Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Viên uống Vipteen Mk7 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Vipteen Mk7 là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ em và được nhiều phụ huynh lựa chọn trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này “ra đời” nhằm giúp các trẻ cải thiện chiều cao như mong muốn và giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, loãng xương và góp phần kéo dài tuổi thọ.

Viên uống Vipteen Mk7 là gì?

Viên uống Vipteen Mk7 là thực phẩm chức năng được bào chế ở dạng viên uống hỗ trợ tăng chiều cao dành cho trẻ em nhờ bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể như: Vitamin D, canxi, mk7 cùng với các dưỡng chất cần thiết tốt cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ.

Viên uống Vipteen Mk7
Viên uống Vipteen Mk7 là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ em

Bên cạnh việc hỗ trợ tăng chiều cao, viên uống Vipteen còn giúp cải thiện tình trạng thiếu hụt canxi đối với trẻ bị gãy xương, còi xương và chậm mọc răng. Hiện tại, đây là một dòng thực phẩm chức năng đang được người tiêu dùng yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Viên uống Vipteen Mk7 là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim. Sản phẩm đã được cơ quan quản lý nhà nước cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên đảm bảo điều kiện an toàn và sức khoẻ cho người sử dụng.

Thành phần của viên uống Vipteen Mk7

Viên uống Vipteen Mk7 sử dụng các thành phần an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, giúp hỗ trợ thúc đẩy phát triển chiều cao tối ưu, giúp cho xương chắc khoẻ và cho bé cao lớn vượt trội. Các thành phần gồm có:

  • Canxi Nano: Đây là thành phần chủ yếu thường được dùng trong y tế nhằm bổ sung canxi cho người bị loãng xương. Với nguồn canxi carbonat bổ sung trong viên uống Vipteen được điều chế thành dạng viên nhằm hỗ trợ hoạt động xương và răng chắc khoẻ và dẻo dai hơn.
  • Hàm lượng DHA: Sản phẩm có chứa hàm lượng DHA cao, hỗ trợ vào quá trình hình thành và phát triển của xương để cấu tạo thành khung xương chuẩn, chắc khoẻ. Đồng thời giúp mang lại cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc và tăng cường sức đề kháng cũng như phát triển trí não tối ưu cho trẻ.
  • MK7: Đây là một dạng vitamin K2 được chiết xuất từ đậu tương lên men kết hợp cùng với vitamin D3 giúp hấp thu tối đa hàm lượng canxi vào tận xương. Nhờ sự kết hợp này mà các tế bào xương khớp được sản sinh và liên kết chặt chẽ với nhau.
  • Thành phần phụ khác: Ngoài các thành phần chính, sản phẩm còn chứa kẽm, chondroitin,… tham gia vào quá trình hình thành và phát triển của xương giúp bổ sung các dưỡng chất để đáp ứng điều kiện hình thành khung xương chắc khoẻ và hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ.

Công dụng của viên uống Vipteen Mk7

Viên uống Vipteen Mk7 là sản phẩm giúp khắc phục về xương, được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng được đảm bảo và mang đến công dụng như:

  • Giúp bổ sung hàm lượng canxi cùng các dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và trí tuệ ở lứa tuổi thanh thiếu niên cũng như trẻ em đang trong giai đoạn phát triển.
  • Phòng ngừa và cải thiện tình trạng còi xương và đồng thời còn giúp cho xương và răng phát triển.
  • Hỗ trợ tăng cường sự phát triển trí tuệ nhờ bổ sung hàm lượng DHA có trong sản phẩm.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khoẻ cho trẻ  nhờ vào các nguyên tố vi lượng cùng với một số chất khác.

Viên uống Vipteen Mk7 có tốt không?

Để biết được sản phẩm tăng chiều cao có tốt không thì hãy cùng điểm qua những mặt ưu điểm mà sản phẩm đang sở hữu như:

  • Viên uống Vipteen Mk7 được nghiên cứu kỹ càng và được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng là một trong những loại thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.
  • Đây là sản phẩm nằm trong top 10 thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng.
  • Với hàm lượng canxi nano có trong sản phẩm mang lại khả năng hấp thụ tăng lên đến 200 lần so với canxi thông thường.
  • Đây được đánh giá là sản phẩm chất lượng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu và được sản xuất dựa trên phương pháp Natto của Nhật Bản cùng với liều dùng an toàn, giúp đạt được chiều cao hiệu quả từ 4,7 – 7,2 cm.
  • Sản phẩm được tích hợp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với việc tăng chiều cao của trẻ em như Canxi nano, MK7, DHA giúp trẻ phát triển chiều cao một cách nhanh chóng và an toàn.
Viên uống Vipteen Mk7
Viên uống Vipteen Mk7 được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả khi sử dụng

Cách sử dụng viên uống Vipteen Mk7

Trong giai đoạn dậy thì, nếu cho trẻ sử dụng không đúng cách thì có thể gây ảnh hưởng đến nội tiết. Do đó, để phát huy hết công dụng của sản phẩm, thì các bậc phụ huynh cần cho trẻ sử dụng theo đúng liều dùng được nhà sản xuất chỉ định ghi trên bao bì:

  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống từ 2 – 4 viên vào thời gian buổi sáng và buổi chiều.
  • Thời điểm uống tốt nhất là trước bữa ăn khoảng 30 phút và sau bữa ăn khoảng 1 giờ đồng hồ.
  • Trường hợp trẻ bỏ liều gần với liều kế tiếp thì tiếp tục dùng liều kế tiếp vào thời điểm cần uống. Không nên sử dụng liều gấp đôi với liều đã quy định.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn, thường xuyên để đạt hiệu quả như mong muốn.

Đối tượng được sử dụng viên uống Vipteen Mk7

Những đối tượng thích hợp sử dụng viên uống Vipteen Mk7 gồm có:

  • Trẻ em trên 10 tuổi và đang trong giai đoạn dậy thì.
  • Trẻ em đang trong tình trạng chậm lớn, còi xương và suy dinh dưỡng.
  • Trẻ em cần bổ sung DHA để phát triển trí não.
  • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển toàn diện và muốn cải thiện chiều cao nhanh chóng.
  • Trẻ đang thay răng và muốn răng phát triển chắc khoẻ.

Viên uống Vipteen Mk7 có tác dụng phụ không?

Theo nhà sản xuất ghi nhận thì sản phẩm tăng chiều cao Vipteen ít gây ra tác dụng phụ cho trẻ khi sử dụng. Do cơ địa của mỗi trẻ khác nhau, nếu gặp phải vấn đề bất thường thì nên đưa trẻ đến gặp bác sĩ.

Nên bảo quản sản phẩm đúng cách để không làm thay đổi tác dụng của sản phẩm. Điều kiện bảo quản tốt nhất là dưới 30 độ C và tránh để sản phẩm có không khí ẩm, tránh ánh sáng trực tiếp. Tuyệt đối không để sản phẩm ở phòng tắm hoặc ngăn đá tủ lạnh.

Các loại thuốc trong toa, thuốc hỗ trợ, thực phẩm chức năng,… cần phải cho dược sĩ và bác sĩ xem xét kỹ. Tránh tự ý sử dụng để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và không được thay đổi liều lượng nếu không có chỉ định của bác sĩ.

Cách phân biệt viên uống Vipteen Mk7 thật và giả

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Vipteen Mk7 đang là một trong những dòng sản phẩm đang được bán chạy hiện nay và không tránh khỏi việc mua trúng hàng giả, hàng nhái. Vì vậy để yên tâm sử dụng, bài viết sẽ chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn phân biệt hàng thật và giả như sau:

  • Hộp sản phẩm phải kín, tem chưa bị bóc ra và chưa có dấu hiệu bị mở trước đó. Các chữ in trên vỏ hộp được in sắc nét và rõ ràng.
  • Sản phẩm phải có tem chống hàng giả, mã code rõ ràng, sắc nét và không có dấu hiệu bị tẩy xoá hoặc bị rách.
  • Các viên uống của sản phẩm vẫn còn được bọc trong vỉ kín, không bị rách và viên uống không bị tiếp xúc với không khí, không bị ẩm hay chảy nước.
  • Đối với Pre Vipteen thì các gói bột được dập kín, không có lỗ hở và bột không bị rơi ra ngoài.
  • Ngoài ra, hàng giả luôn luôn có giá thấp hơn so với hàng thật.
Viên uống Vipteen Mk7
Cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để đảm bảo an toàn

Viên uống Vipteen Mk7 có giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Hiện tại, sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá là 150.000 đồng/ hộp x 20 viên và có thể có sự chênh lệch giữa các nơi bán. Nên chú ý lựa chọn nơi bán hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo mua được các sản phẩm chính hãng.

Sản phẩm đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… hoặc đặt mua trực tiếp trên website của hãng để đảm bảo chất lượng.

Viên uống Vipteen Mk7 là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao, giúp giải quyết tình trạng thấp bé trong độ tuổi phát triển của trẻ nhận và được nhiều phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ về cách sử dụng sản phẩm cũng như tuân thủ những hướng dẫn cần thiết để giúp trẻ được phát triển toàn diện.

Cùng chuyên mục

Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok là sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ sản xuất Đông Hải. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cai thuốc lá...

Những lợi ích tuyệt vời

Trà linh chi Hàn Quốc: Công dụng và cách dùng

Với thành phần chính là nấm linh chi và một số loại thảo dược quý hiếm, trà linh chi Hàn Quốc là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa...

Thuốc medrol có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc Medrol có tác dụng gì? Cách dùng và liều dùng thế nào?

Thuốc Medrol được chỉ định cho những trường hợp viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm da dị ứng, hen phế quản, viêm loét đại tràng… Nẳm rõ các thông...

Thuốc ngủ Lexomil: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc ngủ Lexomil chứa thành phần chính là hoạt chất hướng thần Bromazepam 6mg. Thuốc có tác dụng giải lo âu, giảm căng thẳng, an thần và thư giãn cơ....

Thuốc dạ dày Vitos

TPCN Dạ dày Vitos chữa bệnh gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitos là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày và tiêu diệt các loại vi khuẩn để bảo vệ niêm mạc...

Viên uống Pharysol trị viêm họng, amidan có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Pharysol là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở đường hô hấp trên như viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản,... Sản phẩm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn