Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Xỏ Khuyên Rốn Đẹp Ở Bác Sĩ Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Hàng Đầu

Xỏ khuyên rốn ở bác sĩ hàng đầu sẽ mang đến cho người thực hiện một kết quả xỏ khuyên ưng ý, không đau và đảm bảo an toàn với quy trình chuẩn y khoa hiện đại nhất hiện nay.

Xỏ khuyên rốn tại Bác sĩ giỏi mang lại vẻ đẹp cá tính và thời thượng
Xỏ khuyên rốn tại Bác sĩ giỏi mang lại vẻ đẹp cá tính và thời thượng

Xỏ khuyên rốn ở bác sĩ hàng đầu là dịch vụ ngày càng phổ biến hơn vì nó có thể đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ bởi tính chuyên nghiệp của đội ngũ thực hiện, hạn chế những vấn đề sức khỏe về sau.

Xỏ khuyên rốn bao lâu lâu thì lành?

Trên thực tế thì quá trình xỏ khuyên rốn không gây ra nhiều vấn đề đau đớn nhưng thời gian lành hẳn của vết xỏ lại khá lâu do đây là vùng da mỏng và khá nhạy cảm. 

Với cơ địa của người bình thường thì khoảng 1 tháng thì lỗ xỏ khuyên bắt đầu lành dần, tức là lỗ xỏ khuyên bắt đầu ổn định hình dáng. Tuy nhiên đối với những người có cơ địa nhạy cảm khó lành thì thời gian hồi phục sẽ mất từ 2 đến 3 tháng, thậm chí là lâu hơn. 

Trong trường hợp không chăm sóc tốt, vệ sinh lỗ xỏ khuyên rốn theo đúng hướng dẫn thì cũng khá mất thời gian để lành hoàn toàn, đương nhiên là lâu hơn dự tính.

Sau khoảng 3 tháng kể từ ngày xỏ khuyên rốn, người thực hiện có thể đổi sang đeo khuyên khác vì vết xỏ đã dẫn thành hình. Song nếu đã chọn xỏ khuyên rốn ở bác sĩ hàng đầu thì nên đến địa chỉ đó để được thay khuyên cũng như xem lại vết xỏ có ổn hay chưa.

Với cơ địa của người bình thường thì có thể mất đến 10 mới lành hẳn vết xỏ khuyên
Với cơ địa của người bình thường thì có thể mất đến 10 mới lành hẳn vết xỏ khuyên

Làm thế nào khi lỗ xỏ khuyên rốn bị sưng đỏ?

Tình trạng lỗ xỏ khuyên rốn bị sưng đỏ không phải là hiếm ở các bạn trẻ đã xỏ khuyên. Việc hơi sưng đỏ hoặc đổi màu da quanh vùng xỏ khuyên được coi là hiện tượng vô cùng bình thường, nhất là những bạn có da nhạy cảm.

Có một số trường hợp còn bị chảy dịch tại vị trí lỗ xỏ khuyên và đóng thành vảy quanh vết xỏ, tình trạng này sẽ cải thiện dần sau một tuần và khỏi hẳn. 

Tuy nhiên, nếu lỗ xỏ khuyên rốn bị sưng đỏ liên tục không khỏi, có cảm giác đau hoặc chảy dịch không ngừng và có mùi hôi,… thì có khả năng vết xỏ đã bị nhiễm trùng. 

Hoặc trong một số trường hợp, người xỏ khuyên đã bị dị ứng với chất liệu khuyên mà không biết.

Mọi người nên nhớ rằng, bản chất của lỗ xỏ khuyên là một vết thương hở, nếu như không được giữ kỹ, vệ sinh sạch sẽ thì vùng xỏ sẽ dễ bị vi khuẩn thâm nhập dẫn đến nhiễm trùng.

Nếu gặp phải tình huống này, người xỏ khuyên cần giữ cho vị trí khuyên rốn thông thoáng để dịch mủ có thể chảy ra chứ không băng bó lại. 

Đồng thời tiến hành vệ sinh vết xỏ bằng tăm bông nhỏ và nước muối sinh lý, không để nước hay xà phòng dính vào vị trí này.

Thực hiện xỏ khuyên rốn tại Bác sĩ giỏi thì tình trạng sưng đỏ hầu như là không xảy ra
Thực hiện xỏ khuyên rốn tại Bác sĩ giỏi thì tình trạng sưng đỏ hầu như là không xảy ra

Nguyên nhân xỏ khuyên rốn bị ngứa

Về nguyên nhân xỏ khuyên rốn bị ngứa có thể là do người xỏ khuyên dị ứng với chất liệu khuyên gây ra ngứa ngáy khó chịu, chưa đến mức nhiễm trùng. 

Còn nếu như bị ngứa ở giai đoạn sắp lành vết xỏ thì khả năng cao là vết thương hở đang kéo da non để làm lành nên sẽ có cảm giác ngứa ngứa.

Trong lúc này nên hạn chế ăn những món như thịt bò, thịt gà, tôm, rau muống, bánh nếp,.. nếu không muốn vết xỏ ngứa hơn, thậm chí là bị lồi.

Nếu trong nhà có túi chườm ấy hoặc kem bôi chống khuẩn thì cũng có thể áp dụng 2 cách này để hạn chế tình trạng bị ngứa thêm. Người xỏ khuyên ở bác sĩ hàng đầu nên dành thời gian trực tiếp quay lại cơ sở ấy để được hỗ trợ và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

Vị trí xỏ khuyên rốn chất

Trên thực tế, việc lựa chọn xỏ khuyên rốn đã chứng tỏ bạn là một người có cá tính mạnh và “chất lừ”. Người xỏ có thể lựa chọn xỏ khuyên từ phần trên của rốn và cả dưới rốn, tuy nhiên vị trí trên rốn được ưu tiên hơn.

Tùy vào kiểu dáng khuyên xỏ mà có thể điều chỉnh vị trí xỏ khuyên thích hợp. Thường với những bạn mới xỏ khuyên rốn lần đầu thì nên chọn mẫu khuyên trơn, nhẹ để hạn chế vướng víu. 

Đến khi lành rồi thì có thể tháo khuyên trơn và đổi bằng các loại khuyên rốn chất hơn như khuyên đính đá, khuyên vàng, khuyên có họa tiết để cho các vị trí xỏ khuyên càng thêm nổi bật.

Việc lựa chọn xỏ khuyên rốn đã chứng tỏ bạn là một người có cá tính mạnh và “chất lừ”
Việc lựa chọn xỏ khuyên rốn đã chứng tỏ bạn là một người có cá tính mạnh và “chất lừ”

Review xỏ khuyên rốn ở bác sĩ giỏi

Như chúng ta đề biết vấn đề xỏ khuyên rốn chỉ là một cách thức làm đẹp đơn giản, không tốn nhiều thời gian hay công sức. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn cũng như kết quả xỏ khuyên được hoàn hảo nhất thì bạn nên chú ý lựa chọn xỏ khuyên rốn ở bác sĩ hàng đầu.

Bạn Thanh Ngọc, 20 tuổi ngụ tại quận Bình Tân cho biết: “Em rất thích xỏ khuyên, đây là đam mê của em như mọi người cũng thấy trên mũi, mày em đều có khuyên cả. Bởi vậy em cũng muốn xỏ khuyên rốn cho thật ngầu luôn nhưng nghe bạn em kể thì có hơi đau vì vùng da rốn tương đối mỏng.

Em cũng hơi lo lắng vấn đề này nên đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu những địa chỉ xỏ khuyên rốn ở bác sĩ hàng đầu để đảm bảo sự an toàn với không làm bị đau nhiều. Cuối cùng em lựa chọn dịch vụ này tại thẩm mỹ Dr.Duy và được đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tại đây tư vấn và hỗ trợ vô cùng nhiệt tình.

Em cảm thấy chị tư vấn viên khá tâm lý khi hỏi em trước đây có xỏ khuyên rốn bao giờ chưa, thời gian xỏ những khuyên trên mũi và mày lâu chưa, da thịt có bị dị ứng gì hay không,… Tiếp theo chị tư vấn cho em về các mẫu khuyên xỏ đẹp và giới thiệu quy trình xỏ khuyên tại cơ sở Dr. Duy cho em tham khảo.

Khi em hỏi về báo giá thì cũng được tư vấn chi tiết và thông báo nếu có phát sinh thì sẽ cung cấp thông tin cho em ngay. Qua thời gian xỏ khuyên, em thấy cảm giác không bị đau nhiều, chất lượng lỗ xỏ cũng ổn định và không làm em bị chảy máu hay chảy dịch. 

Kim xỏ sử dụng mỗi người 1 cây khác nhau, dụng cụ xỏ cũng được tiệt trùng sau mỗi lần dùng để đảm bảo vệ sinh.

Khi ra về em còn được dặn dò rất kỹ về các lưu ý sau khi xỏ khuyên rốn chẳng hạn như hạn chế vận động mạnh, chơi thể thao, gập bụng và kể cả bơi lội trong vòng 3-6 tháng sau khi xỏ để lỗ xỏ lành lại hẳn. 

Đồng thời tránh mặc quần áo bó sát, quần cạp cao để tránh quần áo cọ xát, vướng víu vào lỗ xỏ khuyên mới. Chị tư vấn viên cũng bảo em ăn uống đầy đủ để lỗ xỏ nhanh lành hơn nhưng mà hạn chế ăn những món kỵ vết thương hở vì có thể gây ra sẹo lồi.

Hiện tại khuyên xỏ của em đã được hơn 4 tháng rồi, trộm vía là mọi thứ đều ổn, không dị ứng hay không bị vấn đề gì khác. Em nghĩ ngoài cơ địa thì còn là nhờ vào trình độ tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ tại Dr.Duy nữa. Em vô cùng tin tưởng địa chỉ này và sẽ giới thiệu người quen đến đây nếu họ có nhu cầu.”

Để đảm bảo sự an toàn cũng như kết quả xỏ khuyên được hoàn hảo nhất thì bạn nên chú ý lựa chọn xỏ khuyên rốn ở những cơ sở có bác sĩ thực hiện
Để đảm bảo sự an toàn cũng như kết quả xỏ khuyên được hoàn hảo nhất thì bạn nên chú ý lựa chọn xỏ khuyên rốn ở những cơ sở có bác sĩ thực hiện

Trên đây là một số thông tin về xỏ khuyên rốn và cách xử lý một số tình huống có thể gặp phải trong quá trình xỏ khuyên. Đồng thời cũng là phần chia sẻ thực tế của một bạn trẻ đã lựa chọn xỏ khuyên rốn ở bác sĩ hàng đầu, cụ thể là tại cơ sở Dr.Duy và có trải nghiệm rất tốt ở đây. 

Hy vọng mọi người đã có được cho mình những thông tin hữu ích cũng như cân nhắc địa chỉ xỏ khuyên uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

cắt môi trái tim đẹp

Cắt Môi Trái Tim Tuyệt Đẹp khi thực hiện với Bác sĩ nổi tiếng

Môi trái tim hiện đang là một dáng môi xu hướng của thời đại mà bất kỳ chị em nào cũng mong ước có được. Và nếu bạn cũng đang...

sụn nâng mũi

Sụn Nâng Mũi và Cách Lựa Chọn Sụn Phù Hợp

Sụn nâng mũi có rất nhiều loại, một bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được loại sụn tốt nhất, giúp đảm bảo sự an toàn cao...

Cấy collagen tươi và những thông tin cần biết

Cấy Collagen Tươi Là Gì? Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Collagen đóng vai trò quan trọng đối với làn da. Thiếu nó, làn da sẽ nhanh bị lão hóa, chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Để bổ sung, cấy...

Tiêm filler cằm đưa chất làm đầy vào giúp cằm thon gọn, thanh thoát hơn

Tiêm Filler Cằm đẹp xuất sắc cùng chuyên gia

Tiêm filler cằm là dịch vụ làm đẹp không xâm lấn nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều các tín đồ thẩm mỹ, tạo nên dáng cằm dài hợp...

Lấy Mỡ Bọng Mắt Đẹp Mỹ Mãn Cùng Chuyên Gia Thẩm Mỹ Giỏi

Lấy mỡ bọng mắt là thủ thuật đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn, giúp giải quyết nhanh tình trạng bọng mỡ mắt chỉ 30...

Rãnh Cười là gì? Khắc phục rãnh cười đẹp cùng bác sĩ thẩm mỹ giỏi

Rãnh cười khiến gương mặt già nua kém sắc, tìm kiếm giải pháp lý tưởng với tiêm filler hoặc phẫu thuật sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn