Top 8 Sữa Tăng Cân Cho Bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Axit folic là gì? Vì sao cần bổ sung Axit folic khi mang thai?

Mẹ bị dọa sảy thai nên ăn gì để phôi thai bám chắc vào tử cung?

9 Cách trị hôi nách sau sinh siêu đơn giản mẹ nên bỏ túi

Cách tắm, vệ sinh cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn đúng cách

Chiếu đèn vàng da cho trẻ sơ sinh: Quy trình và chi phí

Top 7+ Thuốc nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn được nhiều mẹ tin dùng

Mang thai uống nước dừa có được không? Uống bao nhiêu thì tốt?

Xét nghiệm Double test là gì? Có cần thiết không? Giá bao nhiêu?

Cách vệ sinh mắt, mũi, tai cho trẻ sơ sinh an toàn mẹ nên biết

TOP 10 Xe Đẩy Cho Bé Giá Rẻ Tốt Nhất (Từ 2-3-400k)

Xe đẩy cho bé giá rẻ sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo trong chặng trường khôn lớn và phát triển của bé. Giúp ba mẹ có thể cùng bé đi dạo, mua sắm, vui chơi, khám phá thế giới bên ngoài những khi rảnh rỗi để bé làm quen với thế giới muôn màu muôn vẻ trong cuộc sống mà không tốn kém quá nhiều chi phí.

Review 10 xe đẩy cho bé chất lượng tốt, giá rẻ nên mua

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại xe đẩy cho bé với màu sắc, kiểu dáng và thiết kế đơn giản, ấn tượng hoặc độc đáo. Ngoài ra, còn có nhiều tính năng nổi bật, chịu được tải trọng lớn, chất lượng tốt và giá rẻ. Tiêu biểu là 10 loại sau:

1. Xe đẩy du lịch cho bé [xe đảo chiều gấp gọn]

Ưu điểm của xe là nhẹ, gọn và bền. Sử dụng được trong thời gian dài không bị hư hỏng cần phải sửa chữa hoặc thay mới. Dễ dàng bảo quản và thuận lợi vệ sinh, làm sạch trong xuyên suốt quá trình dùng.

Cụ thể, xe có trọng lượng là 3,7kg với tải trọng tối đa là 25kg. Màu sắc đa dạng với xanh dương, vàng và đen. Đem đến cho phụ huynh nhiều sự lựa chọn, phù hợp với cả bé trai và bé gái trong những năm đầu đời.

xe đẩy cho bé giá rẻ
Xe có trọng lượng là 3,7kg với tải trọng tối đa là 25kg

Xe có thể gấp gọn với kích thước là 19 x 42 x 49 và đựng được vào bên trong vali xách tay nên rất thuận tiện khi mang theo du lịch. Tay cầm có thể điều chỉnh được độ cao với 3 cấp độ. Đảo chiều chỉ với một thao tác nhẹ nhàng.

Đặc biệt, bánh xe cao su có thể chống trơn trượt và chống mòn tuyệt đối. Giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chất liệu cấu thành nên xe không chứa chất độc hại nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bé.

Giá tham khảo: 445.000đ

2. Xe đẩy cho bé [xe đạp 3 bánh, xe chòi chân]

Xe có thiết kế khỏe khoắn và hiện đại. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với kiểu dáng ấn tượng và xinh xắn. Trang bị đai bảo vệ chắc chắn và an toàn. Phù hợp sử dụng cho những bé từ 6 tháng đến 3 tuổi.

Xe giúp khả năng vận động của bé được khuyến khích, bước đầu tập làm quen với các thao tác điều khiển và lái phương tiện. Kết cấu phần khung được làm bằng nhựa cứng cao cấp, không bết dính, bền chắc và có màu sắc nổi bật.

xe đẩy cho bé giá rẻ
Xe được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với kiểu dáng ấn tượng và xinh xắn

Xe rất tiện dụng khi phụ huynh có thể dùng để đẩy bé trong hầu hết không gian. Chỗ để chân và ghế ngồi rộng rãi. Bánh xe chắc chắn và chống trơn trượt rất hiệu quả. Tháo rời được chỗ để chân và đai bảo vệ khi không còn nhu cầu.

Tổng thể xe nhìn rất đáng yêu và ngộ nghĩnh với màu sắc nổi bật. Giúp bé cảm thấy yêu thích mỗi khi được ngồi bên trên và được cha mẹ đẩy xung quanh nhà, ngoài đường phố,… khi còn nhỏ. Hoặc lớn lên có thể tận dụng để tự tập đi xe 3 bánh.

Giá tham khảo: 448.000đ

3. Xe đẩy một chiều 3 tư thế (ngã, nằm, ngồi) cho bé giá rẻ

Xe được đánh giá cao về độ an toàn và nguồn gốc xuất xứ khi được làm từ những chất liệu không độc hại, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé khi sử dụng. Đồng thời, có đầy đủ các giấy tờ liên quan.

Xe có màu sắc đa dạng với xanh, đỏ và tím. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho con hoặc cháu của mình khi có nhu cầu. Kiểu dáng đơn giản, không cầu kì và không phức tạp, tạo được thiện cảm đối với người đối diện.

xe đẩy cho bé giá rẻ
Xe được đánh giá cao về độ an toàn và nguồn gốc xuất xứ

Điểm nổi bật của xe là có khung sắt chắc chắn và kết hợp thêm lưới, vải bạt rất hài hòa. Giúp bé khi ngồi cảm thấy thoáng và không bị bí bách. Ngoài ra, còn rất bền, sử dụng được trong thời gian dài mà không hư hỏng.

Xe được trang bị 2 cặp bánh đôi và có phanh. Khi muốn cho bé ngủ, bạn có thể điều chỉnh để ngã thành giường rất tiện lợi. Ngoài ra, phần vải lưới có thể thay đổi thành vải lót vào mùa đông để giữ ấm cho bé tốt nhất.

Giá tham khảo: 399.000đ

4. Xe đẩy cao cấp cho bé [điều chỉnh được nhiều tư thế, dễ gấp gọn]

Xe có trọng lượng là 3kg với kích thước là 85 x 40 x 60. Chịu được trọng lượng tối đa khoảng 40kg. Thích hợp để phụ huynh mua đẩy bé sơ sinh đến 3 tuổi đi dạo ngoài trời, mua sắm trong nhà,… khi có nhiều thời gian rảnh.

Thiết kế của xe đơn giản nhưng đẹp và ấn tượng. Kiểu dáng tiện dụng và chất liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe của bé. Màu sắc đa dạng với xám, xanh dương và đỏ, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu.

xe đẩy cho bé giá rẻ
Thiết kế của xe đơn giản nhưng đẹp và ấn tượng

Đặc biệt, xe có kết cấu dễ dàng điều chỉnh cho bé thực hiện ba tư thế là nằm nghiêng, nằm ngã và ngồi. Giúp bé cảm thấy thoải mái khi được bên cạnh ba mẹ trong những năm tháng đầu đời còn nhiều điều lạ lẫm với cuộc sống.

Xe được trang bị đệm lưới thoáng mát và dễ vệ sinh. Giúp bé không khó chịu vào những ngày hè oi bức và nóng nực, bạn cũng không mất nhiều thời gian và công sức để làm sạch xe trước khi sử dụng vào lần tiếp theo.

Bên cạnh đó, khung xe được làm bằng thép chắc chắn, không hoen rỉ nên dù chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài vẫn rất bền và ít hư hỏng. Tổng thể thì nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi gia đình cùng nhau đi du lịch.

Giá tham khảo: 395.000đ

5. Xe đẩy cho bé 3 – 12 tháng tuổi giá rẻ [một chiều 3 tư thế]

Xe có kích thước là 85 x 42 x 55 (cm) và trọng lượng là 4kg. Chịu được tải trọng tối đa là 20kg và phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 3 đến 12 tháng. Đẩy được một chiều với ba tư thế là nằm, ngã và ngồi.

Xe có khung được làm bằng chất liệu thép chịu lực rất chắc chắn và bánh có độ ma sát cao cùng chốt an toàn. Đệm lưới thì cực kì thoáng mát, không làm cho trẻ cảm thấy khó chịu hoặc bí bách vào những ngày tiết trời nóng bức.

Hiện tại, xe có 3 màu xinh xắn để phụ huynh lựa chọn là đỏ, xanh dương và hồng. Đồng thời, trên tất cả xe đều được trang bị đai an toàn và mái che tiện lợi, giúp bé thoải mái khi cùng cha mẹ đi ra ngoài dạo phố.

xe đẩy cho bé giá rẻ
Xe có khung được làm bằng chất liệu thép chịu lực rất chắc chắn

Điểm nổi bật của xe là bé có thể ngồi hoặc nằm với độ nghiêng được linh động bằng cách thao tác trên khóa nâng hoặc thực hiện giảm đi độ nghiêng của phần đệm. Phía dưới có phần giỏ, đựng được nhiều đồ vật cần thiết.

Xe được làm bằng các chất liệu cao cấp nên khi bé ngồi hoặc nằm đều cảm thấy êm ái và an toàn, không ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Đồng thời, dễ dàng gấp gọn sau khi sử dụng nên rất thuận tiện khi bảo quản hoặc mang theo đi du lịch.

Đặc biệt, xe có thể đứng yên, không xê dịch khỏi vị trí ban đầu nhờ vào hai khóa của bánh sau. Giúp bạn có thể cho bé dùng bữa trực tiếp dù đang ngồi trên xe. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan để bé một mình để tránh những tình huống ngoài ý muốn.

Khi muốn điều chỉnh tư thế nằm hoặc ngồi, bạn sẽ cần dùng khóa sau đệm xe và siết vào hoặc kéo ra. Bên cạnh đó, trước khi gập gọn thì xe phải đang ở trong tư thế là ngồi và tay cầm trong tư thế đẩy sau.

Giá tham khảo: 499.000đ

6. Xe đẩy cao cấp cho bé [dễ gấp gọn, thay đổi được nhiều tư thế]

Xe có thiết kế đơn giản, đẹp và tiện dụng với ba màu cơ bản là tím, hồng và xanh dương. Tùy nhu cầu và sở thích, phụ huynh sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất để bé cảm thấy thích thú mỗi khi được sử dụng.

Điểm cộng của xe là nhẹ, dễ gấp gọn và thay đổi được nhiều tư thế (nghiêng, ngã, nằm) với hệ thống dây đai được thiết kế chắc chắn. Giúp bé cảm thấy dễ chịu và an toàn mỗi khi được cha mẹ đưa ra ngoài đi dạo hoặc đẩy xung quanh nhà.

xe đẩy cho bé giá rẻ
Điểm cộng của xe là nhẹ, dễ gấp gọn và thay đổi được nhiều tư thế (nghiêng, ngã, nằm)

Đai an toàn của xe có thể dễ dàng tháo lắp và phần mái có thể thuận lợi gặp ra vào. Giúp bạn không gặp khó khăn khi cần cất gọn hoặc vệ sinh, làm sạch xe. Đặc biệt, có thể mang theo khi đi du lịch ở những nơi xa.

Tay đẩy của xe có một lớp đệm, giúp bạn thoải mái cầm đẩy. Phần bánh di chuyển trơn tru và được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khung được làm bằng nhôm chắc chắn và mái che có kích thước đủ lớn để bảo vệ bé trước ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 439.000đ

7. Xe đẩy gấp gọn bốn bánh cho bé [chất lượng, giá rẻ]

Xe được nhiều phụ huynh lựa chọn sử dụng để đẩy bé đi dạo, mua sắm tại siêu thị,…. Bởi trọng lượng lượng nhẹ, thiết kế dạng bốn bánh chắc chắn, gấp gọn dễ dàng và nhanh chóng, có thể dùng như xe chòi chân rất thú vị.

Xe có khung được làm bằng hợp kim nhôm nhẹ và chắc chắn. Bánh được làm từ chất liệu nhựa PU với độ bền cao và an toàn khi dùng. Thiết kế không có bàn đạp và phần yên khá thấp với vòng cao su bảo vệ, giúp bé không bị té ngã.

xe đẩy cho bé giá rẻ
Xe có khung được làm bằng hợp kim nhôm nhẹ và chắc chắn

Chiều dài tay đẩy của xe có thể thay đổi linh hoạt, giúp phụ huynh khi đưa bé đi dạo trên quãng đường dài không bị nhức mỏi lưng hoặc vai. Đồng thời, tay đẩy có thể tháo rời để bé dùng chân di chuyển hoặc tự chơi, thỏa sức sáng tạo.

Xe có thể dễ dàng xếp gọn và thuận lợi mang theo sau lưng giống như một chiếc balo. Đặc biệt phù hợp với những gia đình thường xuyên đưa con hoặc cháu đi dã ngoại ngoài trời. Ngoài ra, có thêm giỏ đựng đồ cho bé phía sau tiện lợi.

Xe là lựa chọn hoàn hảo cho các bé từ 9 tháng đến 4 tuổi. Bởi trọng lượng là 1,9kg, chịu được tải trọng tối đa là 25kg và kích thước (dài x rộng x cao) là 95 x 70 x 47 (cm) với màu sắc đặc trưng là đen hoặc đen hồng.

Giá tham khảo: 450.000đ

8. Xe đẩy năm bánh tay cong cho bé [dễ gấp gọn, có giỏ để đồ]

Xe làm bằng các chất liệu cao cấp và bền chắc. Thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, giúp bé khi ngồi phía trên để cùng ba mẹ ra ngoài đi dạo, vui chơi và khám phá thế giới tươi đẹp xung quanh cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Xe có trọng lượng nhẹ, dễ gấp gọn hoặc di chuyển chỉ bằng những thao tác tác cơ bản. Đồng thời, trang bị sẵn giỏ để đồ, giúp mang theo được nhiều vật dụng cần thiết cho bé mỗi khi xuống phố cùng các thành viên khác trong gia đình.

Khung xe được làm bằng hợp kim nhẹ, chắc chắn và không gỉ. Bề mặt nhẫn mịn và không có những viba sắc nhọn nên không làm ảnh hưởng đến làn da của bé khi tiếp xúc trực tiếp. Yên được làm bằng nhựa PU với độ bền cao và an toàn đối với sức khỏe.

Xe đẩy cho bé giá rẻ
Xe có trọng lượng nhẹ, dễ gấp gọn hoặc di chuyển chỉ bằng những thao tác tác cơ bản

Xe có “tuổi thọ” cao, sử dụng được trong thời gian dài không bị hư hỏng, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc thay mới. Bánh làm từ cao su với diện tích tiếp xúc mặt đường tốt, tạo sự êm ái mỗi khi di chuyển và trẻ ngồi bên trong không gặp nguy hiểm.

Thanh chắn cao su của xe mềm mại và dễ tháo lắp, giúp bé thoải mái khi ngồi. Yên được thiết kế thấp và có thêm vòng tròn bọc một lớp mút xốp, bảo vệ bé tốt trong xuyên suốt quá trình sử dụng và có thể tận dụng làm tựa lưng để bé có tư thế dễ chịu nhất.

Xe trang bị bệ để chân ở phía dưới gọn gàng và không vướng víu. Tay đẩy được làm chắc chắn và tiện lợi, kết nối liền mạch với bánh trước, giúp phụ huynh điều chỉnh hướng đi dễ dàng và không gặp khó khăn.

Ngoài ra, tay đẩy còn được thiết kế rất tiện dụng. Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được chiều cao phù hợp và không bị mỏi lưng khi đưa bé đi một quãng đường xa. Xe chịu được tải trọng tối đa là 30kg, phù hợp với những bé từ 7 tháng đến 5 tuổi.

Giá tham khảo: 339.000đ

9. Xe đẩy cho bé, xe chòi chân với kiểu Audi 2in1 giá rẻ

Xe được đánh giá cao về chất lượng và tính năng. Trong đó nổi bật nhất là giúp bé tự vận động thể chất trong nhà hoặc khi ra ngoài đi dạo, mua sắm,… chỉ cần đẩy nhẹ từ phía sau để di chuyển mượt mà trên các cung đường.

Xe được trang bị đai bảo vệ an toàn, dễ dàng tháo rời khi không cần sử dụng. Mặt khác, xe được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn và không chứa chất độc hại nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bé.

xe đẩy cho bé giá rẻ
Xe được trang bị đai bảo vệ an toàn, dễ dàng tháo rời khi không cần sử dụng

Xe có trọng lượng là 6kg và kích thước (dài x rộng x cao) là 70 x 35 x 85 (cm). Màu sắc đa dạng với trắng, vàng cam và đỏ, giúp phụ huynh có nhiều sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với sở thích của bé.

Đặc biệt, xe có thể phát nhạc với những âm thanh vui nhộn, giúp bé cảm thấy thích thú và vui vẻ mỗi khi cùng ba mẹ khám phá thế giới muôn màu muôn vẻ trong cuộc sống. Xe phù hợp với những bé từ 1 đến 6 tuổi và chịu được tải trọng tối đa là 40kg.

Giá tham khảo: 379.000đ

10. Xe đẩy ba bánh cho bé [có bàn đạp có giỏ để đồ và cần đẩy]

Xe phù hợp với các bé từ 6 tháng đến 6 tuổi. Ưu điểm là chỗ để chân được thiết kế độc đáo và chỗ ngồi được trang bị đai an toàn, giúp bé không gặp nguy hiểm trong mọi trường hợp (đang chơi trong nhà hay ra ngoài đường).

Xe có tay đẩy giúp phụ huynh kiểm soát được con khi bé muốn tự lái xe. Cụ thể là không đi xa hoặc nhanh hơn tầm kiểm soát để tránh xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn (trong khi bé vẫn tự điều khiển được hướng lái).

xe đẩy cho bé giá rẻ
Xe có chỗ để chân được thiết kế độc đáo và chỗ ngồi được trang bị đai an toàn

Khi bé lớn một chút, ba mẹ có thể tháo đi phần tay đẩy. Sau đó đóng khóa bàn đạp để các con có thể làm chủ hành trình vui chơi, khám phá của chính mình trên chiếc xe ba bánh đã cùng đồng hành từ năm đầu đời.

Xe có kiểu dáng rất chắc chắn với phần khung thép có thể chịu được tải trọng tối đa là 50kg. Ngoài ra, còn có giỏ để đồ tiện lợi và rộng rãi. Kích thước vừa phải với dài x cao x rộng là 75 x 85 x 45 (cm) và tay cầm dễ điều khiển.

Giá tham khảo: 459.000đ

Trên đây là top 10 xe đẩy cho bé chất lượng, giá rẻ tốt nhất nên mua. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ có được cho mình một lựa chọn phù hợp với nhu cầu và “tài chính” của gia đình, giúp bé có thể thoải mái và vui vẻ khi đi dạo, picnic,… cùng ba mẹ hoặc người thân, cũng như được tiếp xúc với thế giới bên ngoài trong những năm đầu đời.

Cùng chuyên mục

Trẻ bị ho và nôn trớ nhiều khi ngủ phải làm sao ?

Trẻ bị ho và nôn trớ nhiều khi ngủ phải làm sao ?

Trẻ bị ho và nôn trớ nhiều khi ngủ thường gặp ở các bé độ tuổi sơ sinh, mặc dù tình trạng này xảy ra phổ biến nhưng không hẳn...

Bà bầu có nên uống sắt và canxi cùng lúc?

Bà bầu có nên uống sắt và canxi cùng lúc? Uống như thế nào đúng?

Sắt và canxi là hai khoáng chất thiết yếu không thể thiếu đối với phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, các mẹ bầu vẫn đang thắc mắc là có nên...

Kem bôi chàm sữa Eubos: Thành phần, giá bán & cách dùng

Kem bôi Eubos là sản phẩm hỗ trợ điều trị chàm sữa và một số bệnh da liễu thường gặp. Sản phẩm chứa công thức dịu nhẹ, an toàn và...

Top 8 Kem Trị Rạn Da Khi Mang Thai được nhiều mẹ bầu tin dùng

Rạn da sau sinh là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các bà mẹ. Hầu hết các chị em thường gặp phải các vết thâm với những đường dài chi...

xe đẩy đôi cho bé

TOP 10 Xe Đẩy Đôi Cho Bé Chính Hãng, Giá Tốt Nhất

Xe đẩy đôi là sản phẩm không thể thiếu với những gia đình có bé song sinh. Trên thị trường hiện có nhiều loại xe đẩy đôi đến từ các...

TOP 10 Viên Uống Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu giúp bé thông minh

Viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu không chỉ đem lại lợi ích đối với thai phụ mà còn thúc đẩy sự phát triển não bộ, thần kinh, thị...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn