Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Treo chân mày là một trong những thủ thuật thẩm mỹ trẻ hóa gương mặt nhận được sự quan tâm lớn của nhiều tín đồ thẩm mỹ. Thực hiện làm đẹp với chuyên gia hàng đầu, bạn sẽ có được đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp, khắc phục triệt để mọi tình trạng sa trễ chân mày với vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Treo Chân Mày
Treo chân mày mang đến kết quả hoàn hảo nhất khi được thực hiện ở bác sĩ tài giỏi

Kỹ thuật treo chân mày là gì?

Khi chúng ta càng nhiều tuổi, làn da càng bị lão hóa. Tình trạng này khiến cho các tế bào dưới da, mô liên kết bị thoái hóa, chùng, giãn. Hệ quả là chân mày cũng bị chùng xuống, làm mất đi sự tươi trẻ, kém tự tin và lộ rõ vẻ mệt mỏi. Để khắc phục vấn đề này treo chân mày là kỹ thuật được áp dụng ngày càng phổ biến hiện nay. Vậy treo chân mày là gì?

Theo các chuyên gia, treo chân mày còn được gọi là nâng cung chân mày. Đây là kỹ thuật khâu treo cố định cung mày, không cắt da.

Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ rạch một đường nằm sát cung chân mày trên hoặc dưới và loại bỏ một phần da dư thừa ở đó.

Sau đó, kéo căng da, cố định lại cho lông mày được cao hơn rồi tiến hành tạo dáng cong nhẹ cho lông mày theo mong muốn của từng chị em.

Phương pháp này tuy khá đơn giản nhưng sẽ giúp chị em có chân mày thanh tú, trẻ trung, mang lại sự tươi trẻ.

Thêm vào đó, thời gian hồi phục nhanh chóng, đem lại hiệu quả tốt. Sau khi thực hiện khoảng 1 tuần, khách hàng đã có thể sở hữu một đôi chân mày đẹp, tự nhiên giống như không thẩm mỹ.

Treo cung chân mày giá bao nhiêu?

Treo cung chân mày, hay thường được gọi ngắn gọn hơn là treo chân mày, là phương pháp làm đẹp thẩm mỹ nhận được sự quan tâm rất lớn hiện nay.

Giải pháp này giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng lão hóa ở vùng mắt và chân mày, từ đó trả lại đôi mắt trẻ trung tươi sáng, gương mặt ưa nhìn và trẻ hơn so với trước khi thực hiện.

Những giá trị thẩm mỹ mà phương pháp treo chân mày mang đến đã được kiểm chứng qua hàng triệu khách hàng toàn cầu.

Vì vậy, điều mà nhiều người quan tâm không phải là treo chân mày có đẹp không, mà là cần bao nhiêu tiền để thực hiện phương pháp này.

Treo cung chân mày giá bao nhiêu?
Treo chân mày giá chỉ 9 triệu đồng, đẹp mỹ mãn ở bác sĩ giỏi

Tùy vào từng cơ sở thẩm mỹ, mức giá nâng cung mày cũng không giống nhau, chọn địa chỉ nào thì sẽ có mức giá tương ứng.

Tuy nhiên, nếu bạn khảo sát ở các địa chỉ thẩm mỹ có bác sĩ nổi tiếng, thì mức phí treo chân mày đa phần đều dao động từ khoảng 8-10 triệu đồng.

Do đó, nếu muốn làm đẹp với phương pháp này, bạn cần chuẩn bị chi phí tương ứng, tuyệt đối không nên ham rẻ mà lựa chọn các địa chỉ làm đẹp kém chất lượng.

Có nên treo chân mày?

Treo chân mày được áp dụng cho những ai sở hữu đôi mắt bị sụp mí, nhiều mỡ thừa da dư, đặc biệt là ở lứa tuổi ngoài 40.

Thực ra, cơ thể chúng ta đã bắt đầu lão hóa từ 25 tuổi, thế nhưng, qua tuổi 40 thì tốc độ lão hóa diễn ra rất nhanh.

Các dấu hiệu già nua xuất hiện nhiều trên gương mặt, mà mắt và chân mày là những vị trí dễ nhìn thấy nhất, nó cũng là trung tâm gương mặt nên chỉ cần một đôi mắt nhăn nheo, một cặp chân mày sụp xuống là gương mặt đã trở nên kém sắc đi rất nhiều.

Có nên treo chân mày?
Treo chân mày mang lại đôi mắt tươi trẻ, loại bỏ nếp nhăn, chùng nhão

Thủ thuật treo chân mày là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản không xâm lấn sâu, nó không ảnh hưởng nhiều mà chỉ thực hiện ở vùng hạ bì da.

Thực hiện với bác sĩ giỏi thì sẽ tuyệt đối an toàn không biến chứng, không để lại bất cứ vết sẹo nào.

Do đó, những ai đang cảm thấy mất tư tin với gương mặt nhiều dấu hiệu lão hóa, hãy tự tin thực hiện phương pháp treo chân mày.

Đồng thời, treo chân mày mặc dù là thẩm mỹ đơn giản nhưng nó cũng là một can thiệp y khoa quan trọng, bạn cần phải tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn từ bác sĩ thực hiện.

Cách chăm sóc sau khi thực hiện treo cung chân mày

Để có được một cặp chân mày tự nhiên nhất, sau khi phẫu thuật, chị em cần chú một số điều sau đây:

  • Dùng băng Urgo để tránh bụi bẩn bám vào, giữ vùng da phẫu thuật luôn sạch để không bị nhiễm trùng.
  • Khoảng 3 ngày đầu sau khi thực hiện, nên dùng đá lạnh để chườm. Nó sẽ làm giảm được tình trạng phù nề và sưng.
  • Dùng nước muối, kháng sinh do các bác sĩ chỉ định để vệ sinh vết thương. Lưu ý là phải tuân thủ đúng theo sự hướng dẫn của bác sĩ trong việc dùng thuốc, tái khám sau 7 ngày.
  • Không ăn các thực phẩm gây sẹo như đồ nếp, thịt gà, rau muống, hải sản trong khoảng 1 tháng sau phẫu thuật.

Trên đây là những thông tin cần biết về kỹ thuật treo chân mày và chi phí thực hiện.

Để bảo đảm an toàn, các chị em nên tìm đến những bác sĩ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được nguy cơ mắc các vấn đề không mong muốn cho bản thân.

Cách chăm sóc sau khi thực hiện treo cung chân mày
Treo chân mày với đường mày tuyệt đẹp chống sẹo được thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Treo chân mày đẹp ở TPHCM

Hiểu đúng về thủ thuật treo chân mày, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn phương pháp này để làm đẹp.

Đặc biệt, những chị em phụ nữ ngoài 40, chân mày bắt đầu sa trễ và bắt đầu xuất hiện mỡ thừa, tình trạng mỡ bọng mắt cũng bắt đầu nhiều lên.

Trong hàng loạt cơ sở làm đẹp có bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở TPHCM, chuyên gia thẩm mỹ – bác sĩ Lê Trần Duy chính là một trong những địa chỉ hàng đầu giúp bạn sở hữu được đường chân mày thanh thoát, đôi mắt trẻ trung không tuổi.

Dịch vụ treo chân mày, lấy bọng mắt chỉ là một trong những dịch vụ làm đẹp uy tín mà bác sĩ Duy mang đến cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Duy với tài năng thiên phú cùng bàn tay vàng khéo léo đã thực hiện nâng cung mày cho hơn 20.000 khách hàng.

Điều tuyệt vời mà tất cả các khách hàng đều hài lòng khi làm đẹp ở bác sĩ Duy chính là kỹ thuật làm đẹp chuẩn xác, tỉ mỉ, chỉ cần thực hiện 1 lần, an toàn tuyệt đối chưa ghi nhận bất cứ tình trạng biến chứng nào.

Treo chân mày đẹp ở TPHCM
Lê Trần Duy vị bác sĩ treo cung chân mày số 1 TPHCM

Chị Ngọc, đã nâng cung chân mày với bác sĩ Duy, chia sẻ:

Tôi chọn làm đẹp treo chân mày với bác sĩ Duy qua giới thiệu của một chị khách hàng, mình thấy chị ấy hơn 50 rồi mà gương mặt căng mịn, mắt không nếp nhăn.

Trong khi tôi cũng từng ấy tuổi mà chân mày bị sụp xuống, mắt nhiều chân chim, dò hỏi xem chị ấy sử dụng mỹ phẩm gì thì được tư vấn và giới thiệu DR Duy.

Hăng hái đi làm đẹp vì đã có “người thật việc thật” kiểm chứng qua rồi, nhưng thú thật ban đầu tôi cũng có chút lo lắng.

Thế nhưng, làm rồi mới thấy, bác sĩ Duy thật đúng như lời đồn, tư vấn tận tình, thực hiện tỉ mỉ, chân mày làm xong đẹp ngay và đôi mắt bọng sưng hút cũng biến mất.

Đôi mắt vì vậy mà long lanh hơn, đẹp hơn, sáng hơn rất nhiều, thật sự là khiến tôi tuyệt đối hài lòng.

Video treo chân mày trực tiếp “ Sứ giả sắc đẹp” Bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện

 

Sau khoảng 1 tuần, đường may ở chân mày đã bắt đầu liền sẹo và dần dần đến tôi cũng không để ý, sẹo biến mất như chưa từng xuất hiện.

Hay nói đúng hơn, nhờ kỹ thuật điêu luyện của bác sĩ Duy mà đường chân mày không hề thấy bất cứ vết sẹo nào.”

Bạn thấy đấy, chọn địa chỉ làm đẹp uy tín thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ luôn đảm bảo, đó sẽ là kim chỉ nam cho hành trình vươn đến đỉnh nhan sắc của mỗi người.

Chúng ta không thể chống lại các tác động lão hóa của thời gian, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể nhờ công nghệ hiện đại để hạn chế và khắc phục các “di chứng” mà nó để lại trên gương mặt mình.

Thẩm mỹ treo chân mày chính là như thế, chọn bác sĩ giỏi như Lê Trần Duy, hàng chục nghìn chị em đã tìm lại tuổi xuân chỉ sau 1 giờ thực hiện, và tuổi xuân đó thậm chí có thể duy trì đến 5 năm sau đó!

Nếu bạn còn băn khoăn về các phương pháp làm đẹp từ bác sĩ Duy, hãy tìm đọc các thông tin về bác sĩ trên các báo đài, truyền hình, các chuyên mục làm đẹp nổi tiếng.

Hơn hết, muốn được trực tiếp DR Duy tư vấn và thực hiện thẩm mỹ treo chân mày, bạn cần phải liên hệ sớm vì thường phải 1 tuần mới đến lượt!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng mũi cùng vị bác sĩ trẻ tài giỏi, hô biến ước mơ mũi đẹp cho hàng ngàn người, mỗi ngày có đến hàng chục người đứng đợi để được...

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp được đánh giá tối ưu nhất hiện nay. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến được áp dụng...

Phun môi ở tuổi trung niên cần lưu ý những điều gì?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Ở tuổi trung niên, phụ nữ thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trên đôi môi và cả khuôn mặt. Điều này gây khó khăn cho việc lựa chọn...

Nên ăn và kiêng gì sau khi xỏ khuyên để vết thương mau lành

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Xỏ khuyên thường đơn giản và không làm mất quá nhiều thời gian khi thực hiện. Tuy nhiên, sau khi thực hiện nếu không ăn uống đúng cách có thể...

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Căng da mặt được thực hiện với bác sĩ tài năng mang lại làn da tươi tắn trẻ trung, kỹ thuật điêu luyện, công nghệ hạn chế tối đa xâm...

Bình luận (2)

  1. Ngọc Lan says: Trả lời

    Mình biết đến Bác sĩ Duy qua các clip thực tế của bác trên youtube. Làm ở Bác sĩ Duy nhanh, gọn mà đẹp, Bác sĩ làm rất cẩn thận, tỉ mĩ. Các bạn nên đi Bác sĩ Duy nhé

  2. Lan Lê says: Trả lời

    bác sĩ duy rất giỏi, đường may đẹp thì khỏi phải chê, trước mình có dắt mẹ mình tới bác để treo chân mày, mẹ mình rất kỹ tính nên phải tìm hiểu thật kỹ càng, bác vừa thực hiện xong nhìn mẹ mình đã thấy trẻ hơn 7-8 tuổi, đường may của bác rất tinh tế, nên không để lại sẹo, nói chung cho bác sĩ duy 10 điểm, tài đức vẹn toàn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn