Ngứa vùng kín (âm đạo): Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

13++ Mẹo chữa bệnh huyết trắng tại nhà theo dân gian

Khí hư là gì? Phân biệt khí hư bình thường và khí hư bệnh lý

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và phòng trị

Viêm vùng chậu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

[Lưu ý] Người bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?

Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

Bệnh huyết trắng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

“Điểm mặt” 10 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và cách xử lý

Viêm cổ tử cung: Nguyên nhân, triệu chứng và hướng điều trị

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không? Chi phí bao nhiêu?

Phụ nữ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ngứa ngáy, đau rát, khí hư ra nhiều ở vùng âm đạo,… Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không? Vấn đề này sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không
Viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của phụ nữ.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến cho các tế bào ở tử cung phát triển nhanh chóng ra bên ngoài và gây viêm nhiễm nặng. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh này như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ thô bạo với tần suất lớn, phá thai nhiều lần,… Đây là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ độ tuổi sinh sản.

Với căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, người bệnh chỉ nên đốt trong một số trường hợp cần thiết. Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm 3 cấp độ chính là cấp độ 1 (diện tích viêm nhỏ hơn 1/3 diện tích vùng cổ tử cung), cấp độ 2 (diện tích viêm chiếm 1/3 – 2/3 diện tích cổ tử cung), cấp độ 3 (diện tích viêm chiếm hơn 2/3 diện tích cổ tử cung).

Nếu người bệnh bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở cấp độ 2, 3 thì cần phải tiến hành đốt để kiểm soát bệnh. Trường hợp mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nhẹ, người bệnh chỉ cần uống thuốc điều trị. Bên cạnh đó, những bệnh nhân mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cần phải thận trọng khi áp dụng phương pháp đốt. Cách chữa trị này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể đối diện với nguy cơ bị mất máu, viêm nhiễm sau phẫu thuật, niêm mạc tử cung bị hẹp, gây khó khăn cho việc mang thai, chuyển dạ về sau. Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ được thực hiện khi bệnh nhân có triệu chứng đau rát, ngứa ngáy do bệnh gây ra và áp dụng các cách chữa trị khác nhưng không khỏi.

Thông thường, sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung khoảng 20 ngày sau, vết thương sẽ ổn định trở lại. Khoảng 10 ngày đầu, các chất dịch nhầy màu vàng hoặc đỏ sẽ dần dần xuất hiện. Bệnh nhân cần phải tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Nếu có bất cứ vấn đề bất thường nào xảy ra, người bệnh nên nhanh chóng thông báo cho bác sĩ chuyên khoa được biết.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Mức chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ sở y tế, trang thiết bị, mức độ mắc bệnh của bệnh nhân,… Ở các bệnh viện nhà nước, chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể dao động 300 – 500/mỗi lần đốt. Ở các phòng khám tư nhân, mức chi phí có thể tăng nhiều hơn do các yếu tố khác nhau.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không
Mức độ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ quyết định chi phí điều trị bệnh.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

+ Phương pháp đốt: Đốt laser sẽ cao hơn so với đốt diện.

+ Cơ sở y tế: Nếu bệnh nhân lựa chọn bệnh viện tư nhân, có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm thì mức chi phí sẽ cao hơn. Ở bệnh viện nhà nước, chi phí khám chữa bệnh sẽ được niêm yết cụ thể.

+ Mức độ mắc bệnh: Khi bệnh nhân bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nhẹ thì mức chi phí điều trị sẽ thấp hơn. Nếu bị viêm nhiễm nặng, người bệnh sẽ mất khoản chi phí lớn trong việc chữa trị bệnh cho bản thân mình.

+ Hỗ trợ sau điều trị: Chi phí tái khám bệnh sẽ khác nhau đối với từng bệnh nhân. Nếu người bệnh có dấu hiệu bị nhiễm trùng thì mức tiền sẽ nhiều hơn người phục hồi bệnh thành công.

Để biết chính xác mức chi phí đốt chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, người bệnh nên nhanh chóng tiến hành thăm khám, điều trị bệnh sớm. Tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân phương pháp điều trị thích hợp nhất, cũng như mức chi phí người bệnh phải trả. Tốt nhất, bệnh nhân nên lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho bản thân mình.

Lưu ý khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hầu hết những bệnh nhân sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung đều có hiện tượng như khí hư ra nhiều, không đau, không ngứa ngáy, không mùi. Đây là tình trạng sinh lý bình thường, người bệnh không cần quá lo lắng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. Ngoài ra, bệnh nhân cần phải chú ý một số vấn đề sau đây để sớm phục hồi sức khỏe.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không
Chế độ ăn uống giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng kín, không được dùng tay thụt rửa vào sâu bên trong âm đạo.
  • Không nên sử dụng các loại xà phòng, nước rửa chứa chất kích thích gây ảnh hưởng đến vùng kín.
  • Mặc quần áo thoáng mát với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt để giữ vùng kín sạch sẽ, khô thoáng
  • Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không được vận động nặng hoặc đi xe đạp sau khi phẫu thuật.
  • Không được quan hệ tình dục cho đến khi bệnh khỏi hẳn. Tốt nhất, người bệnh nên kiêng 6 – 8 tuần sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cường sức đề kháng
  • Không nên ăn các loại thức ăn cay, nóng, nhiều dầu mỡ,…
  • Uống đủ nước và cung cấp cho cơ thể các loại vitamin từ các loại nước ép hoa quả
  • Không được sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Thường xuyên thay băng gạc sau khoảng 4 – 6 tiếng/lần để tránh tình trạng viêm nhiễm
  • Tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trong việc điều trị bệnh
  • Uống thuốc đầy đủ, không được tự ý thay đổi liều lượng và thời gian uống
  • Không được lo lắng, căng thẳng quá mức gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc hiểu được: Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không? Với căn bệnh này, người bệnh không nên chủ quan, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau. Trong quá trình điều trị bệnh, nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, bạn cần phải báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc uống khiến bệnh chuyển biến nặng hơn.

Xem thêm:

Cùng chuyên mục

Thực đơn dưỡng thai cho mẹ bầu bị u xơ cổ tử cung và lưu ý

U xơ cổ tử cung ảnh hưởng rất lớn đến quá trình mang thai của phụ nữ. Lựa chọn thực đơn dưỡng thai cho mẹ bầu bị u xơ cổ...

Khí hư ra nhiều loãng như nước chị em nên chú ý

Khí hư ra nhiều loãng như nước có thể là dấu hiệu cảnh báo mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà các chị em đang gặp phải. Khi nhận thấy...

U xơ tử cung khi mang thai có nguy hiểm không? Sinh thường được không?

U xơ tử cung khi mang thai có nguy hiểm không? Đang là vấn đề nhận được sự quan tâm của các chị em, bởi nó có ảnh hưởng không...

Có nên quan hệ sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Quan hệ sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những vấn đề được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Việc kiêng cử sau khi...

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chi phí bao nhiêu? Bao lâu khỏi?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ giúp phụ nữ tránh được tình trạng đau rát, ngứa ngáy, khó chịu,… ở vùng âm đạo. Vậy đốt viêm lộ tuyến...

ra nhiều khí hư khi mang thai

Ra nhiều khí hư khi mang thai mẹ bầu nên biết

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể của chị em phụ nữ thường trải qua rất nhiều thay đổi. Một trong số đó là sự bất thường về dịch tiết...

Bình luận (55)

  1. Lê Na says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi, em vừa kết hôn được 6 tháng thì bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đi khám người ta kê thuốc tây nhiều lắm, cả thuốc đặt nữa nhưng em không dám dùng vì cơ thể yếu với lại vợ chồng đang muốn có em bé. Mong bác sỹ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn

    1. lan nhi 123 says: Trả lời

      Bạn ơi, bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc, tìm bác sĩ Hằng để thăm khám í, hoặc gọi số hotline bác sĩ tư vấn cho. Trước mình cũng khám ở đây rồi, bác sĩ nhiệt tình mà dùng thuốc hiệu quả lắm luôn

  2. lan nhi 123 says: Trả lời

    à, em để điaị chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày trước em từng điều trị cho chị em nào chưa biết có thể đến 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình hoặc gọi số 024 6253 6649, gặp bác sĩ Hằng. Bác sĩ này giỏi lắm, từng lên truyền hình Hà Nội nữa cơ:

    1. Lê Na says: Trả lời

      Cảm ơn chị, em sẽ tìm hiểu thử xem ạ, chứ giờ dùng thuốc tây hãi lắm, mà dùng mẹo dân gian mãi không khỏi, mẹ em bảo cái nào em thử cái đó

  3. hồng hà says: Trả lời

    Em bị nhiều khí hư vàng xanh, không ngứa nhưng khí hư ra hôi lắm, mỗi lần quan hệ đau rát, thậm chí chảy máu. Em mong có con , lấy chồng mấy năm nay mà chưa có có con. Đi khám 2 vợ chồng thì chồng sinh lý bình thường, còn em bi viêm lộ tuyến cổ tử cung. Giờ em đang hoang mang quá, không biết có cách nào giúp em chữa khỏi không?

    1. Maimai says: Trả lời

      Uống thuốc nam đi em, tác dụng hơi chậm nhưng tăng sức đề kháng luôn. Nó còn giúp bổ khí huyết giúp mình dễ có bầu cơ. Chị bị viêm mấy năm rồi, từ khi uống thuốc ở đỗ mình đường xong 1 thời gian cái có bầu luôn nè.

  4. hồng hà says: Trả lời

    Chị ơi thuốc nam Đỗ Minh Đường có dễ uống không ạ? em thấy nhiều bài thuốc nam đun nấu cầu kì mà em lại không có nhiều thời gian, đun sôi mùi hắc lắm, ,không thể uống được.

    1. linh 123 says: Trả lời

      Thuốc nam Đỗ Minh Đường ngày trước mình cũng dùng điều trị viêm phụ khoa rồi bạn, thuốc dạng viên, xịt, đặt. rửa như thuốc tây luôn á, nên mình không phải đun nấu gì đâu. Dùng tiện mà thích lắm luôn, còn có mùi thơm nhè nhẹ của thảo dược nữa. Trước

  5. An Phan says: Trả lời

    Tôi trước cũng từng bị nấm âm đạo, viêm lộ tuyến độ 2, cũng dùng đủ cách, chỉ đến khi đọc thấy bài báo này thì mới tìm được cách chữa cực hiệu quả mà không cần cắt đốt, có nghe chuyên gia giải thích thì mới thấy cái hại của đốt lộ tuyến chị em ạ
    https://www.vpeg.vn/chua-nam-am-dao/

  6. hồng hà says: Trả lời

    Chị Linh còn nhớ thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay bác sĩ điều trị bên đó không ạ? Cho em xin thông tin với ạ

  7. linh 123 says: Trả lời

    Ngày trước mình tìm thấy bài viết này rồi liên hệ bên nhà thuốc nè: https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-khoi-viem-lo-tuyen-co-tu-cung/
    Bạn thử vào tham khảo rồi liên hệ bs Hằng: 024 6253 6649 nhé! Chúc bạn sớm khỏi bệnh

  8. hồng trang says: Trả lời

    Mình bị viêm lộ tuyến 2 năm, cũng đốt điện 1 lần, sau 2 tháng sau bị lại khí hư cứ ra vàng mà ngứa lắm, đi khám lại bác sĩ nói vẫn viêm lộ tuyến độ 2. Chán quá không biết làm sao nên mình chuyển sang đông y. Lúc đó, bác sĩ đông y giải thích cho em kiểu như là lúc đốt thì chỉ đốt được cái lộ tuyến lúc ý thôi, sau đấy nếu mình không điều trị thì vẫn bị tiếp, mà điều trị bên trong là uống thuốc đông y. Mình cũng không tin lắm nhưng uống đến tháng thứ 2 đi khám thì hết lộ tuyến thật

    1. linhly says: Trả lời

      Chị ơi, chị chữa ở đâu vậy ạ, em cũng khốn khổ đủ mọi cách rồi, cũng đốt 2 lần rồi nhưng không ăn thua gì. Phụ nữ đúng khổ thật

  9. hồng trang says: Trả lời

    Mình chữa ở Đỗ Minh Đường bạn nhé, ở 37 A ngõ 97 Văn Cao chỗ bác sĩ Hằng đó bạn. Họ làm cả tuần luôn, đông khách lắm, có người đặt hẹn ngoài giờ bs vẫn nhiệt tình làm mà, sáng từ 8-12h, chiều là 1h30-5h30. ở đó có chú bảo vệ dễ tính lắm, dắt xe dắt cộ cho khách. Nói chung lúc đầu mình sợ lừa đảo không tin, nhưng khi đến khám tận nơi, dùng thuốc hiệu quả mới phải công nhận tốt thật

  10. Kiều tiên says: Trả lời

    Cho mình hỏi viêm lộ tuyên có dấu hiệu gì điển hình không? Mình không thấy đau rát hay ngứa gì cả, chỉ thấy ra dịch hơi vàng ở đũng quần lót và có mùi hơi hôi.

    1. Thanh Thúy Phạm says: Trả lời

      Em thì có biểu hiện đau khi quan hệ và thi thoảng thấy tức tức vùng bụng dưới. Đi nội soi mới biết bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh phụ khoa chỉ có đi khám nội soi mới biết được thôi. Chứ còn dựa vào triệu chứng chỉ biết được mang máng thôi

    2. Tiểu cô nương says: Trả lời

      Bạn đọc bài này để tìm hiểu rõ hơn về bệnh nha, nhưng tốt nhất vẫn nên đi khám xem sao. https://laodong.vn/suc-khoe/benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-762125.ldo

  11. Hồng Ngọc 90 says: Trả lời

    Tôi bị viêm lộ tuyến 1,5 cm, bác sỹ cho thuốc về đặt và uống. Hôm đến khám vì bệnh viện cũng đông nên không hỏi được nhiều, ai bị cho tôi hỏi viêm 1.5 cm như thế là nặng hay nhẹ? Có trị dứt điểm luôn được không?

    1. Bình says: Trả lời

      Trước mình đi khám thì bác sĩ cũng bảo viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm, và kết luận là độ I. Về nhà tìm hiểu thì độ I là nhẹ nhất đó. Nên chữa chỗ uy tín cho dứt hẳn, để lên độ II, độ III là nặng lắm rồi.

      1. Hồng Ngọc 90 says:

        Như thế có phải đốt không? vì nghe nhiều người đến khám kêu nếu bị viêm lộ tuyến phải đốt mới hết. Chi phí cũng khá cao nên tôi vẫn hoang mang không biết làm thế nào.

    2. Ái nữ says: Trả lời

      vậy chị thử uống thuốc bác sỹ kê hết liều xem có đỡ không, nếu không đỡ mới phải dùng phương pháp đốt điện, đốt lase hoặc là phương pháp áp lạnh. Nhưng những phương pháp này đều đắt tiền mà vẫn cứ bị tái phát lại vì em từng làm áp lạnh rồi. Lúc bầu vẫn bị tái lại

    3. Lan khuê Trần says: Trả lời

      Tôi đốt xong vẫn bị lại đây, chắc giữ được khoảng vài tháng gì đó. Mãi về sau tưởng hết cách thì có bà chị họ mách cho dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường lại thấy khỏi. Đi khám lại nhẵn thín luôn. Mọi người đừng đốt xem thế nào đến nhà thuốc này mà chữa

      1. Đỗ thị lan Anh says:

        bác sỹ có tư vấn cho tôi là đốt xong sẽ hết ? mà khả năng tái lại vẫn có vậy ư? Thuốc nam này có thật sự là hết hẳn được không?

    4. Lan khuê Trần says: Trả lời

      Đúng là đốt xong sẽ hết viêm nhưng tỉ lệ tái bệnh là vẫn có nếu về vẫn giữ thói quen sinh hoạt, vệ sinh không đúng cách. Tôi đi khám gặp bác sĩ Hằng chữa vừa mát tay vừa nhiệt tình, không chỉ kê đơn thuốc mà còn phân tích kĩ cả những sai lầm hay mắc phải khi dùng thuốc, vệ sinh vùng kín nữa. Nên chỉ sau 3 liệu trình sử dụng thuốc tôi đã khỏi, đến nay được gần 2 năm chưa biết đến bệnh phụ khoa nữa.

      1. Ái nữ says:

        Cho em xin thông tin về chi phí và địa chỉ của nhà thuốc này với.

    5. Lan khuê Trần says: Trả lời

      Chi phí tính ra có vài chục nghìn 1 ngày thôi, gồm nhiều loại thuốc lắm, cả uống, rửa, đặt và dạng xịt. Rẻ chán so với chi phí đốt. Lúc trước tôi khám ở 37A ngõ 97 Văn Cao Ba Đình Hà Nội. Hình như còn 1 cơ sở nữa ở Hồ Chí Minh là 100 Nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh thì phải.

  12. Lan_Koka says: Trả lời

    Có cách gì để phòng ngừa bệnh viêm lộ tuyến này không? Thấy nhiều người mắc.

  13. Bạch Kim Tuyến says: Trả lời

    Em nghe bảo khi bị nhẹ ở giai đoạn đầu có thể sử dụng các mẹo để điều trị ở nhà. Ai có mẹo gì hay thì mách cho em với.

  14. Lộc_PT says: Trả lời

    Có chị em nào đã đốt chưa? Trong các phương pháp đốt thì đốt điện tốt hơn hay đốt laser tốt hơn? Cái nào cho hiệu quả bền hơn nhỉ?

    1. Quý cô tuổi dần says: Trả lời

      mình cũng đang tìm hiểu mấy cái đốt lộ tuyến này nhưng vào các trang thì thấy các chị em lại khuyên không nên đốt, không biết phải sao nữa

  15. Đặng Thị Nga says: Trả lời

    Bầu mà viêm lộ tuyến 2cm, viêm ngứa âm đạo thì có ảnh hưởng đến thai nhi không? giờ bác sĩ đang cho thuốc điều trị, không thấy nói đến đốt. Liệu lúc đẻ xong có đốt luôn lúc đó được không?

  16. Thanh Thúy( cute) says: Trả lời

    Em bị viêm lộ tuyến từ 3 năm trước, đã điều trị ở viện sản bằng thuốc và sau đó có áp lạnh. Nhưng đến lúc có bầu lại bị viêm lại, bác sĩ khám thai nói không sao, để theo dõi với cả đẻ xong thì đi đốt. Nhưng thi thoảng nó vẫn ra khí hư và hơi ngứa vùng mép ngoài. Em có mua dung dịch vệ sinh về rửa nhưng càng rửa càng thấy ra nhiều khí hư với ngứa thêm. Giờ em phải làm sao?

    1. Cô giáo dạy văn says: Trả lời

      Dung dịch vệ sinh có độ pH cao thường gây khô âm đạo làm vi khuẩn càng phát triển đó bạn nên bỏ ngay và đi khám lại để bác sĩ cho thuốc mà điều trị

    2. Lại Thanh Uyên says: Trả lời

      Mua lá trầu không về vò nát rồi đun lên, để còn hơi ấm ấm thì mang ra rửa nhé, lá trầu không có tính sát khuẩn nên là sẽ giúp làm sạch đó

    3. Minh Anhhhh says: Trả lời

      Em cũng bầu bí bị viêm lộ tuyến mà còn không biết cơ, không có triệu chứng gì nổi bật. Đến khi được gần 4 tháng đi khám thai định kì bác sỹ nói mới biết. Thấy có tiệm thuốc nam Đỗ minh Đường gần nhà có chữa viêm phụ khoa thì ghé vào định bụng mua thuốc rửa. Nhưng được khám tư vấn miễn phí nên cũng vào nghe. Bác sĩ khuyên dùng thêm dạng xịt với thuốc uống, thế mà dùng có 2 tháng hết thật chứ. Còn đang sợ sau đẻ xong lại phải chữa nữa thì mệt. Giờ em vẫn duy trì dùng bột rửa ở đây.

    4. Mít ta says: Trả lời

      Sao mình cứ thấy sợ sợ dùng mấy loại thuốc đông y ấy. Mà thông tin trên báo đài đưa giờ nhiều loại thuốc đông y họ nhập lậu từ trung quốc, rút hết hoạt chất rồi nghe cũng sợ sợ

      1. Minh Anhhhh says:

        Đấy là bạn không hiểu gì về nhà thuốc này thôi. Mình thấy họ có phòng khám địa chỉ rõ ràng, tìm hiểu thấy thuốc ở đây toàn là các cây thuốc nam trồng ở trong nước. Bác sĩ sẽ khám, tư vấn, bắt mạch và kê đơn cho điều trị. Đây là video quay vườn thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà mình xem được nha

    5. Selena Pham says: Trả lời

      Minh anh ơi, nhà thuốc ở đâu ạ, bác sỹ nào chữa thế chị. Em cũng muốn thử dùng đông y xem có hợp thuốc không. Em ở cần thơ có cơ sở không? Em cũng thích đông y nhưng chẳng qua là chưa biết đến bệnh này đông y có nơi chữa tốt thôi.

      1. Minh Anhhhh says:

        Mình ở hồ chí minh nha, nhà thuốc ở 100 Nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh. bác sỹ Duyên. Ở xa thì bạn gửi kết quả với gọi điện nhờ bác Duyên tư vấn cho. Nhà thuốc sẽ gửi thuốc về, không cần qua cũng được.

    6. Đỗ Hương Lan says: Trả lời

      Ơ sao mình cũng khám đây mà lại dùng tận 4 loại nhỉ, bác sĩ cho cả thuốc đặt với uống nữa cơ.

    7. Tố Như 9x says: Trả lời

      Cái này do tình trạng bệnh mỗi người khác nhau nên đơn thuốc khác nhau đó. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà kê đơn thuốc điều rị phù hợp đó

  17. Vợ người ta says: Trả lời

    Huhu em đi đốt ở phòng khám tư về mà bị sẹo xấu, giờ cái này kệ nó hay có đi thẩm mỹ được không?

  18. Thanh Hằng says: Trả lời

    Đã ai đốt xong khỏi hoàn toàn được chưa? Cho mình xin động lực.

    1. Hoa Hoa says: Trả lời

      Thường các chị đi khám và dùng thuốc mấy liệu trình thì bác sỹ khuyên đốt ạ?

    2. Dung says: Trả lời

      Mình đặt thuốc 2 lần không được nhưng cũng không đốt, bác sĩ bảo đẻ xong mới đốt. Giờ chỉ áp lạnh với thay đổi cách vệ sinh xem đỡ không thôi.

  19. Hoàng hà says: Trả lời

    Mình mới đốt được 4 tuần thấyy ổn rồi, đi khám lại ok về quan hệ với chồng, nay thấy ra dịch hơi vàng vàng. Vì đốt laser bác sĩ cũng bảo lành nhanh. Giờ bị thế này có sao không?

    1. lê 1989 says: Trả lời

      Đi khám lại ngay nha, đốt xong cũng phải đi 2 tháng cho lành hẳn rồi mới hoạt động chứ. Cẩn thận không bị nhiễm trùng đó.

  20. Linh Ngân baby says: Trả lời

    Vợ chồng em đang mong có con mà mãi không thấy, đi khám cũng mới biết bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. bác sĩ bảo độ 2 rồi. giờ em đốt xong thì kiêng khoảng bao lâu mới có em bé trở lại? xem vài cmt thấy có chị bảo áp lạnh xong vẫn bị. Vậy đốt có tốt hơn không? em tìm hiểu còn cả phương pháp cắt dao leep nhưng khá đắt tiền. Chi phí có khi phải gần chục triệu.

    1. thanh tâm_Maria says: Trả lời

      Biến chứng của viêm lộ tuyến đó, mình đọc báo thấy bảo nó làm bít tắc nên tinh trùng không lên được trên. Bạn coi tham khảo bài này nha. https://dominhduong.com/viem-lo-tuyen-co-tu-cung-bien-chung-va-cach-chua-hieu-qua-2534.html

    2. Ly Ly says: Trả lời

      Em đang muốn có em bé thì không bác sỹ nào bảo đốt đâu em, chỉ uống thuốc, uống không được thì áp lạnh thôi. Chị đã thử cả 2 và đều không dứt. Nhưng khi dùng thuốc nam 3 liệu trình ở chỗ bác sĩ Hằng lại hết. Mà uống còn khỏe hệ nội tiết bên trong nữa nên dễ thụ thai hơn.

      1. Linh Ngân baby says:

        3 liệu trình là 3 tháng ạ? trong lúc chữa có nên quan hệ không? Thuốc nam chị dùng là mua ở đâu ạ? Cho em xin lịch làm việc và số bác sĩ Hằng nhé.

    3. Ly Ly says: Trả lời

      Đúng rồi. Thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường nhá. Thuốc bán ở 2 cơ sở của nhà thuốc ở Hà nội và Hồ Chí Minh. Nhà thuốc làm việc giờ hành chính từ 8h đến 5 rưỡi chiều thôi. Em có thể gọi số này gặp bác sĩ Hằng để bác sĩ tư vấn cho 0982 656 070. Hoặc vào trang chủ của nhà thuốc dominhduong.com mà mua thuốc nè.

  21. Thu hương says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến thường độ mấy sẽ bắt buộc phải đốt?

  22. Mến Trịnh says: Trả lời

    Tôi biết bị viêm lộ tuyến cách đây 2 năm. Lần này bị ra mùi khí hư nặng, giống trứng ung, huyết trắng ra nhiều và đau rát khi quan hệ. Như vậy liệu tôi đang bị viêm lộ tuyến ở độ mấy. Có phải làm phẫu thuật đốt không

    1. An lee says: Trả lời

      Em thấy bài này nói rõ dấu hiệu của từng độ luôn này, nhưng tốt nhất vẫn nên đi khám lại cho an toàn ạ https://www.vpeg.vn/benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn