Thử cách trị nám bằng nha đam đơn giản 15 phút mỗi ngày

12 Cách trị nám da mặt bằng trứng gà vô cùng đơn giản

Trị nám bằng kem đánh răng có hiệu quả không?

8 Cách trị nám da hiệu quả được áp dụng nhiều nhất hiện nay

Nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da và cách xử lý hiệu quả

6 cách trị nám bằng mật ong giúp da trắng sáng tự nhiên

Top 7 Kem Trị Nám Giúp Xóa Mờ Vết và phục hồi da

10+ Loại mặt nạ trị nám da hiệu quả cùng công thức làm “Chuẩn”

12+ Mẹo trị nám da tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm

Bí quyết trị nám da bằng nghệ được dân gian lưu truyền

12 Cách trị nám da mặt bằng trứng gà vô cùng đơn giản

Trứng gà không chỉ là món ăn ngon bổ dưỡng mà còn là khắc tinh của nám da. Bởi trong thành phần của trứng gà có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho quá trình phát triển của tế bào và tái tạo làn da mới. Dưới đây là 12 cách trị nám da mặt bằng trứng gà vô cùng đơn giản mà bạn nên biết.

Tại sao trứng gà có tác dụng trị nám?

Trứng gà không chỉ là nguồn thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mà còn là nguồn nguyên liệu được các chị em lựa chọn để làm đẹp.

Trị nám da mặt bằng trứng gà
Trứng gà không chỉ hỗ trợ điều trị nám da mà còn giúp da dẻ trở nên hồng hào và trắng mịn

Các chuyên gia cho rằng, lòng trắng trứng gà chiếm hơn 60% trọng lượng của quả trứng giúp bảo vệ và nuôi dưỡng từ sâu bên trong và cần thiết cho quá trình phát triển của tế bào. Bên cạnh đó, còn chứa các protein, vitamin B, niacinamide ngăn ngừa rối loạn nội tiết tố – nguyên nhân hình thành nên vết nám.

Đồng thời, lòng trắng trứng gà còn chứa nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, sắt, đồng, kẽm,… Có tác dụng hỗ trợ cho quá trình kích thích và tái tạo làn da mới. Vì vậy mà trứng gà  rất có lợi cho việc chăm sóc và làm đẹp cho làn da.

12 Cách trị nám da mặt bằng trứng gà vô cùng đơn giản

Nám da luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, tình trạng này gây mất thẩm mỹ và khiến cho nhiều người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Để xua tan những vết nám luôn hiện hữu trên da mặt ấy thì bạn có thể tham khảo một số cách trị nám bằng trứng gà vô cùng đơn giản sau đây:

1. Trị nám bằng trứng gà kết hợp với mật ong

Mật ong được biết đến như một chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da, vì trong thành phần của mật ong có chứa nhiều vitamin C, B2, B3, B5, B6, B9 cùng với các khoáng chất như canxi, kẽm, sắt, magie,.. Có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn giúp ngăn ngừa sắc tố melanin gây nám da.

Bên cạnh cải thiện sắc tố da, các tinh chất có trong mật còn giúp làn da của bạn luôn tươi sáng và trẻ trung. Vì vậy. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ giúp đánh bay các vết nám và tàn nhang trên da mặt hiệu quả.

Trị nám bằng trứng gà kết hợp với mật ong phù hợp với hầu hết các loại da. Đối với da nhạy cảm thì nên thử trước ra tay hoặc cổ để biết rằng làn da có bị kích ứng hay không thì mới thoa lên mặt.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 1 muỗng mật ong nguyên chất

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Đầu tiên cần đánh tan lòng đỏ trứng gà rồi cho thêm 1 muỗng mật ong, trộn đều lại để tạo thành hỗn hợp mặt nạ.
  • Bước 2: Vệ sinh da mặt rồi thoa hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và thư giãn từ 15 – 20 phút.
  • Bước 3: Rửa mặt lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện mỗi tuần từ 1 – 2 lần vào buổi tối trước khi ngủ sẽ giảm đi vết nám nhanh chóng.

2. Trị nám bằng trứng gà kết hợp với mật ong và chanh

Bên cạnh được sử dụng để làm thành gia vị thì chanh cũng là nguyên liệu được ưa chuộng trong các mẹo làm đẹp. Trong chanh có chứa hàm lượng vitamin C và axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng và làm giảm hắc tố melanin gây nám da.

Hàm lượng axit tự nhiên không chỉ làm trắng da mà còn giúp loại bỏ các vết thâm nám, loại bỏ tế bào chết cho da và trị nám da mặt, trả lại cho bạn làn da sáng mịn và trắng hồng.

Những người có làn da nhạy cảm không nên sử dụng cách này vì các tinh chất không phù hợp với làn da sẽ gây kích ứng cho da.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 1 muỗng mật ong nguyên chất
  • Vài giọt nước cốt chanh
Trị nám da mặt bằng trứng gà
Trứng gà kết hợp với mật ong và chanh sẽ tạo nên công thức trị nám hiệu quả

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị trên để tạo thành hỗn hợp sệt, sánh mịn.
  • Bước 2: Sau khi vệ sinh da mặt thì thoa hỗn hợp lên da kết hợp massage kỹ ở các vùng bị nám và thư giãn trong vòng 20 phút.
  • Bước 3: Rửa mặt sạch. Áp dụng cách này mỗi tuần từ 1 – 2 lần và kiên trì ít nhất từ 1 – 2 tháng thì mới thấy được hiệu quả.

Lưu ý: Trong nước cốt chanh có chứa thành phần axit tự nhiên nên rất dễ khiến cho da bị bắt nắng, vì vậy hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc che chắn cẩn thận khi ra ngoài.

3. Trị nám bằng trứng gà kết hợp với mật ong và nghệ

Nghệ là nguyên liệu phổ biến thường được sử dụng để làm đẹp, kể cả trị nám da. Với thành phần Curcumin có tác dụng ức chế quá trình tổng hợp melanin hình thành nám da và đồng thời tẩy đi những tế bào chết bám trên da.

Ngoài ra còn có các loại vitamin C, E, K,…hỗ trợ ngăn chặn oxy hóa, giúp tái tạo các biểu bì da mới và đánh bay nám một cách hiệu quả. Công thức này phù hợp với da dầu, da hỗn hợp, da khô và da thường.

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 1 muỗng tinh bột nghệ
  • 1 muỗng mật ong nguyên chất

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Trộn đều các nguyên liệu chuẩn bị trên thành hỗn hợp mịn, sệt.
  • Bước 2: Trước khi tiến hành thực hiện thì bạn cần vệ sinh da mặt bằng cách xông hơi khoảng 10 phút để cho lỗ chân lông giãn ra để dễ dàng hấp thụ tối đa dưỡng chất có trong hỗn hợp.
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp một lượng vừa đủ lên da mặt và thư giãn khoảng 15 – 20 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt sạch bằng nước ấm rồi rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Thực hiện cách này mỗi tuần từ 2 – 3 lần để đạt kết quả như mong đợi.

4. Trị nám da bằng trứng gà

Trong quả trứng gà có chứa gần 90% nước còn lại là protein, vitamin và chất béo có lợi cho da mặt. Các chất này có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa các vết nám và tàn nhang hiệu quả. Vì vậy mà lòng trắng trứng gà luôn là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chị em. 

Tuy nhiên, mặt nạ lòng trắng trứng gà này không phù hợp với những người có làn da khô.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Lòng trắng sau khi được tách ra thì bỏ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 5 phút. 
  • Bước 2: Làm sạch da mặt rồi thoa lòng trắng lên các vùng da bị nám và để yên trong vòng 15 phút.
  • Bước 3: Khi mặt nạ trên da đã khô thì rửa mặt sạch lại với nước. Áp dụng cách này mỗi tuần 3 lần để vết thâm nám được nhanh chóng loại bỏ.

5. Trị nám bằng trứng gà với cồn y tế

Cồn y tế có tác dụng khử trùng vết thương, vì thế có thể loại bỏ được các vi khuẩn giúp làm mờ đi các vết thâm nám trên da. Do đó, khi kết hợp với lòng trắng trứng gà cũng mang đến hiệu quả khá tốt cho việc điều trị nám. Và mặt nạ này không phù hợp với loại da khô và da nhạy cảm.

Nguyên liệu chuẩn bị: 

  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 1 muỗng cồn 70 độ
Trị nám da mặt bằng trứng gà
Nên lựa chọn cồn 70 độ để đảm bảo an toàn cho làn da

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Cho 1 muỗng cồn vào cùng với lòng trắng trứng gà rồi trộn đều để tạo thành hỗn hợp sệt.
  • Bước 2: Sau khi vệ sinh da mặt thì thoa hỗn hợp này lên trên da và thư giãn trong vòng 20 phút.
  • Bước 3: Rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện cách này mỗi tuần từ 1 – 2 lần sẽ giúp làm mờ đi vết nám hiệu quả.

Lưu ý: Chỉ nên dùng cồn 70 độ vì trong cồn có tính sát khuẩn mạnh có thể gây bỏng rát cho da hoặc thậm chí da bị bắt cháy.

 

6. Trị nám bằng trứng gà kết hợp với cà chua

Trong cà chua có chứa thành phần Lycopene có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa sự hình thành các hắc sắc tố melanin gây nám da. Cùng với các vitamin A, C hỗ trợ làm giảm thâm nám và mềm mịn da hiệu quả. Trị nám bằng cà chua không áp dụng cho những người có làn da khô.

Nguyên liệu chuẩn bị: 

  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 1/2 quả cà chua

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Cà chua sau khi rửa sạch thì tách hạt và ép lấy nước cốt.
  • Bước 2: Đổ nước ép cà chua vào lòng trắng trứng gà và trộn đều để tạo thành hỗn hợp mặt nạ.
  • Bước 3: Vệ sinh da mặt sạch và thoa hỗn hợp lên da mặt rồi để yên trong vòng 20 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước sạch. Nên áp dụng cách này với tần suất từ 1 – 2 lần mỗi tuần và kiên trì ít nhất từ 1 – 2 tháng để nhận thấy sự thay đổi của làn da.

7. Trị nám da bằng trứng gà kết hợp với chuối

Trong thành phần của chuối có chứa nhiều vitamin A, B, C, E,… các khoáng chất và lượng nước dồi dào có khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, cấp ẩm, trị mụn và làm giảm sự hình thành của các sắc tố melanin gây nám da.

Kết hợp 2 nguyên liệu trên lại với nhau sẽ giúp làm mờ đi các vết thâm nám hữu hiệu để từ đó giúp bạn sở hữu một làn da trắng mịn. Công thức này dùng được cho mọi loại da. Da hỗn hợp thiên khô và da khô không nên thêm chanh.

Nguyên liệu chuẩn bị: 

  • 1 lòng trắng trứng
  • 1/2 trái chuối

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Dầm nhuyễn một nửa quả chuối chín rồi trộn với lòng trắng trứng gà để tạo thành hỗn hợp mịn, sệt.
  • Bước 2: Cho thêm vài giọt chanh vào hỗn hợp. Nên rửa mặt sạch trước khi tiến hành thực hiện.
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp lên da mặt và thư giãn trong vòng 15 phút và vệ sinh bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi tuần để đạt kết quả khả quan.

8. Trị nám bằng trứng gà kết hợp với dâu tây và bột sắn dây

Trong dâu tây có chứa nhiều vitamin C cùng với khoáng chất như kẽm, axit citric, folate, chất xơ,… giúp hỗ trợ giảm các vết thâm nám và điều trị nám một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, các hoạt chất estrogen, isoflavone có trong bột sắn dây có tác dụng ngăn chặn sự sản sinh các hắc tố melanin và đồng thời giúp làm mờ đi các vết thâm nám và ngăn ngừa tình trạng tái phát. Mặt nạ trị nám này phù hợp loại da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Nguyên liệu chuẩn bị: 

  • 1/2 lòng đỏ trứng gà
  • 3 quả dâu tây chín
  • 1 muỗng bột sắn dây
Trị nám da mặt bằng trứng gà
Trị nám bằng trứng gà kết hợp với dâu tây và bột sắn dây phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Dâu tây sau khi rửa sạch thì xắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy để xay nhuyễn. Sau đó cho vào cùng với bột sắn dây và lòng đỏ trứng, trộn đều để tạo thành mộn hợp sánh mịn.
  • Bước 2: Tiến hành vệ sinh da mặt bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên da mặt và thư giãn trong 20 phút.
  • Bước 3: Rửa mặt sạch với nước lạnh. Mỗi tuần chỉ nên áp dụng cách này 1 lần và kiên trì ít nhất mới có tác dụng.

9. Trị nám bằng trứng gà kết hợp với bơ

Các loại khoáng chất như photpho, lưu huỳnh, kali cùng với các loại vitamin có trong bơ giúp loại bỏ đi các tế bào chết và ngăn ngừa sự hình thành các melanin – nguyên nhân chính gây nám da.

Ngoài ra, vitamin E có trong bơ còn giúp kích thích sản sinh collagen dưới bề mặt da nhằm làm giảm quá trình lão hóa da diễn ra nhanh chóng. Trị nám da bằng trứng gà và bơ không phù hợp với làn da nhờn và da hỗn hợp thiên dầu.

Nguyên liệu chuẩn bị: 

  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 1/4 quả bơ

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Bơ tán nhuyễn và cho vào lòng đỏ trứng gà rồi trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Có thể cho thêm 1 ít mật ong tùy ý.
  • Bước 2: Da mặt sau khi đã được vệ sinh sạch thì đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong vòng 15 phút.
  • Bước 3: Rửa mặt lại bằng nước mát. Áp dụng mỗi tuần 2 lần để mang lại hiệu quả cao.

10. Trị nám bằng trứng gà kết hợp với bột trà xanh

Bột trà xanh có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tăng cường sức đề kháng nhờ vào các vitamin A, B, C,… có trong bột trà xanh. Đồng thời giúp ngăn chặn sự sản sinh ra các sắc tố melanin và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới của tế bào, xóa mờ đi các vết thâm nám một cách hữu hiệu.

Vì vậy, việc kết hợp lòng đỏ trứng gà cùng với bột trà xanh sẽ giúp đánh bay nám nhanh chóng. Tuy nhiên, mặt nạ trà xanh không áp dụng cho những người có làn da khô và da nhạy cảm.

Nguyên liệu chuẩn bị: 

  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 1 muỗng bột trà xanh

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Trộn đều lòng đỏ trứng gà với bột trà xanh để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Bước 2: Sau bước vệ sinh da mặt thì thoa hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và thư giãn trong vòng 15 phút.
  • Bước 3: Khi hỗn hợp khô lại trên da mặt thì rửa lại bằng nước sạch hoặc bóc sạch đi. Chỉ nên áp dụng cách này mỗi tuần 1 lần.

11. Trị nám bằng trứng gà kết hợp với sữa tươi

Sữa tươi không những là thức uống dinh dưỡng mà trong thành phần của sữa tươi có chứa nhiều protein cùng với vitamin E có tác dụng cung cấp độ ẩm để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Giúp xóa mờ đi những vết nám trên da và giữ lại da dẻ trắng hồng rực rỡ.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà kết hợp với sữa tươi phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, những người sở hữu làn da nhờn cần nên chú ý vì mặt nạ có nhiều dưỡng chất có thể gây đổ dầu nhiều hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị: 

  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 1 chén sữa tươi

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Đổ sữa tươi vào lòng đỏ trứng gà, trộn đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên da mặt sau khi đã được vệ sinh và thư giãn từ 15 – 20 phút.
  • Bước 3: Rửa sạch da mặt, áp dụng công thức này mỗi tuần 2 lần để vết nám nhanhh chóng mờ đi.

12. Trị nám bằng trứng gà kết hợp với rong biển

Rong biển là một loại thực phẩm có chứa hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất rất tốt cho da. Những thành phần này giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh để có thể chống lại các tác nhân gây lão hóa.

Nguyên liệu chuẩn bị: 

  • 1 lòng trắng trứng gà
  • Rong biển
  • Vitamin E
Trị nám da mặt bằng trứng gà
Trị nám bằng trứng gà kết hợp với rong biển giúp chống lại tác nhân gây lão hóa

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Tách lòng trắng trứng gà ra một cái chén sạch và cho rong biển vào để trộn. Nhỏ thêm 2 giọt vitamin E rồi trộn đều hỗn hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh da mặt thật sạch và đắp mặt nạ hỗn hợp vừa tạo được lên da mặt.
  • Bước 3: Nghỉ ngơi thư giãn từ 15 – 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần sẽ giúp cho ca1v vết nám mờ dần đi rất nhiều.

Những lưu ý khi trị nám bằng trứng gà

Sử dụng trứng gà để trị nám là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi tính an toàn và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị thì bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau:

  • Trị nám bằng trứng gà chỉ mang đến hiệu quả cho những trường hợp bị nám nhẹ và tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Trong quá trình sử dụng trứng gà để trị nám thì cần phải tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, Trong trường hợp ra ngoài thì cần phải thoa kem chống nắng, che chắn cẩn thận.
  • Bên cạnh điều trị thì cũng cần phải thay đổi chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung những thực phẩm phù hợp và hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị nám.
  • Các công thức từ nguyên liệu tự nhiên thường mang đến hiệu quả chậm, vì vậy đòi hỏi các chị em phải kiền trị áp dụng mỗi tuần từ 1 – 2 lần và ít nhất 2 tháng mới thấy hiệu quả.
  • Trước khi áp dụng các công thức trên thì các chị em cần phải thử phản ứng ở trên tay hoặc cổ để xem có bị dị ứng hay không.
  • Có thể sử dụng thêm kem trị nám để đem lại kết quả nhanh chóng.

Trên đây là 12 cách trị nám bằng trứng gà vô cùng đơn giản giúp bạn cải thiện và chăm sóc làn da hiệu quả hơn. Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng mức độ hiệu quả có vẻ chậm hơn so với những phương pháp điều trị chuyên sâu và ngoài ra có thể sử dụng kem dưỡng để quá trình đạt kết quả như mong muốn.

VƯƠNG PHI – Giải pháp cải thiện nám da CHUYÊN SÂU được VTV giới thiệu

Trong số những giải pháp cải thiện tình trạng nám da hiện nay, chỉ có giải pháp đến từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) là được chứng minh có thể thỏa mãn đủ những nhu cầu của người dùng. Thông qua hàng loại thử nghiệm lâm sàng, thực tiễn, Liệu trình Vương Phi được hoàn thiện qua từng giai đoạn.

Với thử nghiệm giai đoạn 1, mục tiêu xác định tính an toàn, Liệu trình thảo dược Vương Phi đã thành công vượt qua nhờ được việc được đầu tư sử dụng toàn bộ thảo dược tự nhiên đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Không những vậy, tinh chất dùng ngoài còn được bào chế theo quy trình công nghệ cao với máy móc, thiết bị hiện đại tại nhà máy chuẩn GMP – WHO. Sau cùng, thông qua thử nghiệm, có thể thấy được kết quả, nhóm đối tượng sử dụng không hề gặp phải tác dụng phụ khi thực hiện cải thiện nám da với Vương Phi, kể cả là những người có làn da nhạy cảm nhất.

Với thử nghiệm thứ 2, mục tiêu là mức độ tác dụng của liệu trình. Thông qua thử nghiệm này, có thể thấy, nhờ việc được cải tiến với cơ chế tác động kép gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, Vương Phi thực sự mang lại nhiều giá trị, lợi ích cho người dùng. 

Nám Tàn nhang Vương Phi mang đến cơ chế tác động kép toàn diện
Nám Tàn nhang Vương Phi mang đến cơ chế tác động kép toàn diện

Không những loại bỏ được nám sạm, Vương Phi còn giúp làn da của chị em căng bóng tự nhiên, hỗ trợ cơ thể được cải thiện nhờ tác động vào tạng phủ, khí huyết. Bên cạnh đó, với những dạng thức được tinh gọn, dễ sử dụng, trải nghiệm thực hiện ứng dụng sản phẩm của người dùng cũng tốt hơn, từ đó nâng cao được giá trị hiệu quả của Vương Phi.

Vương Phi được bào chế hiện đại, dễ sử dụng
Vương Phi được bào chế hiện đại, dễ sử dụng

Với thử nghiệm thứ 3, mục tiêu là mức độ hiệu quả so với những giải pháp đã và đang được sử dụng hiện nay, Vương Phi cũng đem lại cho người dùng sự bất ngờ. Theo các chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết, trong quá trình nghiên cứu giải pháp này, họ đã tiến hành kết hợp tinh hoa từ YHCT với những thành tựu được đầu tư nghiên cứu hiện nay. Liệu trình được kế thừa từ bài thuốc dưỡng nhan của nữ Ngự y Trần Kim Thu – vốn là công thức làm đẹp được các phi tần, mỹ nữ “săn lùng”, vì vậy đã có sẵn nền tảng đáng tin cậy. So với những sản phẩm thảo dược hoặc những phương pháp cải thiện nám “tai hại” tại nhà, Liệu trình thảo dược Vương Phi giúp chăm sóc làn da của chị em tốt hơn rất nhiều.

XEM THÊM: Bất ngờ với nguồn gốc của Liệu trình thảo dược Vương Phi

Vương Phi có nguồn gốc từ bí quyết làm đẹp da của Nữ ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi có nguồn gốc từ bí quyết làm đẹp da của Nữ ngự y Trần Kim Thu

Đồng thời, sản phẩm được ứng dụng với rất nhiều thảo dược quý, từ những dược liệu bình thường cho tới hàng cao cấp, tất cả đều được đưa vào với tỷ lệ phù hợp, đem lại một làn da đẹp từ bên trong cho người dùng. Những dược liệu này không chỉ giúp tổng hợp Collagen, kích thích sản sinh sợi Elastin mà còn giúp bổ trung, ích phế, điều hòa khí huyết, cải thiện nám sạm và khiến cho làn da được nuôi dưỡng, căng bóng, làm chậm quá trình lão hóa da.

Thành phần thảo dược quý tạo nên hiệu quả của Vương Phi
Thành phần thảo dược quý tạo nên hiệu quả của Vương Phi

Những thử nghiệm trên thực sự đã chứng minh được tác dụng của Liệu trình thảo dược Vương Phi đối với chị em muốn xóa bay nám sạm. Ngoài ra, thử nghiệm lâm sàng cũng giúp thể hiện những đặc điểm tối ưu của giải pháp, thể hiện được hướng đi theo YHCT thế hệ mới. Bên cạnh thử nghiệm lâm sàng, Vương Phi còn khiến người dùng bất ngờ với những gì thể hiện qua khảo sát thực tế. Những số liệu đều cho thấy được tác dụng, cơ chế cải thiện nám chuyên sâu và tính tiện dụng của giải pháp này. 

Vương Phi trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, thực tiễn khắt khe để chứng minh và khẳng định vị thế
Vương Phi trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, thực tiễn khắt khe để chứng minh và khẳng định vị thế

Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hiện tại, số liệu từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết đã có hơn 10.086 người lấy lại sự tự tin về làn da nhờ sử dụng giải pháp này.

XEM THÊM: Liệu trình Vương Phi – Hiệu quả làm mờ sạm nám được hội chị em từ các diễn đàn chia sẻ

Lưu ý: Vương Phi không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Liệu trình thảo dược Vương Phi mới đây cũng đã được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”. Đây là giải pháp được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng, trong đó có diễn viên Lương Thu Trang, diễn giả Phan Hồ Điệp,…

VIDEO: Chị Phan Hồ Điệp – Mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam chia sẻ về cách cải thiện nám da tại nhà chỉ sau 3 tháng

Để có cơ hội “kiến tạo” làn da đẹp tự nhiên, là người tiếp theo thành công nhờ sử  dụng Liệu trình Vương Phi và được các chuyên gia Da liễu nhiều năm kinh nghiệm tư vấn MIỄN PHÍ, độc giả có thể liên hệ tới:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Trị nám bằng kem đánh răng có hiệu quả không?

Nám da khiến nhiều người mất tự tin bởi khuôn mặt đầy những vết loang lỗ xấu xí. Trị nám bằng kem đánh răng là phương pháp được áp dụng...

8 Cách trị nám da hiệu quả được áp dụng nhiều nhất hiện nay

Sử dụng kem bôi, thuốc uống, phương pháp Laser, Chemical peeling,... là một số cách trị nám da được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả...

Nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da và cách xử lý hiệu quả

Nám da là một dạng rối loạn sắc tố lành tính, thường gặp ở nữ giới trên 30 tuổi - đặc biệt là phụ nữ mang thai, sau khi sinh...

Thử cách trị nám da bằng nha đam đơn giản 15 phút mỗi ngày

Thử cách trị nám bằng nha đam đơn giản 15 phút mỗi ngày

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ, trong đó việc điều trị nám da bằng nha đam được nhiều người áp dụng. Chỉ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn