Chữa rối loạn cương dương bằng đông y – 5++ bài thuốc tốt nhất

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Hỏi – Đáp]

Uống thuốc cường dương có hại không, có nên dùng lâu?

10 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2022

Bị rối loạn cương dương có chữa được không, có bị lại?

5 bài tập chữa rối loạn cương dương với 5 phút mỗi ngày

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà, khắc phục nhanh

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không?

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

Uống thuốc cường dương có hại không, có nên dùng lâu?

Thuốc cường dương có tác dụng tăng cường sự cương cứng của dương vật và kéo dài sự cương cứng. Nhiều người vẫn băn khoăn không biết uống thuốc cường dương có hại không, có nên dùng trong thời gian dài không? Để tìm được lời giải đáp cho vấn đề này, hãy theo dõi các thông tin trong bài viết dưới đây.

Uống thuốc cường dương có hại không, cần lưu ý gì?
Uống thuốc cường dương có hại không, cần lưu ý gì?

Thuốc cường dương là gì?

Thuốc cường dương là tên gọi chung của các loại thuốc có tác dụng tăng cường sự cương cứng của dương vật. Có không ít chàng trai thường nhầm lẫn thuốc kích dục và thuốc cường dương là một, nhưng thực chất không phải vậy.

Nếu thuốc kích dục là các loại chất hóa học làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ thì thuốc cường dương lại không có tác dụng này. Nó chỉ nhằm mục đích là giúp cho dương vật được cương cứng lên và cương trong thời gian lâu hơn, bằng cách tăng lưu lượng máu đến cơ quan này. Ngoài ra, một số loại thuốc cường dương còn được dùng để điều trị rối loạn cương dương.

Một số loại thuốc cường dương Tây y được dùng phổ biến gồm:

  • Penirum
  • Alfa Man
  • Kichmen plus
  • Viagra
  • Siro Hammer of thor
  • XTRAZEX

Chúng có thể được sản xuất ở nhiều dạng khác nhau như dạng viên, dạng siro, gel bôi. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, do đó các chàng nên tham khảo thật kỹ thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Uống thuốc cường dương có hại không?

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để bảo đảm an toàn
Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để bảo đảm an toàn

Thuốc cường dương là gì thì chúng ta đã biết. Nhưng uống thuốc cường dương có hại không lại là vấn đề làm đau đầu không ít người. Vậy câu trả lời cho vấn đề này là gì?

Theo các chuyên gia, sử dụng bất cứ loại thuốc tây nào cũng có thể gây hại cho người dùng. Và thuốc cường dương cũng không ngoại lệ. Người sử dụng có thể gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình điều trị nếu dùng không đúng cách. Vì thế, để bảo đảm an toàn, cần chú ý một số điều sau:

  • Không phải bất cứ nam giới nào cũng cần uống thuốc cường dương. Nó chỉ được dùng cho các trường hợp: Yếu sinh lý, dương vật cương khó hoặc yếu khi giao hợp, xuất tinh sớm.
  • Những người bị bệnh tim mạch, cao huyết áp, mới bị đột quỵ không nên uống loại thuốc này.
  • Về liều lượng, uống thuốc theo sự hướng dẫn hoặc chỉ định của bác sĩ. Đối với người trưởng thành, người bệnh được khuyến cáo là nên dùng thuốc có hàm lượng 50mg. Sử dụng thuốc khoảng 30 – 60 phút trước khi quan hệ. Nhưng cũng có loại chỉ cần uống vào là có thể lâm trận ngay. Hãy trao đổi với dược sĩ hoặc bác sĩ để được cung cấp thêm thông tin.
  • Nếu dùng thuốc dạng gel, chỉ dùng với một lượng vừa đủ, không lạm dụng.
  • Thông thường, thuốc cường dương sẽ có tác dụng trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Do đó, bệnh nhân chỉ nên uống mỗi ngày 1 viên thuốc.
  • Nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
Sử dụng các bài thuốc cường dương từ Đông y ít gây ra tác dụng phụ
Sử dụng các bài thuốc cường dương từ Đông y ít gây ra tác dụng phụ

Bên cạnh các loại thuốc cường dương Tây y, trong Đông y cũng có những vị thuốc có tác dụng tương tự. Nếu đã quá chán với thuốc tây và muốn sử dụng các vị thuốc thiên nhiên để chữa trị, các chàng có thể tham khảo một số cách sau đây:

  • Lộc nhung: Đây là dạng thuốc cường dương từ đông y được bào chế từ sừng non của hươu. Để đảm bảo chất lượng, cần phải lấy sừng non và chưa quá tuổi.
  • Nhân sâm: Không chỉ tốt cho sức khỏe cơ thể mà nhân sâm còn được biết đến với tác dụng tăng cường sinh lý nam. Nó giúp thận hoạt động tốt hơn, giúp các hormone nam được sản sinh nhiều hơn.
  • Cá ngựa: Để thực hiện bài thuốc, bạn cần chuẩn bị cá ngựa khô. Sau đó, đem chúng sắc với nước để uống hàng ngày. Ngoài ra, có thể dùng vị thuốc này để ngâm rượu cùng với các nguyên liệu bổ dương khác. Nên dùng rượu với độ còn dưới 20 độ và chỉ nên uống khoảng 30ml sau bữa ăn.
  • Đông trùng hạ thảo: Không chỉ chữa được các bệnh sinh lý nam giới mà loại thuốc này có thể được dùng để điều trị nhiều bệnh khác nữa.

Tuy các bài thuốc cường dương từ đông y khá an toàn, hiệu quả tốt nhưng cũng có nhiều hạn chế. Đây đều là các vị thuốc quý, do đó để mua được không phải là điều dễ dàng. Hơn nữa, nó không mang lại tác dụng mau chóng như thuốc tây mà cần có thời gian để thẩm thấu. Do đó, đòi hỏi phải áp dụng thường xuyên và trong thời gian dài.

Thông tin thêm: Top 10 thuốc bổ thận tráng dương được nhiều nam giới săn lùng

Từ những thông tin trên, ta thấy sử dụng loại thuốc cường dương nào cũng có mặt ưu và nhược điểm đi kèm. Do đó, uống thuốc cường dương có hại không quả là một vấn đề khó giải đáp chắc chắn. Để an toàn, tốt nhất là hãy đi khám và nhận sự tư vấn của bác sĩ.

Cùng chuyên mục

Những loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2020

10 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2022

Rối loạn cương dương hay còn gọi là căn bệnh liệt dương ngày càng trở nên phổ biến ở nam giới. Căn bệnh này khiến cho các đấng mày râu...

Bị rối loạn cương dương có chữa được không, có bị lại?

Rối loạn cương dương khiến hầu hết nam giới mất tự tin, không dám đối diện với người bạn tình của mình. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến...

Chữa rối loạn cương dương

5 bài tập chữa rối loạn cương dương với 5 phút mỗi ngày

Chữa chứng rối loạn cương dương không chỉ điều trị bằng thuốc mà nam giới cần áp dụng thêm những bài tập luyện đơn giản giúp thuyên giảm chứng rối...

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Hỏi – Đáp]

Hầu hết cánh mày râu bị rối loạn cương dương đều lo lắng sẽ bị vô sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Với căn bệnh này, nam giới...

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y

Chữa rối loạn cương dương bằng đông y – 5++ bài thuốc tốt nhất

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y hiện đang được rất nhiều người bệnh tìm đến. Đây được xem là một phương pháp điều trị rối loạn cương dương...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn