Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Xỏ khuyên tai trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ thực hiện

Xỏ khuyên tai từ lâu đã trở thành một xu hướng làm đẹp được giới trẻ vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để xỏ khuyên tai trực tiếp bác sĩ thực hiện thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nào.

Xỏ khuyên tai cực đẹp
Xỏ khuyên tai cực đẹp tại thẩm mỹ Dr.Duy được nhiều khách hàng đánh giá cao

Không biết từ bao giờ, xỏ khuyên tai đã trở thành một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi lựa chọn để thể hiện cá tính của bản thân.

Mặc dù xỏ khuyên tai là một phương pháp vô cùng đơn giản, dễ thực hiện nhưng nó vẫn sẽ đòi hỏi một số yêu cầu nhất định liên quan đến tay nghề của người thực hiện và nhiều tiêu chuẩn y tế khác.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn không thể tùy tiện chọn bừa một địa chỉ bất kỳ để sử dụng dịch vụ này, thay vào đó thì bạn chỉ nên xỏ khuyên tai trực tiếp bác sĩ thực hiện tại những địa chỉ thực sự uy tín.

Và để giải đáp cho những thắc mắc xoay quanh kỹ thuật xỏ khuyên tai, hãy cùng bác sĩ Lê Trần Duy khám phá thêm thật nhiều thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé.

Khuyên tai nam

Hiện nay, số lượng kiểu dáng khuyên tai nam đang có mặt trên thị trường phải nói là vô cùng nhiều với đa dạng mẫu mã độc đáo, sáng tạo. Và sau đây sẽ là tổng hợp 3 kiểu dáng khuyên tai đang được các “đấng mày râu” yêu thích nhất, bao gồm:

khuyên tai nam
Khuyên tai nam cá tính, đẹp mắt
  • Khuyên tai nam đính đá

Đây là một kiểu dáng khuyên tai mang đậm phong cách Hàn Quốc và được ưa chuộng ở cả đối tượng nam và nữ.

Với việc đính một số lượng đá nhất định sẽ giúp món phụ kiện này có thể tạo nên điểm nhấn cho người sở hữu.

Thông qua đó làm toét lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho các anh. Tuy có giá thành tương đối cao hơn so với những kiểu dáng khác nhưng với một đôi bông tai đẳng cấp như thế thì khoảng đầu tư này là xứng đáng đúng không?

Khuyên tai nam bằng bạc
Khuyên tai nam bằng bạc có nhiều thiết kế đơn giản, tinh tế
  • Khuyên tai nam bằng bạc

Bạc luôn là một trong những chất liệu trang sức phổ biến bậc nhất được các “đấng mày râu” ưu tiên lựa chọn.

Bởi lẽ, màu sắc ánh kim của bạc thường sẽ phù hợp với khí chất mạnh mẽ của các anh hơn so với những loại trang sức vàng.

Ngoài ra, các khuyên tai bạc còn sở hữu nhiều ưu điểm khác về mặt chất lượng như: Có độ sáng tự nhiên, mang đậm phong cách hiện đại, bền bì, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài,…

mẫu khuyên tai nam đẹp
Mẫu khuyên tai nam đẹp và thu hút
  • Khuyên tai nam khoen tròn

Đây là một kiểu dáng khuyên tai cực kỳ phù hợp cho những anh chàng yêu thích sự đơn giản và tinh tế.

Mặc dù không sở hữu nhiều hoạ tiết như những kiểu dáng khác nhưng khuyên tai khuyên tròn vẫn luôn ghi điểm trong mắt các anh qua vẻ đẹp vừa phong cách, lại vừa nổi loạn và vẫn giữ được nét sang trọng của một quý ông trưởng thành.

Do đó, có thể nói đây là một kiểu dáng khuyên tai cực kỳ dễ sử dụng, không kén mặt cũng không kén về độ tuổi.

Khuyên tai nữ

Khác với khuyên tai nam, khuyên tai nữ thường sẽ có xu hướng độc đáo hơn, có nhiều kiểu dáng cách tân với nhiều hoạ tiết hơn. Một số kiểu dáng khuyên tai nữ đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng gồm có:

khuyên tai nữ dạng xích
Khuyên tai nữ dạng xích được rất nhiều chị em lựa chọn
  • Khuyên tai nữ dạng xích

Đây là kiểu dáng khuyên tai có móc nối giữa khoen lỗ và khoen vành là những mắt xích nhỏ dạng buông thõng xuống hai bên tạo nên một phong cách nổi loại đặc trưng cho những cô nàng sở hữu món phụ kiện này.

Đối với những cô gái có cách ăn mặc nghiêng về chiều hướng freestyle, cá tính thì chắc chắn đây sẽ là món trang sức không thể thiếu trong mỗi bộ outfit.

khuyên tai nữ dạng vòng
Khuyên tai nữ dạng vòng giúp các nàng tự tin khoe cá tính
  • Khuyên tai nữ dạng vòng

Là một kiểu dáng khuyên tai đơn giản với hình dáng chữ C tinh tế cùng một phần hở ra vừa đủ để gắn vào vành tai.

Với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế thì loại khuyên tai này sẽ đặc biệt phù hợp với những cô nàng bánh bèo hoặc ưa chuộng phong cách nữ tính.

 Khuyên tai nữ dạng núm tròn

Khuyên tai nữ dạng núm tròn mang hơi hướng bán cổ điển
  • Khuyên tai nữ dạng núm tròn

Đây là kiểu dáng khuyên tai nữ mang theo hơi hướng bán cổ điển dành cho những cô nàng hiện đại nhưng yêu thích cái gì đó đơn giản một chút.

Với thiết kế dạng núm nhỏ gắn vào dái tai và dạng bán nguyệt ở đầu tự do thì khuyên tai núm tròn sẽ giúp tạo nên một vẻ đẹp khá tối giản và quyền bí cho những người chủ nhân sở hữu nó.

Bông tai đẹp

Tiêu chuẩn để chọn ra một cặp bông tai đẹp là rất đa dạng, mà điều đó sẽ phụ thuộc chủ yếu vào hình dáng khuôn mặt của người sở hữu. Cụ thể hơn, việc xác định kiểu dáng bông tai đẹp cho từng khuôn mặt sẽ được chọn lọc như sau:

  • Đối với khuôn mặt tròn: Những mẫu bông tai dạng vòng với đường kính nhỏ sẽ rất phù hợp cho các bạn có khuôn mặt tròn vì nó có thể khiến khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn về chiều ngang.
  • Đối với khuôn mặt vuông: Với những khuôn mặt có phần góc cạnh thì những mẫu khuyên tai dạng sợi là phù hợp nhất vì sẽ giúp các đường nét được mềm mại hơn.
  • Đối với mặt trái tim: Những khuôn mặt trái tim thường có khuyết điểm lớn nhất nằm ở hai phần gò má bị hóp vào, khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối. Lúc này, những mẫu khuyên tai hình tròn hoặc sợi dài với kích thước to chính là lựa chọn phù hợp nhất vì có thể giúp phần má cân bằng với độ rộng của trán.
  • Đối với mặt trái dài: Đối với hình dáng khuôn mặt này thì những mẫu khuyên tai bản to với hình tròn hoặc hình giọt nước là phù hợp nhất vì có thể giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn.

Khuyên tai nữ cá tính

Ngày nay, việc đeo khuyên tai cũng là một phương pháp để các bạn nữ có thể thể hiện cá tính của bản thân mình. Một số khuyên tai nữ cá tính mà các bạn có thể tham khảo gồm có:

Khuyên vành tai đẹp
Khuyên vành tai đẹp, độc lạ, mang đậm phong cách Âu Mĩ
  • Khuyên vành tai: Là một dạng khuyên có bản rộng với họa tiết bao phủ hết mặt ngoài của vành tai. Đây là một hình dáng khuyên tai vô cùng độc lạ, mang đậm phong cách Âu Mỹ và rất phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh.
  • Khuyên xỏ lỗ: Mặt trước của khuyên xỏ lỗ là phần họa tiết được chạm khắc dọc theo một sợi dây hoặc thanh kim loại chạy từ phần vành tai ra sau phía mang tai, tạo nên một cảm giác thanh thoát và đơn giản cho những cô nàng phá cách.
  • Khuyên móc vành: Là một dạng biến thể được xem là khá cầu kỳ trong số những dòng khuyên tai nữ. Khuyên móc vành được sở hữu hình dáng chữ C quen thuộc ôm từ vành tai ra sau với một sợi dây kim loại móc lên trên.
    Chính thiết kế độc đáo này giúp nó chiếm được nhiều thiện cảm từ những cô gái yêu thích sự cầu kỳ và muốn tìm kiếm chút gì đó mới lạ trong những phụ kiện làm đẹp.
khuyên xỏ lỗ
Khuyên xỏ lỗ đơn giản và thanh thoát cho các nàng thích phá cách

Vị trí xỏ khuyên tai

Đây là một số vị trí xỏ khuyên tai thông dụng phù hợp cho cả nam lẫn nữ mà các bạn có thể tham khảo:

  • Xỏ lỗ đơn: Đây là lỗ xỏ cơ bản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Thông thường, vị trí xỏ lỗ đơn sẽ nằm ở ngay phần dái tai và vì là ngay chỗ thịt mềm nên vị trí này sẽ có thể giúp hạn chế nhất có thể mức độ đau đớn cho người được xỏ.
  • Xỏ lỗ đúp: Loại lỗ xỏ này có thể hiểu đơn giản là bấm hai lần lỗ đơn. Với việc xỏ lỗ đúp thì khách hàng có thể đeo cùng lúc hai khuyên tai hoặc đeo một khuyên với hai đầu xỏ hai lỗ. Về vị trí thì cũng là phần thịt mềm ngay dái tai tương tự như lỗ đơn.
  • Xỏ vành tai: Kiểu xỏ khuyên vành tai hay còn được gọi là Helix Piercing đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự cá tính, độc lạ mà nó mang lại. Vì là vị trí phần sụn nên sẽ có mức độ đau hơi nhỉnh hơn so với hai kiểu xỏ trên nhưng cũng chỉ là hơi nhói buốt một chút lúc thực hiện, tuyệt đối không gây đau nhức về lâu về dài.

Lời kết

Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để xỏ khuyên vành tai trực tiếp bác sĩ thực hiện thì chắc chắn đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ Dr.Duy sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

Dành cho những bạn chưa biết thì bác sĩ Lê Trần Duy là một trong những chuyên gia đầu ngành của lĩnh vực thẩm mỹ ở Việt Nam nói chung. Ông được mọi người biết đến với danh xưng là “sứ giả của nhan sắc” vì bất kỳ khách hàng nào khi đến với Dr.Duy cũng đều ra về với kết quả là sắc đẹp được cải thiện rõ rệt.

Các tín đồ trong giới làm đẹp thường hay đùa với nhau rằng “Đã đến với bác sĩ Duy, muốn xấu cũng rất khó”. Tuy chỉ là một câu đùa vui nhưng cũng đủ cho thấy tài năng cũng như tay nghề mà Dr.Duy đang sở hữu.

Với niềm đam mê cháy bỏng với lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Lê Trần Duy và đội ngũ của ông vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày để trau dồi thêm thật nhiều kiến thức nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất có thể. Và đó chính là cái tâm và cái tầm mà Dr.Duy cũng như đội ngũ của ông đã dùng để bày tỏ sự biết ơn đến các quý khách hàng kính yêu vì đã tin tưởng thẩm mỹ Dr.Duy.

Hãy cùng tham khảo một vài nhận xét từ các khách hàng dành cho đội ngũ của bác sĩ Lê Trần Duy:

Mình sử dụng dịch vụ xỏ khuyên tai với đội ngũ của bác sĩ Lê Trần Duy cách đây khoảng 3 tháng. Mặc dù chỉ là một kỹ thuật đơn giản nhưng các y bác sĩ tại đây vẫn chăm sóc và dặn dò mình một cách rất cẩn thận.

Trong thời gian xỏ thì mình hoàn toàn không cảm thấy đau đớn chút nào và lỗ xỏ cũng rất đẹp nữa, cực kỳ đúng vị trí luôn. Nhân tiện đây thì mình rất muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các y bác sĩ trong đội ngũ của Dr.Duy vì đã mang đến cho mình những trải nghiệm rất tuyệt vời” (Anh Quân – Quận 12)

“Lúc mà mình có ý định xỏ khuyên tai thì mình chỉ định tìm đại một địa điểm bấm lỗ tai nào đó ở dọc đường để làm thôi, nhưng bạn bè mình khuyên là không nên vì những chỗ đó không đảm bảo an với cũng dễ gây biến chứng nữa.

Tiếp đó thì mọi người cũng có khuyên mình là tìm đến với đội ngũ của bác sĩ Lê Trần Duy vì các bác sĩ tại đây đều có tay nghề rất tốt. Lúc đến thì mình cũng có chút nghi ngờ nhưng mà kết quả đạt được thì thực sự không phụ kỳ vọng của mình.

Mình cảm thấy rất may mắn vì đã tìm đến đúng địa chỉ xỏ khuyên tai uy tín và các bác sĩ ở đây cũng rất thân thiện, nói chung là không có điểm gì chê cả” (Chị Trang – Hóc Môn)

Tuy nhiên, vì số lượng khách hàng thực hiện dịch vụ này là rất đông nên nếu các quý khách hàng có nhu cầu đặt lịch tư vấn thì xin vui lòng hãy liên hệ trước qua số hotline để được hẹn lịch nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Bọng mắt là nỗi ám ảnh phổ biến của phái đẹp, thường song hành với vấn đề tuổi tác. Hiện tượng này có thể ảnh hưởng một phần đến nhan...

Sẹo lồi là gì?

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách trị dứt điểm

Sẹo lồi là hiện tượng tăng sinh collagen lành tính trên da. Vấn đề này thường đi kèm triệu chứng đau ngứa và có xu hướng tái phát sau khi...

Tiêm môi trái tim là gì? Có hại không? Giá bao nhiêu?

Làm đẹp bằng phương pháp tiêm môi trái tim được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng trong thời gian qua. Đây là cách giúp khắc phục được các khuyết điểm...

TOP 10 sữa rửa mặt tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Sữa rửa mặt là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong chu trình chăm sóc da mặt của các tín đồ "mê làm đẹp". Giúp loại bỏ bụi bẩn,...

TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất – Da trắng mịn

Kem trị thâm mụn thường chứa các thành phần có tác dụng làm mờ thâm mụn, tẩy tế bào chết, cấp ẩm, làm đều màu da, ngăn ngừa mụn, làm...

7 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – Sạch dịu nhẹ

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm khi chọn lựa đúng có thể giúp da được làm sạch dịu nhẹ, đủ độ ẩm cần thiết và sáng mịn tự nhiên....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn