Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Trà Giảm Cân Vy Tea: Giá Bán và Review Hiệu Quả

Trà giảm cân Vy Tea được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm này giúp bạn có được quá trình giảm cân lành mạnh, không bị mệt mỏi hay uể oải. Cần tìm hiểu các thông tin cơ bản trước khi mua về sử dụng.

Trà giảm cân Vy Tea
Trà giảm cân Vy Tea là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường

Giới thiệu về trà giảm cân Vy Tea

Trà giảm cân Vy Tea là sản phẩm do Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Hà Vy (Havyco) nghiên cứu và sản xuất. Trước khi phân phối rộng rãi trên thị trường, sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng và cấp phép lưu hành.

Sản phẩm này có bảng thành phần rất lành tính được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên thuần khiết. Đây là yếu tố quan trọng giúp mang đến quá trình giảm cân lành mạnh, không gây mệt mỏi hay uể oải và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Trà giảm cân Vy & Tea
  • Thương hiệu: Vy Tea
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Quy cách đóng gói: Hộp 15 gói
  • Dạng bào chế: Bột hòa tan
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Hà Vy (Havyco)

Thành phần có trong trà giảm cân Vy Tea

Ưu điểm lớn của trà giảm cân Vy Tea là có bảng thành phần lành tính chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên thuần khiết. Nhờ đó mà giúp cho quá trình giảm cân diễn ra một cách lành mạnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Các thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm:

  • Trà xanh: Nhiều nghiên cứu đã ghi nhận hiệu quả hỗ trợ giảm cân của trà xanh. Thành phần này có chứa lượng lớn polyphenol và catechin. Trong đó catechin là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể. Từ đó ngăn ngừa quá trình tích lũy mỡ thừa, đồng thời sản sinh nhiệt lượng đốt cháy mỡ. Ngoài ra, catechin còn có khả năng phá vỡ các mô mỡ để giúp giảm cân và giảm mỡ bụng tốt hơn.
  • Linh chi vàng: Có khả năng kích hoạt sự ổn định của chất béo bên trong cơ thể. Đồng thời giúp tối ưu quá trình đốt cháy mỡ thừa và hạn chế sự tích tự của các chất độc trong cơ thể. Ngoài ra, nấm linh chi vàng còn góp phần hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Đồng thời giúp cơ thể bài tiết chất béo cùng các chất độc hại ra ngoài qua tuyến mồ hôi.
  • Tinh dầu bưởi: Thành phần này có thể giúp ngăn chặn sự thèm ăn quá mức. Từ đó hạn chế lượng thực phẩm tiêu thụ và giúp bạn làm quen với chế độ ăn kiêng giảm cân tốt hơn. Ngoài ra, mùi hương của tinh dầu bưởi còn giúp kích thích sự phân hủy của các mô mỡ. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng với quá trình giảm cân.
  • Lá sen: Nhiều nghiên cứu khoa học hiện đại đã xác nhận chiết xuất lá sen có khả năng tác động tích cực tới quá trình chuyển hóa chất béo của cơ thể. Các hoạt chất trong lá sen ngoài kích thích sự phân hủy của chất béo hiện tại thì còn ngăn chặn hình thành chất béo mới theo cơ chế ức chế hình thành chất béo trung tính. Ngoài ra, chiết xuất lá sen còn giúp hỗ trợ thải độc, tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe tim mạch.
  • Chè vằng: Có chứa lượng lớn hợp chất glycoside. Hợp chất này khi vào cơ thể có khả năng trung hòa lượng chất béo dư thừa. Ngoài chứa hợp chất glycoside thì chè vằng còn giúp tạo cảm giác no và giảm sự thèm ăn. Hơn nữa còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra hiệu quả hơn.
  • Sâm đất: Thảo dược này đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt là giúp tạo cảm giác no lâu hơn để cơ thể tiêu thụ ít thức ăn hơn. Ngoài ra còn có tác dụng kiểm soát lượng cholesterol, điều hòa huyết áp, tốt cho tiêu hóa và sức khỏe tim mạch, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Từ đó giúp cơ thể giảm cân an toàn, không bị mệt mỏi, uể oải hay ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tổng thể.
thành phần của Trà giảm cân Vy Tea
Trà giảm cân Vy Tea có thành phần lành tính, chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên

Công dụng của sản phẩm

Với bảng thành phần lành tính chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, trà giảm cân Vy Tea mang đến nhiều công dụng vượt trội. Bao gồm:

  • Hỗ trợ giảm cân và cải thiện vóc dáng hiệu quả. Giúp bạn sở hữu thân hình đáng mong ước.
  • Giúp thải độc gan thận và hỗ trợ thanh lọc cơ thể tốt hơn.
  • Kiểm soát cân nặng luôn duy trì ở mức độ phù hợp.
  • Tăng cường trao đổi chất để giúp cho tinh thần thoải mái và hỗ trợ giấc ngủ tốt hơn.
  • Chống oxy hóa, đẩy lùi quá trình lão hóa, mang đến làn da mịn màng, không bị chảy xệ trong và sau khi giảm cân.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường và phòng chống bệnh ung thư.
  • Hạn chế tăng cân trở lại sau khi đã về cân nặng như mong muốn.
  • Bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt và nội tiết tố cho chị em phụ nữ.
  • Giảm mỡ máu, bảo vệ gan và ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng của sự tồn dư mỡ thừa.

Đối tượng sử dụng

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, sản phẩm trà thảo mộc giảm cân Vy Tea thích hợp dùng cho các đối tượng sau:

  • Người khó giảm cân, bị lờn do dùng nhiều sản phẩm không có hiệu quả
  • Người dễ tăng cân nhưng cơ địa lại khó giảm
  • Người có tiền sử bị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ
  • Người muốn giảm cân nhưng lại không có thời gian ăn kiêng hay tập thể dục khắc khổ
  • Phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng hơn
  • Phụ nữ thời kỳ mãn kinh dễ tăng cân và khó kiểm soát cân nặng
  • Sản phẩm có thể dùng được cho trẻ trên 12 tuổi, cả nam và nữ giới đề sử dụng được

Tuyệt đối không dùng sản phẩm cho các đối tượng sau:

  • Phụ nữ mang thai hay đang trong thời gian cho con bú
  • Trẻ em dưới 12 tuổi
  • Người dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm
  • Người đang mắc bệnh suy gan thận, thần kinh, tiểu đường
  • Người bị suy tim hay đang điều trị các bệnh ung bướu

Cách dùng trà giảm cân Vy Tea

Trà giảm cân Vy Tea được bào chế dưới dạng bột hòa tan nên rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần pha trà với nước sôi nóng, khuấy đều lên rồi uống trực tiếp. Tuy nhiên cần đảm bảo dùng đúng liều lượng để nhận được kết quả tốt và tránh rủi ro phát sinh.

cách dùng Trà giảm cân Vy Tea
Trà giảm cân Vy Tea được bào chế ở dạng bột, chỉ cần pha với nước sôi là có thể sử dụng

Hướng dẫn chi tiết:

  • Hòa 1 gói sản phẩm cùng với 100ml nước sôi
  • Sau đó lắc nhẹ cho tan hết và uống trước bữa sáng khoảng 30 phút
  • 2 ngày đầu tiên chỉ nên uống 1/2 gói/ ngày để cơ thể làm quen
  • Kể từ ngày thứ 3 thì bạn có thể uống 1 gói/ ngày

Với sản phẩm này, sau khi đã đạt được cân nặng như mong muốn thì bạn vẫn có thể sử dụng duy trì. Điều này sẽ giúp cho việc giữ dáng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên thay vì sử dụng 1 gói/ ngày thì bạn cần giảm liều lượng xuống còn 1/2 gói/ ngày hoặc 3 gói/ tuần.

Trà giảm cân Vy Tea có tốt không? Review chi tiết

Khi tìm hiểu thông tin về trà giảm cân Vy Tea thì hầy hết tất cả người tiêu dùng đều có chung thắc mắc. Đó là liệu sản phẩm này có tốt không? Có thật sự mang lại hiệu quả giảm cân hay chỉ là quảng cáo?

Trên thực tế, đa số các khách hàng từng sử dụng đều cho đánh giá tốt về sản phẩm. Hiện sản phẩm đang nhận được rất nhiều lượt khuyên dùng trên các trang mạng xã hội và diễn đàn review về các sản phẩm giảm cân.

Ưu điểm nổi trội nhất của trà giảm cân Vy Tea phải kể đến là có bảng thành phần lành tính, chiết xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng, quá trình giảm cân sẽ diễn ra lành mạnh, không bị mệt mỏi, uể oải hay ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tổng thể.

Đặc biệt, khi đã về cân nặng như mong muốn thì bạn có thể ngừng dùng mà không lo lên cân trở lại. Do trà giảm cân Vy Tea không gây phụ thuộc khi ngừng dùng. Bạn cần chú ý duy trì lối sống lành mạnh để duy trì vóc dáng thon gọn.

trà giảm cân Vy Tea có tốt không
Trà giảm cân Vy Tea được rất nhiều khách hàng lựa chọn và cho đánh giá tốt

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm. Cụ thể như tác dụng còn chậm, không thể tức thì như các loại thuốc giảm cân cấp tốc. Mặt khác, hiệu quả của trà giảm cân Vy Tea không đồng nhất, còn phụ thuộc vào cơ địa và lối sống của từng người.

Thông tin trà giảm cân Vy Tea lừa đảo, chứa chất cấm?

Vào năm 2019, từng có thông tin lan truyền trên mạng internet là trà giảm cân Vy Tea có chứa chất cấm. Cụ thể là 2 chất Sibutramine và Phenolphthaleine – bị cấm sử dụng trong thực phẩm. Thông tin này khiến cho hàng triệu người sử dụng hoang mang.

Đại diện Công ty Hà Vy cho biết, sản phẩm trà thảo mộc Vy Tea mà bên phía Đại sứ quán Hàn Quốc phản ánh có chứa chất cấm là hàng nhái. Đây hoàn toàn không phải là sản phẩm của Công ty Hà Vy. Thông tin sai lệch này đã gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín sản phẩm của công ty.

Bên phía Công ty Hà Vy cũng khuyến cáo đến người tiêu dùng, hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái trà thảo mộc Vy Tea. Do đó cần chọn mua sản phẩm ở địa chỉ bán hàng uy tín để có được sản phẩm chính hãng và chất lượng. Công ty Hà Vy sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu khách hàng sử dụng hàng chính hàng mà bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trà giảm cân Vy Tea giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Trà thảo mộc giảm cân Vy Tea đang được bán với mức giá khoảng 500.000 đồng/ 1 hộp 15 gói. Khách hàng mua càng nhiều sản phẩm thì chiết khấu sẽ càng cao. Sản phẩm có bán ở các cửa hàng thực phẩm chức năng, tiệm thuốc tây hay trên các trang thương mại điện tử.

Tuy nhiên, như đã khuyến cáo, các sản phẩm giả trà giảm cân Vy Tea hiện đang được bán tràn lan trên thị trường. Do đó, người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để mua được sản phẩm chính hãng. Tốt nhất nên đặt mua trực tiếp trên website của Công ty Hà Vy.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trà giảm cân Vy Tea được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính. Do đó có thể mang lại quá trình giảm cân an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe ngay cả khi sử dụng lâu dài.

lưu ý khi dùng Trà giảm cân Vy Tea
Trà giảm cân Vy Tea chỉ có tác dụng hỗ trợ, không nên lạm dụng hay phụ thuộc hoàn toàn

Tuy nhiên trước khi dùng sản phẩm cần chú ý đến một số thông tin dưới đây để nhận được kết quả tốt và tránh gặp phải các vấn đề rủi ro:

  • Trà thảo mộc giảm cân Vy Tea chỉ là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và hoàn toàn không thể thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ, không thể cho hiệu quả nhanh chóng như thuốc giảm cân. Bạn cần kiên trì sử dụng đều đặn và đúng cách để công dụng của sản phẩm được phát huy tối đa.
  • Dùng sản phẩm theo đúng liều lượng mà nhà sản xuất khuyến cáo. Tuyệt đối không lạm dụng hay tăng/ giảm liều khi chưa nhận được sự cho phép của bác sĩ.
  • Sản phẩm không phù hợp dùng cho trẻ dưới 12 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc cho bé bú. Những người đang mắc các bệnh nội khoa nếu muốn sử dụng thì cần tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Trường hợp đang sử dụng thuốc Tây hoặc các loại thực phẩm chức năng khác thì bạn nên thông báo với bác sĩ. Việc giãn cách thời gian sử dụng là rất cần thiết để đảm bảo hiệu quả và dự phòng tương tác xảy ra.
  • Trà giảm cân Vy Tea có thành phần lành tính nên chưa ghi nhận trường hợp gặp tác dụng phụ. Tuy nhiên nếu không may gặp phải các triệu chứng bất thường thì bạn nên chủ động ngừng dùng sản phẩm. Đồng thời báo cho bác sĩ để được hướng dẫn xử lý đúng cách.
  • Để quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi, bạn cần kết hợp với lối sống lành mạnh. Chú ý bổ sung đủ nước, hạn chế ăn đồ ngọt và chất béo. Đồng thời dành thời gian tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

Bài viết đã cung cấp các thông tin cần biết về trà giảm cân Vy Tea. Mong rằng bạn có được đánh giá khách quan trước khi mua sản phẩm về dùng. Giảm cân là quá trình lâu dài, đòi hỏi bạn phải kiên trì. Sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ, hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa và lối sống từng người.

Cùng chuyên mục

Trà giảm cân Hera

Trà Giảm Cân Hera Có An Toàn, Hiệu Quả Không? Review

Trà giảm cân Hera là sản phẩm đang được rất nhiều người tin lựa chọn do có bảng thành phần lành tính, chiết xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên....

TOP 10 Trà Giảm Cân Hiệu Quả và Tốt Nhất Hiện Nay

Thị trường trà giảm cân luôn hoạt động khá sôi nổi với nhiều sản phẩm được quảng cáo là có tác dụng giảm béo nhanh. Thức uống này được xem...

viên uống thải mỡ Detoxity

Review Detoxify Viên Uống Thải Mỡ Có Tốt Không? Mua Ở Đâu

Viên uống thải mỡ Detoxify đang là giải pháp giảm cân được rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này ngoài tác dụng thức đẩy quá trình đốt cháy mỡ...

viên uống Diet Smart

Viên Uống Diet Smart Giảm Cân Tốt Không? Review A-Z

Viên uống Diet Smart là sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn