Nhất Nam Y Viện được VTV2 khẳng định là đơn vị chữa yếu sinh lý hiệu quả hàng đầu

Bảng giá và lịch khám tại Bệnh Viện Đại Học Y Dược TPHCM

Địa chỉ và giờ làm việc phòng khám BS Tăng Hà Nam Anh – Phú Nhuận TPHCM

Nhất Nam Y Viện được VTV2 khẳng định là đơn vị chữa yếu sinh lý hiệu quả hàng đầu

Sau hơn 200 năm lịch sử, lần đầu tiên tại Việt Nam có một đơn vị phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh phỏng theo Thái Y Viện triều Nguyễn với tên gọi Nhất Nam Y Viện. Đơn vị nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới truyền thông với mô hình khám chữa độc đáo và hiệu quả của những bài thuốc điều trị của mình. Mới đây, Nhất Nam Y Viện được VTV2 đưa tin là đơn vị hàng đầu trong khám chữa bệnh yếu sinh lý bằng phương pháp YHCT.

Lý do khiến Nhất Nam Y Viện lọt vào “mắt xanh” của VTV2

VTV2 là kênh truyền hình uy tín chuyên cập nhật các bản tin thời sự nóng hổi thuộc mọi mặt của đời sống – xã hội. Với vai trò của mình, kênh truyền hình VTV2 luôn tìm kiếm và đưa tin về các thương hiệu, sản phẩm chất lượng nhất đến với đông đảo khán giả.

Trong phóng sự phát sóng ngày 30/12/2020 vừa qua VTV2 đã giới thiệu đến đông đảo khán giả, đặc biệt là nam giới một địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý hàng đầu. Phóng sự cho thấy đơn vị Nhất Nam Y Viện có nhiều điểm nổi bật và là một mô hình khám bệnh “có một không hai” tại nước ta.

Phóng sự VTV2 lên sóng nói về Uy Long Đại Bổ thu hút được sự chú ý của hàng ngàn khán giả
Phóng sự VTV2 lên sóng nói về Uy Long Đại Bổ thu hút được sự chú ý của hàng ngàn khán giả

Ngay giữa lòng thủ đô hoa lệ, Nhất Nam Y Viện được xây dựng nổi bật với lối kiến trúc Cung đình độc đáo. Đơn vị ra đời nhằm phục dựng và phát triển nền y học từng vang danh một thời của nước nhà đồng thời một lần nữa khẳng định vai trò không thể thiếu của nền YHCT dân tộc đối với sự phát triển của nền y học Việt. 

Nhất Nam Y Viện là nơi tái hiện lại Thái Y Viện triều Nguyễn một cách đầy sinh động, đầy đủ nhất: từ hệ thống kiến trúc, không gian mang phong cách đặc trưng Cung đình Huế đến tổng thể phương pháp chữa bệnh, những bài thuốc quý. Nhờ đó, Nhất Nam Y Viện ghi dấu ấn trong lòng người dân Việt với những giá trị mà đơn vị mang lại, nhất là giá trị văn hóa, tinh thần.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, Nhất Nam Y Viện từ khi thành lập đến nay đã rất nhiều lần được các cơ quan chức năng, báo chí, truyền hình tìm hiểu và đưa tin. Đơn vị cũng từng xuất hiện trên rất nhiều các trang báo uy tín, nhận nhiều giải thưởng danh giá, đặc biệt là: Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 được trao tặng ngày 20/12/2020.

Nhất Nam Y Viện được vinh danh với nhiều giải thưởng quý giá
Nhất Nam Y Viện được vinh danh với nhiều giải thưởng quý giá

Nhất Nam Y Viện ra đời và đã trở thành “cầu nối” đưa những bài thuốc quý từ Thái Y Viện triều Nguyễn đến gần hơn với người dân Việt, để thuốc Ta chữa bệnh cho người Ta. Đặc biệt, đây là nơi lưu giữ và góp phần truyền tải những giá trị của YHCT đến đông đảo người dân, giúp mọi người hiểu đúng – hiểu đủ về nền Nam y. Điều này giúp chúng ta càng thêm trân quý, gìn giữ YHCT như một “quốc bảo” của dân tộc.

Nhất Nam Y Viện với mục tiêu rõ ràng và những giá trị cao đẹp kể trên đã thu hút và trở thành nơi quy tụ của rất nhiều các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT. Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – người từng nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam về YHCT là một trong số rất nhiều chuyên gia đã cùng làm nên thành công của đơn vị. Bác sĩ đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu có tính ứng dụng cao và cũng là người đi đầu trong công cuộc phục dựng, phát triển Nhất Nam Y Viện.

Đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đều là những cái “tên vàng” trong giới YHCT. Hơn ai hết, họ hiểu rõ những giá trị to lớn, thế mạnh và lợi ích của YHCT mang lại. Những bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng được nhiều người bệnh biết đến tại đơn vị phải kể tối như:

BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Đội ngũ cố vấn của Nhất Nam Y Viện bao gồm:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên PGĐ bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Ông là người thông thạo nhiều phương pháp chữa bệnh từ Hoàng Cung, được đánh giá là “danh y có bàn tay vàng”
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKI Vi Văn Thái, Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKI Doãn Thị Hồng Phương, Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương….
Nhất Nam Y Viện hội tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong giới YHCT
Nhất Nam Y Viện hội tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong giới YHCT

Ngoài ra, còn có rất nhiều những chuyên gia, kĩ thuật viên khác được tuyển chọn kĩ lưỡng và đều là những người có tâm, có tầm, hết lòng với người bệnh. 

Một “điểm cộng” khác mà VTV2 nhắc đến Nhất Nam Y Viện khi giới thiệu trên sóng truyền hình đó chính là hệ thống phòng trị liệu và các thiết bị y tế. Tất cả phòng trị liệu đều đạt quy chuẩn của Bộ Y Tế, hơn thế, nơi đây còn mang lại cảm giác thư giãn, thỏa mái cho người bệnh với không gian thoáng đãng. Tất cả chăn ga, gối đều được khử khuẩn sạch sẽ, được thay mới thường xuyên và có phòng khám tách biệt để mang đến cảm giác riêng tư nhất cho người bệnh.

Click xem ngay: Phóng sự VTV2 CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG giới thiệu đơn vị Nhất Nam Y Viện và bài thuốc quý

Mô hình thăm khám theo “tứ chẩn” cũng là yếu tố được đánh giá cao ở Nhất Nam Y Viện. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám 1 – 1 để phát hiện bệnh, thăm hỏi để biết được lịch sử bệnh lý từ đó lên liệu trình điều trị bệnh phù hợp nhất. Mô hình này được thực hiện theo các bước Vọng – Văn – Vấn – Thiết, đảm bảo đúng người, đúng bệnh, hơn thế, người bệnh được cá nhân hóa khi kê đơn, dùng thuốc. Đây là những điểm được đánh giá cao khiến đơn vị Nhất Nam Y Viện lọt vào “mắt xanh” và lên sóng truyền hình VTV2.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được VTV2 giới thiệu

Phóng sự truyền hình của VTV2 còn đặc biệt đưa đến cho đông đảo khán giả trên cả nước thông tin hữu ích về bài thuốc quý đang được đánh giá cao nhất tại Nhất Nam Y Viện. Theo đó, đơn vị là nơi phục dựng và phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ có nguồn gốc từ Thái Y Viện (vào thời đó, bài thuốc quý này vốn được các Ngự y bào chế riêng cho Vua để duy trì dòng dõi Hoàng thất).

Trải qua hành trình dài hơn 200 năm lịch sử, những tài liệu ít ỏi ghi chép về bài thuốc quý lưu giữ ở Thái Y Viện những tưởng đã thất truyền một lần nữa được phục dựng, nâng tầm. Theo đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang đến công dụng tăng cường sinh lý nam, điều trị đa bệnh những triệu chứng “khó nói” cho phái mạnh.

VTV2 giới thiệu Uy Long Đại Bổ là bài thuốc có hiệu quả vượt trội trong tăng cường sinh lý nam
VTV2 giới thiệu Uy Long Đại Bổ là bài thuốc có hiệu quả vượt trội trong tăng cường sinh lý nam

Công thức bào chế Uy Long Đại Bổ được kết hợp hoàn hảo nhờ quá trình nghiên cứu của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện nghiên. Bước tiến của Uy Long Đại Bổ so với các bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam hiện có trên thị trường đó chính là ở quy trình bào chế đặc biệt, đảm bảo đúng theo tỷ lệ dược liệu hoàn hảo nhất, giữ lại dược tính cao nhất của thuốc.

Uy Long Đại Bổ được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc lại có công dụng và liều lượng khác nhau. Những bài thuốc nhỏ có trong bộ sản phẩm được kết hợp với nhau một cách linh hoạt, phù hợp với mức độ bệnh riêng của từng nam giới trong thời hiện đại. Cụ thể:

Uy Long Đại Bổ Đan

  • Công dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền. Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương
  • Thành phần: Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích
  • Liều dùng: Mỗi tuần uống 1 viên, uống sau ăn 1h

Uy Long Đại Bổ Hoàn

  • Thành phần: Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…
  • Công dụng: Bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam
  • Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 6 – 9 viên (khoảng 1,4gram – 2 gram)

Uy Long Đại Bổ Tửu

  • Thành phần: Đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương, 
  • Công dụng: Điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít. Bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng.
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần ( mỗi lần 30-40ml)

Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm

  • Thành phần: Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Đỗ trọng, Ba kích, Dâm dương hoắc, Hổ Hinh cốt, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử, Kim anh tử, Tang phiêu tiêu, Khiếm thực, Phúc bồn tử và một số dược liệu quý khác
  • Công dụng: Điều trị rối loạn xuất tinh sớm, hỗ trợ tăng cường sinh lý bằng cách bồi bổ tạng thận, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần (sáng, tối), mỗi lần 1 muỗng cafe pha với 50ml nước sôi 1000c, uống sau bữa ăn 30 phút.
Những bài thuốc nhỏ có trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Những bài thuốc nhỏ có trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có cơ chế tác động dựa theo các nguyên lý chính của Đông y, tức là không chỉ chú trọng giải quyết những triệu chứng bên ngoài mà còn tập trung giải quyết cả căn nguyên gây ra bệnh. Đó cũng chính là lý do vì sao bài thuốc này có khả năng duy trì hiệu quả bền vững. 

Nguồn dược liệu sử dụng để bào chế thuốc gồm hơn 30 dược liệu có tác dụng phòng the mạnh. Từ khâu nuôi trồng đến thu hái đều đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới nhiều dạng linh hoạt: cao mềm, dạng hoàn, dạng viên đan, rượu ngâm thuốc. Nhờ đó, nam giới có thể dùng thuốc trực tiếp, không mất thời gian đun sắc cầu kì.

Khách hàng nói gì về hiệu quả của bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện?

Nhóm phóng viên cũng của VTV2 cũng thực hiện khảo sát và đánh giá hiệu quả của Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ từ chính những khách hàng đã hoặc đang dùng thuốc tại đơn vị. Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy: Có hơn 80% trường hợp sử dụng Uy Long Đại Bổ chỉ sau 1 liệu trình đầu tiên đã có kết quả như mong đợi thậm chí vượt ngoài mong đợi.

Ngay trong phóng sự, nghệ sĩ Tùng Dương là một trong rất nhiều quý ông đã dùng thuốc và có phản hồi tốt về hiệu quả mà Uy Long Đại Bổ mang lại.

Nghệ sĩ Tùng Dương nói về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương nói về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Chia sẻ trong phóng sự, nghệ sĩ Tùng Dương cho biết:

“Tôi rất hài lòng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện. Trước đây, tôi từng rất e ngại với căn bệnh yếu sinh lý của mình, lâu dần bệnh gây ra quá nhiều vấn đề rắc rối. Tôi cũng từng dùng nhiều loại thuốc khác nhau, có đến thăm khám tại nhiều bệnh viện lớn nhưng dùng thuốc được một thời gian thì bệnh lại tái phát như ban đầu.

Mãi sau này khi tâm sự với ông bạn và tìm hiểu trên các trang mạng tôi mới biết đến Nhất Nam Y Viện có bài thuốc chữa yếu sinh lý rất quý. Tôi tìm đến tận nơi thăm khám, dùng thuốc và sau đúng 3 tháng tình trạng sức khỏe của tôi đã ổn định. Thuốc uống vào đến đâu là ngấm ngay tới đó, giờ lúc nào tôi cùng hào hứng “nhập cuộc” cùng vợ, chuyện chăn gối cũng thăng hoa hơn.

Điều làm tôi ấn tượng nhất khi dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện là được các bác sĩ gọi điện thăm hỏi định kì rất kĩ lưỡng và tận tình. Đến thăm khám từ những buổi đầu tôi đã cảm nhận được các bác sĩ có chuyên môn cao lại am hiểu tâm lý người bệnh. Điều này làm tôi lại càng tin tưởng và kiên trì dùng thuốc đúng theo chỉ định. Rất cảm ơn Nhất Nam Y Viện!”

Ngoài nghệ sĩ Tùng Dương, còn có rất nhiều nam giới dùng thuốc đã gửi phản hồi rất tích cực về hiệu quả đạt được sau khi dùng hết liệu trình. Anh Giang – 35 tuổi – giám đốc kinh doanh cho biết:

“Do tính chất công việc, những áp lực căng thẳng của đời sống khiến cho chuyện chăn gối của tôi gặp nhiều vấn đề rắc rối. Tôi và vợ đã kết hôn được 2 năm nhưng vẫn chưa có con, đi khám thì bác sĩ có nói do rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, ít. Đây cũng chính là nguyên nhân sâu sa khiến cho cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi tan vỡ.

Sau này, khi gặp được người vợ hiện tại, tôi quyết tâm chữa bệnh và một lần nữa tìm lại được hạnh phúc trong hôn nhân nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Khác với những loại thuốc mà tôi đã dùng trước đó, Uy Long Đại Bổ có quá trình thẩm thấu lâu hơn nhưng hiệu quả lại rõ rệt hơn rất nhiều. Chỉ sau 1 tháng tôi đã có thể kéo dài thời gian “yêu”, cơ thể khỏe mạnh, sinh lực dồi dào. Sau hơn 3 tháng dùng thuốc tôi đã hoàn toàn không gặp phải những vấn đề như trước đây nữa.

Giờ đây, tôi đã có thể tự tin với bản lĩnh phong độ của mình, thăng hoa trong mỗi lần quan hệ. Công việc và cuộc sống của tôi đều thuận lợi hơn rất nhiều.”

Rất nhiều bệnh nhân ghi nhận kết quả điều trị vô cùng tốt
Rất nhiều bệnh nhân ghi nhận kết quả điều trị vô cùng tốt
Ngay sau khi phóng sự được đăng tải, rất nhiều khán giả quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Ngay sau khi phóng sự được đăng tải, rất nhiều khán giả quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Phóng sự VTV2 được thực hiện đã đưa đến cho khán giả góc nhìn đúng đắn hơn về YHCT dân tộc và giúp nam giới có thêm lựa chọn hoàn hảo hơn trong điều trị các chứng bệnh sinh lý. Nhất Nam Y Viện quả thực đã và đang làm tốt vai trò bảo tồn, phát triển, nâng tầm nền y học nước nhà lên một bước tiến mới.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com;

Facebook: Nhất Nam y Viện – Thương hiệu Quốc Gia

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Bình luận (51)

  1. Trần Toàn Văn says: Trả lời

    Bác nào có chương trình nào dẫn chứng VTV2 đưa tin về thuốc uy long này quăng tôi cái link, lên gu gồ search toàn thấy bài viết không thấy vi déo

    1. Lê Thực Thụ says: Trả lời

      Đấy, kéo xuống cuối bài viết trong bài có Phóng sự VTV2 CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG giới thiệu đơn vị Nhất Nam Y Viện và bài thuốc quý Uy Long đại bổ đó thây, có nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ đấy.

    2. Đặng Châu Liêm says: Trả lời

      Tôi đã may mắn xem chương trình này và đến ngay nhất nam y viện khám. Được chính bác sĩ Vân Anh người phục dựng nên bài thuốc uy long đại bổ này khám cho. Đúng là nhất nam y viện sở hữu nhiều bác sĩ đông y hàng đầu Việt Nam là có thật, bác sĩ Vân Anh khám chuyên môn rất cao, kinh nghiệm dày dặn, chỉ mới bắt mạch thôi là biết tình hình sinh lý của tôi. Sau đó, tôi uống thuốc theo những gì bác sĩ kê và sinh lý tăng dần cả số lượng và chất lượng

    3. Lê_Văn_97 says: Trả lời

      Đài VTV2 là của VTV đài truyền hình quốc gia nên toàn bộ thuốc đưa lên đài đều phải qua nhiều khâu kiểm duyệt chất lượng. Thế nên thuốc uy long đại bổ này cho hiệu quả chữa yếu sinh lý tốt là phải rồi không có gì phải bất ngờ hay thắc mắc gì cả.

    4. Hoàng Thảo Văn says: Trả lời

      Tôi cũng nghe theo VTV đến nhất nam y viện khám và mua thuốc uy long đại bổ về uống. Mới bước vào cổng của nhất nam y viện thôi là thích rồi, nhìn như triều đại, bước vào bên trong được mô phỏng theo không gian triều đình, bên dưới nhà thuốc còn liên kết với bên nào để bán đông trùng hạ thảo nữa ấy, trưng bày rất đẹp. Lên gặp được Vân Anh khám, bác sĩ thì giỏi, thuốc thì tốt. Thế nên sau lần khám ở nhất nam y viện là máy móc của tôi hoạt động rất tốt. Có được kì tích đó là nhờ nhất nam y viện chữa bệnh sinh lý yếu từ thuốc Thái Y Viện dùng cho vua chúa triều Nguyễn là uy long đại bổ có đề cập trong bài này nè https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-y-vien-chua-benh-tu-cac-bai-thuoc-cua-thai-y-vien-dung-cho-vua-chua-trieu-nguyen.html

    5. Tấn Lực_JYAD says: Trả lời

      Đúng rồi, tôi cũng cực thích không gian bên trong của nhất nam y viện. Đến đây 1 lần phải nói thực sự rất là ấn tượng đã vậy lại chữa bênh

  2. Thuyết Đại says: Trả lời

    Đến nhất nam y viện khám sinh lý nam có phải làm các xét nghiệm gì không?

    1. Trần Nguyện Lê says: Trả lời

      Không bác ơi, bên nhất nam y viện chỉ bắt mạch và khám qua biểu hiện thôi. Muốn xét nghệm đến bệnh viện y học đấy bác ạ

      1. Đặng Hoằng Dư says:

        Thế điều trị sinh lý sao, khám đông y thì không cần những kết quả xét nghiệm đấy ah

      2. Nguyên Đại says:

        Không, khám và chữa các chứng yếu sinh lý theo phác đồ điều trị. Mỗi phác đồ gồm 3 giai đoạn, giai đoạn đầu là tập trung chữa các dấu hiệu bệnh, giai đoạn 2 là chữa nguyên nhân còn giai đoạn 3 là ngăn ngừa bệnh tái phát. Bác sĩ khám theo đông y nhưng nếu có kết quả xét nghiện tây y gì đó thì mang đến cho bác sĩ kiểm tra nhé

      3. Lê Vĩnh_06 says:

        Tôi uống thuốc đúng theo phác đồ điều trị, kết thúc thuốc là hết hẳn xuất tinh đến giờ là 3 năm rồi. Đúng là thuốc từ triều nguyễn, bác sĩ nhất nam y viện giỏi nên cho thuốc đúng bệnh uống có hiệu quả ghê

      4. Ngô Chiến says:

        Đúng là khám và chữa theo phác đồ hiệu quả rõ rệt luôn đấy. T uống tháng đầu là tg quan hệ tăng lên 5-6 phút rồi, uống tiếp tục khi kết thúc thuốc là hết hẳn sts, thời gian quan hệ tăng lên đến 8-9 phút và k hề tái lại như uống thuốc tây hay cường dương nhé!

      5. LÊ.Nhâm says:

        Thuốc tây chữa bệnh xuất tinh sớm phần ngọn nên dễ tái đi tái lại còn thuốc đông chữa từ phần gốc nên chữa dứt điểm và không tái phát nữa

  3. Hồ Đại Minh says: Trả lời

    Ở nhất nam y viện có chữa liệt dương không, tôi bị liệt dương nặng, bác sĩ ở bệnh viện nam học cho thuốc về uống không cải thiện được

    1. Tiến Thành says: Trả lời

      Có bác ơi, nhất nam y viện là địa chỉ chữa các chứng yếu sinh lý nam trong đó có liệt dương đấy, nhanh chóng đến khám đi, ở đấy chữa liệt dương hiệu quả lắm

    2. Quốc Nghĩa_076 says: Trả lời

      Tôi đã bó tay với các biện pháp trị liệt dương, kể cả thuốc tây, thuốc tàu, thuốc nam bắc nhưng chỉ đến khám ở nhất nam y viện 1 lần, uống 1 liệu trình thuốc uy long đại bổ và tái khám thêm 1 lần nữa là hết hẳn liệt dương

      1. Dũng Đặng Văn says:

        Cho hỏi thuốc chữa liệt dương uy long đại bổ đấy uống như thế nào đó ạ? Thấy trong bài giới thiệu lắm loại uy long đại bổ quá nên cũng đang lấn cấn trong việc chọn loại thuốc phù hợp

      2. Châu Khải says:

        Tôi bị liệt dương hơn năm nay, đến nhất nam y viện bác sĩ kê cho đại bổ hoàn, đại bổ tửu và đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Tôi về uống hết chỗ thuốc đó là hết liệt dương, giờ lúc nào cũng cương cứng để vào cuộc hết

      3. Toàn Quyết says:

        Ủa có nhầm lẫn gì không ạ, bị liệt dương kê cho đặc trị xuất tinh sớm, sao nghe nó không rập gì cả

      4. Lê Minh says:

        Thuốc uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm đấy được bào chế từ các thảo dược quý tốt cho sinh lực đàn ông. Ngoài chữa xuất tinh sớm còn chữa các chứng yếu sinh lý hiệu quả lắm, trong đó có cả liệt dương đấy

  4. Lê Thái An says: Trả lời

    Trước giờ quen dùng thuốc cường dương rồi, em bị xuất tinh sớm trước khi quan hệ tầm vài tiếng uống vào là làm tình sướng lắm, kéo dài được vài phút. Nhưng uống cường dương nhiều bị nhờn thuốc nên hết tác dụng nên em muốn chuyên sang điều trị chứng xuất tinh sớm này. Không biết uống thuốc này có lâu không nhỉ, tầm bao lâu là hết hẳn xuất tinh sớm các bác?

    1. Công Tuấn Anh says: Trả lời

      Tùy bệnh xuất tinh sớm nặng nhẹ nữa, quan hệ bao lâu hay gặp những tình trạng như thế nào. Nhưng kiểu gì thì kiểu cứ muốn dứt hết xuất tinh sớm phải uống từ 2-3 tháng, cứ hết thuốc bác sĩ kê là không phải lo lắng gì

    2. Đại Nghĩa says: Trả lời

      Thuốc đông chứ có phải thuốc cường dương đâu mà đòi uống vào cái là có tác dụng. Thuốc đông uy long đại bổ này cần có thời gian ngấm thuốc mới phát huy tác dụng, cứ hết thuốc là đâu vào đó hết, còn thuốc cường dương toàn loại tạm thời thôi

      1. Dương_Văn says:

        Uống 2 tháng đấy là uống liền mạch luôn hở chú? Hay là uống ngắt quảng? như có một số loại thuốc uống xong rồi dừng xong rồi lại uống ấy

      2. Lê Tùng Anh says:

        Hỏi nhẹ phát, thuốc có khó uống không? Chứ thấy uống 2-3 tháng mà thuốc khó uống cũng mệt đấy, về cơ bản là trước giờ tôi không có thích uống thuốc lắm

  5. Lê Dương Lâm says: Trả lời

    Được ông anh họ chỉ cho mua thuốc uy long đại bổ này chữa rối loạn cương dương vì ông ấy làm bên y học cổ truyền bảo đa số ai liệt dương uống thuốc này vào cũng hết. Nhưng mà em đang lăn tăn dụ an toàn của thuốc vì hành trình chữa liệt dương của em dính mấy lần uống thuốc kém chất lượng tác dụng phụ tá hỏa rồi.

    1. Thành_1097 says: Trả lời

      Yên tâm đi, thuốc uy long đại bổ này rất chi là an toàn vì thành phần của thuốc chứa 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Vietfarm đấy. Có cả bài viết nói về sự kí kết giữa nhất nam và vietfarm nè https://nhatnamyvien.com/hop-tac-cung-ung-duoc-lieu-cao-cap-2535.html

      1. Đỗ Đại Vinh says:

        Thuốc được lên cả VTV2 và được nghệ sĩ Tùng Dương uốg thì bao an toàn nhé các bác. Tôi dùng thuốc này rồi đảm bảo an toàn, không hề bị bất cứ tác dụng phụ nào cả

      2. Tống Luật says:

        Vậy trong 3 năm đấy bác có uống lặp lại thuốc lần nào không?

      3. Hồng Bỉnh says:

        Đã bảo là chỉ dùng 1 liệu trình thuốc uy long này thôi chứ không uống lặp đi lặp lại như thuốc tây bác nhé!

  6. Trần Tiến Trung says: Trả lời

    Đang thắc mắc vấn đề kiêng cử khi dùng thuốc này, ai hoan hỉ giải đáp cho tôi được không, đang muốn mua thuốc để trị di tinh

    1. Giang Ca says: Trả lời

      Mua đi, thuốc uy long đại bổ này trị di tinh dứt điểm hẳn đấy, kiêng cử thì cũng thường thôi, chủ yếu là không bia rượu, không thuốc lá, ăn uống khoa học lành mạnh, không thủ dâm, tập thể dục điều độ, nghủ nghỉ hợp lý là ok. Chi tiết nên tìm hiểu thêm ở bài này https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-nen-an-gi-3638.html

  7. Hiểu Đặng says: Trả lời

    Nếu dùng thuốc uy long đại bổ này thì có cần đi phẩu thuật tái tạo mạch máu nữa không? Tôi dùng thuốc tây lâu rồi mà không khỏi nên bác sĩ khuyên đi phẩu thuật.

  8. Đặng Trọng says: Trả lời

    Nay mới nghe tên cái nhà thuốc này, không biết điều trị có tốt không mà VTV2 còn phải về đưa tin thế, có anh em nào dùng chưa nhỉ

    1. Nguyễn Đăng Linh says: Trả lời

      Chất lượng thuốc tốt thì họ đưa tin thôi vì lên các kênh quốc gia như vậy đâu có dễ, bản thân em dùng cũng thấy hiệu quả ra trò, trước ngu dại phụ thuộc nhiều vào thuốc cường dương mà giờ cai được hẳn rồi, dùng uy long này đâu hơn 2 tháng là thấy khỏe như hùm, giờ hết thuốc rồi vẫn cứ là khỏe

    2. Phạm Văn Việt says: Trả lời

      Thuốc này có chữa được rối loạn cương dương không, t bị rối loạn, cũng toàn phải dùng thuốc xịt với gel bôi thì mới lên được 12h, mà dùng nhiều cũng thấy khó chịu quá. Muốn điều trị triệt để chứ không muốn tạm bợ nữa

    3. Định Dịch says: Trả lời

      Thuốc này điều trị bệnh yếu sinh lý nói chung đấy, máy móc trục trặc gì đều chữa được hết, nhưng có lẽ thuốc khác nhau tí anh thử đến tận nơi khám xem thế nào

  9. Cao Tuân Hùng says: Trả lời

    Ở đây phục dựng mô hình thái y viện triều nguyễn à, thảo nảo hôm đến khám cứ thấy ngờ ngợ, vừa sang trọng lại cổ kính. thuốc thì miễn chê rồi

    1. Chí Dũng says: Trả lời

      Thế là anh dùng thuốc ở đây rồi à, thuốc tốt chứ anh

    2. Nguyễn Quang Sáng says: Trả lời

      Ở đây không chỉ phục dựng về hình thức đâu mà còn phục dựng cả về thuốc đấy, tất cả ài thuốc ở đây đều là thuốc xưa dành cho vua chúa, ngay cả bài uy long đại bổ này cũng thế, trước em đọc bài ở đây nên mới biết từ đấy cứ an tâm mà dùng thôi. Nhà thuốc và thông tin thuốc đây
      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

      1. Dũng says:

        Chẳng trách mà dùng tốt thế,tôi mới 47 mà dạo trước đã không có ham muốn, nhìn thấy vợ mà dưng dưng như không, sợ vợ suy nghĩ lung tung, tôi chiều vợ nhưng chỉ được 1 lúc là xuất tinh rồi, cũng nhục mặt lắm nên di khám chữa ở một vài nơi, viện to viện nhỏ đều qua hết nhưng không có kết quả. Điểm dừng chân cuối cùng là nhà thuốc nhất nam y viện này thì lại đỡ, hồi đó cứ nghĩ chắc do mình hợp thầy hợp thuốc, nhưng suy đi tính lại thì chất lượng thuốc vẫn là nguyên nhân chính vì thấy bao ông cũng điều trị ở đây mà khỏi bệnh

      2. Cao Tuân Hùng says:

        Thuốc thang thì cũng tùy từng người, cơ bản có 4 loại uy long đan, uy long hoàn, uy long tửu và thuốc đặc trị xuất tinh sớm. Tùy từng tình trạng khác nhau mà bác sĩ sẽ phối hợp mấy bài này với nhau sao cho phù hợp nhé. Còn khoản sắc thuốc thì không cần lo gì chế thành dạng viên uống và cao nên cứ thế mà dùng không

      3. Nguyễn Hào Sơn says:

        Không bác ơi, xét nghiệm nếu có mang đi thì tốt, còn không thì đến đây bác sĩ bắt mạch cho là biết bệnh rồi, khám thì gọi trước để đặt lịch qua số này này (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

  10. Lê Tuấn says: Trả lời

    Lặn ngụp mãi mới dám hỏi, không biết ở đây có anh nào 24 tuổi như em mà bị mộng tinh không. Lúc trước em cứ nghĩ nó là bình thường nhưng gần đây cứ 1 tuần là phải bị đến mấy lần đi thay quần, thực sự thấy rất hoang mang. Tuần vừa rồi có đi quá giới hạn vưới bạn gái 1 lần cũng thấy chỉ còn được 3-4p, nhanh lắm có khi còn không đến ấy. Không biết cái mộng tinh này có nguy hiểm không, chữa như nào để em còn đi chữa

  11. Đức Tài says: Trả lời

    Mọi người ơi, đến đây khám có phải xếp hàng chờ đợi lâu không. Ngán cái cảnh đi khám yếu sinh lý mà cứ phải ngồi xếp sổ chờ đợi lắm. Không biết ở đâu ra mà giờ nhiều ông yếu thế

  12. Nhân Doanh says: Trả lời

    Tôi bị chứng xuất tinh sớm cũng khá lâu rồi, mấy năm nay cũng đi chữa đủ viện , uống từ thuốc tây đến thuốc ta của thầy lang nhưng không khỏi, được một thời gian lại tái phát. tuổi càng cao thì lại càng thấy kém đi. Tôi thực sự khâm phục các cụ ngày xưa, 60 xuân mà vẫn còn lấy thêm vợ, đẻ thêm con, tôi đây mới đầu 4 mà chịu rồi, nghĩ nó chán

    1. Nhân Doanh says: Trả lời

      Uống thuốc 1 lần khỏi mãi hay cứ phải phụ thuộc thuốc vậy, kiểu như trước mỗi lần quan hệ phải uống thuốc ấy

    2. Nhân Doanh says: Trả lời

      Mua lẻ được à, bình này có đắt lắm không để tôi đặt thử 1 bình

  13. Vũ Linh says: Trả lời

    Chồng em năm nay 35 tuổi, vợ chồng lấy nhau được chục năm mới có 1 mụn con mà em thấy ông ấy đã lạnh nhạt với em nhiều. Gần đây cả tháng mới trả bài em được 1 lần, nhiều hôm e đụng chạm vào cột trụ cũng không thấy nó lên và cứng như trước, dạo trước mà rờ vào cái là y rằng cứng như đá rồi. Em để ý lần nào trả bài lão cũng chỉ được vài phút ngắn chứ không được lâu như trước. Liệu có phải ông ấy bị yếu không, hay do chán vợ rồi

    1. Hà Thanh Hải says: Trả lời

      Tôi nói thật với chị là không có thằng nào được chạm vào của quý mà không lên hết, trừ khi bị yếu. chị thử tâm sự với chồng xem thế nào

  14. Lê Tùng Sơn says: Trả lời

    Ở đây có chữa liệt dương không, sũng của tôi bất động mấy tháng nay, chắc bị liệt rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bệnh viện Đại học Y dược là một trong những bệnh viện hàng đầu ở TPHCM

Bảng giá và lịch khám tại Bệnh Viện Đại Học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là một trong những bệnh viện hàng đầu tại miền Nam trong việc khám và điều trị bệnh. Nắm được bảng giá là...

Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh không chỉ giỏi về điều trị nội khoa mà còn giỏi về áp dụng phẫu thuật ngoại khoa cho bệnh nhân

Địa chỉ và giờ làm việc phòng khám BS Tăng Hà Nam Anh – Phú Nhuận TPHCM

Phòng khám của bác sĩ Tăng Hà Nam Anh tọa lạc ở quận Phú Nhuận TPHCM, đây là một nơi khám chữa bệnh uy tín cho người dân ở TPHCM...

Ẩn