Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Cắt Mí Mắt Đẹp Thu Hút Mọi Ánh Nhìn Chỉ 50 phút

Cắt mí mắt mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, loại bỏ được tình trạng da dư, mỡ thừa, đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn khi thực hiện cùng bác sĩ nổi tiếng.

cắt mí mắt
Khách hàng chờ đợi đến lượt làm đẹp với vị bác sĩ trẻ tài năng

Cắt mí mắt đang là một trào lưu làm đẹp nhận được sự yêu thích của hàng triệu tín đồ thẩm mỹ, mang đến đôi mắt 2 mí đẹp bền vững với thời gian.

Để sở hữu nhan sắc trẻ trung, thanh lịch và rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn, bạn cần thực hiện với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, và tuân thủ các cách chăm sóc sau làm đẹp.

Cắt mí là gì

Cắt mí là một tiểu phẫu có xâm lấn nhẹ ở vùng mí mắt, nhằm loại bỏ các tình trạng tích mỡ, da thừa, đồng thời cố định mí mắt tạo thành hình dáng mắt 2 mí chuẩn đẹp, hài hòa.

Đây được xem là giải pháp thẩm mỹ phù hợp cho cả nam và nữ, nhằm giải quyết triệt để các tình trạng sụp mí, mí lót, mí bị tích mỡ gây bọng mí trên/dưới, cải thiện toàn diện các khuyết điểm do lão hóa ở mắt.

Cắt mí mắt là gì
Cắt mí mắt giải pháp mang lại đôi mắt 2 mí, chuẩn đẹp, hài hòa khi được thực hiện ở Bác sĩ giỏi

Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, thẩm mỹ cắt mí mắt là một thủ thuật khá đơn giản, ít xâm lấn, là lựa chọn làm đẹp lý tưởng của hàng triệu tín đồ thẩm mỹ.

Phần lớn người Việt đều sở hữu mắt 1 mí, không những thế, do tình trạng lão hóa mà mí mắt cũng thường bị bụp, xụp, do đó, chọn lựa cắt mí cũng là một trong những giải pháp chống lão hóa toàn diện nhất, mang lại nét thanh xuân cho gương mặt.

Cắt mí Hàn Quốc

Hiện nay, phương pháp cắt mí Hàn Quốc được nhiều tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng, mang đến vẻ đẹp trẻ trung tươi sáng tựa sao Hàn.

Cắt mí Hàn Quốc là tên gọi của công nghệ cắt mí đến từ xứ sở Kim Chi, cho hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời với 2 mí to, đều, đẹp tự nhiên hạn chế tối đa xâm lấn và duy trì mắt 2 mí trọn đời.

Cắt mí Hàn Quốc được thực hiện với công nghệ cao, được thực hiện bởi những chuyên gia thẩm mỹ giỏi ở các viện thẩm mỹ uy tín toàn cầu.

Bảng giá cắt mí mắt

Bảng giá cắt mí ở bác sĩ nổi tiếng Lê Trần Duy
Bảng giá cắt mí ở bác sĩ nổi tiếng Lê Trần Duy

Song song với hiệu quả thẩm mỹ, chi phí thực hiện cũng là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm lớn nhất của những ai đang tìm hiểu cắt mí mắt.

Bảng giá cắt mí mắt sẽ không có sự đồng nhất ở các cơ sở thẩm mỹ, và theo kết quả khảo sát ở những thẩm mỹ uy tín, thì mức chi phí bạn cần chuẩn bị là:

  • Cắt mí dưới: 8 – 10 triệu đồng ( là thủ thuật lấy bọng mỡ mắt ở mí dưới giúp đôi mắt hết bụp, trẻ hóa mắt)
  • Cắt mí trên: 12 – 15 triệu đồng
  • Cắt mí thẩm mỹ hỏng: 15 – 20 triệu đồng.

Với các trường hợp đã chỉnh sửa mí hỏng, cần phải tìm đến một địa chỉ có bác sĩ thẩm mỹ thực sự uy tín để chỉnh sửa lại, nếu không có thể sẽ để lại các di chứng nặng nề hơn trước.

Cách chăm sóc mí mắt sau khi cắt chỉ

Cắt mí mắt sẽ để lại một vết rạch cố định mí và được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, nếu bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao sẽ giúp bạn cắt mí với đường khâu mảnh mai, đẹp và hạn chế tối đa sẹo.

Tuy nhiên, trong quá trình mí mắt phục hồi, cũng cần phải có chế độ chăm sóc, nghỉ dưỡng hợp lý để tránh viêm nhiễm vết thương và giúp mắt có được sự phục hồi nhanh nhất.

Trước và sau khi cắt chỉ, cần uống đủ nước tối thiểu 2 lít/ngày, không những thế, xây dựng thực đơn hàng ngày chú trọng bổ sung nhiều vitamin A, E, C, tránh các thực phẩm dễ gây sẹo lồi như thịt bò, thịt gà, rau muống.

Chăm sóc đúng cách giúp mí nhanh hồi phục
Chăm sóc đúng cách giúp mí nhanh hồi phục

Sau khi cắt chỉ, vết thương gần như đã khô lại và phục hồi, lúc này vẫn không nên có những tác động mạnh đến mí mắt, tránh để chạm vào vết thương.

Khi ra ngoài, nên đeo kính râm, vừa là che chắn bụi, vừa giúp ánh nắng mặt trời không chiếu trực tiếp vào vùng da thẩm mỹ, nếu không, vùng da này sẽ có màu khác với các vùng da mắt còn lại.

Chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp rạng rỡ, tự tin trong mọi hoàn cảnh và hiệu quả thẩm mỹ sẽ duy trì đến trọn đời.

Cắt mí bao lâu thì hết sẹo

Là một phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn, cắt mí mắt có thể không để lại bất cứ vết sẹo nếu được thực hiện cùng bác sĩ giỏi.

Ngược lại, nếu bác sĩ thực hiện không có nhiều kinh nghiệm, cắt mí chẳng những để lại sẹo mà còn có nguy cơ để lại nhiều biến chứng đáng tiếc.

Sau khi tiến hành bóc tách mỡ thừa, da thừa, nếp mí mới sẽ được cố định bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Vết thương này sẽ lành lặn từ 5-10 ngày, tùy cơ địa của mỗi người.

Đảm bảo chọn làm đẹp ở bác sĩ giỏi, cùng với chế độ chăm sóc an toàn mà chúng ta đã nói đến trên kia thì chắc chắn, sẹo sau cắt mí mắt sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt thường tập trung nhiều ở vùng mắt và khóe miệng, trong đó, lão hóa nơi mắt khiến gương mặt trông già nua, kém sắc.

Đôi mắt khi lão hóa sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, sụp mí do mỡ thừa, da chùng, khiến tầm nhìn cũng bị ảnh hưởng theo.

Chưa kể là hiện tượng sụp mí khiến mắt nhỏ lại, tổng thể gương mặt vì vậy mà thiếu đi sự hài hòa, cân đối.

Với những trường hợp này, chọn lựa cắt mí mắt chính là giải pháp toàn diện nhất, khắc phục nhanh nhất và triệt để nhất, loại bỏ hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa khỏi gương mặt.

Với kinh nghiệm phẫu thuật của những bác sĩ nổi tiếng, chắc chắn cắt mí mắt sẽ là giải pháp trẻ hóa tốt nhất, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, lại giúp gương mặt trẻ ra từ 5-7 tuổi.

Quy trình cắt mí được thực hiện bởi bác sĩ Lê Trần Duy
Quy trình cắt mí được thực hiện bởi bác sĩ Lê Trần Duy

Và đó cũng là điều mà hàng nghìn khách hàng đã cảm nhận được khi thực hiện cắt mí mắt cùng chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy.

Bác sĩ cắt mí mắt đẹp nổi tiếng trong và ngoài nước

Bác sĩ Duy với kinh nghiệm thực hiện hơn 20.000 ca cắt mí thẩm mỹ, đã trở thành một trong những sứ giả nhan sắc nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng.

Thủ thuật cắt mí hạn chế tối đa xâm lấn với kỹ thuật độc quyền của bác sĩ mang đến đôi mắt 2 mí trẻ đẹp chỉ trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Chị Nga, một khách hàng đã thực hiện cắt mí tại DR Duy, chia sẻ:

“Trước đây mắt mình không được 5 phần như giờ đâu, mí sụp, lại là mắt 1 mí nữa nên khá nhỏ, mỗi đôi mắt mà nhìn gương mặt lúc nào cũng buồn bã.

Bạn bè mình ai cũng bảo đi cắt mí đi, mắt để như thế ảnh hưởng đến tài vận lắm, lại khiến mặt trông “dừ” hơn tuổi thật nữa.

Thế là mình cũng mon men tìm hiểu và được biết đến bác sĩ Duy qua một chương trình làm đẹp nổi tiếng.

Mình liên hệ đặt lịch tư vấn nhưng phải đợi đến 10 ngày, bạn nhân viên nói với mình bác sĩ Duy thực hiện mỗi ngày 3 ca thẩm mỹ thôi nên phần lớn khách hàng phải đợi ít nhất 1 tuần mới đến lượt, những thời điểm như cuối năm có khi còn đợi cả tháng trời.

Sau khi thăm khác, bác sĩ có nói với mình rõ ràng tình trạng sụp mí do đâu, đồng thời nêu rõ quy trình thực hiện nên mình yên tâm hẳn.

Mình được gây tê vùng mắt nhưng vẫn hoàn toàn tỉnh táo, đủ để biết DR Duy làm việc thật sự tỉ mỉ và tận tình.

Sau khi thực hiện, đường mí hiện rõ, đường khâu mảnh đẹp, thật sự bất ngờ và rất khác so với trước kia.

Đến bây giờ, mắt mình đã là mắt 2 mí, hết sụp mắt, thanh tú hơn và khiến mình tự tin hơn rất nhiều. 

Cảm ơn bác sĩ Lê Trần Duy, mình chắc chắn sẽ giới thiệu người thân bạn bè đến làm đẹp tại bác sĩ”.

Một đôi mắt đẹp sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn trong tương lai, giúp bạn níu giữ tuổi xuân và có được nhan sắc rạng ngời nhất.

Hãy liên hệ ngay đến bác sĩ thẩm mỹ Lê Trần Duy theo thông tin dưới đây để nhận được lịch tư vấn sớm nhất:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nhấn mí phục hồi nhanh, hết sưng đau chỉ trong vài ngày

Nhấn Mí Mắt Tuyệt Đẹp Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nhấn mí mắt là thủ thuật cứu cánh hoàn hảo cho các trường hợp mắt một mí, mắt mí lót hoặc mắt có nhiều nếp mí. Nhấn mí tạo nên...

Sau khi tiêm filler có thể sưng nhẹ từ 3-5 ngày

Tiêm Filler Môi đẹp rạng ngời cùng bác sĩ tài năng

Tiêm filler môi là giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả nhất cho đôi môi, mang lại dáng môi nhẹ nhàng quyến rũ, thích hợp cho...

Rãnh Cười là gì? Khắc phục rãnh cười đẹp cùng bác sĩ thẩm mỹ giỏi

Rãnh cười khiến gương mặt già nua kém sắc, tìm kiếm giải pháp lý tưởng với tiêm filler hoặc phẫu thuật sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo...

Nâng Cung Chân Mày Đẹp Ngay Sau Khi Thực Hiện

Nâng cung chân mày đẹp ngay sau khi thực hiện, mang lại gương mặt trẻ trung và khắc phục hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt, kỹ...

Nên làm gì khi nâng mũi 7 ngày mà vẫn còn sưng?

Nâng mũi 7 ngày mà vẫn còn sưng có phải dấu hiệu viêm nhiễm?

Sau khi phẫu thuật nâng mũi, phái đẹp cần nghỉ ngơi - tĩnh dưỡng một thời gian cho đến khi vết mổ ổn định và lành lại. Tuy nhiên, hiện...

Sau nâng mũi có ăn mì tôm được không? Lời khuyên từ bác sĩ

Mì tôm là một trong những món ăn ưa thích của nhiều người bởi giá rẻ, hương vị đa dạng và tính nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên, "Nâng mũi...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn