Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

TOP 10 Trà Giảm Cân Hiệu Quả và Tốt Nhất Hiện Nay

Thị trường trà giảm cân luôn hoạt động khá sôi nổi với nhiều sản phẩm được quảng cáo là có tác dụng giảm béo nhanh. Thức uống này được xem là cứu cánh cho những người đang bị thừa cân, béo phì do cách sử dụng đơn giản, dễ uống mà không cần phải cố gắng kiêng khem hay tập luyện quá khắc khổ. Cùng điểm qua danh sách top 10 loại trà giảm cân đang có tốc độ tiêu thụ mạnh trên thị trường hiện nay.

Trà giảm cân là gì?

Trà giảm cân là các loại trà được quảng cáo là có khả năng giảm cân một cách nhanh chóng. Nhiều sản phẩm thậm chí không yêu cầu người dùng phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả khi sử dụng mà vẫn sở hữu được thân hình thon gọn.

Đa số các loại trà giảm cân đang có bán trên thị trường đều được bào chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Chúng có hương vị, mẫu mã và giá cả đa dạng. Không chỉ các loại trà giảm cân trong nước mà còn có rất nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài được bài bán sôi nổi trên thị trường.

Trà giảm cân
Trà giảm cân là sản phẩm được nhiều người sử dụng với hy vọng nhanh chóng tìm lại được vóc dáng thon gọn

Trà giảm cân hoạt động dựa trên cơ chế làm giảm hấp thụ chất béo, tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng calo dư thừa hay làm giảm cảm giác. Một số loại trà còn có các chức năng khác đi kèm như thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố hay làm đẹp da…

Ngày nay, chất lượng đời sống ngày càng được nâng cao giúp các bữa ăn của nhiều gia đình thêm thịnh soạn và đầy đủ hơn. Đi cùng với đó là sự phát triển của máy móc, công nghệ hiện đại khiến thời gian vận động của nhiều người giảm bớt. Chính vì vậy, tỷ lệ người dân bị béo phì không ngừng gia tăng, không chỉ ở trẻ em mà còn ở cả người lớn. Các sản phẩm giảm cân cũng vì vậy mà trở thành món hàng được nhiều người tìm mua về sử dụng và xem như là cứu cánh với hy vọng nhanh chóng lấy lại cơ thể săn chắc và vóc dáng thon gọn, đặc biệt là phái đẹp.

Top 10 trà giảm cân thông dụng

Dạo vòng quanh các trang web hay những cửa hàng bán thực phẩm chức năng, không khó để bạn có thể mua được một loại trà giảm cân. Từ trà nội địa hay ngoại nhập đều được bày bán và quảng cáo sôi nổi. Dưới đây là 10 sản phẩm phổ biến:

1. Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea

Mức giá tham khảo: Khoảng 324.000 VNĐ/gói 24 túi lọc

Orihiro Night Diet Tea là trà giảm cân mang thương hiệu nổi tiếng Orihiro của Nhật Bản. Sản phẩm chứa chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên như cỏ ngọt, sinh khương, muồng trâu, hoa cúc kết hợp với một số hoạt chất như glycine, arginine, citrulline hay lysine và nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Trà Orihiro Night Diet Tea được đánh giá cao về tính an toàn. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm cân bằng cách đốt cháy các mô mỡ dư thừa, tăng cường chức năng tiêu hóa và chuyển hóa chất béo, giảm mỡ bụng, giúp cơ thể săn chắc, thon gọn hơn. Bên cạnh đó, Orihiro Night Diet Tea thanh nhiệt, đào thải độc tố cùng các chất cặn bã tích tụ trong cơ thể, chống lão hóa, mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho các đối tượng đang có kế hoạch giảm cân, đặc biệt là người bị béo phì, dư thừa trọng lượng cơ thể. Thận trọng tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có ý định uống trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea trong thời gian cho con bú.

Cách sử dụng:

  • Dùng 1 gói trà bỏ vào ấm hay ly và hãm với 200 – 250ml nước. Đậy kín nắp lại trong khoảng 10 phút là được.
  • Uống trà tốt nhất khi còn ấm để giữ được hương thơm đặc trưng của sản phẩm
  • Sử dụng đều đặn hàng ngày trong một thời gian để thấy được hiệu quả rõ ràng.

2. Trà Figura 1 hỗ trợ giảm cân

Mức giá tham khảo: Khoảng 100.000 VNđ/hộp

Trà giảm cân Figura do công ty Herbapollublin S.A của Ba Lan sản xuất. Sản phẩm chứa các thành phần chính gồm chiết xuất từ lá phan tả diệp, hoa dâm bụt, quả tầm xuân và lá mâm xôi đen. Mỗi thành phần đều có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như:

  • Lá phan tả diệp: Kích thích nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón, đốt cháy calo và mỡ dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân.
  • Hoa dâm bụt: Ổn định nồng độ cholesterol trong máu, tăng cường chuyển hóa chất béo, chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, đồng thời kiểm soát cân nặng và chống béo phì.
  • Quả tầm xuân: Loại quả này cung cấp nhiều vitamin A, C cho cơ thể. Chúng có tác dụng làm mờ vết thâm, giúp da sáng đều màu và có khả năng tái tạo nhanh hơn, không bị nhăn nheo chảy xệ sau khi giảm cân.
  • Lá mâm xôi đen: Bổ sung nguồn chất xơ phong phú cho cơ thể, giúp hỗ trợ tiêu hóa, đào thải độc tố và mỡ dư thừa, tăng cường hoạt động của não bộ.
trà giảm cân tốt nhất Figura 1
Trà giảm cân Figura 1 không được khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú

Chống chỉ định sử dụng sản phẩm cho bà bầu, người đang có vấn đề về đường ruột, phụ nữ cho con bú, người bị rối loạn kinh nguyệt hay các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào của trà Figura.

Cách sử dụng:
  • Mỗi ngày uống 1 túi
  • Khi sử dụng cho túi trà vào tách hãm với 200ml nước sôi. Đậy nắp kín lại trong 10 phút có thể uống.

3. Slim Mix – Trà giảm cân của Nhật Bản

Mức giá tham khảo: Khoảng 1.380.000 VNĐ/ hộp chứa 14 gói.

Slim Mix cũng là một trong những loại trà giảm cân có nguồn gốc từ Nhật Bản đang được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm chứa chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina – thảo dược có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch. Thành phần ca cao có trong sản phẩm mang đến cảm giác no lâu, qua đó giảm sự thèm ăn ở người muốn giảm cân. Bên cạnh đó, một số thành phần khác như đông trùng hạ thảo, tinh chất đậu nành hay bột yến mạch cũng góp phần tăng cường chuyển hóa hỗ trợ kiểm soát cân nặng và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Theo quảng cáo, sản phẩm có thể giúp giảm từ 5 tới 7 cân sau khoảng 1 tháng sử dụng tùy theo cơ địa của mỗi người. Đối tượng sử dụng Slim Mix là nam và nữ tuổi từ 13 trở lên, người đang bị thừa cân béo phì muốn giảm cân và người muốn duy trì vóc dáng thon gọn.

Cách sử dụng:

  • Ngày dùng 2 gói trước các bữa ăn sáng và tối
  • Hãm với nước sôi uống

4. Trà Thảo Mộc Giảm Cân Vy & Tea

Mức giá tham khảo: Khoảng 475.000 VNĐ/hộp.

Trà Thảo Mộc Giảm Cân Vy & Tea cũng đang được phân phối rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm chứa tinh dầu cam bưởi có tác dụng tích cực trong việc tăng cường trao đổi chất dinh dưỡng, chuyển hóa chất béo, hỗ trợ làm tan mỡ toàn thân, giảm cân. Ngoài ra, trà Vy & Tea còn có các thành phần như cây sâm đất (giảm sự hấp thụ và tích tụ mỡ), linh chi vàng (giải độc, giảm mỡ) , lá sen (điều hòa lipid trong máu), chè xanh ( chống lão hóa, ổn định đường huyết, đốt cháy chất béo dư thừa) và chè vằng ( tiêu mỡ, giải độc, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể).

Trà Vy & Tea thích hợp với người bị thừa cân, béo phì lâu năm, người có cơ địa khó giảm cân. Sản phẩm không được khuyến cáo sử dụng cho bà bầu, người có bệnh lý thần kinh, tim mạch, đái tháo đường hay các đối tượng bị dị ứng với các thành phần có trong trà. Với hương thơm dịu và mùi vị dễ uống, Thảo mộc giảm cân Vy & Tea mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi sử dụng.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày lấy 1 gói pha với 100ml nước ấm. Khuấy cho bột trà tan đều là có thể dùng được
  • Uống trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút. Tuy nhiên nếu bạn có huyết áp thấp thì nên uống sau khi ăn

5. Trà giảm cân Botanical Diet Tea

Giá bán tham khảo: Khoảng 400.000 VNĐ/hộp

Thêm một loại trà giảm cân đến từ hãng Orihiro để bạn tham khảo đó là Botanical Diet Tea. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản được tạo thành từ sự kết hợp giữa 10 thành phần gồm chiết xuất từ muồng trâu, gừng, tinh chất hoa cúc, cây cỏ ngọt và một số hoạt chất tự nhiên khác.

Trà giảm cân Botanical Diet Tea
Trà giảm cân Botanical Diet Tea là sản phẩm của hãng Orihiro Nhật Bản

Sử dụng trà Botanical Diet Tea đều đặn một thời gian có thể giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, thanh nhiệt, trị nóng gan, đốt cháy các mô mỡ dư thừa, mang đến cho bạn vóc dáng săn chắc, thon gọn hơn. Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp làm thư giãn thần kinh, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho bạn. Sản phẩm có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ giảm cân, không chứa caffein và ít gây tác dụng phụ cho cơ thể. Các trường hợp bị táo bón cũng có thể sử dụng loại trà này để hỗ trợ tiêu hóa.

Cách sử dụng: 

  • Mỗi ngày uống 1 – 2 gói
  • Pha túi trà với 300ml nước sôi. Ủ khoảng 3 phút là bạn đã có ngay một ly trà để thưởng thức

6. Trà Hera hỗ trợ giảm cân

Mức giá tham khảo: 500.000 VNĐ/hộp

Trà giảm cân Hera được bào chế từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên gồm chè vằng, nấm linh chi, lá sen, tiểu nhân sâm, tinh bột nghệ, sơn trà, tinh dầu bưởi và trần bì. Sản phẩm an toàn cho người trên 16 và dưới 60 tuổi, người béo phì lâu năm, bị máu nhiễm mỡ, phụ nữ sau sinh 3 tháng. Các trường hợp dễ bị tăng cân cũng có thể uống loại trà này để kiểm soát tốt cân nặng.

Nhờ tác dụng giảm mỡ, giảm cân, trà Hera còn giúp làm tăng cơ, hỗ trợ đào thải độc tố cho gan, thận và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý mãn tính như máu nhiễm mỡ, tăng huyết áp hay bệnh tim mạch. Chống chỉ định cho người mắc bệnh tiểu đường, suy gan thận, người mắc bệnh thần kinh, tim mạch, ung thư, phụ nữ mang thai, người cao tuổi và trẻ em dưới 16 tuổi.

Cách sử dụng:

  • Trong 2 ngày đầu sử dụng: Uống 1/2 gói sau khi ăn sáng 15 phút
  • Những ngày tiếp theo, duy trì uống 1 gói trước khi ăn sáng 30 phút.
  • Mỗi gói pha với 10ml nước ấm, khuấy đều lên và thưởng thức.

7. Giảm cân với trà Slimming Tea

Mức giá tham khảo: 550.000 VNĐ/hộp 14 gói

Được bào chế từ các thành phần thảo mộc tự nhiên, trà Slimming Tea giúp hỗ trợ giảm cân an toàn, ít gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Sản phẩm chứa các thành phần gồm chè vằng, táo gai, chiết xuất cam thảo kết hợp với mướp đắng, chè đen và sơn trà…

Sự kết hợp trên mang đến nhiều tác dụng cho người dùng như:

  • Đốt cháy các mô mỡ dư thừa, đặc biệt là mỡ tích tụ ở các vùng bụng, cánh tay, đùi, mông hay bắp chân. Qua đó hỗ trợ giảm cân cho người bị béo phì.
  • Làm mát gan, giải nhiệt, tiêu độc cho cơ thể
  • Bồi bổ khí huyết
  • Làm đẹp da
  • Cải thiện các triệu chứng liên quan đến bệnh dạ dày
  • Kích thích tuyến sữa ở phụ nữ đang cho con bú.

Cách sử dụng:

  • Mỗi gói pha với 30 – 50ml nước. Dùng nước ấm hay nước sôi đều được
  • Ngày đầu tiên uống gói có chữ “ FIRST”. Các gói khác uống trong những ngày còn lại
  • Ngày dùng đều đặn 1 gói trước mỗi bữa ăn sáng từ 30 – 45 phút. Các trường hợp bị bệnh tim mạch, huyết áp nên uống sau khi ăn.
  • Mỗi hộp dùng được trong 2 tuần.

8. Trà Hibiscus

Mức giá tham khảo: Khoảng 90.000 VNĐ/hộp

Trà Hibiscus được nhiều người gọi với cái tên là trà chua do trà có vị chua. Loại trà này chứa chiết xuất từ hoa dâm bụt giúp bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Trà giảm cân Hibiscus
Trà giảm cân Hibiscus chứa thành phần chính là chiết xuất từ hoa dâm bụt

Khi sử dụng, trà có tác dụng làm giảm mỡ máu, đốt cháy các mô mỡ ở vùng bụng, mông, đùi, bắp tay, đồng thời bổ sung chất chống oxy hóa có tác dụng làm đẹp da, kéo dài tuổi xuân. Chống chỉ định dùng trà giảm cân Hibiscus cho các trường hợp bị dị ứng với thành phần của trà. Trẻ em, phụ nữ có thai, người đang cho con bú hay người cao tuổi cần được sự cho phép của bác sĩ trước khi dùng.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 2 tách
  • Sử dụng sản phẩm sau khi ăn khoảng 15 phút để tăng cường tiêu hóa và giảm hấp thụ chất béo.

9. Trà Tam Diệp Thế Hệ 2 giảm cân, giữ dáng

Giá bán tham khảo: Khoảng 80.000 VNĐ/hộp

Trà Tam Diệp Thế Hệ 2 chứa chiết xuất từ hoa của cây trinh nữ hoàng cung, atiso, hoa hồng, cây cỏ ngọt và một số thành phần thảo dược khác. Chúng có tác dụng đốt cháy mỡ và calo dư thừa, ngăn chặn sự tích tụ của chất béo và hỗ trợ giảm cân. Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 13 tuổi trở lên và người dưới 60 tuổi. Các trường hợp bị cao huyết áp hoặc huyết áp thấp không nên dùng.

Cách sử dụng:

  • Pha một túi trà cùng 200ml nước sôi. Thưởng thức khi còn ấm để đạt được hiệu quả tốt hơn.
  • Ngày dùng 2 – 4 túi trước khi ăn. Sau đó bạn nên ăn 1 chén canh, thức ăn rồi cuối cùng mới ăn cơm.
  • Trong thời gian giảm cân bằng trà Tam Diệp Thế Hệ 2, bạn nên hạn chế ăn tinh bột. Tốt nhất chỉ nên ăn 1/3 – 1/2 lượng cơm so với ngày thường.

10. Thanh Liên Trà giảm cân, dưỡng sắc

Mức giá tham khảo: Khoảng 7000 VNĐ/gói nhỏ

Nếu đang tìm kiếm một loại trà giảm cân có nguồn gốc từ thiên nhiên, bạn có thể cân nhắc sử dụng Thanh Liên Trà. Sản phẩm chứa chiết xuất hoa cúc, lá sen, sơn tra kết hợp với chanh, nụ hồng và thảo thuyết minh.

Thanh Liên Trà có vị ngọt của đường phèn cùng hương thơm của các loại thảo mộc mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng. Sản phẩm giúp thanh nhiệt, tiêu độc, làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân cho người bị béo phì.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần pha khoảng 6 – 8g
  • Khi dùng, bỏ trà vào ấm sứ, tráng qua một lần với nước sôi. Sau đó đổ vào ấm thêm 200ml nước sôi và ủ trong 10 phút trước khi uống.

Uống trà giảm cân có hiệu quả không?

Mặc dù có nhiều hoài nghi về hiệu quả thật sự và những cảnh báo liên quan đến tác hại tiềm ẩn của trà giảm cân đối với sức khỏe nhưng đây vẫn là một trong những sản phẩm giảm cân được nhiều người tìm mua về sử dụng. Nhiều ý kiến tin rằng, uống trà giảm cân cho hiệu quả nhanh nhờ vào khả năng tăng cường hoạt động tiêu hóa cũng như trao đổi chất dinh dưỡng và ngăn chặn hấp thụ chất béo và đào thải mỡ dư thừa. Mặc dù vậy, có rất ít bằng chứng cho thấy trà giảm béo cho tác dụng thực sự như lời quảng cáo.

Uống trà giảm cân có hiệu quả không?
Chưa có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả thật sự của trà giảm cân

Trên thực tế, chúng ta thường chỉ tìm thấy những lời đánh giá tích cực về trà giảm cân trên chính các trang web bán sản phẩm hay thông qua các kênh quảng cáo. Một số trường hợp sau khi mua trà về uống đã phát hiện ra rằng cân nặng của họ giảm là do trà kích thích đi đại tiện nhiều hơn khiến cho cơ thể bị mất nước.

Chính vì vậy, khi có ý định sử dụng trà giảm cân, bạn nên thận trọng cân nhắc kỹ. Nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm của nhãn hàng uy tín, đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm định về mức độ an toàn và đã được cấp phép phân phối trên thị trường. Hãy trò chuyện với các chuyên gia sức khỏe để được tư vấn một phương pháp giảm cân khoa học và cho hiệu quả thật sự.

Tác dụng phụ của trà giảm cân

Mặc dù nhiều loại trà giảm cân được quảng cáo là chứa thành phần lành tính 100% từ thảo mộc thiên nhiên nhưng thực tế chúng lại được pha trộn các loại thuốc nhuận tràng, thuốc lợi tiểu hay một số hóa chất tiêu mỡ. Chúng có thể khiến người dùng bị tiêu chảy, mất nước hoặc nhiều tác dụng phụ khác như:

  • Dị ứng
  • Chuột rút
  • Buồn nôn hoặc nôn ói
  • Rối loạn tiêu hóa
  • Giảm kali do đi tiểu quá nhiều
  • Mất cân bằng điện giải gây rối loạn nhịp tim, tử vong

Ngoài ra, trà giảm cân còn có thể gây phản ứng tương tác với các loại thuốc tân dược bạn đang sử dụng, làm mất tác dụng của thuốc và gây hại cho cơ thể. Nhiều loại trà được bày bán trôi nổi trên thị trường mà không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không được kiểm soát bởi các cơ quan quản lý ( chẳng hạn như FDA). Điều này đã tạo nên mối nguy tiềm ẩn rất lớn cho sức khỏe của người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng trà giảm cân

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ hay các chuyên gia sức khỏe trước khi sử dụng bất cứ loại trà nào.
  • Lựa chọn các sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Uống trà đúng liều lượng, không lạm dụng quá liều lượng khuyến cáo.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích gần thời gian uống trà
  • Theo dõi sát tình trạng sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng trà giảm cân. Nếu có vấn đề bất thường, hãy ngưng uống ngay.
  • Để đạt được hiệu quả giảm béo nhanh, ngoài việc uống trà, bạn nên tăng cường vận động, uống nhiều nước, cắt giảm đường, chất béo, tinh bột trong chế độ ăn, bổ sung thêm chất xơ và tránh ăn bữa tối quá muộn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Enzylim

Review Enzylim Giảm Cân Hiệu Quả Không? Giá Bán

Enzylim là sản phẩm giảm cân được bào chế dưới dạng bột cốm rất dễ hấp thu. Hiện đây đang là sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tốt...

Trà giảm cân Hera

Trà Giảm Cân Hera Có An Toàn, Hiệu Quả Không? Review

Trà giảm cân Hera là sản phẩm đang được rất nhiều người tin lựa chọn do có bảng thành phần lành tính, chiết xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên....

viên uống thải mỡ Detoxity

Review Detoxify Viên Uống Thải Mỡ Có Tốt Không? Mua Ở Đâu

Viên uống thải mỡ Detoxify đang là giải pháp giảm cân được rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này ngoài tác dụng thức đẩy quá trình đốt cháy mỡ...

viên uống Diet Smart

Viên Uống Diet Smart Giảm Cân Tốt Không? Review A-Z

Viên uống Diet Smart là sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự...

Thông tin cần biết về viên uống giảm cân Garcinia Complex

Viên Uống Giảm Cân Garcinia Complex: Giá Bán, Review

Garcinia Complex là một sản phẩm của Thái Lan, có tác dụng giảm cân, loại bỏ độc tố  và các tạp chất trong cơ thể, giúp da căng bóng, chắc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn