Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống hồng hương Bella Fora được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Damask, hoa anh thảo và dầu hạnh nhân. Sản phẩm có tác dụng tạo mùi hương tự nhiên trong hơi thở và cơ thể nữ giới, đồng thời nuôi dưỡng làn da mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa, cân bằng nội tiết tố, tăng cường chức năng sinh lý nữ và hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm vùng kín.

Viên uống hồng hương bella fora nhật nam
Viên uống hồng hương Bella Fora có xuất xứ từ Nhật Bản

Nguồn gốc – Xuất xứ của Viên uống hồng hương Bella Fora

Viên uống hồng hương Bella Fora có xuất xứ từ Nhật Bản. Viên uống này có tác dụng tạo mùi hương quyến rũ, tinh tế trong hơi thở và cơ thể của nữ giới với cơ chế tỏa hương đặc biệt. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng chăm sóc làn da toàn thân và cân bằng nội tiết tố tăng cường sinh lý nữ. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm này được đánh giá có độ an toàn cao và có thể sử dụng trong thời gian dài.

Một số thông tin cần biết về viên uống hồng hương Bella Fora:

  • Nhà sản xuất: AFC HD AMS Life Science JAPAN
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Giải pháp Sức khỏe & Sắc đẹp Janami
  • Địa chỉ: Số 98 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 038 666 1688
  • Dạng bào chế: Viên nang cứng chứa tinh dầu
  • Quy cách: Lọ chứa 35 viên (viên 461mg)
  • CNTCSP: 9727/2016/ATTP-XNCB BYT VN

Thành phần của viên uống Bella Fora

Viên uống Bella Fora được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như:

– Tinh chất hoa hồng Damask:

Hoa hồng Damask được mệnh danh là “Nữ hoàng của các loại hoa hồng”, có nguồn gốc từ Bulgaria. So với hoa hồng thông thường, loại hoa hồng này có hàm lượng tinh dầu cao gấp 5 lần và chứa nhiều loại vitamin tốt cho làn da như vitamin C, E, B, D, K,…

viên uống toả hương bella fora
Tinh dầu từ hoa hồng Damask là thành phần chính của viên uống Bella Fora

Tinh dầu từ hoa hồng Damask là thành phần chính của viên uống Bella Fora
Hiện nay, hoa hồng Damask được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da và cơ thể với nhiều công dụng hữu ích như chống lão hóa, cải thiện các triệu chứng tuổi tác trên cơ thể và làn da. Bên cạnh đó, tinh dầu từ loại hoa hồng này còn có mùi thơm đặc trưng, tinh tế và quyến rũ.

– Hoa anh thảo Evening Primrose:

Tinh dầu từ hoa anh thảo Evening Primrose được bổ sung vào viên uống Bella Fora nhằm cân bằng nội tiết tố nữ, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường chức năng sinh lý và giảm nguy cơ mắc các bệnh vấn đề phụ khoa như khô rát và viêm nhiễm âm đạo.

viên uống tinh chất hoa hồng bella fora
Tinh dầu từ hoa anh thảo Evening Primrose chứa hàm lượng GLA dồi dào

Tinh dầu từ hoa anh thảo Evening Primrose chứa hàm lượng GLA dồi dào
Các nghiên cứu khoa học nhận thấy, thành phần này chứa một lượng lớn axit gamma linolinic (GLA) – một trong những loại axit béo có lợi cho sức khỏe nói chung và chức năng sinh lý của nữ giới nói riêng. Ngoài ra, GLA cũng đã được chứng minh về hiệu quả giảm trầm cảm sau sinh, tâm lý bất ổn ở giai đoạn tiền mãn kinh, cải thiện các vấn đề da liễu mãn tính và duy trì vóc dáng cân đối.

– Tinh dầu hạnh nhân giàu vitamin E:

Vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm và tái tạo da. Ngoài ra, thành phần này còn giúp ức chế gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng. Vitamin E trong viên uống Bella Fora chiết xuất từ hạt hạnh nhân, được đánh giá có độ an toàn cao và đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe nữ giới.

Các thành phần trên đều được sử dụng ở dạng tinh chất nhằm lưu giữ hương thơm và phát huy tác dụng cân bằng nội tiết, làm đẹp da tối đa. Viên uống của Bella Fora được bào chế ở dạng viên nang cứng với công nghệ Licaps hiện đại bậc nhất, đảm bảo chất lượng & màu sắc tự nhiên của tinh chất. Ngoài ra, dạng bào chế này còn có một số ưu điểm khác như có khả năng hòa tan, thẩm thấu nhanh và đem lại hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn.

Công dụng của viên uống tỏa hương Bella Fora

Với thành phần từ các tinh dầu tự nhiên, viên uống Bella Fora đem lại các công dụng sau:

  • Tạo mùi hương tự thân cho cơ thể qua hơi thở, da, hỗ trợ giảm mùi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay và vùng kín. Mùi hương từ viên uống Bella Fora có thể duy trì trong thời gian dài, không phai nhanh như các sản phẩm nước hoa và xịt body.
  • Cân bằng nội tiết, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, giảm khô rát, viêm nhiễm âm đạo và giúp nữ giới cải thiện khả năng sinh lý rõ rệt nhờ hàm lượng axit béo gamma linolenic acid trong tinh dầu hoa anh thảo
  • Chăm sóc da toàn thân, chống lão hóa và duy trì làn da mịn màng, làm giảm nếp nhăn, thâm sạm, duy trì vóc dáng cân đối với hàm lượng vitamin E dồi dào. Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và giúp nữ giới hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình.

Đối tượng sử dụng viên uống hồng hương Bella Fora

Viên uống hồng hương Bella Fora thích hợp với những đối tượng từ 20 tuổi trở lên gặp phải các vấn đề sau:

viên uống tinh chất hoa hồng bella fora
Viên uống tinh chất hoa hồng Bella Fora thích hợp với nữ giới có mùi hôi khó chịu ở vùng kín
  • Viên uống tinh chất hoa hồng Bella Fora thích hợp với nữ giới có mùi hôi khó chịu ở cơ thể và đặc biệt là vùng kín.
  • Người có hơi thở nặng mùi, thường xuyên bị hôi miệng do thói quen ăn uống không lành mạnh, hút thuốc lá.
  • Nữ giới muốn trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn khi “ân ái”
  • Người có mùi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay, vùng kín,…
  • Các trường hợp bị dị ứng nước hoa và các sản phẩm chứa thành phần tổng hợp
  • Phụ nữ tiền mãn kinh gặp vấn đề viêm nhiễm, khô rát âm đạo, mất ngủ, mệt mỏi, cơ thể đổ nhiều mồ hôi,…
  • Phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố, mụn trứng cá, nám, tàn nhang và căng thẳng thần kinh

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống hương sắc Bella Fora có thể dùng cho phụ nữ cho con bú khi trẻ đủ 6 tháng.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Bella Fora

Viên uống Bella Fora được sử dụng bằng đường uống. Nên sử dụng sản phẩm trước khi ăn sáng 30 phút hoặc trước khi ngủ 60 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng viên uống hồng hương Bella Fora vào những dịp quan trọng (gặp gỡ, hẹn hò) trước 30 phút.
Liều lượng sử dụng:
– Sử dụng 1 viên/ngày vào buổi sáng uống sau ăn hoặc tối trước khi đi ngủ.

– Nên dùng viên uống Bella Fora trong thời gian 3 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt và có thể dùng duy trì nếu có điều kiện. Đối với trường hợp bị viêm nhiễm và khô âm đạo do cơ địa, tiền mãn kinh, nên sử dụng liên tục 3 tháng/ liệu trình. An toàn để sử dụng lâu dài, không có tác dụng phụ đến sức khỏe.

– Viên uống Bella Fora có thể sử dụng được ở dạng bôi ngoài da như một liệu pháp dưỡng trắng da hiệu quả.

Nên dùng viên uống Bella Fora trong thời gian 3 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt và có thể dùng duy trì nếu có điều kiện. Đối với trường hợp bị viêm nhiễm và khô âm đạo do cơ địa, tiền mãn kinh, nên sử dụng liên tục 3 tháng/ liệu trình. Sau đó ngưng 3 – 6 tháng và tiếp tục liệu trình tiếp theo đến khi triệu chứng được cải thiện hoàn toàn.

Một số lưu ý khi dùng viên uống hồng hương Bella Fora

Trước khi dùng viên uống hồng hương Bella Fora, nên lưu ý một số thông tin quan trọng sau:

Viên uống hồng hương Bella Fora
Nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả của viên uống Bella Fora

* Viên uống hồng hương Bella Fora không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Trong trường hợp bị viêm nhiễm âm đạo do nấm, trùng roi, vi khuẩn,… nên tiến hành thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

* Viên uống Bella Fora có thể tỏa mùi hương sau 10 – 15 phút sử dụng và có khả năng lưu hương nhiều giờ đồng hồ (tùy thuộc vào cơ địa).

* Không sử dụng đồng thời viên uống với rượu bia, chất kích thích và các loại thuốc điều trị nếu không có chỉ định của bác sĩ.

* Để đảm bảo hiệu quả của viên uống, cần tránh các thực phẩm có mùi mạnh, vệ sinh cơ thể, răng miệng và vùng kín đều đặn. Bên cạnh đó, nên mặc quần áo thoáng mát và bổ sung các thực phẩm giàu lợi khuẩn để giảm mùi hôi miệng, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

* Kiểm tra viên uống trước khi dùng. Tuyệt đối không sử dụng viên uống quá hạn, có dấu hiệu hư hại, rò rỉ tinh chất, ẩm mốc hoặc có mùi lạ.

* Khi có triệu chứng bất thường phát sinh, nên chủ động thông báo với bác sĩ để được thăm khám và tư vấn hướng khắc phục.

Viên uống tinh chất hoa hồng Bella Fora có tốt không?

Viên uống Bella Fora là sản phẩm hỗ trợ giúp nữ giới cải thiện mùi cơ thể, chăm sóc làn da, làm chậm quá trình lão hóa, cân bằng nội tiết tố và giảm các triệu chứng trong thời kỳ tiền mãn kinh. Bên cạnh đó với các tinh dầu từ thiên nhiên, sản phẩm còn giúp cơ thể nữ giới tỏa mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng và tinh tế.

Với thiết kế viên nang cứng theo công nghệ licaps độc quyền, sản phẩm Bella Fora có khả năng lưu hương trong thời gian dài, tan nhanh sau khi sử dụng và tăng mức độ thẩm thấu tinh chất. Sau khi được dung nạp, viên nang nhanh chóng tan trong dạ dày từ 10 – 20 phút. Tinh dầu thơm từ viên nang thẩm thấu vào các tế bào, sau đó các phân tử dinh dưỡng ngậm hương được chuyển hóa qua các tuyến mồ hôi và tỏa mùi hương qua các lỗ chân lông trên da.

viên uống tinh chất hoa hồng bella fora
Viên uống tinh chất hoa hồng Bella Fora có tốt không?

So với các sản phẩm tạo mùi dạng xịt, lăn, viên uống hồng hương Bella Fora có khả năng lưu hương lâu, mùi hương phân tán đồng đều và tạo ra sức hấp dẫn khó cưỡng đối với cánh mày râu. Ngoài ra, viên uống này còn “giải quyết” được mùi khó chịu ở những vị trí nhạy cảm như vùng kín, vùng da dưới cách tay và mùi hôi miệng.

Tuy nhiên sản phẩm Bella Fora được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên nên hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa. Vì vậy ở một số trường hợp, viên uống có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Hơn nữa, viên uống có tác dụng hỗ trợ cân bằng hormone estrogen tăng cường chức năng sinh lý nữ và cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ. Những trường hợp bị viêm nhiễm âm đạo do nấm, vi khuẩn và trùng roi cần tiến hành thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ Sản phụ khoa.

Viên uống hồng hương Bella Fora có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống hồng hương Bella Fora có giá 1.600.000 đồng/ lọ 35 viên (giá niêm yết). Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Tuy nhiên để đảm bảo uy tín, đáng tin cậy để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên mua sản phẩm tại fanpage của công ty hoặc website chính hãng https://bit.ly/35ZvX2Y

Bài viết đã tổng hợp các thông tin cơ bản về Viên hồng hương Bella Fora – xuất xứ Nhật Bản. Trước khi sử dụng, nên đọc kỹ hướng dẫn để đảm bảo dùng viên uống đúng cách. Nếu có vấn đề sức khỏe đặc biệt, nên tham vấn y khoa trước khi dùng sản phẩm này.

Cùng chuyên mục

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Nước hoa vùng kín cho nữ là vũ khí bí mật giúp phái đẹp trở nên tự tin và khiến các chàng mê đắm. Cùng điểm qua top 10 sản...

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen là TPCN được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố,...

Nhận biết cốc nguyệt san chính hãng là giải pháp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Thời gian qua, cốc nguyệt san là sản phẩm dành riêng cho chị em đang tạo cơn sốt trên thị trường tiêu dùng. Chính vì thế, hàng loạt cá nhân,...

Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Các loại thuốc đặt se khít và làm hồng vùng kín là “cứu cánh” cho nữ giới có vùng kín giãn rộng, kém săn chắc và thâm sạm. Nếu đang...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn