Cloramin B: Tác dụng, công thức pha nước khử trùng và lưu ý

Số Đo Chiều Cao và Cân Nặng của nam và nữ (BMI) đạt tiêu chuẩn

Top 10 loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất được nhiều người quan tâm

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Bệnh sán chó: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bác sĩ châm cứu giỏi tại Tp.HCM Trần Thị Hương Lan, “bách châm, bách trúng” 

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

Hướng dẫn vệ sinh tai đúng cách vừa sạch vừa an toàn

Vua Điện Giải – Hành trình mang bí quyết sống thọ của người Nhật về với Việt Nam

Được thành lập bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe, ít ai biết rằng con đường đưa nước ion kiềm đến với thị trường Việt Nam là một câu chuyện với nhiều nỗ lực, tìm tòi, nghiên cứu. Tuy nhiên với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tối ưu cho sức khỏe, Vua Điện Giải đã và đang tạo dựng cho mình một chỗ đứng riêng.

Nước ion kiềm – Bí quyết sống thọ, trẻ lâu của người Nhật

Khi cuộc sống ngày một đủ đầy, kinh tế ngày một phát triển thì cụm từ “chất lượng sống” lại được đề cao hơn bao giờ hết. Không chỉ tìm kiếm một cuộc sống “đủ ăn, đủ mặc” giờ đây người tiêu dùng còn hướng đến sự thoải mái, tiện lợi trong công nghệ chăm sóc sức khỏe. Thời điểm này xu hướng sống xanh, sống sạch của người Nhật cũng bắt đầu lan rộng đến Việt Nam và được nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Nhật Bản vốn là quốc gia nổi tiếng với lối sống thiên về chăm sóc sức khỏe tự nhiên. Tuổi thọ trung bình của đất nước mặt trời mọc này xếp vào hạng cao nhất thế giới với 81,9 tuổi (Báo cáo của WHO năm 2004). Không chỉ sống thọ, người Nhật Bản còn tỏ ra minh mẫn, khỏe mạnh khi về già. Và nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy, có một loại uống được người Nhật ưa chuộng suốt hơn 50 năm qua đó là nước ion kiềm giàu hydro.

Nước ion kiềm là bí quyết sống thọ, trẻ lâu của người Nhật từ nhiều năm qua
Nước ion kiềm là bí quyết sống thọ, trẻ lâu của người Nhật từ nhiều năm qua

Được xem là “Vua” của tất cả các loại nước, ion kiềm hiện là loại nước quý được sử dụng tại hầu hết các gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn 5 sao. Loại nước này được tạo ra từ công nghệ điện phân cao cấp với thành phần chính là các vi khoáng tự nhiên như Mg, Sắt, Kẽm, Canxi,… Không chỉ giàu khoáng chất, nước ion kiềm còn chứa rất nhiều hydro hòa tan với khả năng loại bỏ gốc tự do, chống oxy hóa hiệu quả. Việc sử dụng nước ion kiềm với cấu trúc phân tử siêu nhỏ sẽ giúp bù khoáng, cấp nước, thải độc, ngăn ngừa mầm bệnh rất tốt.

Nhận thấy tác dụng to lớn của nước ion kiềm, năm 1965 bộ y tế Nhật Bản đã ra thông cáo dược phẩm số 763 khuyến khích người dân dùng nước điện giải để tăng cường sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ trị bệnh. Tại hội nghị y khoa Nhật Bản lần thứ 25, nước ion kiềm cũng đã được công nhận là nước uống hàng ngày phù hợp với sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ và phòng tránh hàng trăm loại bệnh. Các chuyên gia cho biết, nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải chứa rất nhiều hydrogen phân tử có tác dụng chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do. Việc sử dụng loại nước này thường xuyên sẽ giúp trẻ hóa, mang lại diện sắc tươi mới và gìn giữ nét thanh xuân hiệu quả.

Theo bác sĩ Hiromi Shinya Nhật Bản- GS Lâm sàng của trường Đại học Y Khoa Albert Einstein, trưởng khoa Nội soi của bệnh viện Beth Israel New York: “Nước ion kiềm pH từ 8.5-9.5 là loại nước giàu tính kiềm, tốt cho sức khỏe và quá trình chống lão hóa” Ông cho biết “Tôi có một chiếc máy tạo nước ion kiềm tại phòng khám ở New York, đó là loại nước mà tôi và các bệnh nhân đều uống. Chúng ta phải uống nước tốt, thứ mà không bị nhiễm khuẩn, hóa chất và giúp cơ thể luôn dẻo dai, trẻ trung”.

Sau hàng loạt các nghiên cứu lâm sàng việc sử dụng nước ion kiềm đã trở thành bí quyết sống thọ được nhiều người dân Nhật Bản theo đuổi. Trào lưu này cũng nhanh chóng ảnh hưởng đến các quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn,…

>>XEM THÊM: Tất tần tật từ [A-Z] về nước ion kiềm giàu hydro tốt cho sức khỏe

Hành trình đưa bí quyết sống thọ của người Nhật về Việt Nam

Tại thời điểm máy điện giải và nước ion kiềm đã phát triển rầm rộ trên thế giới thì ở Việt Nam khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu từ sự trăn trở của các chuyên gia CHR về thực trạng Việt Nam hiện đang là quốc gia có tỷ lệ mắc ung thư, tiêu hóa, tiểu đường, huyết áp… cao trên thế giới. Một phần nguyên nhân của thực trạng này đến từ nguồn nước bị ô nhiễm, hàng triệu người Việt không có nước sạch để sử dụng mỗi ngày.

Chính vì vậy các nhà sáng lập lên CHR vô cùng trăn trở về giải pháp để có nguồn nước sạch, hỗ trợ quá trình trị bệnh đạt kết quả cao. Bắt tay vào làm và phải tìm cho được giải pháp đó là mục tiêu mà đơn vị đặt ra lúc bấy giờ.

Sau hàng ngàn chuyến thực địa, hàng trăm cuộc nghiên cứu con đường ấy dần được hé mở, nhất là sau sự kiện chào mừng ngày sức khỏe thế giới. Trong đó, cuốn sách The Enzyme Factor của Tiến sĩ Hiromi Shinya về phương pháp sống thọ, sống khỏe nhờ nước ion kiềm đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình đưa bí quyết sống thọ của người Nhật về Việt Nam. Trong cuốn sách, các nhà sáng lập CHR tìm thấy một thiết bị y tế được dùng tại hầu hết các bệnh viện Nhật Bản nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhân ung thư, tiểu đường, đó là máy lọc nước ion kiềm giàu hydro.

Đội ngũ chuyên gia của Vua Điện Giải trong hành trình đưa bí quyết sống thọ của người Nhật về Việt Nam
Đội ngũ chuyên gia của Vua Điện Giải trong hành trình đưa bí quyết sống thọ của người Nhật về Việt Nam

Tuy nhiên tại thời điểm này, Việt Nam chưa có bất cứ nghiên cứu vào về nước ion kiềm. Và để chứng thực, các chuyên gia của CHR đã quyết định sang Nhật để tìm hiểu chuyên sâu về loại máy này. Kết quả thu được cho thấy, bộ y Tế Nhật Bản đã ra thông cáo số 763 công nhận tác dụng hỗ trợ trị bệnh và kéo dài tuổi thọ của nước ion kiềm từ rất lâu. Loại nước này cũng được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu thế giới khuyên dùng vì lợi ích tuyệt vời trong quá trình chống lão hóa, ngăn ngừa tiểu đường, dạ dày, huyết áp cao,…

Nhận thấy tác dụng to lớn mà máy lọc nước ion kiềm mang đến cho sức khỏe, đơn vị đã đi đến rất nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Nhật, Hàn, Mỹ,… Mục đích của chuyến đi này là để tập hợp những dòng máy điện giải tốt nhất phân phối về thị trường Việt Nam.

Và cũng bắt nguồn từ đây Vua Điện Giải chính thức ra đời với sứ mệnh giúp 28 triệu gia đình Việt có cơ hội sử dụng nước ion kiềm, từng bước hiện thực hóa giấc mơ đưa Việt Nam trở thành cường quốc sức khỏe như Nhật Bản. Từ một cậu bé tý hon Vua Điện Giải đã có cái vụt lớn biến thành người khổng lồ vĩ đại trong công cuộc mang giải pháp sống thọ, sống khỏe đến với người Việt.

>> XEM THÊM: Ra mắt Vua Điện Giải – Hệ thống siêu thị máy lọc nước ion kiềm chính hãng hàng đầu Việt Nam

Khác biệt cốt lõi đem đến thành công cho Vua Điện Giải

Gia nhập thị trường vào những năm khái niệm chất lượng sống còn khá mới mẻ với đại đa số người dân Việt, Vua Điện Giải đã chọn cho mình một lối đi riêng, tập trung vào việc phân phối các dòng sản phẩm cao cấp để trở thành chuyên gia số 1 trong thị trường máy lọc nước ion kiềm Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng, khi phục vụ những vấn đề liên quan đến sức khỏe, yếu tố chuyên gia là một trong những điều mà người tiêu dùng rất quan tâm. Chính vì vậy ngay từ đầu Vua Điện Giải đã xây dựng cho mình đội ngũ cố vấn viên là các chuyên gia y tế hàng đầu từng đảm nhận những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn. Đơn vị hiện là đối tác chiến lược của tập đoàn y dược hàng đầu Việt Nam – Vietmec Group. Vì vậy ngoài việc cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng, Vua Điện Giải còn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên cho cộng đồng. Đây cũng chính là sự khác biệt tạo nên tên tuổi của Vua Điện Giải trên thị trường thời gian qua.

Ngoài sự khác biệt cốt lõi về chuyên gia, sự thành công của Vua Điện Giải còn là quả ngọt của những chính sách chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn.

Thực hiện tôn chỉ ‘‘Mọi khách hàng đều là thượng đế’’ chúng tôi luôn cố gắng phát triển và hoàn thiện chính sách chăm sóc để mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Khách hàng sẽ không khỏi siêu lòng trước dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp chuẩn 5 sao tại đây. Vua Điện Giải sẽ không giới hạn thời gian chăm sóc, các dịch vụ hậu mãi bao gồm: Kiểm tra máy định kỳ, vệ sinh lõi lọc, vệ sinh điện cực sẽ theo bạn suốt đời cho khi máy đến tuổi ‘‘về hưu’’. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ sư của Vua Điện Giải còn là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các công ty mẹ. Do đó có thể đáp ứng được nghiệp vụ khó, giải quyết sự cố ngay tại Việt Nam mà không cần chuyển sang nước ngoài.

Các dịch vụ bảo dưỡng của Vua Điện Giải sẽ giúp quý khách yên tâm sử dụng sản phẩm
Các dịch vụ bảo dưỡng của Vua Điện Giải sẽ giúp quý khách yên tâm sử dụng sản phẩm

Đến với Vua Điện Giải khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm yêu thích không cần lo lắng về chất lượng và giá cả. Hiện đơn vị đang nhà phân phối của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Panansonic, Fuji Smart, Kangen, Mitsubishi, Trim Ion,.. Các sản phẩm tại đây đều là hàng chính ngạch nhập khẩu 100%, nguyên tem, nguyên kiện có giấy tờ pháp lý rõ ràng. Chị Nguyễn Thị Lan, quận Hà Đông, Hà Nội chia sẻ “Nguồn nước mà gia đình tôi sử dụng là nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải, không chỉ sạch mà còn tốt và có giá trị ngăn ngừa bệnh hiệu quả. Tôi mua chiếc máy này tại Vua Điện Giải nơi mà tôi được tận tình tư vấn, được lắng nghe, chia sẻ và quan tâm từng giá trị nhỏ nhất ”.

Có lẽ sau một chặng đường dài đầy khó khăn và thử thách sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng Việt chính là giải thưởng danh giá nhất cho chúng tôi.

Bằng sự nỗ lực không ngừng Vua Điện Giải hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm cao cấp, uy tín, giúp nâng cao thể trạng người Việt trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

VUA ĐIỆN GIẢI- HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CHÍNH HÃNG, UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Cùng chuyên mục

Các bí quyết chăm sóc sức khỏe cho gia đình tốt nhất

11 bí quyết chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình

Để các thành viên trong nhà luôn được khỏe mạnh, áp dụng các bí quyết chăm sóc sức khỏe cho gia đình là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên,...

Những điều cần biết về chăm sóc sức khỏe sinh sản trẻ vị thành niên

Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên – Điều cần biết

Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên là một việc làm quan trọng và cấp thiết. Điều này không những đảm bảo được sức khỏe cho trẻ mà...

Lá đinh lăng được ứng dụng trong lĩnh vực y học, ẩm thực, làm đẹp vì những công dụng tuyệt vời của nó

Nước lá đinh lăng có tác dụng gì ? Uống nhiều có tốt không ?

Nước lá đinh lăng có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể cho sản phụ, chữa tắc tia sữa, mề đay, dị ứng, phong thấp…...

Chăm sóc sau sinh Spa sau sinh

Có nên thuê dịch vụ chăm sóc sau sinh hay không?

Sau khi sinh con, người mẹ sẽ có nhiều thay đổi lớn cả về cơ thể lẫn tâm sinh lý. Thân hình chảy sệ, làn da thâm rạn,... cùng với...

Dịch vụ trị liệu tại nhà uy tín, chi phí hợp lý

Gói Trị Liệu Tại Nhà Đông Phương Y Pháp Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không?

Câu hỏi bệnh nhân: “Chào bác sĩ, tôi là Lê Hoài Thương 32 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Tôi đang rất khổ sở, mệt mỏi vì chứng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn