Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Vitamin E đỏ 400IU của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E đỏ 400IU của Nga là viên uống làm đẹp da, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trứng cá, nám da, tàn nhang và làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm chứa thành phần chính là vitamin E với hàm lượng 400mg, không chứa chất bảo quản, hương liệu và có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ giới trên 12 tuổi.

Mua Vitamin E đỏ Zentiva 40mg chính hãng của Nga
Vitamin E đỏ của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu? (Ảnh do Hoa Beauty cung cấp)

Giới thiệu về viên uống Vitamin E đỏ 400IU của Nga

Vitamin E đỏ 400IU của Nga (Vitamin E Zentiva) là thực phẩm chức năng của thương hiệu Zentiva – xuất xứ Liên bang Nga. Sản phẩm có công dụng chính là làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện một số vấn đề về da thường gặp ở nam lẫn nữ giới.

Viên uống vitamin E đỏ của Nga có 2 hàm lượng 200IU (200mg) và 400IU (400mg). Trong đó, viên uống chứa hàm lượng 400mg được ưa chuộng hơn do tác động mạnh mẽ và đem lại cải thiện rõ rệt khi sử dụng. Hiện nay, sản phẩm này đã được nhập khẩu chính thức vào nước ta và được nhiều nữ giới tin tưởng lựa chọn.

Thông tin cơ bản về viên uống vitamin E đỏ của Nga:

  • Tên sản phẩm: Vitamin E đỏ của Nga (Vitamin E Zentiva)
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Thương hiệu: Zentiva
  • Xuất xứ: Liên bang Nga
  • Thành phần: Vitamin E
  • Hàm lượng: 400mg
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp x 30 viên
  • Đối tượng sử dụng: Phù hợp với cả nam và nữ giới

Thành phần trong viên uống Vitamin E đỏ của Nga

Thành phần chính trong sản phẩm là vitamin E với hàm lượng 400mg cùng với một số thành phần tá dược. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi, gluten, chiết xuất từ sữa và men.

Vitamin E là một loại vitamin thiết yếu đối với sức khỏe và làn da. Loại vitamin này tồn tại ở dạng lỏng nhẹ có màu vàng nhạt, tan trong dầu và không tan trong nước. Cơ thể không tự tổng hợp vitamin E mà buộc phải bổ sung qua các loại thực phẩm như dầu ô liu, dầu hạt hướng dương, ngũ cốc nguyên hạt và các loại rau có màu xanh đậm.

Vitamin E đỏ của Nga
Thành phần chính của Vitamin E đỏ Zentiva là vitamin E với hàm lượng 400mg

Viên uống Vitamin E đỏ của Nga bổ sung vitamin E cần thiết cho cơ thể, từ đó giúp cải thiện sức khỏe làn da và tác động tích cực đến một số cơ quan khác như mạch máu, tóc, khả năng đề kháng, não bộ,…

Viên uống Vitamin E đỏ 400IU của Nga có công dụng gì?

Với thành phần chính là vitamin E 400mg, sản phẩm đem lại những công dụng như sau:

  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ẩm mượt và căng bóng
  • Cải thiện tình trạng da xỉn màu, kém sắc, làm đều màu da và giúp da trắng sáng hơn
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc óng mượt, khỏe mạnh, hạn chế tình trạng tóc khô và chẻ ngọn
  • Có thể sử dụng để làm mặt nạ hoặc serum dưỡng da
  • Bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ cải thiện sức khỏe – đặc biệt là đối với phụ nữ đang có ý định mang thai

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

TPCN Vitamin E đỏ của Nga thích hợp với cả nam lẫn nữ giới trên 12 tuổi – đặc biệt là người gặp các vấn đề về da như da nổi mụn, sạm đen, xỉn màu, tàn nhang, nám da,… Ngoài ra, sản phẩm còn được khuyến cáo sử dụng cho người phải làm việc trong môi trường nhiều áp lực, thường xuyên căng thẳng và stress hoặc phải tiếp xúc với hóa chất, ánh nắng mặt trời.

Chống chỉ định sản phẩm cho những đối tượng sau:

  • Người dưới 12 tuổi
  • Dị ứng hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng Vitamin E đỏ 400IU của Nga

Sản phẩm được sử dụng bằng đường uống và nên dùng sau khi ăn sáng để đảm bảo khả năng hấp thu dưỡng chất.

Liều lượng tham khảo:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Hoặc sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ

Cần sử dụng sản phẩm theo liều lượng khuyến cáo từ nhà sản xuất hoặc dùng theo hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý tăng liều nếu chưa tham vấn y khoa.

vitamin e đỏ zentiva
Có thể sử dụng sản phẩm ở dạng uống hoặc thoa trực tiếp lên da mặt 1 – 2 lần/ ngày

Ngoài sử dụng bằng đường uống, bạn cũng có thể dùng sản phẩm ở dạng bôi ngoài da:

  • Làm sạch da mặt và lau khô hoàn toàn
  • Sử dụng dịch trong viên uống Vitamin E đỏ của Nga thoa lên bề mặt da
  • Massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn
  • Có thể sử dụng 1 – 2 lần/ ngày (thích hợp với người có làn da khô ráp và kém mịn màng)

Người có làn da dầu mụn không nên sử dụng Vitamin E đỏ của Nga ở dạng bôi ngoài da. Vitamin E có thể gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da đổ nhiều dầu và tăng nguy cơ hình thành mụn nang, mụn bọc.

Lưu ý khi dùng Vitamin E đỏ 400IU của Nga

Vitamin E đỏ của Nga là giải pháp lâu dài đối với nữ giới gặp vấn đề về da và tóc. Sản phẩm không chỉ giúp làm đẹp da mặt mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng vùng da toàn thân và bảo vệ tế bào da khỏi tác động từ tia UV, bụi bẩn và hóa chất có trong không khí. Ngoài ra, viên uống Vitamin E đỏ của Nga còn giúp cải thiện tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn và nuôi dưỡng mái móc suôn mượt, bóng khỏe.

Vitamin E đỏ của Nga
Ngưng sử dụng Vitamin E đỏ của Nga nếu xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như nổi mề đay, buồn nôn,…

Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Vitamin E đỏ của Nga là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng sản phẩm cho người dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai, cho con bú và người dị ứng với thành phần trong viên uống.
  • Ngưng dùng viên uống Vitamin E đỏ của Nga nếu xuất hiện các biểu hiện bất thường như tiêu chảy, đau bụng, buồn nôn, nổi mề đay, mẩn ngứa, phát ban,…
  • Cần kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài (ít nhất 1 – 2 tháng) để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó, nên kết hợp với chế độ chăm sóc da phù hợp và xây dựng lối sống lành mạnh để tác động toàn diện đến sức khỏe làn da.
  • Tuân thủ tuyệt đối liều lượng khuyến cáo từ nhà sản xuất hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ. Không tự ý tăng liều hoặc sử dụng phối hợp với các chế phẩm chứa vitamin E dạng uống khác.
  • Đóng chặt nắp sau khi dùng, bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát. Để xa tầm với của thú nuôi và trẻ nhỏ.

Viên uống Vitamin E đỏ 400IU của Nga có tốt không?

Viên uống Vitamin E đỏ 400IU của Nga là sản phẩm hỗ trợ có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giúp da mềm mịn, căng bóng và tăng độ đàn hồi. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm đều sắc tố da, cải thiện vùng da xỉn màu, kém mịn màng, làm mờ đốm nâu do thâm sẹo, tàn nhang và nám da. Đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc, ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng, khô xơ và chẻ ngọn.

Bên cạnh đó, Vitamin E đỏ của Nga còn có thể sử dụng ở dạng bôi ngoài da. Bạn có thể thoa tinh chất trực tiếp lên vùng da thô ráp để dưỡng ẩm, làm dịu da, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Hoặc có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên như nghệ, mật ong, dầu ô liu, sữa chua,… để làm mặt nạ chăm sóc và cải thiện các vấn đề về da.

Hình ảnh Vitamin E đỏ của Nga giá tốt nhất
Hình ảnh Vitamin E đỏ của Nga do đơn vị Hoa Beauty cung cấp

Tuy nhiên, viên uống Vitamin E đỏ của Nga chỉ là thực phẩm chức năng và hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng da, độ tuổi, thời gian sử dụng sản phẩm và chế độ chăm sóc của từng trường hợp. Vì vậy, bạn không nên quá phụ thuộc vào viên uống Vitamin E đỏ của Nga và các loại TPCN trên thị trường. Thay vào đó, nên thiết lập chu trình dưỡng da phù hợp, ăn uống và sinh hoạt khoa học để cải thiện làn da từ sâu bên trong.

Đối với những vấn đề da liễu khó điều trị như mụn do nội tiết, nám da, tàn nhang và lão hóa, nên chủ động tìm gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám và tư vấn về các sản phẩm đặc trị. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể đề nghị can thiệp các phương pháp chuyên sâu như liệu pháp ánh sáng, chemical peeling, phi kim, tế bào gốc,…

Viên uống Vitamin E đỏ của Nga có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Vitamin E đỏ 400IU của Nga có giá bán dao động từ 250 – 270.000 đồng. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng xách tay hoặc một số trang thương mại điện tử. Tuy nhiên để tránh tình trạng mua phải sản phẩm kém chất lượng, cần lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín.

Vitamin E đỏ 400IU của Nga là viên uống hỗ trợ có tác dụng nuôi dưỡng làn da và hỗ trợ cải thiện các vấn đề như mụn trứng cá, nám da, tàn nhang, da khô ráp,… Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp hạn chế tình trạng tóc chẻ ngọn và khô xơ. Tuy nhiên bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, cần kết hợp với chu trình chăm sóc da và lối sống khoa học để đạt được hiệu quả tối ưu.

Cùng chuyên mục

Thuốc Alaxan giảm đau, hạ sốt, kháng viêm và lưu ý khi dùng

Thuốc Alaxan là dược phẩm của Công ty TNHH United Pharma (Việt Nam). Thuốc có tác dụng kháng viêm, hạ sốt, giảm đau và được sử dụng để cải thiện...

NuBest Tall tăng chiều cao có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống NuBest Tall tăng chiều cao là thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Sản phẩm chứa các thành...

Viên Uống Bổ Khớp Boni-Star có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Boni-Star là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ khớp, tái tạo, phục hồi mô sụn và hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa. Sản phẩm...

Thuốc Lipvar 10 và Lipvar 20: Chỉ định, liều dùng, tác dụng phụ

Thuốc Lipvar 10 và Lipvar 20 có hoạt chất là Atorvastatin là thuốc điều trị rối loạn lipid máu thuộc nhóm statin, được chỉ định đối với người bệnh tăng...

Atocib 60, Atocib 90 và Atocib 120: Thuốc điều trị viêm xương khớp hiệu quả

Thuốc Atocib 60, Atocib 90 và Atocib 120 có chứa hoạt chất etoricoxib, là thuốc chống viêm không steroid, được dùng nhiều với tác dụng chống viêm, giảm đau, hạ...

Thuốc Medlon 4 và Medlon 16: Chỉ định, liều dùng, tác dụng phụ?

Thuốc Medlon 4 và Medlon 16 có chứa hoạt chất Methylprednisolon, là thuốc chống viêm, được chỉ định đối với người bệnh viêm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ, viêm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn