • Chú ý dưỡng ẩm với các loại serum và kem dưỡng có công thức an toàn, lành tính. Tránh sử dụng các sản phẩm đặc trị chứa hoạt chất hóa học sau khi cấy DNA cá hồi khoảng 5 – 7 ngày.
  • Không trang điểm trong ít nhất 3 ngày sau khi cấy tinh chất DNA cá hồi. Ngoài ra, nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, sử dụng kem chống nắng và che chắn da kỹ lưỡng.
  • Bên cạnh chế độ chăm sóc da, chị em nên uống nhiều nước, bổ sung thêm rau xanh và trái cây để thúc đẩy tốc độ phục hồi da. Đồng thời nên ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế thức khuya và căng thẳng nhằm giúp quá trình tái tạo da diễn ra thuận lợi.
  • Chú ý biểu hiện của da và tìm gặp bác sĩ nếu nhận thấy da có dấu hiệu kích ứng, dị ứng nghiêm trọng.

Cấy DNA cá hồi có tốt không? Ưu nhược điểm (Review chi tiết)

Cấy DNA cá hồi là phương pháp thẩm mỹ làn da được ưa chuộng trong những năm gần đây. Thay vì thoa ở bên ngoài như các sản phẩm thông thường, phương pháp này sử dụng hình thức lăn kim, điện di hoặc tiêm trực tiếp tinh chất DNA cá hồi vào bên trong cấu trúc da.

Khi thẩm thấu vào cấu trúc da, tinh chất PDRN có trong bào thai của cá hồi sẽ kích thích nguyên bào sợi, thúc đẩy quá trình sản sinh elastin và collagen. Trong khi những sản phẩm thông thường chỉ tác động đến biểu bì của da nên hiệu quả mang lại khá chậm và hạn chế.

Nhìn chung, cấy DNA cá hồi là phương pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao bên cạnh cấy collagen tươi, phi kim vi tảo biển,… Tuy nhiên, bất cứ phương pháp nào cũng đều có rủi ro và hạn chế bên cạnh những lợi ích mang lại. Nếu đang băn khoăn về vấn đề “Cấy DNA cá hồi có tốt không? Có nên thực hiện không?”, bạn đọc nên xem xét ưu nhược điểm của phương pháp để có đánh giá khách quan hơn.

cấy dna cá hồi có tốt không
Cấy DNA cá hồi có tốt không? Có nên thực hiện không?

Ưu điểm:

  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn và đau nhức
  • Giải quyết được hầu hết các vấn đề của da như da lão hóa, chùng nhão, da sạm màu, tàn nhang và thiếu sức sống
  • Cấy DNA cá hồi là phương pháp an toàn nên có thể áp dụng trong nhiều trường hợp muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da và khắc phục một số vấn đề da liễu gặp phải
  • Chi phí khá hợp lý và đa số các trung tâm thẩm mỹ đều có thực hiện

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người bi dị ứng hải sản và đang gặp một số vấn đề da liễu nghiêm trọng
  • Không mang lại hiệu quả rõ rệt trong điều trị các rối loạn sắc tố da và lão hóa da trầm trọng,…
  • Có thể gây ra một số biến chứng nếu thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cấy DNA cá hồi có thể mang lại hiệu quả rõ rệt nếu thực hiện đúng cách và phù hợp với tình trạng da. Trước khi quyết định thực hiện phương pháp này, bạn nên gặp bác sĩ để được kiểm tra và đánh giá sức khỏe da. Tùy theo từng trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp nhất.

Một số rủi ro có thể gặp phải khi cấy DNA cá hồi

Cấy DNA cá hồi là phương pháp đưa tinh chất PDRN từ bào thai của cá hồi vào bên trong cấu trúc da thông qua lăn kim, điện di hoặc tiêm trực tiếp. Về cơ bản, phương pháp này ít xâm lấn nên khá an toàn, ít biến chứng và rủi ro hơn phẫu thuật căng da mặt hay tiêm mỡ tự thân. Tuy nhiên, bất cứ phương pháp nào cũng đều tiềm ẩn rủi ro nhất định.

Với cấy DNA cá hồi, phương pháp này có thể gây dị ứng, kích ứng ở một số người có cơ địa nhạy cảm. Bởi DNA từ cá hồi được xem là “dị nguyên” nên có thể kích thích phản ứng giải phóng kháng thể để bảo vệ cơ thể. Khi bị dị ứng, tùy theo mức độ mà triệu chứng gặp phải có thể là nổi mề đay, đỏ rát da, ngứa rát da hoặc có thể là phù mi mắt, khó thở, sưng lưỡi,… Nếu nhận thấy các triệu chứng này, bạn cần đến bệnh viện trong thời gian sớm nhất để được xử trí kịp thời.

Ngoài ra, cấy DNA cá hồi còn tiềm ẩn nguy cơ viêm nhiễm do trung tâm thẩm mỹ không thực hiện tốt vô khuẩn trong quy trình thực hiện. Một số trường hợp còn bị lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm do chuyên viên sử dụng chung dụng cụ cho tất cả khách hàng. Vì vậy, vấn đề quan trọng khi can thiệp các phương pháp thẩm mỹ là phải lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy.

Bên cạnh những rủi ro, tác dụng phụ khi cấy DNA cá hồi ở những cơ sở kém chất lượng, một số trường hợp cũng có thể gặp phải tình trạng kích ứng da, da sạm đen và đỏ rát do không chăm sóc đúng cách.

Cấy tinh chất DNA cá hồi có giá bao nhiêu?

Cấy tinh chất DNA cá hồi có giá bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Chi phí thực hiện dịch vụ này có thể dao động từ 1 – 3 triệu tùy theo liệu trình cụ thể của từng trung tâm thẩm mỹ.

cấy dna cá hồi
Cấy tinh chất DNA cá hồi có giá dao động từ 1 – 3 triệu tùy theo liệu trình cụ thể của từng trung tâm thẩm mỹ

Để nhận thấy hiệu quả rõ rệt, bạn cần thực hiện phương pháp này theo liệu trình khoảng 3 – 5 lần nên cần chuẩn bị sẵn chi phí cho cả liệu trình. Tránh tình trạng thực hiện ngắt quãng khiến phương pháp không mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay, một số spa và trung tâm thẩm mỹ quảng cáo cấy DNA cá hồi với chi phí rẻ bất ngờ. Để hạn chế rủi ro và tác dụng không mong muốn, bạn nên thận trọng với những cơ sở này.

Cấy DNA cá hồi là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhờ mang lại hiệu quả cao, ít xâm lấn và chi phí hợp lý. Tuy nhiên trước khi thực hiện, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ về ưu nhược điểm, tác dụng, quy trình của phương pháp để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi và đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Mũi Tẹt Phải Làm Như Thế Nào?

Mũi tẹt là khuyết điểm lớn tạo nên sự kém hài hoà trên gương mặt, vậy mũi tẹt phải làm như thế nào? Cách khắc phục chúng ra sao? [caption...

Nâng Mũi Tự Nhiên Đẹp Như Thật Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng mũi tự nhiên cho vẻ đẹp hài hòa như thật, thực hiện nhẹ nhàng với bác sĩ nổi tiếng giúp bạn sở hữu dáng mũi chuẩn mơ ước. [caption...

Căng Da Mặt Bằng Chỉ Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 1 Lần Thực Hiện

Căng da mặt bằng chỉ phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt đẹp chỉ sau một lần thực hiện, trẻ hóa 5-10 tuổi từ vị bác sĩ trẻ...

Nâng mũi bọc sụn Megaderm

Nâng mũi bọc sụn Megaderm tuyệt đẹp ở bác sĩ nổi tiếng

Nâng mũi bọc sụn Megaderm là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn sinh học Megaderm, cho độ tương thích đến 99%, đẹp tự nhiên hài hòa. [caption id="attachment_65959" align="aligncenter"...

cắt môi trái tim đẹp

Cắt Môi Trái Tim Tuyệt Đẹp khi thực hiện với Bác sĩ nổi tiếng

Môi trái tim hiện đang là một dáng môi xu hướng của thời đại mà bất kỳ chị em nào cũng mong ước có được. Và nếu bạn cũng đang...

Thực hiện xỏ khuyên rốn tại Bác sĩ giỏi thì tình trạng sưng đỏ hầu như là không xảy ra

Xỏ Khuyên Rốn Đẹp Ở Bác Sĩ Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Hàng Đầu

Xỏ khuyên rốn ở bác sĩ hàng đầu sẽ mang đến cho người thực hiện một kết quả xỏ khuyên ưng ý, không đau và đảm bảo an toàn với...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn