Mẹo trị mề đay bằng lá trầu không đơn giản dễ làm

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người uống thuốc gì nhanh khỏi?

Nổi mề đay sau khi quan hệ nguyên nhân do đâu ?

Nổi nốt đỏ trên da và ngứa – Các bệnh lý có thể gặp và cách trị

Bị nổi mề đay sau khi tắm xong là bị gì? Cách khắc phục hiệu quả

Hướng dẫn cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà nhanh chóng

Nổi mề đay nhưng không ngứa cảnh báo bệnh gì?

Xử lý an toàn khi bị nổi mề đay sưng xung quanh mắt

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khi ra gió phải làm sao? Đi tìm GIẢI PHÁP cùng chuyên gia VTV2

Bệnh mề đay theo y học cổ truyền và cách điều trị

Trẻ nhỏ sau khi sốt bị nổi mề đay có nguy hiểm không?

Trẻ bị nổi mề đay sau khi sốt thường là hệ quả do hệ miễn dịch tăng sinh tế bào bạch cầu và phóng thích histamine vào mô da. Tình trạng này chỉ tồn tại trong khoảng vài ngày và gần như không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Tuy nhiên tổn thương da có thể khiến trẻ khó chịu, quấy khóc, bứt rứt và ngứa ngáy dữ dội.

Trẻ nhỏ sau khi sốt bị nổi mề đay
Trẻ nhỏ sau khi sốt bị nổi mề đay có nguy hiểm không? Điều trị bằng cách nào?

Vì sao trẻ bị nổi mề đay sau sốt?

Nổi mề đay và phát ban sau khi sốt là tình trạng phổ biến ở trẻ nhỏ. Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình Truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2) cho biết đây là hệ quả do cơ thể bị nhiễm trùng cấp, gây sốt cao và kích thích da nổi sẩn ngứa, phát ban. Thông thường trẻ bị nổi mề đay sau khi sốt. Tuy nhiên ở một số trẻ, mề đay có thể xuất hiện ngay cả khi thân nhiệt đang tăng cao.

Nguyên nhân gây ra tình trạng trẻ bị nổi mề đay sau khi sốt thường xảy ra do nhiễm trùng cấp – đặc biệt là bệnh sốt phát ban. Sốt phát ban là dạng nhiễm trùng cấp tính do virus rubella, virus sởi và adenovirus gây ra. Đặc trưng của bệnh lý này là tình trạng sốt nhẹ đến sốt cao. Khi triệu chứng sốt thuyên giảm, da sẽ xuất hiện các vết hồng ban và mẩn ngứa.

trẻ bị nổi mề đay và sốt
Trẻ bị nổi mề đay sau sốt thường do các bệnh nhiễm trùng cấp như sốt phát ban, tay chân miệng,…

Ngoài ra trẻ cũng có thể bị nổi mề đay và sốt cao do một số bệnh nhiễm trùng cấp khác như viêm tai giữa, viêm họng, viêm amidan, tay chân miệng và viêm VA. Hiện tượng nổi mẩn ngứa và phát ban khi bị nhiễm trùng thực chất là hệ quả do hoạt động miễn dịch của cơ thể. Vì vậy khi nhiễm trùng được kiểm soát, các triệu chứng trên da sẽ thuyên giảm và biến mất hoàn toàn.

Con bạn đang bị mề đay sau sốt?

Đừng lo – Chuyên gia chúng tôi sẽ giúp bạn!

Tao đổi bệnh lý cùng chuyên gia Đỗ Minh Tuấn

Nhận biết trẻ bị nổi mề đay sau khi sốt cao

Nổi mề đay sau khi sốt cao có hình thái và đặc điểm tổn thương khác với nổi mề đay thông thường. Tổn thương da thường phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và sức khỏe của từng trẻ.

trẻ nổi mề đay sau sốt
Hình thái của mề đay sau sốt thường không giống với nổi mề đay thông thường

Triệu chứng nhận biết nổi mề đay sau khi sốt:

  • Da xuất hiện các mảng màu đỏ/ hồng có kích thước và hình dáng không đồng đều.
  • Tổn thương da ít khi xuất hiện khu trú mà có xu hướng lan tỏa toàn thân, tập trung nhiều nhất ở tay, chân, bụng, mặt và vùng lưng.
  • Sẩn da có thể ngứa hoặc không ngứa.

Ngoài ra ở trẻ bị sốt phát ban, tổn thương da thường có đặc điểm và hình thái khác biệt:

  • Xuất hiện các ban sởi dạng sẩn và nổi cộm trên bề mặt da, thường khởi phát ở tai rồi lan ra mặt, ngực, bụng và toàn thân. Khi ban da biến mất sẽ để lại các vết thâm có dạng vằn.
  • Trẻ bị sốt phán ban do virus rubella thường nổi phát ban ở mặt, sau đó lan tỏa dần xuống chân. Ban do virus rubella thường có màu nhạt hơn so với ban dạng sởi.

Trẻ nhỏ sau khi sốt bị nổi mề đay có nguy hiểm không?

Trẻ bị nổi mề đay sau sốt là tình trạng thường gặp và gần như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nổi mề đay, phát ban da chỉ là hệ quả do hoạt động gia tăng bạch cầu trong máu và phóng thích histamine vào da. Triệu chứng này thường chỉ tồn tại trong vòng vài ngày đến vài tuần và có đáp ứng tốt khi được chăm sóc – điều trị.

Tuy nhiên nổi mề đay sau sốt có thể là biểu hiện của các nhiễm trùng cấp nguy hiểm như sốt phát ban và tay chân miệng. Vì vậy khi nhận thấy con trẻ bị sốt cao, mệt mỏi và chán ăn, phụ huynh nên đưa trẻ đến thăm khám để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Dồng thời, lương y Tuấn cũng nhấn mạnh, với những trẻ có cơ địa dị ứng, mề đay xuất hiện một lần sau sốt cũng có thể tái phát lâu dài khi gặp điều kiện thích hợp. Vì thế, mẹ nên chú ý điều trị dứt điểm cho bé ngay từ đầu.

Điều trị nổi mề đay sau sốt ở trẻ nhỏ

Nổi mề đay sau khi sốt có thể thuyên giảm chỉ sau 2 – 3 ngày mà không cần điều trị. Tuy nhiên ở một số trẻ, triệu chứng có thể kéo dài, gây ngứa ngáy và khó chịu. Trong trường hợp này, bạn có thể áp dụng các biện pháp điều trị sau đây:

1. Điều trị bệnh lý nguyên nhân

Nhiễm trùng là yếu tố kích thích hệ miễn dịch tăng sinh tế bào bạch cầu, giải phóng histamine khỏi phức hợp với protein và gây ra các triệu chứng trên da. Vì vậy để giảm mề đay sau sốt, bạn nên điều trị bệnh lý nguyên nhân ở trẻ.

Với các bệnh nhiễm trùng, bác sĩ thường chỉ định thuốc giảm đau, hạ sốt và các loại thuốc điều trị triệu chứng. Trong trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, bác sĩ có thể yêu cầu trẻ sử dụng kháng sinh liên tục trong vòng 7 – 10 ngày.

2. Chườm lạnh/ tắm nước mát giảm ngứa

Nếu trẻ bị ngứa ngáy, nóng rát và khó chịu ở vùng da tổn thương, bạn có thể chườm lạnh lên da trẻ từ 15 – 20 phút. Túi chườm lạnh có tác dụng làm co mạch máu, giảm viêm và giảm sưng nhanh chóng.

trẻ nổi mề đay sốt
Có thể chườm lạnh hoặc cho trẻ tắm nước mát để giảm ngứa, hạ thân nhiệt và làm dịu da

Trong trường hợp tổn thương da xảy ra trên diện rộng, bạn có thể cho trẻ tắm và ngâm mình trong nước mát. Nhiệt độ mát giúp hạ thân nhiệt cho trẻ, giảm nóng rát và ngứa ngáy.

3. Tắm lá thảo dược

Tắm lá thảo dược cho trẻ có thể giúp giảm ngứa, hạ sốt và cải thiện tình trạng viêm sưng do mề đay gây ra. Một số loại thảo dược bạn có thể sử dụng:

trẻ nổi mề đay sốt
Tắm lá khế, bạc hà và khuynh diệp giúp giảm các triệu chứng do mề đay mẩn ngứa gây ra
  • Bạc hà: Bạc hà chứa hoạt chất menthol, có tác dụng giảm ngứa và làm dịu vùng da sưng nóng. Vì vậy bạn có thể vò xát lá bạc hà vào nước tắm của trẻ để làm giảm các triệu chứng khó chịu.
  • Khuynh diệp: Tinh dầu khuynh diệp có tác dụng giảm ngứa, viêm và sát trùng da. Thêm 3 – 5 giọt tinh dầu vào nước tắm của trẻ có thể giảm nhanh các triệu chứng do nổi mày đay. Ngoài ra tinh dầu khuynh diệp còn có tác dụng thông mũi họng và đem lại cảm giác dễ chịu cho trẻ.
  • Lá khế: Lá khế có tính bình, tác dụng giảm ngứa, tiêu viêm và giải độc. Chính vì vậy dân gian thường sử dụng thảo dược này để giảm ngứa do nổi mề đay, phát ban và viêm da cơ địa ở trẻ em.

Tắm lá thảo dược là biện pháp giảm ngứa an toàn và có thể áp dụng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên khi thực hiện, bạn nên ngâm rửa nguyên liệu với nước muối để tránh nguy cơ kích ứng và nhiễm trùng da.

4. Tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Nổi mề đay và nhiễm trùng thường khởi phát khi hệ miễn dịch suy giảm. Vì vậy để đẩy lùi các triệu chứng khó chịu, bạn nên tăng cường sức đề kháng cho trẻ bằng các biện pháp sau đây:

trẻ bị nổi mề đay sốt
Để giảm triệu chứng nổi mề đay và sốt, bạn nên cho trẻ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ
  • Cho trẻ uống đủ nước và bổ sung thêm nước ép từ trái cây, rau củ hoặc sữa tươi để tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe. Ngoài ra bạn nên xây dựng chế độ dinh dưỡng cho trẻ theo từng độ tuổi để đảm bảo trẻ phát triển toàn diện.
  • Khuyến khích trẻ nghỉ ngơi trong thời gian điều trị. Nên giữ ấm vùng cổ và tay, chân khi thời tiết chuyển lạnh đột ngột.
  • Với trẻ dưới 1 tuổi, bạn nên cho trẻ bú mẹ thường xuyên. Ngoài những thành phần dinh dưỡng, sữa mẹ còn chứa kháng thể giúp bảo vệ trẻ khỏi các yếu tố gây hại.
  • Ngoài ra bạn nên cho trẻ tắm nắng từ 6:00 – 7:00 sáng để cung cấp hàm lượng vitamin D cần thiết. Các nghiên cứu cho thấy trẻ có đủ vitamin D thường có hệ miễn dịch khỏe mạnh và ít khi bị dị ứng.

5. Sử dụng thuốc khi cần thiết

Trong trường hợp nổi mề đay kéo dài và gây ngứa dữ dội, bạn nên đưa trẻ đến bệnh viện để được thăm khám. Bác sĩ có thể kê toa một số loại thuốc uống và bôi an toàn cho trẻ như:

  • Kem dưỡng ẩm: Một số loại kem dưỡng ẩm như Eucerin, A-derma và Cetaphil có độ an toàn cao, thích hợp với trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, các sản phẩm này còn có tác dụng làm dịu, giảm viêm và ngứa ngáy da.
  • Uống thuốc kháng histamine H1: Thuốc kháng histamine H1 có tác dụng chống dị ứng và giảm ngứa nhanh. Thuốc khá an toàn cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Tuy nhiên để tránh rủi ro khi sử dụng, bạn nên tuân thủ theo liều lượng khuyến cáo.
  • Thuốc bôi chứa corticoid: Thuốc bôi corticoid có thể được chỉ định với liều thấp và được sử dụng trong một thời gian ngắn. Thuốc có tác dụng chống dị ứng và giảm sưng viêm mạnh. Tuy nhiên corticoid có thể đi vào tuần hoàn máu và gây ra nhiều rủi ro khi sử dụng. Vì vậy bạn chỉ nên dùng thuốc cho trẻ khi có chỉ định của bác sĩ.

Rất ít trẻ bị nổi mề đay sau khi sốt phải sử dụng thuốc uống. Phần lớn các triệu chứng đều thuyên giảm ngay sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm và chăm sóc đúng cách.

Ngoài ra, cha mẹ có thể sử dụng thuốc Đông y để trị nổi mề đay cho bé. Nhờ thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên dược tính cao, thuốc Đông y không chỉ an toàn cho sức khỏe của trẻ, mà còn giúp loại bỏ bệnh dứt điểm, không tái phát.

KHÔNG dùng kháng sinh – Chuyên gia chỉ cách DỨT ĐIỂM mề đay an toàn cho trẻ

Liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

6. Điều trị TỔNG HỢP trong lẫn ngoài bằng BÍ QUYẾT gia truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh

Bí quyết chữa bệnh mề đay ở trẻ nhỏ của Đỗ Minh Đường kết hợp tổng thể chữa trong – khỏe ngoài với liệu pháp thuốc đặc trị, kết hợp bài thuốc tắm. Đây được xem là phương pháp chữa bệnh HIỆU QUẢ vượt bậc, an toàn tuyệt đối và toàn diện nhất từ trước đến nay.

Bài thuốc uống ĐẶC TRỊ – Tấn công bệnh theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG

Được biết, bài thuốc uống Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ra đời từ thế kỷ 19, đến nay lưu truyền 3 THẾ KỶ nhưng vẫn giữ nguyên những giá trị tinh hoa y học ban đầu. Lương y Đỗ Minh Tuấn với tư cách là người kế thừa bài thuốc, ông đã nghiên cứu tối ưu, hoàn thiện phương thuốc này với liệu trình bao gồm:

Liệu trình bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường
Liệu trình bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn lý giải, bài thuốc uống Mề đay Đỗ Minh kết hợp cùng lúc 3 loại thuốc nhỏ để nâng tầm hiệu quả, mang đến khả năng tiêu ban ngứa giải độc thanh nhiệt gấp 3 LẦN bình thường. Chữa kể, bài thuốc còn hỗ trợ bệnh nhi tăng cường chức năng tạng phủ, lưu thông khí huyết, cải thiện hệ miễn dịch giúp bé ăn ngon, ngủ ngon hơn, phát triển khỏe mạnh.

Bài thuốc THẢO DƯỢC quý giúp trẻ nhỏ thoát khỏi biến chứng bệnh mề đay [MẸ THAM KHẢO NGAY]

Bài thuốc lá tắm – Dưỡng da, kháng khuẩn bên ngoài

Đỗ Minh Đường nghiên cứu phát triển thêm bài thuốc lá tắm Đỗ Minh giúp hiệu quả phương pháp chữa bệnh mề đay nâng tầm vượt bậc, tạo thành mũi tên 2 chiều “trong uống – ngoài tắm”. Bài thuốc lá tắm có tác dụng chính là kháng khuẩn, tiêu diệt nấm, khuẩn tồn tại trên bề mặt da. Đồng thời nuôi dưỡng làn da bé mịn màng, khắc phục những tổn thương trên da do quá trình bị mề đay gây nên.

Điểm đặc biệt, phương pháp chữa bệnh mề đay của dòng họ Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược thuần Việt. Điều này được duy trì từ lúc bài thuốc mới ra mắt cho đến thời điểm hiện tại (qua 3 THẾ KỶ lưu truyền).

Một số thành phần dược liệu trong bài thuốc

  • Bài thuốc lá tắm kết hợp 16 vị thuốc nam có tính kháng sinh thực vật lành tính, mang đến cảm giác dịu nhẹ, mùi thơm tự nhiên cho bé, không gây kích ứng da
  • Bài thuốc uống Mề đay Đỗ Minh kết hợp hơn 50 vị thuốc quý có tác dụng chính giúp thanh thải độc tố, bồi bổ cơ thể. Công thức điều chế tuân thủ nghiêm ngặt theo nguyên lý trị bệnh của YHCT, đồng thời gia giảm liều lượng theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền của dòng họ Đỗ.
  • CAM KẾT 100% thảo dược SẠCH HỮU CƠ, đạt chuẩn GACP – WHO do chính đơn vị ươm trồng ở 3 vườn thuốc Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Nhà thuốc KHÔNG sử dụng dược liệu nhập ngoại.
  • Phương pháp điều trị không gây tác dụng phụ hay kích ứng, AN TOÀN tuyệt đối cho trẻ nhỏ (thậm chí cả trẻ sơ sinh), dùng được cho cả mẹ bầu, phụ nữ sau sinh.

Hiện nay, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được điều chế sẵn thành chế phẩm cao đặc giúp bé sử dụng dễ dàng hơn, mẹ chỉ cần pha cao thuốc với nước nóng rồi cho bé uống theo liều lượng chuyên gia chỉ định.

Chuyên gia Đông y chỉ cách chữa nổi mề đay ở trẻ em an toàn, hiệu quả cao: [GIẢI PHÁP SỐ 1]

Cao thuốc Mề đay Đỗ Minh

Qua 3 thế kỷ lưu truyền, phương pháp chữa bệnh mề đay của Đỗ Minh Đường được hơn 150.000 người bệnh cả nước tin dùng, trong số đó có chị Thùy Hương (Long Biên) – phụ huynh bé Quang Minh. Bạn đọc xem chi tiết chia sẻ của chị Thùy Hương khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh cho con qua video:

Lương y Tuấn cho hay, mỗi bệnh nhân nhí sẽ có phác đồ điều trị được THIẾT KẾ RIÊNG tùy theo từng thể trạng và mức độ bệnh khác nhau. Để được chuyên gia nhà thuốc tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ, hãy liên hệ nhanh đến fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hoặc gọi nhanh hotline:

Hotline tư vấn bệnh mề đay

Các chuyên gia, bác sĩ nhà thuốc sẵn sàng 24/7 hỗ trợ, tư vấn MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người. Đừng để con mình phải chịu đựng mề đay thêm nữa!

Bài viết đã tổng hợp thông tin về chứng nổi mề đay sau khi sốt ở trẻ nhỏ. Nếu có thắc mắc về vấn đề này, phụ huynh nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Tham khảo thêm: 

Cùng chuyên mục

nổi mề đay có nên tắm không

Bị nổi mề đay có nên kiêng nước, kiêng tắm không ?

Dân gian có rất nhiều quan niệm chữa bệnh nổi mề đay, nhưng không phải lúc nào các quan điểm điều trị này cũng đúng và được khoa học công...

[GIẢI ĐÁP] Trẻ bị phát ban nhưng không sốt là dấu hiệu bệnh gì ?

Trẻ bị phát ban nhưng không sốt là dấu hiệu của một số bệnh lý thường gặp như viêm da cơ địa, nổi mề đay mẩn ngứa, viêm da tiếp...

Bị nổi mề đay lâu ngày không khỏi phải làm sao?

Nổi mề đay lâu ngày không khỏi xảy ra do thường xuyên tiếp xúc với dị nguyên, không can thiệp điều trị và suy giảm miễn dịch. Bên cạnh đó,...

Mẹo chữa mề đay bằng mướp đắng theo kinh nghiệm dân gian

Mẹo chữa mề đay bằng mướp đắng được lưu truyền và áp dụng rộng rãi trong phạm vi nhân dân. Với tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giảm viêm và...

Bệnh mề đay theo y học cổ truyền và cách điều trị

Điều trị mề đay theo y học cổ truyền không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn giúp loại bỏ bệnh tận căn nguyên, nâng cao sức khỏe, cân...

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khi ra gió phải làm sao? Đi tìm GIẢI PHÁP cùng chuyên gia VTV2

Bị nổi mề đay khi ra gió là biểu hiện của dị ứng thời tiết. Ngoài tổn thương da, tình trạng này còn có thể đi kèm với một số...

Bình luận (20)

  1. Thuốc mề đay đỗ minh đường này có loại nào là thuốc bôi ngoài da không? tư vấn giúp tôi với

    1. hình như thuốc họ là thuốc uống như bài viết ấy, bạn thử liên hệ tư vấn xem, trước mình chữa viêm họng ở đỗ minh đường thấy oki, bs khá nhiệt tình

  2. Trước giờ tôi dùng thuốc trị mề đay mua ngoài tiệm thuốc tây như thuốc dị ứng mát gan, giảm ngứa thì toàn là dạng viên với không thì thuốc nam bốc theo thang hơi mất công sắc ra uống. Mấy loại này hiệu quả không cao, được thời gian ngắn là lại tái pahst mẩn ngứa ngay không dứt được. Thuốc nam trị mề đay của đỗ minh đường này thấy như trên bài thoogn tin là thuốc dạng cao là như nào , dùng làm sao thế???? Tôi chưa dùng mấy loại thuốc dạng cao bao giờ nên không rõ

    1. Thuốc được đun sôi cô lại thành cao đặc đóng trong lọ thủy tinh tiện lắm em, cho thuốc vào nước sôi quấy lên chwof nguoojuoji thì uống thôi, không phải đun sắc gì đâu, nói chung là dễ dùng lắm. Mà thuốc này lại còn trị dứt điểm, thuốc tây thường dùng nhiều lắm tác dụng phụ mà không có khỏi được

  3. Mình dùng 1 liệu trình đầu trị mề đay Đỗ Minh xong thì thấy có thuyên giảm rất nhiều các triệu chứng mẩn ngứa rồi tin tưởng hiệu quả thuốc tốt nên đặt thêm liệu trình nữa về dùng tiếp. Tổng dùng hết 2 liệu trình thuốc thì thấy không còn ngứa ngáy khó chịu nữa, nốt mẩn màu đỏ đỏ cũng không còn cảm giác da dẻ cơ thể thoải mái hẳn. Thuốc này thấy nhiều chị em bảo mới bị mà dùng thuốc bên này luôn thì trị dứt được nhanh hơn cơ

    1. Tôi cũng mới phát hiện bệnh xong lên mạng tìm thông tin đọc được ngay bài này https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-me-day-do-minh-thanh-phan-co-che.html thấy nhà thuốc cũng uy tín mà thuốc lành tính an toàn nhiều chị em chữa khỏi nên đặt mua về dùng luôn. Cũng giống bạn này dùng hết 2 liệu trình thì khỏi được hẳn, thuốc này công dụng mạnh thật mà dứt điểm được

  4. Thuốc ở Đỗ Minh Đường này quy trình bào chế rồi dược liệu có an toàn sạch sẽ không đấy, giờ coi tin tức thấy nhiều nơi pha trộn dược liệu không rõ nguồn vào uống hại người thêm, thất đức lắm

  5. Thấy có nhiều người khỏi mề đay ở đỗ minh đường phết. có cô gì trước đóng phim vệt nắng cuối trời nữa nè

  6. Thấy dùng chữa bằng cách dân gian như tắm lá chè xanh với lá khế nhạy mà mình có dùng cách này mấy ngày là không bị nổi mẩn đỏ ngứa ngáy nữa chứ không có dùng thuốc đâu

    1. Thế là bạn chắc bị mề đay cấp tính thì dùng mấy cách đấy thì khỏi được chứ dạng bị lâu mấy loại lá đó khoongheets ngứa được đâu. Kiểu mề đay mãn tính lâu năm thì chỉ dùng thuốc bên đỗ minh đường mới hết được đó. Bạn tham khảo thêm bài viết này sẽ rõ hơn đó https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-me-day-do-minh-thanh-phan-co-che.html

  7. Nhiều người nghĩ bệnh này ngoài da nên chủ quan, cứ bị mua thuốc tây về uống thấy đỡ là dừng rồi cứ thế lại bị đi bị lại, hiện giờ thấy nhiều người chuyển qua điều trị bằng đông y nhưng không rõ hiệu quả cụ thể của nó như nào

    1. Theo như nhiều nguồn thông tin em tìm hiểu được thi thuốc điều trị mề đay đỗ minh này hiệu quả đấy, thuốc chữa được cả mề đay thai kỳ với mề đay sau sinh mà, em cũng mới đến khám lấy thuốc về uống được vài ngày đây. Thông tin về thuốc ở đây này https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-me-day-do-minh-thanh-phan-co-che.html

  8. Tôi có dùng thuốc điều trị mề đay ở nhà thuốc đỗ minh đường rồi nha, thuốc dễ uống, hiệu quả cao, hiệu quả điều trị lâu dài. tôi dừng thuốc cả năm nay rồi, trộm vía không bị các nốt mẩn ngứa quay lại hỏi thăm

  9. Em đang tìm hiểu về thuốc để chữa mề đay dị ứng thì biết được đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nghe bảo thuốc bên này họ dùng dược liệu tự trồng có đúng không vậy mọi người

    1. đúng rồi bạn, đó cũng là nguyên nhân chính để mình tin tưởng nhà thuốc để đến khám và lấy thuốc ,chứ bây giờ xme thông tin thấy thuốc bẩn, rác dược liệu nhiều mình sơ lắm, có hình ảnh quay về vườn dược liệu của họ đây

  10. Thuốc đỗ minh đường này được bào chế sẵn rồi đúng không, trong quá trình uống thuốc cần kiêng ăn gì nhiều không. Thấy thuốc được đăng cả tin trên các báo lớn thấy cũng tin tưởng https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-benh-noi-me-day-co-thuc-su-hieu-qua-c296a406165.html

    1. uhm chị, em cũng tim hiểu nhà thuốc đỗ minh này khá kỹ, thấy nhiều người review oki nên tính cuối tuần đến khám nè

  11. sao thuốc của bên đỗ minh đường này lại là thuốc cao gì vậy mọi người, tưởng đâu thuốc nam thì sẽ là thuốc thang sắc chứ

    1. Thuốc nam nhưng mà nhà thuốc này họ đã hỗ trợ sắc rồi cô đặc thành dạng cao để cho mình tiện sử dụng được luôn, thuốc thang thì giờ làm gì có ai còn thời gian để mà sắc thuốc nữa đâu.

  12. Thấy nhiều người khen bác sĩ Tuấn của đỗ minh đường, cũng chưa khám bao giờ nên không rõ thế nào, trước đến khám cơ sở HCM của họ thì được bác sĩ Tùng Lâm khám cho, thấy bác sĩ khám rất cẩn thận, oke, dịch vụ của họ rất tốt, thấy hài lòng, đang chăm chỉ uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ đây.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn