Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Viên uống Hebora của Nhật Bản có tác dụng khử mùi, tạo hương thơm tự nhiên qua hơi thở và làn da của nữ giới. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp điều hòa nội tiết tố, cải thiện viêm nhiễm, khô rát âm đạo, hỗ trợ giảm nám, tàn nhang và mụn trứng cá do mất cân bằng hormone.

viên uống hebora giá bao nhiêu, Hebora có tốt không Webtretho
Viên uống tỏa hương Hebora của Nhật Bản có tốt không?

Nguồn gốc – xuất xứ viên uống Hebora

Viên uống Hebora là sản phẩm dành riêng cho nữ giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Viên uống này có tác dụng khử mùi hôi khó chịu ở vùng kín, vùng dưới cánh tay,… và tạo hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng cho cơ thể. Đồng thời giúp điều hòa nội tiết tố, giảm nám da, ngăn ngừa mụn và tăng cường sinh lý nữ.

Một số thông tin cần biết về viên uống Hebora:

  • Nhà sản xuất: Tập đoàn AFC-HD AMS Life Science Co., Ltd
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Cơ sở phân phối: Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Janami
  • Địa chỉ: 98 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Phân nhóm: Viên uống hỗ trợ
  • Dạng bào chế: Viên nén màu hồng
  • Quy cách: Hộp x 60 viên
  • CNTCSP số: 4161/2018/ĐKSP

 

Thành phần của viên uống tạo mùi Hebora

Viên uống tạo mùi Hebora được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Các thành phần chính của sản phẩm, bao gồm:

viên uống thơm cơ thể hebora có lừa đảo không? Review chi tiết từ Webtretho
Viên uống chứa tinh chất hoa anh đào, hoa hồng Damask, hoa anh thảo và hoa nghệ tây
  • Yoshino Sakura (Tinh chất hoa anh đào): Tinh chất hoa anh đào có mùi thơm dịu nhẹ và đặc trưng. Thành phần này giúp khử các mùi khó chịu ở những vị trí nhạy cảm như răng miệng, vùng da dưới cánh tay, vùng kín và đem lại hương thơm nhẹ nhàng cho cơ thể nữ giới.
  • Damask rose (Hoa hồng Damask): Hoa hồng Damask có hàm lượng tinh dầu và vitamin cao hơn so với các loại hoa hồng thông thường. Tinh dầu từ loại hoa hồng này có mùi thơm đặc trưng, quyến rũ và có khả năng lưu hương trong nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra, hoa hồng Damask còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa.
  • Evening Primrose (Hoa anh thảo): Hoa anh thảo chứa hàm lượng acid gamma linolenic (GLA) dồi dào. Thành phần này có tác dụng cân bằng nội tiết tố và cải thiện tình trạng sụt giảm estrogen ở phụ nữ tiền mãn kinh. Với cơ chế cân bằng hormone, tinh dầu hoa anh thảo có thể duy trì chức năng sinh lý nữ, giảm tình trạng khô âm đạo và đau rát khi “ân ái”.
  • Safflower (Tinh chất hoa nghệ tây): Tinh chất hoa nghệ tây chứa hàm lượng acid linoleic (Omega 6) dồi dào. Thành phần này có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da, cải thiện độ đàn hồi và giảm các nếp nhăn trên khuôn mặt. Ngoài ra, tinh chất hoa nghệ tây còn giúp duy trì vóc dáng cân đối, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa viêm nhiễm, khô rát âm đạo.

Công dụng – Đối tượng khuyên dùng

Với những thành phần trên, viên uống Hebora có thể đem lại những công dụng sau:

  • Loại bỏ mùi hôi ở răng miệng, vùng kín và vùng da dưới cánh tay. Đồng thời tạo hương thơm tự nhiên cho cơ thể qua làn da và hơi thở.
  • Sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng ẩm, giúp da căng bóng, mịn màng và hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng lão hóa.
  • Viên uống Hebora có tác dụng cân bằng nội tiết, giúp cải thiện các triệu chứng trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Với tác dụng này, viên uống còn giúp nữ giới duy trì chức năng sinh lý lâu dài, cải thiện tình trạng “khô hạn” và giúp tăng khoái cảm khi “yêu”.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa mụn, nám da và tàn nhang do rối loạn nội tiết.

Tác dụng chính của viên uống Hebora là tạo mùi thơm cho cơ thể và khử mùi hôi ở những vị trí nhạy cảm. Các công dụng đi kèm thường không đem lại hiệu quả rõ rệt so với các viên uống và loại thuốc chuyên biệt. Vì vậy nếu có nhu cầu điều trị tàn nhang, nám da và các triệu chứng ở giai đoạn tiền mãn kinh, nữ giới có thể lựa chọn một số sản phẩm khác.

viên uống thơm cơ thể hebora mua ở đâu? Review chi tiết nhất
Viên uống thơm cơ thể Hebora thích hợp với nữ giới có mùi cơ thể, rối loạn nội tiết, khô hạn,…

Viên uống tạo mùi thơm cơ thể Hebora thích hợp với nữ giới gặp phải các vấn đề sau:

  • Hơi thở, vùng da dưới cánh tay và vùng kín có mùi khó chịu hoặc cơ thể dễ đổ mồ hôi.
  • Nữ giới bị dị ứng với các sản phẩm tạo mùi, xịt body hoặc nước hoa vùng kín muốn tìm kiếm sản phẩm có khả năng tỏa hương tự nhiên và lưu giữ hương thơm trong thời gian dài.
  • Phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố và tiền mãn kinh gặp phải các triệu chứng như khô âm đạo, đau khi quan hệ, bốc hỏa, giảm ham muốn, không có khoái cảm khi “ân ái”.
  • Nữ giới muốn trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình.
  • Ngoài ra, sử dụng của sản phẩm trước khi quan hệ còn giúp cuộc “yêu” trở nên nồng nhiệt và thỏa mãn hơn.
  • Nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, stress, tăng cân,…

Hướng dẫn sử dụng viên uống tỏa hương Hebora của Nhật

Viên uống Hebora được bào chế ở dạng viên nén màu hồng và được sử dụng bằng cách uống trực tiếp với nước lọc. Hoặc có thể thoa tinh chất của viên uống xung quanh vùng kín, cổ tay, cổ,… để tạo mùi thơm tự nhiên, quyến rũ

Liều dùng viên uống Hebora:

  • Sử dụng 1 – 2 viên/ ngày 30 phút trước khi ngủ, quan hệ hoặc trước các gặp gỡ quan trọng
  • Liệu trình kéo dài 3 tháng. Sau thời gian này, có thể dùng viên uống vào những thời điểm cần thiết.
  • Không dùng sản phẩm liên tục trong vòng 6 tháng

Nếu gặp phải các vấn đề như khô rát và ngứa ngáy vùng kín, nên sử dụng sản phẩm trong ít nhất 3 tháng/ liệu trình. Sau đó ngưng từ 3 – 6 tháng và lặp lại liệu trình để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Các lưu ý khi sử dụng viên uống tạo mùi thơm Hebora

Viên uống Hebora thích hợp với nữ giới tiền mãn kinh, rối loạn nội tiết tố và nữ giới muốn trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn trong mắt bạn tình. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, nên lưu ý một số vấn đề trước khi sử dụng:

viên uống toả hương thơm cơ thể hebora tại Hà Nội và TPHCM
Viên uống Hebora không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Viên uống Hebora là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng chính của sản phẩm là khử mùi hôi và tạo hương thơm tự nhiên cho cơ thể. Sản phẩm có thể lưu hương từ 4 – 6 giờ tùy vào cơ địa của từng người.
  • Có thể dùng viên uống vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng thuốc vào buổi tối để kích thích hormone estrogen sản sinh.
  • Trong trường hợp bị viêm nhiễm âm đạo, mụn trứng cá nặng, tàn nhang và nám da, nữ giới nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn hướng điều trị phù hợp.
  • Để đảm bảo hiệu quả tạo mùi thơm của viên uống Hebora, nên giữ vệ sinh cơ thể, chải răng thường xuyên và tránh các thực phẩm, thức uống có mùi mạnh. Nên uống đủ 2 lít nước/ ngày, bổ sung sữa chua, rau xanh và trái cây để giảm tình trạng hơi thở có mùi, mùi hôi ở vùng kín và hỗ trợ ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.
  • Nên mặc quần áo thoáng mát, thay quần lót thường xuyên và cần hạn chế hút thuốc lá.
  • Viên uống Hebora có thể tương tác với một số loại thuốc điều trị, viên uống bổ sung và TPCN. Vì vậy, không tự ý sử dụng phối hợp khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có ý định dùng thuốc khi đang mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Kiểm tra hạn sử dụng và tình trạng viên thuốc trước khi dùng. Không sử dụng thuốc hết hạn và thuốc có dấu hiệu đổi màu, ẩm mốc, có mùi lạ,…
  • Chưa có ghi nhận về tác dụng phụ của viên uống Hebora. Tuy nhiên nếu nhận thấy triệu chứng bất thường, bạn nên thông báo với bác sĩ để được kiểm tra và xử lý trong thời gian sớm nhất.
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh môi trường có độ ẩm và nhiệt độ cao. Đồng thời cần để xa tầm với của trẻ nhỏ và thú nuôi.

Viên uống tạo mùi thơm cơ thể Hebora có tốt không?

Viên uống Hebora được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần từ thiên nhiên như tinh chất hoa anh đào, hoa hồng Damask, tinh dầu hoa anh thảo và tinh chất hoa nghệ tây. Các thành phần này giúp tạo mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế, quyến rũ và tự nhiên cho cơ thể của nữ giới. Đồng thời khử mùi hôi trong hơi thở, vùng kín và vùng da dưới cánh tay.

Cơ thể tỏa ra mùi thơm tự nhiên giúp nữ giới tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ và khi quan hệ tình dục. Hơn nữa, tinh dầu hoa anh thảo trong viên uống còn giúp cân bằng nội tiết tố, giảm khô hạn, đau rát khi quan hệ và cải thiện các triệu chứng do rối loạn nội tiết nữ, tiền mãn kinh. Ngoài những tác dụng trên, viên uống Hebora còn giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, ngăn ngừa lão hóa, giảm mụn và cải thiện tình trạng sạm nám, tàn nhang.

Với cơ chế tỏa hương đặc biệt, viên uống nhanh chóng thẩm thấu vào các mô của cơ thể, khử các mùi khó chịu và đem lại hương thơm nhẹ nhàng. Tinh dầu thơm từ viên uống Hebora được tỏa ra từ hơi thở và lỗ chân lông trên da. Khi hoạt động mạnh, viên uống càng tỏa ra hương thơm nồng nàn. Chính vì vậy, nữ giới có thể yên tâm sử dụng sản phẩm khi sinh hoạt vợ chồng.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc. Vì vậy, viên uống tạo mùi thơm cơ thể Hebora – Nhật Bản có thể không đem lại tác dụng như mong muốn đối với một số ít trường hợp.

Viên uống Hebora của Nhật có giá bao nhiêu?

Viên uống tạo mùi thơm cơ thể Hebora có giá 1.380.000 đồng/ hộp 60 viên (giá bán niêm yết). Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc tây và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Hoặc có thể đặt hàng trực tuyến tại các website và sàn thương mại điện tử.

Hiện nay, viên uống Hebora bị làm nhái, làm giả khá nhiều. Vì vậy bạn đọc nên lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng.

 

Một số câu hỏi thường gặp về viên uống Hebora của Nhật

1. Độ tuổi nào có thể sử dụng viên uống tạo mùi Hebora?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống Hebora thích hợp với nữ giới từ 18 tuổi trở lên. Sử dụng khi chưa đủ 18 tuổi có thể ảnh hưởng đến khả năng sản xuất hormone của cơ thể.

2. Viên uống Hebora cho hiệu quả trong bao lâu?

Sau khi sử dụng khoảng 15 – 30 phút, viên uống bắt đầu phát huy tác dụng khử mùi hôi và tạo hương thơm dịu nhẹ, tinh tế qua hơi thở và làn da. Độ lưu hương của sản phẩm có thể kéo dài từ 2 – 4 tiếng (tùy cơ địa). Trong khi đó, hiệu quả cân bằng nội tiết, làm đẹp da, giảm mụn và tàn nhang của viên uống chỉ thấy rõ khi dùng đều đặn trong 4 – 6 tuần.

Trên thực tế, một số trường hợp không cảm nhận được mùi hương của viên uống trong thời gian mới sử dụng. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn nên kiên trì dùng sản phẩm trong 1 – 2 tuần. Trong trường hợp không có cải thiện, nên liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

3. Sản phẩm Hebora của Nhật có gây ra tác dụng phụ không?

Viên uống tạo mùi Hebora được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi ra mắt thị trường. Chính vì vậy, chưa có ghi nhận về trường hợp gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm này.

Tuy nhiên nếu có dấu hiệu bất thường, bạn đọc nên liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ hoặc tìm gặp bác sĩ trong trường hợp cần thiết.

4. Ngưng sử dụng viên uống Hebora cơ thể còn tỏa ra hương thơm không?

Sau khi sử dụng sản phẩm trong vòng 3 tháng, cơ thể sẽ được loại bỏ mùi hôi khó chịu ở những vị trí nhạy cảm và tỏa mùi thơm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, mùi cơ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thói quen vệ sinh, sinh hoạt và dinh dưỡng.

Sau khi kết thúc liệu trình, bạn có thể dùng viên uống Hebora để tạo hương thơm tự nhiên cho cơ thể vào những thời điểm quan trọng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng sản phẩm và tránh sử dụng liên tục trong vòng 6 tháng.

5. Có thể dùng viên uống tạo mùi thơm Hebora cho phụ nữ sau sinh không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống Hebora không chứa hoạt chất tổng hợp mà chủ yếu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Do đó, phụ nữ sau sinh khoảng 4 – 6 tháng có thể dùng sản phẩm này. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, nên tham vấn y khoa trước khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Viên uống tạo mùi thơm cơ thể Hebora của Nhật Bản. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, bạn đọc nên liên hệ với nhân viên tư vấn để được giải đáp các thắc mắc về công dụng, cách dùng và liều lượng.

Cùng chuyên mục

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Nước hoa vùng kín cho nữ là vũ khí bí mật giúp phái đẹp trở nên tự tin và khiến các chàng mê đắm. Cùng điểm qua top 10 sản...

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen là TPCN được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố,...

Nhận biết cốc nguyệt san chính hãng là giải pháp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Thời gian qua, cốc nguyệt san là sản phẩm dành riêng cho chị em đang tạo cơn sốt trên thị trường tiêu dùng. Chính vì thế, hàng loạt cá nhân,...

Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Các loại thuốc đặt se khít và làm hồng vùng kín là “cứu cánh” cho nữ giới có vùng kín giãn rộng, kém săn chắc và thâm sạm. Nếu đang...

Bình luận (1)

  1. Trường says: Trả lời

    Có sự dụng được cho nam không ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn