Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Top 10 Viên Uống Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ an toàn hiệu quả hiện nay

Sử dụng viên uống giảm mỡ bụng là giải pháp được nhiều nữ giới lựa chọn để nhanh chóng sở hữu vòng eo săn chắc, thon gọn và quyến rũ. Để tránh tình trạng mua phải sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, chị em có thể tham khảo 10 sản phẩm an toàn và được đánh giá cao trên thị trường trong bài viết sau.

viên uống giảm mỡ bụng nào tốt
Viên uống giảm mỡ bụng nào tốt và an toàn nhất hiện nay?

TOP 10 Viên uống giảm mỡ bụng cho nữ an toàn

Vòng 2 kém thon gọn là khuyết điểm thường gặp ở nữ giới – đặc biệt là phụ nữ sau sinh và làm công việc văn phòng. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có nhiều thời gian để tập thể dục và thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Trong trường hợp này, giải pháp tối ưu là sử dụng viên uống giảm mỡ bụng.

Để đảm bảo an toàn và hạn chế các tác dụng phụ nghiêm trọng, nên lựa chọn viên uống giảm mỡ bụng của những thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng và có công thức an toàn, lành tính. Tuyệt đối không lựa chọn các sản phẩm mập mờ về nguồn gốc, thành phần và chưa được kiểm định về độ an toàn đối với người dùng.

Nếu đang tìm kiếm viên uống giảm mỡ bụng có công thức an toàn và hiệu quả, chị em có thể tham khảo 10 sản phẩm sau:

1. Keto Slim – Được đánh giá giảm mỡ hiệu quả nhất hiện nay

Keto Slim là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng có cơ chế tác dụng hiệu quả được nhiều chị em đánh giá cao. Ngay cả khi bạn không áp dụng chế độ ăn KETO, sản phẩm này vẫn có thể giúp bạn giảm cân 5-7kg một cách tốt nhất. Sản phẩm chứa chiết xuất CLA có nguồn gốc từ 6 loại dược liệu tự nhiên với tác dụng chính là hạn chế hấp thu chất béo, tăng đào thải, chuyển hóa chất dư thừa ra khỏi cơ thể và hạn chế tích trữ mỡ ở eo, đùi và cánh tay.

Keto slim viên uống giảm mỡ bụng

Sản phẩm có thể dùng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi – đặc biệt là người có vóc dáng thiếu săn chắc và nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều khiến vòng eo lớn, mất cân đối so với cơ thể. Theo khuyến cáo từ hãng, nên hạn chế thực phẩm chứa nhiều tinh bột và tăng cường tập thể thao để giảm cân nhanh chóng, giúp vòng eo trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Keto Slim
Nơi bán: Nhà sản xuất
1.190k
Đã có VAT

Cách sử dụng viên uống giảm cân Keto Slim:

  • Hoà tan 1 viên với 100 – 150ml nước
  • Uống trước bữa ăn 45 phút, mỗi ngày 2 lần
  • Dùng liên tục đến hết liệu trình

Review Keto Slim có tốt không

2. Viên uống giảm mỡ bụng Detoxify

Viên uống giảm mỡ bụng Detoxify là sản phẩm đốt cháy mô mỡ tích trữ ở vùng bụng, giúp phái nữ lấy lại vòng eo thon gọn và vóc dáng quyến rũ, tự tin. Sản phẩm chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên với chiết xuất qủa bứa được nhập khẩu từ Pháp. Thành phần này chứa hàm lượng isoflavone cao – hợp chất thực vật có chức năng tương tự hormone estrogen nội sinh.

Khi dung nạp vào cơ thể, thành phần trong viên uống Detoxify thúc đẩy quá trình đốt cháy mô mỡ, tăng đào thải chất béo, giải phóng năng lượng dư thừa và ngăn ngừa tích tụ chất béo ở vòng 2. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện vòng eo ở phụ nữ sau khi sinh, giúp eo trở nên thon gọn, săn chắc, giảm tình trạng chảy xệ và nhăn nheo đáng kể.

viên uống Detoxify có tốt không
Viên uống thải mỡ Detoxify nhận được nhiều review tốt từ phía người tiêu dùng

Nhờ chứa hàm lượng isoflavone cao, viên uống còn hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và cân bằng nội tiết tố. Chính vì vậy, viên uống Detoxify không chỉ thích hợp với người cần cải thiện vòng eo mà còn có thể dùng cho phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh.

THÀNH PHẦN VÀ TÁC DỤNG CỦA SP:

  • CHIẾT XUẤT TỪ QUẢ BỨA – NHẬP KHẨU TỪ PHÁP: Tăng serotonin trong não giúp ức chế sự thèm ăn, tác động đến mỡ máu và giảm oxy hoá trong cơ thể
  • CHIẾT XUẤT TỪ ĐẬU BIẾC: Ngăn ngừa lão hóa sớm, kiểm soát đường huyết, ức chế hấp thu glucose từ thực phẩm giúp kiểm soát lượng đường máu
  • CHIẾT XUẤT LÁ SEN: Cản trở các phản ứng oxy hóa nội môi, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, hỗ trợ làm giảm triệu chứng máu nhiễm mỡ,
  • Conjugated Linoleic Acid (CLA): CLA là chất béo có lợi, giúp loại bỏ các tế bào mỡ trắng, ngăn ngừa sản sinh ra các tế bào mỡ trắng mới
  • CAM ĐỎ – NHẬP KHẨU TỪ MỸ: Giúp cơ thể không hấp thu cholesterone vào máu, sản sinh Collagen ngăn ngừa rụng tóc và lão hóa

Thuốc giảm cân Detoxify

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 viên/ 2 lần/ ngày
Detoxify
Nơi bán: Nhà SX
690k
Đã có VAT

3. Viên uống giảm mỡ bụng Diet SMART

Diet SMART là một trong những viên uống hỗ trợ giảm mỡ bụng được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm có tác dụng đốt cháy năng lượng, giúp chị em sở hữu vòng 2 săn chắc và thon gọn. Viên uống Diet SMART không giảm cân bằng cách tăng đào thải nước mà tăng chuyển hóa mỡ thừa ở vùng bụng thành năng lượng phục vụ cho các hoạt động thể chất.

Thành phần chính của sản phẩm:

  • ANHYDROUS: Tăng cường khả năng miễn dịch & Chống béo phì
  • CHIẾT XUẤT TRÀ XANH: Tăng cường trao đổi chất, Tăng cường sức chịu đựng, Tăng cường hệ miễn dịch
  • SƠN TRÀ: Giảm cholesterol, lipoprotein mật độ thấp, Giảm chất béo trong gan. Tiêu hủy lượng mỡ thừa trong cơ thể
  • LÁ SEN: Chống xơ vỡ động mạch, Giảm béo, Thanh nhiệt, Giải độc, Chữa cao huyết áp

Diet Smart thuốc giảm cân

Các thành phần trong viên uống DHC Diet Topawa không chỉ giúp đốt cháy năng lượng mà còn hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa và giúp phái nữ nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng bóng và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 2 viên sau khi ăn sáng
  • Uống 2 viên sau khi ăn tối

VỚI DIET SMART – 1 SET – 2 LỌ – 14 NGÀY “THÁCH THỨC” NHỮNG CƠ ĐỊA KHÓ GIẢM Chưa có trường hợp nào KHÔNG THÀNH CÔNG

Diet SMART
Nơi bán: Nhà SX
790k
Đã có VAT

4. Viên uống LIC – Giải pháp giảm cân của Mỹ

LIC là sản phẩm của Công ty St. Paul Brands – Mỹ và hiện tại đã được phân phối chính thức vào thị trường nước ta bởi Công ty cổ phần dược phẩm Eco. Sản phẩm chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như Mangastin extract (chiết xuất vỏ măng cụt) 100mg và Belaunja extract (chiết xuất cây cút chân vịt). 

Hiệu quả của viên uống giảm cân LIC đã được kiểm định lâm sàng. Thực nghiệm cho thấy, tác dụng giảm cân của sản phẩm thông qua 2 cơ chế chính là ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trắng và tăng ly giải mỡ trắng. Trung bình, vòng eo giảm đi 4.2cm – 11.9cm nếu dùng liên tục trong 2 – 8 tuần và trọng lượng cơ thể cũng giảm đi 2kg – 5.2kg nếu dùng đều đặn trong 2 – 4 tuần.

4
Viên uống giảm cân và đánh bay mỡ bụng cho nữ LIC là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ
Giảm cân LIC
Hộp 60v: 680.000 đ
Viên uống giảm cân và đánh bay mỡ bụng cho nữ LIC là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ

Thực nghiệm cũng cho thấy, viên uống giảm cân LIC không gây ra các tác dụng phụ như mất nước, mệt mỏi, tiêu chảy và ức chế thần kinh. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ từ 12 tuổi trở lên muốn cải thiện vóc dáng và kiểm soát cân nặng.

Cách sử dụng:

  • Liều giảm cân: Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Liều duy trì cân nặng: Sử dụng 1 viên/ lần/ ngày

5. Kobayashi Naishitoru Z – Viên uống giảm mỡ vùng bụng của Nhật

Viên uống giảm mỡ bụng Kobayashi Naishitoru Z thích hợp với cả nam giới và nữ giới có vòng eo lớn và kém thon gọn.

Viên uống chứa 18 loại dược liệu quý trong Đông y như nhân sâm, đương quy, sơn tra, hoa mẫu đơn, liên kiều, cỏ sống lâu, kinh giới, gừng, bạc hà, đại hoàng, ma hoàng, cam thảo, bạch truật, thạch cao, hoa chuông và cam thảo. Các thành phần này có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hạn chế tối đa tích trữ mỡ ở vùng eo và tăng đào thải chất béo, độc tố ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, viên uống giảm mỡ bụng Kobayashi Naishitoru Z còn cung cấp dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh và mịn màng. Sản phẩm không tăng đào thải nước và khiến cơ thể mất sức, mệt mỏi và xanh xao như các sản phẩm giảm cân trên thị trường. 

5
Viên uống giảm mỡ bụng Kobayashi Naishitoru Z chứa 18 thảo dược quý trong Đông y
Kobayashi Naishitoru Z
1.125.000 đ
Viên uống giảm mỡ bụng Kobayashi Naishitoru Z chứa 18 thảo dược quý trong Đông y

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần uống 5 viên, ngày dùng 3 lần trước hoặc trong bữa ăn
  • Không dùng cho người quá mẫn với thành phần trong sản phẩm, trẻ dưới 15 tuổi và phụ nữ mang thai

Review Keto Slim Giảm Cân Hiệu Quả Tốt Không? Giá Bán Chính Hãng

6. Green Tea Fat Burner – Viên uống giảm mỡ bụng cho nữ của Mỹ

Viên uống giảm mỡ bụng Green Tea Fat Burner là sản phẩm của Mỹ được sản xuất bởi thương hiệu Applied Nutrition. Như tên gọi, sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất trà xanh với hàm lượng caffeine cao có tác dụng đốt cháy năng lượng và ngăn chặn tích trữ mỡ ở vòng 2. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa cam thảo, bột cây Kola, chiết xuất củ gừng và bột tảo biển nâu.

viên uống giảm mỡ bụng nào tốt
Viên uống Green Tea Fat Burner có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế hấp thu chất béo

Khi dung nạp vào cơ thể, các thành phần có trong viên uống giảm mỡ bụng Green Tea Fat Burner tác động đến các mô mỡ ở vùng bụng, đốt cháy và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ kiểm soát cân nặng dựa trên cơ chế giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế tối đa hấp thu chất béo từ thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống từ 1 – 2 viên/ lần tùy vào cân nặng và cơ địa
  • Sử dụng 2 lần/ ngày (buổi sáng và chiều trước khi ăn khoảng 30 phút)
  • Khi dùng sản phẩm, nên uống nhiều nước để tăng đào thải mô mỡ ra khỏi cơ thể
  • Chống chỉ định viên uống Green Tea Fat Burner cho người bị cao huyết áp, người có vấn đề về tim mạch, phụ nữ mang thai và cho con bú

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ giảm cân và đốt cháy mỡ bụng Green Tea Fat Burner của Mỹ có giá 480 – 520.000 đồng/ hộp 200 viên

7. Viên hỗ trợ giảm mỡ bụng Genie Demar87 Cell

Genie là thương hiệu dược mỹ phẩm của Hàn Quốc chuyên nghiên cứu và sản xuất sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng và viên uống hỗ trợ. Trong đó, viên uống hỗ trợ giảm mỡ bụng Genie Demar87 Cell là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng và được ưa chuộng tại thị trường nước ta.

Công thức của sản phẩm chứa 20 thảo dược tự nhiên như linh chi, tinh dầu bưởi, nhân sâm, cam thảo,… cùng với chiết xuất trái cây, tinh chất sen, Linoleic acid, ChromiumMost. Với công thức độc đáo, sản phẩm có khả năng chuyển hóa chất béo thành năng lượng, giảm cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhằm đốt cháy mỡ thừa và mang lại vóc dáng cân đối, săn chắc.

Thuốc giảm mỡ bụng nào tốt
Viên giảm mỡ bụng Genie Demar87 Cell có giá 650 – 680.000 đồng/ hộp 130 viên

Viên uống giảm mỡ bụng Genie Demar87 Cell thích hợp với phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh và người thừa cân – béo phì do tính chất công việc phải ngồi nhiều. Sản phẩm không chỉ giảm kích thước vùng eo mà còn làm săn chắc vùng da ở vòng 2, hạn chế tình trạng chảy xệ và chùng nhão do sụt cân đột ngột.

Cách sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ 2 lần/ ngày (sáng – tối)
  • Sử dụng trước khi ăn 30 phút
  • Nếu có vấn đề ở dạ dày, nên sử dụng viên uống giảm mỡ bụng cho nữ Genie Demar87 Cell sau bữa ăn

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống giảm mỡ bụng cho nữ Genie Demar87 Cell có giá 650 – 680.000 đồng/ hộp 130 viên

THAM KHẢO NGAY: 10 THUỐC GIẢM CÂN TỐT NHẤT, AN TOÀN & HIỆU QUẢ CAO

8. Viên uống hỗ trợ giảm cân Puritan’s Pride Raspberry Ketones

Puritan’s Pride là thương hiệu chuyên cung cấp TPCN và viên uống bổ sung lớn và uy tín tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng đều chủ yếu được nghiên cứu và phát triển từ các nguyên liệu tự nhiên nhằm đảm bảo an toàn và lành tính đối với người dùng.

Viên uống hỗ trợ giảm cân Puritan’s Pride Raspberry Ketones là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường và được nhiều chị em đánh giá cao. Thành phần chính của sản xuất là chiết xuất cô đặc từ quả mâm xôi với hàm lượng các axit hữu cơ, xeton, enzyme, mangan, vitamin C, malic và các khoáng chất, vitamin cần thiết.

Thuốc giảm mỡ bụng nào tốt
Viên uống giảm cân Puritan’s Pride Raspberry Ketones chứa chiết xuất cô đặc của quả mâm xôi

Các thành phần trong quả mâm xôi có tác dụng tăng cường trao đổi chất, cải thiện chức năng gan, đốt cháy chất béo dư thừa, hỗ trợ thanh thải độc tố và làm đẹp da. Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, viên uống giảm cân Puritan’s Pride Raspberry Ketones hầu như không gây mất nước, uể oải hay mệt mỏi trong suốt thời gian sử dụng.

Cách sử dụng: 

  • Dùng 2 viên/ ngày, mỗi lần dùng 1 viên
  • Sử dụng sản phẩm trong bữa ăn
  • Không dùng viên uống giảm mỡ Puritan’s Pride Raspberry Ketones cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, trẻ dưới 18 tuổi và người dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ giảm cân Puritan’s Pride Raspberry Ketones có giá 380 – 400.000 đồng/ hộp 120 viên

9. Viên uống hỗ trợ giảm mỡ bụng Healthy Care Garcinia Cambogia HCA

Viên uống hỗ trợ giảm mỡ bụng Healthy Care Garcinia Cambogia HCA là sản phẩm của thương hiệu Healthy Care – Úc. Sản phẩm này khá được ưa chuộng trên thị trường vì chứa công thức an toàn, lành tính và hầu như không gây ra tác dụng ngoại ý trong suốt thời gian sử dụng. 

Viên uống chứa HCA 60% (Hydroxycitric acid) – thành phần tự nhiên được chiết xuất từ vỏ của các loại hoa quả. HCA có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ kiểm soát cân nặng, cải thiện vóc dáng và hạn chế cảm giác thèm ăn quá mức. 

thuốc giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay
Viên uống Healthy Care có tác dụng giảm tích trữ mỡ bụng và hạn chế cảm giác thèm ăn

Sản phẩm không có cơ chế giảm cân mạnh như những các viên uống giảm mỡ bụng khác. Vì vậy, Healthy Care Garcinia Cambogia HCA chỉ thích hợp với những người muốn duy trì cân nặng và tăng độ săn chắc, thon gọn cho vòng eo. 

Cách sử dụng:

  • Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: Dùng 1 – 2 viên/ ngày trong các bữa ăn chính
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai và người đang cho con bú

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ giảm cân Healthy Care Garcinia Cambogia HCA có gái 420 – 450.000 đồng/ hộp x 100 viên

10. Slimtosen Extra – TPCN giảm cân của Học viện Quân Y

Slimtosen Extra là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân nội địa. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Học viện Quân y – đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển các thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ nguyên liệu tự nhiên. 

Thành phần chính của TPCN Slimtosen Extra là các thảo dược tự nhiên như trà vằng, giảo cổ lam, sơn tra, lá sen, bụp giấm, L-Carnitine fumarat, Sinetrol, Chitosan,… Với những thành phần này, sản phẩm có tác dụng giảm hấp thu chất béo, cải thiện cân nặng và ngăn ngừa tích tụ mỡ ở vòng eo, đùi, cánh tay. 

thuốc giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay
Slimtosen Extra là TPCN hỗ trợ giảm cân của Học viện Quân Y

TPCN Slimtosen Extra thích hợp với phụ nữ sau khi sinh (đã ngưng cho trẻ bú), người bị thừa cân do ăn uống quá mức và nhân viên văn phòng có vòng 2 kém thon gọn do ngồi quá nhiều, ít vận động. Theo thông tin từ hãng, sản phẩm cho hiệu quả ngay cả đối với những người có cơ địa khó giảm cân và bị béo phì trong nhiều năm.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng 2 viên/ 2 lần/ ngày
  • Dùng trước bữa ăn 30 phút, nên dùng vào bữa sáng và bữa trưa
  • Sử dụng đều đặn trong 1 – 3 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt

Giá bán tham khảo:

  • TPCN hỗ trợ giảm cân Slimtosen Extra có giá 440 – 460.000 đồng/ hộp 100 viên

Lưu ý khi dùng viên uống giảm mỡ bụng

Sử dụng viên uống giảm mỡ bụng cho nữ là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn vì không phải mất thời gian tập thể dục và không cần quá kiêng khem khi ăn uống. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả và hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh, chị em nên lưu ý một số vấn đề trước khi sử dụng.

thuốc giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay
Bên cạnh sử dụng các viên uống hỗ trợ, chị em nên tập thể dục và ăn uống khoa học

Các vấn đề cần lưu ý trước khi dùng viên uống giảm mỡ bụng cho nữ:

  • Các viên uống giảm mỡ bụng đa phần là TPCN và viên uống hỗ trợ. Vì vậy, hiệu quả thực tế của các sản phẩm này phụ thuộc nhiều vào cơ địa và một số yếu tố khác như cân nặng, chế độ ăn uống và tập luyện.
  • Hiện nay trên thị trường có nhiều loại viên uống giảm mỡ bụng cho nữ được quảng cáo với hiệu quả giảm cân nhanh chỉ trong vài ngày. Những sản phẩm này đa phần đều chứa các thành phần có hại, nguồn gốc – xuất xứ không rõ ràng và minh bạch. Để đảm bảo an toàn, chị em nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn và uy tín.
  • Bên cạnh sử dụng các viên uống hỗ trợ, nên hạn chế dùng tinh bột, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, gia vị và thức ăn chế biến sẵn. Đồng thời cần dành thời gian tập luyện để tăng đốt cháy năng lượng, giảm mỡ thừa và nhanh chóng sở hữu vòng eo “con kiến”.
  • Trong thời gian dùng viên uống giảm mỡ bụng cho nữ, nên uống nhiều nước để  đào thải mỡ và độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Phụ nữ đang mang thai, cho con bú, người dưới 18 tuổi và người mắc các bệnh nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân và cải thiện vóc dáng.

Hy vọng qua 10 viên uống hỗ trợ giảm mỡ bụng cho nữ được tổng hợp trong bài viết, chị em có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cơ địa, vóc dáng và khả năng tài chính. Đối với những người có cơ địa dễ tăng cân và bị béo phì lâu năm, nên kết hợp sử dụng sản phẩm hỗ trợ với ăn uống và tập luyện khoa học. 

Cùng chuyên mục

Thạch giảm cân No Carb Plus có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thạch giảm cân No Carb Plus là TPCN hỗ trợ giảm cân dạng thạch đầu tiên ở nước ta. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền...

Tiêu Phì Hà Diệp trà có tốt không? Trà giảm cân nức tiếng được hàng nghìn chị em si mê 

Gần đây, trên nhiều hội nhóm giảm cân, có không ít chị em phụ nữ đang bàn tán rất rôm về bí quyết giảm cân theo các bí quyết của...

Uống Vitamin C có giúp giảm cân không? Giải Đáp

Uống Vitamin C có giúp giảm cân không? Là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi nếu thật sự hiệu quả...

Tuyệt chiêu giảm cân thần tốc bằng khoai lang chị em nên thử

Khoai lang là thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe con người. Ít ai biết rằng nguyên liệu này còn có tác dụng giảm cân...

Trà đậu đen kiểu Nhật không chỉ giúp giảm cân mà còn có tác dụng làm đẹp da

Dùng đậu đen giảm cân như thế nào đúng cách?

Đậu đen tính bình, vị ngọt không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, chữa thận yếu mát gan mà còn có công dụng rất tốt trong làm đẹp...

Tại sao việc ăn chuối giúp giảm cân?

Ăn chuối giúp giảm cân rất hiệu quả nhưng phải đúng cách

Với thành phần dưỡng chất dồi dào, chuối có thể mang đến hàng loạt lợi ích tuyệt vời về mặt sức khỏe và làm đẹp như: dưỡng ẩm da, giảm...

Bình luận (1)

  1. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

    Tôi muốn mua sản phẩn thứ nhất.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn