Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Chồng yếu sinh lý vợ có mang thai được không?

Ở Việt Nam có khoảng 40% nam giới mắc bệnh yếu sinh lý. Thắc mắc chung của không ít người là chồng yếu sinh lý vợ có mang thai được không? Có thể có hoặc cũng có thể không. Câu trả lời chính xác tùy vào từng trường hợp cụ thể, đặc biệt là tình trạng bệnh.

Nhiều người vẫn tin rằng chồng yếu sinh lý thì vợ không có khả năng mang thai
Nhiều người vẫn tin rằng chồng yếu sinh lý thì vợ không có khả năng mang thai

Yếu sinh lý và những tác động của bệnh

Trước khi trả lời cho câu hỏi chồng yếu sinh lý vợ có mang thai được không, bạn cần hiểu bệnh yếu sinh lý là gì cũng như các tác động mà bệnh này gây ra.

Biểu hiện bệnh yếu sinh lý

Yếu sinh lý là tên gọi chung của các tình trạng rối loạn chức năng cơ quan sinh dục. Một số người nhầm lẫn tình trạng xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Cách hiểu này không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai. Người bị xuất tinh sớm có thể là yếu sinh lý nhưng người yếu sinh lý thì chưa chắc bị xuất tinh sớm. Bởi bệnh này còn gây ra các tình trạng phổ biến như:

  • Rối loạn cương dương: Dân gian hay gọi là “trên bảo dưới không nghe”. Cụ thể, mắc phải tình trạng này, dương vật sẽ không cương cứng khi quan hệ hoặc không đạt được mức cương cứng cần thiết.
  • Rối loạn xuất tinh: Nam giới không thể xuất tinh dù đã đạt được khoái cảm tột cùng. Một số ít trường hợp thì bị xuất tinh ngược dòng.
  • Đau dương vật: Cảm giác đau sẽ rõ ràng hơn khi xuất tinh hoặc khi đi tiểu sau khi quan hệ.
  • Suy giảm ham muốn: Nam giới không còn hứng thú trong chuyện tình dục, ngay cả khi được kích thích.
  • Không cảm thấy thỏa mãn sau khi xuất tinh: Bình thường, nam giới xuất tinh khi đạt cực khoái. Nếu mắc bệnh yếu sinh lý, một vài trường hợp dù đã xuất tinh nhưng phái mạnh vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Trong khi đó, “đối tác” thì cảm thấy hụt hẫng.

Tác động của bệnh yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý kéo dài sẽ gây nhiều rắc rối cả về sức khỏe tinh thần lẫn sức khỏe sinh sản của các quý ông. Cụ thể, tình trạng này khiến các quý ông mất tự tin và cảm thấy xấu hổ khi gần gũi vợ hoặc chỉ thực hiện cho xong nghĩa vụ. Lâu dần, tình cảm vợ chồng sẽ bị ảnh hưởng. Thực tế đã chứng minh rằng sinh hoạt tình dục của vợ chồng lạnh nhạt rất dễ dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Bên cạnh đó, nếu các cặp vợ chồng chưa có con mà bị chồng bị yếu sinh lý thì khả năng làm cha, làm mẹ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Mặc khác, sức khỏe sinh lý liên quan nhiều đến sức khỏe cơ thể nói chung. Các khoa học đã chỉ ra những người đàn ông mắc bệnh yếu sinh lý khó có được sức khỏe cường tráng như người bình thường.

ĐỌC NGAY: Bí truyền bài thuốc 150 năm tuổi tăng cường sinh lý nam để 1 người khỏe 2 người vui

Yếu sinh lý là một những nguyên nhân gây rạn nứt tình cảm vợ chồng
Yếu sinh lý là một những nguyên nhân gây rạn nứt tình cảm vợ chồng

Bác sĩ giải đáp khả năng mang thai khi chồng yếu sinh lý

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, nguyên Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết bệnh yếu sinh lý nếu phát hiện sớm và điều trị đúng cách thì vẫn có con bình thường. Thật ra, bệnh này là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến khả năng làm cha của các quý ông chứ không phải là nguyên nhân quyết định trực tiếp.

Về bản chất, quá trình thụ thai diễn ra khi tinh trùng kết hợp với trứng để tạo thành hợp tử. Hợp tử phát triển thành phôi thai. Việc đậu thai phụ thuộc nhiều vào chất lượng tinh trùng và sự thuận lợi trong “quãng đường” di chuyển của tinh trùng từ âm đạo vào tử cung. Nếu tinh trùng khỏe mạnh và di chuyển vào tử cung đúng thời điểm trứng rụng thì khả năng đậu thai vẫn bình thường.

Người ta đặt nghi vấn chuyện chồng yếu sinh lý vợ có mang thai được không xuất phát từ cơ sở những trường hợp mắc bệnh này thường không đảm bảo chất lượng tinh trùng hoặc khó đưa tinh trùng thâm nhập vào tử cung. Có thể đó là trường hợp dương vật không đủ độ cương cứng cần thiết, xuất tinh trước khi vào âm đạo hoặc mắc các bệnh lý khác ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng trong các lần xuất tinh. Những trường hợp trên thường xảy ra ở những nam giới mắc bệnh yếu sinh lý kéo dài nhiều năm và bệnh tình ở giai đoạn nặng.

chồng yếu sinh lý vợ có con được không
Chất lượng tinh trùng mới là yếu tố quyết định khả năng có con, không phải bệnh yếu sinh lý

Cách chữa yếu sinh lý để nhanh có con

Các biện pháp can thiệp y khoa hiện đại như thụ tinh nhân tạo có thể giải quyết được vấn đề đậu thai khi bị yếu sinh lý. Đây là giải pháp cuối cùng cho những trường hợp mắc bệnh nặng và kéo dài quá lâu. Dẫu vậy, tỷ lệ thành công của phương pháp này chỉ đạt khoảng 30-40%.

Chồng bị yếu sinh lý vợ có mang thai được không phụ thuộc rất nhiều vào việc phát hiện và điều trị sớm bệnh này. Thay vì đợi đến lúc bệnh trở nặng mới điều trị, các cặp vợ chồng hoàn toàn có thể chữa khỏi bệnh này bằng các thực hiện theo những điều dưới đây:

Chế độ dinh dưỡng

  • Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nếu cảm thấy cơ thể đang có dấu hiệu “yếu” hãy bổ sung thêm các thực phẩm bổ thận sinh tinh. Nên biết yếu sinh lý ăn gì và kiêng gì.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia, rượu và thuốc lá.

Chế độ sinh hoạt

  • Xây dựng chế độ làm việc và sinh hoạt khoa học. Tránh căng thẳng quá mức và thức quá khuya.
  • Tăng cường sức khỏe sinh lý bằng việc luyện tập thể dục điều độ. Các cặp vợ chồng nên dành khoảng 30-60p mỗi ngày để cùng nhau luyện tập thể dục, chạy bộ hoặc thực hiện các bài tập hỗ trợ hoạt động của khung xương chậu, cơ PC.
Phát hiện và điều trị sớm bệnh yếu sinh lý sẽ không ảnh hưởng đến khả năng có con
Phát hiện và điều trị sớm bệnh yếu sinh lý sẽ không ảnh hưởng đến khả năng có con

Một số lưu ý khác

  • Chủ động đến cơ sở y tế kiểm tra nếu nghi ngờ mình bị yếu sinh lý. Xác định đúng nguyên nhân sẽ có hướng điều trị hiệu quả. Tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ về sử dụng thuốc điều trị (nếu có).
  • Quan hệ tình dục lành mạnh và chung thủy.

Dũng mãnh như hổ, NÂNG CAO chất lượng tinh trùng nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm của Đỗ Minh Đường

Ngoài duy trì chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học, để trị dứt điểm yếu sinh lý nam giới cần sử dụng bài thuốc đặc trị, tiêu diệt tận gốc căn nguyên gây bệnh.

Diễn viên Lê Bá Anh – một trong những gương mặt quen thuộc trên truyền hình đã điều trị thành công yếu sinh lý, “trên bảo dưới không nghe” do mãn dục nam sau 2 tháng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nam diễn viên chia sẻ: “Bước qua tuổi 40, công việc bận rộn, tôi bắt đầu bị suy giảm sinh lý, sức khỏe yếu dần, kèm theo đó là triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, vợ chồng thì lạnh nhạt, không còn như trước. May mắn được anh em bạn bè giới thiệu bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sử dụng sau 2 tháng sinh lý tôi cải thiện đáng kể, cơ thể sung mãn hơn rất nhiều, vợ chồng lại mặn nồng như xưa. Đặc biệt chứng tiểu đêm, đau nhức xương khớp cũng không còn nữa.”

ĐỌC NGAY: Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 – Sống Khỏe Mỗi Ngày, chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh

Theo tìm hiểu, Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu… ở nam giới với sự kết hợp khéo léo 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình mang đến hiệu quả chuyên sâu, toàn diện:

  • Đại bổ thận
  • Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Đại bổ Phục dương thang

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Ngoài ra, thành phần bài thuốc được kết tinh từ hơn 50 thảo dược quý tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO được thu hái trực tiếp tại các vườn trồng dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vì thế, khi sử dụng thuốc diễn viên Lê Bá Anh không gặp bất kích ứng hay tác dụng phụ nào, hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn được các lương y bào chế sẵn thành dạng viên hoàn và dạng rượu ngâm, vì thế nam giới sử dụng dễ dàng, không cần đun sắc lỉnh kỉnh.

Không chỉ có diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn và hàng ngàn quý ông đã tìm lại bản lĩnh phái mạnh chỉ từ 2 – 5 tháng nhờ bài thuốc Nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường.

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Để chuyên gia tư vấn và thăm khám trực tiếp, hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường – “Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020” theo địa chỉ hoặc HOTLINE sau:

Cùng chuyên mục

10 thuốc tăng cường sinh lý nam được nhiều người dùng nhất

Top 16 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc tăng cường sinh lý nam là sản phẩm hầu hết phái mạnh đều quan tâm bởi nó như một giải pháp "hỗ trợ" đời sống vợ chồng, giúp nam...

Ở một góc độ nhất định, yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng (cả về số lượng lẫn chất lượng)

Yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng không? Có gây vô sinh?

Các nghiên cứu đã chỉ ra, yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng. Số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới ảnh hưởng trực tiếp đến...

Công dụng chữa yếu sinh lý của quả vải

Công dụng chữa yếu sinh lý của quả vải khiến nhiều người bất ngờ

Vải là loại trái cây có lượng đường cao. Nó được bày bán khắp nơi vào mùa hè và được cho là có công dụng chống oxy hóa tuyệt vời....

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là phương pháp được lưu truyền trong dân gian, có tác dụng cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh như xuất...

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc có nguồn gốc từ dân gian, được truyền miệng từ xa xưa cho đến nay. Sở dĩ, phương pháp này...

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Sử dụng cá ngựa để điều trị yếu sinh lý là phương pháp được lưu truyền trong dân gian, được mọi người truyền tai nhau như một loại thần dược...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn