Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Viên uống Doctor Plus hỗ trợ tăng chiều cao có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Doctor Plus là thực phẩm hỗ trợ sức khoẻ giúp phát triển chiều cao được nghiên cứu bởi các bác sĩ y khoa hàng đầu về dinh dưỡng và đã được khoa học chứng minh là sản phẩm có công dụng hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Viên uống Doctor Plus là gì?

Doctor Plus là thực phẩm bổ sung bảo vệ sức khoẻ được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, có công dụng hỗ trợ phát triển chiều cao và đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại đạt chuẩn chất lượng sản xuất Quốc tế như HACCP, cGMP.

Viên uống Doctor Plus
Viên uống Doctor Plus là thực phẩm hỗ trợ sức khoẻ giúp phát triển chiều cao có xuất xứ từ Hoa Kỳ

Viên uống hỗ trợ cải thiện tăng chiều cao này có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép cho lưu hành tự do tại Mỹ. Hơn nữa, Doctor Plus còn là cùng dòng sản phẩm của NuBest USA và nhà sản xuất dòng sản phẩm NuBest Tall cũng đang được bán rộng rãi trên thế giới.

Sản phẩm được đánh giá là mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ các nguồn dinh dưỡng mà cơ thể đang bị thiếu hụt và giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết đối với quá trình phát triển chiều cao. Có thể nói, Doctor Plus là một trong những giải pháp tối ưu giúp cho trẻ phát triển chiều cao đạt mức lý tưởng.

Viên uống Doctor Plus có phải là thuốc không?

Nhiều người thường quen gọi các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao là thuốc. Tuy nhiên, đối với cách gọi này là không chính xác, bởi vì sở hữu chiều cao khiêm tốn không phải là bệnh và không có thuốc nào để điều trị mà chỉ có bổ sung các loại thực phẩm hỗ trợ nhằm giúp cải thiện chiều cao như mong muốn.

Thành phần của viên uống Doctor Plus

Viên uống Doctor Plus sở hữu các công thức tối ưu được chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ nghiên cứu và tính toán hàm lượng sao cho chuẩn xác. Vì vậy mà các thành phần có trong sản phẩm gồm có:

  • Nano canxi, Collagen type 2 thuỷ phân, vitamin D3 và vitamin K2: Là các dưỡng chất đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong quá trình phát triển xương, nếu thiếu hụt một trong những chất này thì trẻ sẽ có nguy cơ đối mặt với tình trạng thấp bé.
  • Nano canxi: Khác với canxi thường, canxi trong Doctor Plus là một dạng hoàn toàn mới với kích thước siêu nhỏ và đồng nhất, giúp làm tăng khả năng nhanh gấp trăm lần so với canxi thường. Đồng thời, với tính hoà tan và thẩm thấu nhanh nên canxi nano khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của canxi thường.
  • Vitamin D3 và K2: Việc bổ sung các vitamin D3 và vitamin K2  giúp chuyển hoá và hấp thụ canxi được tốt hơn. Cụ thể, vitamin D3 là chất dẫn truyền giúp cơ thể hấp canxi tốt hơn, còn vitamin K2 giúp canxi gắn vào xương hiệu quả và có tác dụng kích hoạt Osteocalcin làm giảm thiểu tình trạng lắng đọng canxi ở thành mạch.
  • Collagen type 2: Đây là nguyên liệu quan trọng trong quá trình tạo xương sụn, Collagen type 2 được điều chế dưới dạng thuỷ phân có kích thước vô cùng nhỏ nên đảm bảo hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng hơn và giúp mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Photpho, Magie, Đỗ Trọng, DHA, 5-HTP: Không chỉ có lợi cho quá trình phát triển chiều cao mà còn giúp cải thiện trí não, nâng cao khả năng tập trung, giúp cho trẻ ngủ ngon và học tập đạt kết quả cao hơn.

Viên uống Doctor Plus hỗ trợ tăng chiều cao có tốt không?

Giai đoạn từ 10 – 18 tuổi là độ tuổi phù hợp để sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ tăng chiều cao Doctor Plus, vì sản phẩm giúp cung cấp cho xương những dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ cho xương phát triển nhanh chóng và hiệu quả.

Viên uống Doctor Pus được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến và bậc nhất của Hoa Kỳ. Chính vì vậy mà sản phẩm mang lại công dụng và hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác. Đồng thời, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ này còn được xem là sản phẩm rất tốt để cải thiện chiều cao ở trẻ.

Mức độ hiệu quả của sản phẩm sẽ còn tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như mức độ hấp thu và chuyển hoá cho nên mức tăng chiều cao sẽ không giống nhau, có người sẽ cao lên nhiều hoặc có người sẽ cao lên ít.

Trong mỗi viên Doctor Plus có chứa hàm lượng dưỡng chất quý và đã được các nhà nghiên cứu tính toán kỹ lưỡng. Vì vậy mà các bậc phụ huynh có thể cho trẻ sử dụng sản phẩm này để bổ sung cho những khoảng thiếu hụt về dinh dưỡng hàng ngày nhằm giúp thúc đẩy xương và chiều cao phát triển nhanh hơn.

  • Sau 30 ngày sử dụng: Đây là giai đoạn cơ thể bắt đầu thích nghi dần và hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu của sản phẩm. Bạn sẽ thấy cơ thể có nhiều năng lượng hơn, xương khớp cũng có những thay đổi và ít đau nhức hơn, đồng thời chiều cao có chút thay đổi vì các mô đang bắt đầu được kéo giãn.
  • Sau 2 – 6 tháng sử dụng: Ở giai đoạn này, các dưỡng chất sẽ có những ảnh hưởng rất lớn đối với xương. Tuyến yên bắt đầu nhận đầy đủ dưỡng chất để sản sinh 1 lượng lớn hormone để phục vụ cho quá trình phát triển chiều cao của cơ thể.
  • Sau 6 tháng sử dụng: Ngay tại giai đoạn này, bạn sẽ nhận thấy chiều cao của mình đã có những thay đổi tích cực cả về chiều cao lẫn độ cứng cáp của xương. Theo thống kê của người tiêu dùng, sau 6 tháng bạn sẽ cảm nhận chiều cao tăng lên từ 10 – 15% so với chiều cao của cơ thể.
Viên uống Doctor Plus
Sau 6 tháng sử dụng bạn sẽ cảm thấy chiều cao được cải thiện rõ rệt

Chỉ định sử dụng viên uống Doctor Plus

Sản phẩm Doctor Plus phù hợp cho trẻ trong độ tuổi từ 10- 20 và giúp mang lại hiệu quả rõ rệt nhất là đối với trẻ đang trong giai đoạn dậy thì. Khi đó, chiều cao của trẻ sẽ tăng trưởng ở mức vượt bậc nếu được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể.

Chống chỉ định sử dụng viên uống Doctor Plus

Viên uống Doctor Plus không được sử dụng cho những trường hợp sau đây:

  • Trẻ em dưới 10 tuổi: Vì ở độ tuổi này cơ quan vẫn còn non nớt và chưa thể hấp thu tối đa các dưỡng chất có trong sản phẩm.
  • Đối tượng sau 20 tuổi: Ở độ tuổi này, các đầu xương đã chính thức khép lại, khoáng hoá định hình khung xương cơ thể. Đồng nghĩa là chiều cao sẽ không còn được phát triển thêm được nữa và sử dụng sản phẩm sẽ không mang lại hiệu quả tối ưu.

Cách sử dụng viên uống Doctor Plus

Để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và làm theo hướng dẫn sau:

  • Đối với trẻ từ 10 – 18 tuổi: Uống mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 1 viên.
  • Đối với trẻ trên 18 tuổi: Uống mỗi ngày 3 lần và mỗi lần 1 viên.
  • Sản phẩm nên được uống sau bữa ăn.

Viên uống Doctor Plus có tác dụng phụ không?

Viên uống Doctor Plus là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ dựa theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất và đạt các chứng nhận về chất lượng sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đồng thời đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành và được bán rộng rãi trên thế giới.

Đặc biệt, sản phẩm Doctor Plus đã phải trải qua nhiều cuộc thử nghiệm, kiểm định và được chính minh an toàn, phù hợp với mọi loại cơ địa. Sản phẩm còn được đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Ngoài ra, viên uống Doctoe Plus còn là sản phẩm của NuBest USA – một thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trong lĩnh vực sức khoẻ nói chung và hỗ trợ tăng trưởng chiều cao nói riêng, vì vậy đây là sản phẩm mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Ưu điểm và nhược điểm của viên uống Doctor Plus

Đối với bất kỳ sản phẩm hay thực phẩm chức năng hỗ trợ nào cũng có mặt ưu điểm và nhược điểm, kể cả viên uống Doctor Plus cũng vậy:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ và được FDA cấp phép lưu hành tự do.
  • Doctor Plus có chứa bộ đôi dưỡng chất Nano canxi và collagen type 2, đều là những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao mà không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng có được.
  • Ngoài công dụng cải thiện chiều cao, sản phẩm này còn giúp phát triển trí não cũng như khả năng ghi nhớ tốt.
  • Trên bao bì của sản phẩm có tích hợp tem chống hàng giả, hàng nhái của Bộ Công an, vì vậy các bậc phụ huynh có thể kiểm tra thông tin sản phẩm thông qua tin nhắn SMS.
  • Hiện nay, sản phẩm đã được bán trên toàn cầu, dù ở Việt Nam hay nước ngoài đều có thể mua được sản phẩm này dễ dàng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chỉ phù hợp với trẻ em từ 10 – 20 tuổi, đối với trẻ dưới 10 tuổi không thể sử dụng được.
  • Sản phẩm được bán với giá thành cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Viên uống Doctor Plus mua ở đâu? Có giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm Doctor Plus bằng những cách sau đây:

  • Tại Mỹ: Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên website chính hãng của Nubest Inc – nhà phân phối toàn cầu tại Mỹ hoặc mua trên kênh thương mại điện tử Amazon.
  • Tại Việt Nam: Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Amazon hoặc mua thông qua hàng xách tay nhưng cần lựa chọn người bán uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng chất lượng.

Viên uống Doctor Plus hiện đang được bán trên website NuBest USA với giá 57 USA/ hộp gồm 60 viên. Tại Việt Nam thì Doctor Plus có giá là 1.150.000 đồng.

Viên uống Doctor Plus
Doctor Plus hiện được bán phổ biến trên toàn cầu trong đó có Việt Nam

Những lưu ý khi sử dụng viên uống Doctor Plus

Để sản phẩm phát huy tối đa được công dụng vốn có của nó thì người tiêu dùng cần lưu ý đến những điểm sau đây:

  • Cần tuân thủ đúng liều lượng đã được nhà sản xuất hướng dẫn và không được tự ý dùng thêm hay bỏ uống giữa chừng.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao và xây dựng lối sống lành mạnh.
  • Tuyệt đối không được dùng thêm bất kỳ sản phẩm nào khác mà không có sự đồng ý của người có chuyên môn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về viên uống Doctor Plus, có thể nói đây là một sản phẩm được đánh giá tốt và rất đáng để sử dụng thử một lần để cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

Đồng thời để cải thiện chiều cao đạt hiệu quả nhất, bên cạnh sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Doctor Plus thì các bậc phụ huynh cũng cần phải thiết lập cho trẻ một chế độ ăn uống khoa học đầy đủ các chất dinh dưỡng và thường xuyên vận động để cảm nhận chiều cao dần được cải thiện.

Có thể bạn quan tâm: Top 10+ Thuốc tăng chiều cao tốt, hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Cùng chuyên mục

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin Hàn Quốc mua ở đâu?

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin là sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc. Sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng và có thể thay thế được 5...

Viên uống cao huyết áp Apharin có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Apharin là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty cổ phần Nesfaco – Việt Nam. Với thành phần là các dược liệu có tác dụng hạ...

Viên uống Pharysol trị viêm họng, amidan có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Pharysol là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở đường hô hấp trên như viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản,... Sản phẩm...

Neocell Super Collagen C Type 1&3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 là sản phẩm làm đẹp da, chăm sóc móng, mái tóc và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm...

grow power: viên uống tăng chiều cao

Grow Power: Viên uống tăng chiều cao của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Grow Power là sản phẩm hỗ trợ gia tăng chiều cao cho trẻ trong giai đoạn dậy thì có xuất xứ từ Mỹ. Tuy đã được xuất khẩu...

Viên sủi SCurma Fizzy chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi SCurma Fizzy là thực phẩm chức năng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng và tăng tốc độ phục hồi, tái...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn