Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem dưỡng trắng da mặt là sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, đen sạm, nhiều thâm mụn,… Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với chu trình chăm sóc da, chị em có thể tham khảo top 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất trong bài viết sau.

kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất
Các loại kem dưỡng trắng da mặt được sử dụng nhằm cải thiện tình trạng da xỉn màu, tàn nhang, đen sạm,…

Nguyên tắc chọn kem dưỡng trắng da mặt phù hợp

Kem dưỡng là sản phẩm quen thuộc trong chu trình chăm sóc da bên cạnh sữa rửa mặt, toner và kem chống nắng. Tác dụng chính của kem dưỡng là cung cấp độ ẩm cần thiết giúp làm dịu và phục hồi tế bào da già cỗi. Bên cạnh đó, các dưỡng chất trong sản phẩm còn tạo hàng rào bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường.

Hiện nay, ngoài các loại kem dưỡng cơ bản, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã nghiên cứu và phát triển thêm các sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng như dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, giảm sạm nám, dưỡng trắng, kiềm dầu, chống lão hóa,… Với phụ nữ Á Đông, làn da trắng và sáng mịn được xem là tiêu chuẩn cái đẹp bên cạnh đường nét hài hòa và cân đối. Chính vì vậy, các loại kem dưỡng trắng da mặt là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường.

Vấn đề thường gặp ở các chị em là lựa chọn sản phẩm theo cảm tính dẫn đến tình trạng sử dụng sản phẩm không phù hợp, da mặt không có cải thiện, thậm chí là bị kích ứng và bít tắc lỗ chân lông. Để lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt thích hợp, chị em cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất
Cần lựa chọn kem dưỡng trắng da có kết cấu phù hợp với loại da, công thức an toàn và lành tính
  • Chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín: Nguyên tắc khi chọn kem dưỡng trắng da mặt là phải lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Tránh tình trạng dùng hàng giả, hàng nhái và các loại kem “trộn” không rõ nguồn gốc. Phần lớn những sản phẩm này đều chứa corticoid khiến da trắng nhanh những đi kèm với rất nhiều hệ lụy như da mỏng, teo, giãn mao mạch,… Sau một thời gian, hệ miễn dịch của da bị suy giảm mạnh khiến vi khuẩn P. acnes bùng phát gây nổi mụn viêm trên diện rộng.
  • Chú ý bảng thành phẩn của sản phẩm: Có khá nhiều hoạt chất mang lại hiệu quả dưỡng trắng, làm mờ thâm và nám. Tuy nhiên, hiệu quả và mức độ kích ứng của các hoạt chất này khác nhau. Nếu có da nhạy cảm, bạn nên dùng sản phẩm chứa tinh chất dưỡng trắng từ thiên nhiên như chiết xuất cam, quýt, lựu đỏ hoặc Niacinamide (vitamin B3). Trong trường hợp da khỏe hơn, có thể dùng dẫn xuất của vitamin C, AHA, Azelaic acid, Retinol, Tretinoin,…
  • Lựa chọn kem dưỡng có kết cấu phù hợp: Các loại kem dưỡng có kết cấu khá đa dạng. Trong đó, dạng gel và milk cream có khả năng thẩm thấu tốt nhất. Nếu có làn da dầu, bạn nên lựa chọn sản phẩm có dạng kết cấu này để tránh bít tắc lỗ chân lông. Với người có làn da khô và bong tróc, nên dùng kem dưỡng có kết cấu đặc hơn để giữ ẩm, làm mềm da.
  • Sản phẩm có giá thành phù hợp với “túi tiền” Các loại kem dưỡng trắng da hầu như không mang lại hiệu quả ngay mà cần dùng lâu dài (khoảng 3 – 6 tháng). Do đó, việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính là điều rất cần thiết. Bởi nếu dùng ngắt quãng, sản phẩm sẽ không phát huy được hiệu quả cao nhất.
  • Sản phẩm phải phù hợp với chu trình dưỡng da: Các sản phẩm trong chu trình dưỡng da sẽ bổ trợ để nâng tác dụng và hiệu quả của nhau. Do đó, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với chu trình chăm sóc da hiện tại. Tránh lựa chọn các loại kem dưỡng chứa thành phần kỵ với những sản phẩm đang sử dụng. Tình trạng này có thể khiến cho da bị kích ứng, đỏ rát và bong tróc mạnh.

Dựa trên những nguyên tắc này, chị em có thể lựa chọn được sản phẩm hợp với làn da, nhu cầu và điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, hiệu quả của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu không lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chị em có thể gặp bác sĩ Da liễu để được tư vấn cụ thể hơn.

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt. Điều này khiến cho các chị em khó lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và “túi tiền”. Danh sách 7 sản phẩm được đánh giá tốt nhất hiện nay sẽ giúp các chị em dễ dàng hơn khi lựa chọn:

1. Kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem dưỡng trắng da mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là sản phẩm giá rẻ, rất thích hợp với học sinh – sinh viên. Sản phẩm này được nhiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Hada Labo – thương hiệu con của Rohto Mentholatum. Các sản phẩm của Hada Labo dành riêng cho nữ giới từ 16 – 30 tuổi với công thức an toàn, lành tính và nhẹ dịu với làn da.

Thành phần chính của sản phẩm là Hyaluronic acid và Nano Hyaluronic acid với khả năng dưỡng ẩm tốt, hỗ trợ làm mềm da, phục hồi các vùng da khô ráp và bong tróc. Đặc biệt, các phân tử Nano Hyaluronic acid có thể dễ dàng len lỏi vào tầng sâu nhất giúp làn da trở nên căng bóng, ẩm mịn chỉ trong “tích tắc”.

kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay
Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là một trong những loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream chứa thành phần chủ chốt là Niacinamide và Arbutin có khả năng ức chế sắc tố melanin gây xỉn màu, đen sạm. Đặc biệt, Arbutin còn ức chế enzyme tyrosine – enzyme có vai trò sản xuất melanin làm đen sạm da. Với hoạt chất Arbutin và Niacinamide, sản phẩm giúp cải thiện tone da, làm mờ thâm mụn và sạm nám.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung vitamin E + C với tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và dưỡng da trắng mịn, đều màu. Cùng với đó là chiết xuất ý dĩ có khả năng se khít lỗ chân lông, giúp da khỏe và sáng mịn dần theo thời gian. Kem dưỡng trắng da mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cream còn được bổ sung thêm dầu Jojoba và tinh dầu oải hương giúp cải thiện sức đề kháng của da, hỗ trợ giảm mụn và làm dịu vùng da bỏng rát.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Kết cấu mỏng, dễ tán và thẩm thấu nhanh
  • Giá thành hợp lý
  • Có bán tại các siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng bán lẻ nên dễ tìm mua
  • Sản phẩm có công thức an toàn, lành tính và có thể kết hợp với nhiều sản phẩm chăm sóc da

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng ở bước cuối vào chu trình chăm sóc da, nếu dùng ban ngày nên sử dụng thêm kem chống nắng
  • Thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên da, massage đến khi kem thẩm thấu (tránh vùng da xung quanh mắt)
  • Sử dụng đều đặn 1 – 2 lần/ ngày trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả rõ rệt

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream có giá 180 – 210.000 đồng/ hộp 50g

2. Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream của Hàn

Có thể nói, Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất ở nước ta. Thương hiệu này phát triển rất nhiều dòng sản phẩm với thành phần là các nguyên liệu tự nhiên trên hòn đảo Jeju như trà xanh, lựu đỏ, hoa anh đào, hoa cải, đất sét, nước biển, gừng,… Do đó, các sản phẩm của Innisfree có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Trong đó, kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream là sản phẩm phù hợp với những ai đang có nhu cầu làm mờ thâm mụn, dưỡng da trắng sáng và mịn màng.

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là người có lỗ chân lông to và da xỉn màu. Kem dưỡng Innisfree Whitening Pore Cream chứa thành phần chính là nước ép quýt và chiết xuất vỏ quýt có hàm lượng vitamin C cao giúp làm sáng da, mờ vết thâm và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa tinh chất lá trà có tác dụng làm dịu và bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm.

Top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất giá rẻ
Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream có kết cấu dạng gel cream thấm nhanh, không bết rít

Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream có công thức an toàn, lành tính và mùi hương vô cùng dễ chịu. Sản phẩm có thể dùng được cả ban ngày và ban đêm. Nếu kiên trì sử dụng từ 4 tuần trở lên, tình trạng lỗ chân lông to và da sậm màu sẽ được cải thiện rõ rệt.

Những ưu điểm nổi bật của kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream:

  • Kết cấu mỏng mịn và thẩm thấu nhanh, phù hợp với mọi loại da – nhất là da dầu
  • Kết hợp nhiều tác dụng như dưỡng ẩm, làm sáng da và se khít lỗ chân lông
  • Sản phẩm có mùi quýt dịu nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái và sảng khoái khi sử dụng
  • Sử dụng lâu dài giúp tái tạo làn da, cải thiện khả năng đề kháng và bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài môi trường

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream có giá 470 – 490.000 đồng/ hộp 50ml

3. Kem mờ thâm, dưỡng trắng da mặt The Ordinary Vitamin C Suspension + HA

Kem dưỡng trắng, mờ thâm The Ordinary Vitamin C Suspension + HA là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm bình dân The Ordinary. Thương hiệu này phát triển các sản phẩm đặc trị từng vấn đề của da. Vì không tiêu tốn chi phí cho marketing và thiết kế bao bì nên sản phẩm của hãng có giá thành thấp nhưng mang lại hiệu quả không thua kém các sản phẩm cao cấp.

Đúng như tên gọi, kem dưỡng trắng The Ordinary Vitamin C Suspension + HA chứa thành phần chính là vitamin C ở dạng L-Ascorbic acid. Đây là phái sinh của vitamin C có hoạt tính mạnh và mang lại hiệu quả rõ rệt nhất. Hoạt chất này có tác dụng làm mờ đốm nâu do thâm mụn, tàn nhang, sạm nám và giúp da trở nên đều màu, sáng mịn.

Top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất giá rẻ
Kem mờ thâm, dưỡng trắng da The Ordinary Vitamin C Suspension + HA có thể gây châm chích trong thời gian đầu sử dụng

Mặc dù có hiệu quả dưỡng trắng mạnh nhưng L-Ascorbic acid rất dễ gây kích ứng. Do đó, công thức của sản phẩm được bổ sung thêm 2% Hyaluronic acid và Squalane. Trong đó, Hyaluronic acid có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và Squalane giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước do tác động của ánh nắng mặt trời, nhiệt độ,…

Kem dưỡng trắng da mặt The Ordinary Vitamin C Suspension + HA có kết cấu dạng cream mỏng. Khi thoa lên da, sản phẩm sẽ tạo ra cảm giác hơi bột nên cần massage kỹ để dưỡng chất thẩm thấu tốt. Vì chứa hàm lượng vitamin C tương đối cao nên sản phẩm có thể gây ra hiện tượng nóng rát và châm chích trong 1 – 2 tuần đầu sử dụng.

Một số lưu ý khi dùng kem dưỡng trắng da The Ordinary Vitamin C Suspension + HA:

  • Chỉ sử dụng sản phẩm vào buổi tối và có thể dùng cách ngày để giảm châm chích. Khi da đã quen với sản phẩm, có thể dùng 2 lần/ ngày
  • Hạn chế dùng sản phẩm lên vùng da đang bị mụn và có vết thương hở
  • Vitamin C là thành phần rất dễ bị oxy hóa. Do đó, cần đậy kín nắp sau khi dùng và bảo quản trong hộp giấy có sẵn.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng sáng da The Ordinary Vitamin C Suspension + HA có giá 250.000 đồng/ tuýp 30ml

4. Kem dưỡng trắng da mặt cho học sinh, sinh viên Senka White Beauty Glow Gel Cream

Senka là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này có giá thành bình dân nên rất thích hợp với học sinh và sinh viên. Kem dưỡng trắng da mặt Senka White Beauty Glow Gel Cream là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của hãng. Mặc dù có giá thành thấp nhưng sản phẩm này được đánh giá cao về hiệu quả, công thức an toàn và lành tính.

Sản phẩm này có kết cấu dạng gel cream nên rất thích hợp với khí hậu nước ta. Ngay khi thoa lên da, sản phẩm sẽ nhanh chóng thẩm thấu, hoàn toàn không gặp phải tình trạng bết rít hay bít tắc lỗ chân lông. Mặc dù có kết cấu dạng gel lỏng nhưng với công thức tối ưu, sản phẩm hứa hẹn mang lại hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài đến 8 giờ đồng hồ.

kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất
Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty Glow Gel Cream có kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh với hiệu quả dưỡng ẩm liên tục trong 8 giờ

Kem dưỡng trắng da mặt Senka White Beauty Glow Gel Cream chứa công thức hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm chiết xuất hoa anh đào, tơ tắm trắng, cám gạo và mật ong. Các thành phần này giúp ức chế sự sản sinh của melanin, thúc đẩy quá trình sản sinh elastin và collagen giúp da sáng mịn, đàn hồi và căng bóng. Bên cạnh đó, mật ong còn có hiệu quả dưỡng ẩm sâu, tái tạo và phục hồi các tế bào da khô ráp, tổn thương.

Công thức của kem dưỡng trắng Senka White Beauty Glow Gel Cream còn được bổ sung hoạt chất dưỡng trắng lành tính – Niacinamide. Thành phần này có hiệu quả dưỡng trắng nhẹ nhàng bằng cách ức chế melanin. Bên cạnh đó, Niacinamide còn có hiệu quả dưỡng ẩm, làm đều màu da và thúc đẩy da sản sinh ceramide (lớp màng giữ ẩm và bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường).

Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng trắng da mặt Senka White Beauty Glow Gel Cream:

  • Sản phẩm được bào chế dạng gel lỏng thấm thẩu nhanh, không bết dính
  • Hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài 8 giờ đồng hồ
  • Công thức an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da – kể cả da nhạy cảm
  • Giá thành hợp lý và có bán tại hầu hết siêu thị, nhà thuốc và cửa hàng bán lẻ nên dễ tìm mua

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng sản phẩm đều đặn mỗi tối ở cuối chu trình dưỡng da
  • Thoa sản phẩm lên da mặt và cổ, massage đều để sản phẩm thẩm thấu
  • Chống nắng kỹ vào ngày hôm sau để sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da mặt Senka White Beauty Glow Gel Cream có giá 210 – 240.000 đồng/ hộp 50g

5. Kem dưỡng trắng da Hatomugi The Milky Cream của Nhật Bản

Kem dưỡng trắng da Hatomugi The Milky Cream của Nhật Bản hiện là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Ưu điểm của sản phẩm là công thức an toàn, lành tính, giá thành rẻ và dung tích lớn (300g). Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Hatomugi – hãng mỹ phẩm uy tín của Nhật Bản.

Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất hạt ý dĩ với hiệu quả dưỡng ẩm, làm trắng da, cải thiện sức đề kháng và ngăn ngừa các tác động có hại từ môi trường. Mặc dù không mang lại hiệu quả rõ rệt như các hoạt chất hóa học nhưng chiết xuất ý dĩ đã được chứng minh có thể ngăn ngừa lão hóa nếu có thể sử dụng lâu dài.

kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất
Kem dưỡng trắng da Hatomugi The Milky Cream có thể sử dụng cho da mặt và da toàn thân

Bên cạnh chiết xuất dưỡng trắng da từ hạt ý dĩ, sản phẩm còn chứa Hyaluronic acid với khả năng dưỡng ẩm, làm mềm và giúp da mịn màng, căng bóng. Công thức của sản phẩm khá đơn giản, lành tính nên thích hợp với những người muốn duy trì làn da trắng sáng vốn có. Sản phẩm này có thể dùng cho cả mặt, cổ, tay và chân.

Ưu điểm của kem dưỡng trắng da Hatomugi The Milky Cream:

  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel-cream dễ thẩm thấu, không nhờn rít và có thể dùng cho cả da mặt, da cổ, tay, chân,…
  • Thích hợp với mọi loại da
  • Có thể cải thiện tình trạng da xỉn màu, không đều màu và thiếu sức sống
  • Bảo vệ làn da khỏi tác động từ những yếu tố gây hại như ánh nắng mặt trời, tia UV, bụi bẩn,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng ở bước cuối chu trình dưỡng da. Nếu dùng vào ban ngày, cần sử dụng thêm kem chống nắng ở bước sau để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm
  • Có thể dùng cho các vùng da khác gặp phải tình trạng khô ráp, sần sùi và kích ứng

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng ẩm, làm sáng da Hatomugi The Milky Cream có giá 200 – 220.000 đồng/ hộp 300g

6. Kem đặc trị nám, dưỡng trắng da Obagi Nu-Derm Blend Fx

Obagi Nu-Derm Blend Fx là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi. Các sản phẩm của Obagi chuyên dành cho làn da gặp phải các vấn đề như mụn, lão hóa, thâm, sạm nám, tàn nhang. Kem dưỡng Obagi Nu-Derm Blend Fx là sản phẩm dành cho người có da mặt không đều màu, sạm đen và nám da.

Thành phần chính của sản phẩm là Arbutin 7% với tác dụng dưỡng trắng da, hỗ trợ làm mờ vết thâm nám và ức chế sự phát triển của tế bào melanin (tế bào gây đen sạm da). Công thức của sản phẩm còn được bổ sung Ascorbic acid (vitamin C) với Lactic acid giúp loại bỏ tế bào chết, tăng hiệu quả thẩm thấu của các dưỡng chất. Khi được thẩm thấu vào da, vitamin C giúp tiêu trừ melanin, thúc đẩy tốc độ sản sinh elastin và collagen của da.

kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất
Kem đặc trị nám, dưỡng trắng da Obagi Nu-Derm Blend Fx có hiệu quả rõ rệt nhưng giá thành khá cao

Đây là sản phẩm đặc trị nên hoạt tính tương đối mạnh. Theo khuyến cáo từ hãng, chỉ nên dùng sản phẩm 1 lần/ ngày vào buổi tối và cần chống nắng kỹ vào ban ngày. Sản phẩm giúp da bật tone nhanh, loại bỏ sạm nám, vết thâm và các khuyết điểm khác trên khuôn mặt chỉ sau một thời gian ngắn. Ngoài ra, nhờ phức hợp vitamin E và C, kem dưỡng trắng da mặt Obagi Nu-Derm Blend Fx còn giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và duy trì làn da căng bóng, mịn màng.

Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng trắng da, trị nám Obagi Nu-Derm Blend Fx:

  • Hiệu quả cao, rõ rệt và đã được kiểm nghiệm lâm sàng với quy mô lớn
  • Kết cấu mềm mịn, thẩm thấu nhanh và hầu như không gây bết rít
  • Cải thiện nhiều vấn đề trên da và mang lại tác dụng chống lão hóa nếu sử dụng lâu dài

Kem dưỡng trắng da Obagi Nu-Derm Blend Fx không được sử dụng cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú. Ngoài ra, khi dùng sản phẩm, cần sử dụng kem chống nắng phổ rộng và che chắn da kỹ để tránh kích ứng da.

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da mặt Obagi Nu-Derm Blend Fx có giá 2.400.000 đồng/ tuýp 57g

7. Kem dưỡng trắng da mặt cao cấp SK-ii Cellumination Deep Surge EX

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm của hãng đều chứa tinh chất Pitera được sản sinh trong quá trình lên men rượu sake. Thành phần này được chứng minh có hiệu quả tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn, làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn trên da mặt.

Hiện tại, hoạt chất Pitera đã được SK-II đăng ký độc quyền nên không có trong các sản phẩm chăm sóc da của những thương hiệu khác. Kem dưỡng trắng da mặt SK-ii Cellumination Deep Surge EX cũng chứa thành phần chính là Pitera với hiệu quả làm sáng da, cải thiện vết thâm mụn, tàn nhang và sạm nám.

kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất
Kem dưỡng trắng da mặt SK-ii Cellumination Deep Surge EX là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp SKII

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Demelano P3C, Talape White và Pixel White có tác dụng ức chế sản sinh melanin, làm đều màu da và cải thiện các đốm nâu trên da mặt. Các thành phần có trong kem dưỡng trắng da SK-ii Cellumination Deep Surge EX còn giúp se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và giảm hiện tượng sần sùi.

Ưu điểm của kem dưỡng trắng da mặt SK-ii Cellumination Deep Surge EX:

  • Công thức hoàn toàn từ thiên nhiên nhưng mang lại hiệu quả cao và rõ rệt
  • Sản phẩm có chất kem mềm, ẩm và thẩm thấu nhanh, có thể dùng vào ban ngày và ban đêm
  • Giúp da bật tone nhanh, giảm vết thâm, nám da và tàn nhang chỉ sau một thời gian ngắn
  • Củng cố cấu trúc da, cải thiện sức đề kháng của da một cách lâu dài

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng trắng da SK-ii Cellumination Deep Surge EX có giá 3.700.000 đồng/ hộp

Một số lưu ý khi dùng kem dưỡng trắng da mặt

Kem dưỡng trắng da mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em gặp phải tình trạng da đen sạm, tối màu. Ngoài ra, không ít người có làn da trắng sáng vẫn muốn sử dụng các sản phẩm này để duy trì vẻ đẹp của làn da và ngăn ngừa các rối loạn sắc tố do ảnh hưởng của tuổi tác.

kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất
Trong thời gian sử dụng kem dưỡng trắng da mặt, cần dùng kem chống nắng và che chắn da khi tiếp xúc với ánh nắng

Đa phần các loại kem dưỡng trắng da mặt đều gây bắt nắng và dễ đen sạm, kích ứng nếu không dùng đúng cách. Vì vậy trước khi sử dụng các sản phẩm này, chị em nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chỉ sử dụng các loại kem dưỡng lên da khi đã làm sạch bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Vào ban ngày, cần sử dụng kem chống nắng sau khi dùng kem dưỡng trắng để bảo vệ da khỏi tia UV. Nếu không sử dụng kem chống nắng, da có thể bị đen sạm và sậm màu hơn trước.
  • Ngoài dùng kem chống nắng, cần sử dụng thêm khẩu trang và nón, áo khoác để bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Thực tế cho thấy, hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da sẽ giảm đi đáng kể nếu không thực hiện tốt các biện pháp chống nắng.
  • Hiệu quả của các sản phẩm dưỡng trắng da mặt thường không đồng nhất do tone da phụ thuộc nhiều vào sắc tố bẩm sinh và chế độ chăm sóc của từng người. Để da bật tone nhanh và sáng mịn, chị em nên kết hợp kem dưỡng trắng da mặt cùng với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.
  • Nếu đang bị mụn trứng cá nặng, nên điều trị mụn trước khi dưỡng trắng và trị thâm. Hầu hết các sản phẩm dưỡng trắng đều chứa hoạt chất khá mạnh nên có thể gây kích ứng với da mụn và nhạy cảm.
  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng kem dưỡng trắng nếu da mặt bị chàm, viêm da tiết bã nhờn, mề đay, viêm da tiếp xúc,… Bởi một số thành phần trong kem dưỡng có thể khiến da mặt bị kích ứng và đỏ rát nặng.

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt với công thức và giá thành đa dạng. Hy vọng qua 7 gợi ý trong bài viết, bạn đọc có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, một vấn đề quan trọng khác khi sử dụng kem dưỡng trắng da mặt là cần tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ đáng tin cậy.

Cùng chuyên mục

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sẹo và thâm mụn vốn là những kẻ thù hàng đầu đối với làn da của chúng ta. Do đó, các sản phẩm khắc phục tình trạng này thường được...

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Được chiết xuất từ tinh chất bột ngọc trai, viên uống BoniSnow là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đang được chị em phụ nữ vô...

Viên uống trắng da ritana

[Review] Viên uống trắng da Hoa hậu RiTANA có tốt không, giá bao nhiêu, dùng thế nào cho hiệu quả?

Giới làm đẹp hiện nay vẫn khao khát sở hữu làn da sáng hồng, bật tông nhưng đã “tỉnh táo” hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da....

Gel Rửa Mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser nằm trong bộ trị nám, dưỡng trắng da chuyên sâu

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ và được tin dùng ở rất nhiều nước, được xem là cứu cánh chăm sóc da chuyên nghiệp giải...

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Thời gian gần đây, bạn bắt gặp sản phẩm Clean Acne 3S NDHCosmetics trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội về lĩnh vực làm đẹp. Khiến bạn có ý...

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy có tác dụng tốt trong việc tẩy tế bào chết, hỗ trợ trị mụn

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Obagi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được sử dụng phổ biến tại nước ta với 2 dòng toner trị mụn là AHA Obagi và BHA Obagi. Trong...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn