Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Muốn có con, tinh trùng phải gặp được trứng để tạo thành hợp tử. Đó là điều kiện tiên quyết. Và muốn có con trai, tinh trùng kết hợp với trứng phải là tinh trùng Y. Như vậy đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không còn tùy trường hợp.

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không còn tùy vào từng trường hợp
Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không còn tùy vào từng trường hợp cụ thể. Bời đây là yếu tố ảnh hưởng chứ không phải quyết định chính

Bản chất của bệnh yếu sinh lý là gì?

Nói một cách dễ hình dung, yếu sinh lý là tên gọi chung các tình trạng liên quan đến rối loạn chức năng cơ quan sinh dục. Bệnh này có thể xảy ra ở cả nam và nữ nhưng nam giới là đối tượng mắc bệnh phổ biến hơn.

Các tình trạng yếu sinh lý thường gặp ở nam giới là: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm khả năng ham muốn, liệt dương… Đối với trường hợp nhẹ, bệnh ảnh hưởng một phần đến đời sống tình dục và không tác động nhiều đến khả năng sinh sản. Tuy nhiên, nếu để bệnh kéo dài và chuyển nặng, người đàn ông rất dễ đánh mất cơ hội làm cha của mình.

Cụ thể, nếu một người đàn ông mắc bệnh xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ. Có thể anh ta không thỏa mãn được khoái cảm tình dục của bản thân hoặc “đối tác”. Tuy nhiên, nếu tinh trùng vẫn vào được tử cung, di chuyển đến trứng và thụ tinh thì quá trình thụ thai vẫn diễn ra.

Tuy nhiên, với một số trường hợp, người bị yếu sinh lý không thể có con theo cách bình thường. Lấy lại ví dụ trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm. Dương vật trở nên quá nhạy cảm với các kích thích. Chỉ cần chạm hoặc nghĩ đến tình dục là đã xuất tinh thì rất khó để có con. Vì tinh trùng không cách nào di chuyển vào tử cung để gặp trứng.

2 điều kiện tiên quyết để có con trai

Điều kiện thứ nhất, như đã trình bày ở trên, đó là tinh trùng phải vào được trứng

Muốn vậy, tinh trùng phải khỏe mạnh. Một số người đàn ông mắc bệnh yếu sinh lý ở trường hợp suy giảm ham muốn tình dục nhưng chất lượng và số lượng tinh trùng vẫn khỏe mạnh thì vẫn có con như bình thường.

Điều kiện thứ 2, tinh trùng thụ tinh cho trứng phải là tinh trùng Y

Giới tính con người quy định bởi bộ nhiễm sắc thể giới tính. Bộ XX quy định con gái và bộ XY quy định con trai. Tất cả trứng trong cơ thể người phụ nữ đều mang nhiễm sắc thể X. Còn tinh trùng của nam giới thì gồm nhiễm sắc thể X và Y. Trong phân loại tinh trùng liên quan đến giới tính thai nhi, người ta còn gọi là tinh trùng X và tinh trùng Y.

Như vậy, đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không phụ thuộc vào sự kết hợp của tinh trùng Y với trứng. Nói cách khác. Nếu trứng được thụ tinh bởi tinh trùng Y thì giới tính của thai nhi là nam. Trường hợp còn lại là nữ.

TÌM HIỂU NGAY: Bí truyền bài thuốc 150 năm tuổi tăng cường sinh lý nam để 1 người khỏe 2 người vui

Nếu tinh trùng vẫn gặp được trứng và thụ tinh khả năng mang thai vẫn diễn ra như bình thường
Nếu tinh trùng vẫn gặp được trứng và thụ tinh khả năng mang thai vẫn diễn ra như bình thường dù người đàn ông có đang mắc bệnh yếu sinh lý

5 lưu ý quan trọng để đàn ông yếu sinh lý sinh con trai

Mỗi lần xuất tinh sẽ có 200-300 triệu tinh trùng. Trong đó số tinh trùng X và tinh trùng Y gần như ngang nhau. Vậy làm cách nào để “chọn lọc” được tinh trùng Y? Nghe qua có vẻ hơi khó nhưng bạn có thể thực hiện theo 4 lưu ý dưới đây để tăng khả năng tinh trùng Y gặp trứng.

1. Nâng cao chất lượng tinh trùng Y

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng số lượng và chất lượng tinh trùng Y liên quan nhiều đến số lần quan hệ. Cụ thể, quan hệ càng nhiều lần thì tinh trùng Y càng suy giảm. Do đó, nếu muốn có con trai, số lần quan hệ cần thưa lại để đảm bảo chất lượng tinh trùng Y. Tốt nhất là quan hệ đúng vào ngày rụng trứng.

2. Canh ngày rụng trứng

Tinh trùng Y có đặc điểm là di chuyển nhanh, thích môi trường kiềm nhưng chỉ sống được 1 ngày. Tinh trùng X thì ngược lại, di chuyển chậm, thích môi trường axit nhưng sống được từ 1-3 ngày.

Do đó, yếu muốn “tiêu diệt” cơ hội gặp trứng của tinh trùng X, nam giới cần canh thời điểm quan hệ vào đúng ngày rụng trứng của người phụ nữ. Cũng cần phải nói thêm một điều là mỗi tháng người phụ nữ chỉ rụng 1 trứng. Và trứng này thường chỉ cho 1 tinh trùng chui vào. Nếu quá trình thụ tinh không diễn ra, trứng sẽ bị đào thải ra ngoài cùng lớp niêm mạc tử cung và máu. Hiện tượng này gọi là kinh nguyệt.

Với một người phụ nữ bình thường, chu kỳ kinh nguyệt kéo dài từ 28-30 ngày. Và ngày rụng trứng rơi vào ngày thứ 14-16 của chu kỳ này. Trường hợp chu kỳ không đều thì vẫn có cách xác định ngày rụng trứng bằng bộ thử nước tiểu. Nếu chỉ số đo được vượt lên mức quá cao thì trong khoảng 12-24h tới trứng sẽ rụng.

Ngoài ra, dựa vào những dấu hiệu thông thường, phụ nữ cũng có thể xác định ngày rụng trứng. Cụ thể là dịch tiết từ âm đạo sẽ chuyển từ màu trắng đục sang trong, nhớt và hơi nhầy. Thêm vào đó, dịch này sẽ còn hơi ướt và có thể kéo ra như lòng trắng trứng gà.

3. Tư thế quan hệ

Ở một góc độ nhất định, tư thế quan hệ cũng ảnh hưởng đến khả năng có con trai. Điều này xuất phát từ sự khác nhau trong đặc điểm di chuyển của tinh trùng X và tinh trùng Y.

Tinh trùng Y vốn bơi nhanh hơn sẽ dễ dàng tìm đến với trứng hơn khi quan hệ sâu. Ngoài ra, yếu tố môi trường trong âm đạo tử cung cũng ảnh hưởng đến quá trình di chuyển và sống sót của tinh trùng Y. Môi trường âm đạo vốn nhiều axit và nó không thật sự phù hợp với tinh trùng Y. Nếu quan hệ sâu, nam giới sẽ phần nào loại bỏ được yếu tố gây cản trở này.

Ngược lại, nếu muốn có con gái, nam giới chỉ nên quan hệ nông. Quan hệ nông hay sâu tùy vào tư thế. Và chuyện này là một trong những yếu tố tác động đến khả năng sinh con trai. Nó có thể giúp quá trình di chuyển của tinh trùng Y hoặc là thuận lợi hơn hoặc là khó khăn hơn.

Tư thế quan hệ cũng ảnh hưởng đến khả năng có con trai
Tư thế quan hệ cũng ảnh hưởng đến khả năng có con trai

4. Ăn uống tạo môi trường kiềm

Như đã trình bày, tinh trùng Y ưa môi trường kiềm. Do đó, những ông bố, bà mẹ tương lai có thể tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng này di chuyển bằng cách bổ sung các thực phẩm giúp âm đạo có môi trường kiểm. Đó là những thực phẩm giàu kali và natri.

Đứng đầu trong danh sách các thực phẩm này là chuối. Bên cạnh đó, còn có các thực phẩm khác như: khoai lang, khoai tây, nước sốt cà chua, dưa hấu, cải bó xôi đông lạnh, củ cải đường, đậu đen, đậu trắng, cá hồi, đậu tương và bí đỏ. Ngoài ra, các thức ăn ngọt và chế độ ăn uống mặn hơn bình thường cũng hỗ trợ âm đạo tạo môi trường kiềm tốt hơn.

5. Điều trị bệnh yếu sinh lý

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không? Câu trả lời là không nếu tình trạng bệnh quá nặng và tinh trùng không cách nào gặp được trứng. Do đó, nam giới cần trang bị một ít kiến thức về bệnh này để kịp thời phát hiện những dấu hiệu đầu tiên của bệnh. Điều trị sớm không những nâng cao chất lượng đời sống tình dục mà còn tăng khả năng thụ thai.

Có nhiều cách điều trị bệnh này như: thông qua chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt (thường áp dụng cho trường hợp nhẹ và có nguyên nhân từ tâm lý), sử dụng thực phẩm chức năng hoặc thuốc điều trị. Một vài trường hợp có thể cần đến các can thiệp ngoại khoa (đối với những trường hợp bị dị tật cơ quan sinh dục hoặc mắc các bệnh lý).

Tìm lại cảm giác THĂNG HOA, thể lực SUNG MÃN nhờ bài thuốc gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh

Quý ông đang tìm giải pháp tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng cuộc yêu, tăng khả năng thụ thai nhưng chưa biết phương pháp nào mang đến hiệu quả thì bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là giải pháp.

Mệnh danh là “bảo bối chốn phòng the” của nhiều quý ông, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận nhằm mang đến hiệu quả cao nhất. Cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Tăng sinh hormone sinh lý nam, hỗ trợ cải thiện và tăng cường sinh lý, từ đó kéo dài thời gian quan hệ, cho cuộc “yêu” thăng hoa bất tận.
  • Giai đoạn 2: Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật từ đó cải thiện sức khỏe và thể lực nhanh chóng.
  • Giai đoạn 3: Phục hồi và nâng cao chức năng cho thận, từ đó giúp dưỡng tâm, an thần hiệu quả, phòng ngừa bệnh tái phát.

ĐỌC NGAY: Bí kíp đánh bay yếu sinh lý hoàn toàn đơn giản bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp cho HÀNG NGÀN quý ông thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý và khôi phục sức khỏe trong đó có diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn. 

Sau 2 tháng tin tưởng điều trị với bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường, diễn viên Lê Bá Anh đã lấy lại bản lĩnh và chia sẻ rằng: 

“Tuần đầu sử dụng bài thuốc tôi thấy mình ăn ngủ ngon hơn, càng uống tôi càng thấy hiệu quả tuyệt vời. Sau 2 tháng uống bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, tình trạng suy giảm sinh lý của tôi đã được cải thiện hoàn toàn. Tôi hết hẳn chứng tiểu đêm, đau lưng, sức khỏe tốt hơn, thể lực sung mãn, tinh thần vui vẻ và sảng khoái hơn. Cũng nhờ đó mà gia đình thêm đầm ấm, công việc tiến triển tốt.” 

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Sinh lý nam Đỗ Minh còn nổi tiếng bởi thành phần được phối ngũ từ 100% dược liệu quý tự nhiên, tiêu biểu như: Dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, hoài sơn, kỷ tử, kim anh tử… Toàn bộ thảo dược đã qua kiểm định, đạt chuẩn GACP-WHO, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không chất bảo quản… Vì thế, bài thuốc không gây tác dụng phụ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, lành tính.

Không chỉ được người bệnh và chuyên gia đánh giá cao, bài thuốc còn được giới truyền thông đưa tin và thực hiện phóng sự để chứng minh hiệu quả với người xem cả nước. Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 Đài truyền hình Việt Nam và “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu đông đảo đến khán giả cả nước là giải pháp TĂNG CƯỜNG SINH LÝ vượt trội hiện nay.

XEM CHI TIẾT: “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 giới thiệu bài thuốc giúp phái mạnh hết yếu sinh lý!

Quý ông muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Nam gia truyền tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ trực tiếp theo địa chỉ hoặc HOTLINE sau:

Trên đây là một vài thông tin và lưu ý để trả lời cho câu hỏi đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không. Có một điều cần được khẳng định lại là yếu sinh lý chỉ ảnh hưởng chứ không là yếu tố tiên quyết cho chuyện này. Bởi dù bệnh nặng nhưng chỉ cần có tinh trùng khỏe mạnh thì người ta vẫn có con nhờ các kỹ thuật can thiệp y học như thụ tinh nhân tạo. Và cuối cùng, các lưu ý trên chỉ phần nào hỗ trợ để có con như ý muốn chứ không thể chắc chắn 100% là bạn sẽ có con trai nếu thực hiện theo.

Cùng chuyên mục

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Sử dụng cá ngựa để điều trị yếu sinh lý là phương pháp được lưu truyền trong dân gian, được mọi người truyền tai nhau như một loại thần dược...

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc có nguồn gốc từ dân gian, được truyền miệng từ xa xưa cho đến nay. Sở dĩ, phương pháp này...

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là phương pháp được lưu truyền trong dân gian, có tác dụng cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh như xuất...

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Áp dụng ngay 10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà sau đây không chỉ giúp nam giới tăng cường ham muốn mà còn giúp cải thiện...

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

Yếu sinh lý là tình trạng gặp phải ở nhiều nam giới hiện nay, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Ngoài sử...

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Hàu, trái cây, hải sản có vỏ, cá béo, ngũ cốc nguyên hạt, mật ong,... là các loại thực phẩm có khả năng tăng testosterone tự nhiên cho nam giới....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn