Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 Kem Dưỡng Trắng Da Body Tốt Nhất – Lên Tone Nhanh

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors, Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA, White label Dia Whitening Cream… là những loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay. Mỗi sản phấm có đặc điểm về thành phần và công dụng khác nhau. Nắm rõ các thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

7 loại kem dưỡng trắng da body lên tone nhanh

Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của đa số các chị em chúng ta. Tuy nhiên nhiều người lại không có được may mắn đó. Một làn da đen sạm, nhiều khuyết điểm làm họ trở nên tự ti trong cuộc sống. Để khắc phục tình trạng đó, chăm sóc da hay tắm trắng tại các spa lại rất tốn kém. Vì vậy nhiều người tìm đến các loại kem dưỡng trắng da body lên tone nhanh. Đây được xem là biện pháp vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm.

Trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt. Nếu đang tìm một sản phẩm dưỡng trắng da body cho mình, chị em có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây.

1. Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors

Top 7 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay
Top 7 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay

Đây là sản phẩm đầu tiên trong số các loại kem dưỡng trắng da body mà chúng ta cần nhắc đến. White Doctors là sản phẩm thuộc thương hiệu White Doctors. Nó được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên dựa trên dây chuyên khép kín cùng với công nghệ hiện đại. Vì vậy đảm bảo được độ tinh khiết và chất lượng của sản phẩm, từ đó mang lại một làn da trắng hồng, giảm thâm nám, trị rạn da. Đồng thời, White Doctors còn có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa giúp làn da trở nên tươi trẻ.

Để đem lại những tác dụng tuyệt vời cho da, White Doctors được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng về tính chất làn da của người Việt. Đồng thời dựa vào công thức bào chế tiên tiến của Thụy Sĩ. Kem dưỡng trắng da body này chứa nhiều thành phần tốt cho da như: Có sự kết hợp giữa tinh chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp với hoạt chất Pure Moist Active từ Hoa Kỳ, Vitamin B3. Ngoài ra, còn một thành phần quan trọng khác cần nhắc đến đó chính là hoạt chất Artemia Extract được sản xuất theo công nghệ GP4G của Pháp.

Chính vì những tác dụng tuyệt vời cho da, White Doctors đã và đang trở thành lựa chọn của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng. Sản phẩm sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn nhờ làn da sáng mịn, xóa mờ được vết nám da, thâm sạm, nếp nhăn. Không chỉ thế, White Doctors còn giúp làm săn chắc da, bạn sẽ thoải mái hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn một ưu điểm lớn nữa đó là nó được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Vì vậy, nó sẽ không gây độc hại, không gây kích ứng, không bắt nắng và phù hợp với mọi làn da. Vì vậy, bạn nên chọn White Doctors khi chưa biết đâu là loại kem dưỡng da body tốt nhất hiện nay.

Link đặt hàng: https://whitedoctors.com.vn/

2. Kem Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Kem Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA là sản phẩm được nhiều người lựa chọn
Kem Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA là sản phẩm được nhiều người lựa chọn

Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA là một trong số các sản phẩm dưỡng trắng da đang “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây. Nếu đang tìm một sản phẩm dưỡng trắng da cho mình, bạn có thể chọn Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA. Đây là loại kem thuộc thương hiệu Paula’s Choice đến từ Mỹ và được xem là “siêu phẩm” dưỡng trắng da.

Sở dĩ có tác dụng tốt như vậy là bởi giống như cái tên của nó,  Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA chưa BHA 2% được chiết xuất từ thảo mộc. Nếu là một tín đồ chăm sóc da, chị  em sẽ thấy vô cùng quen thuộc với thành phần này. Bởi BHA có tác dụng làm sạch lớp tế bào chết, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới cho da. Từ đó mang đến một làn da trắng sáng, mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm này còn phù hợp với cả những người da dầu, da nhạy cảm và da hỗn hợp.

Bên cạnh đó, Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA còn chứa thành phần trị mụn hóa học Salicylic Acid (BHA). Công dụng của nó là làm sạch da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Đồng thời, có tác dụng làm giảm tình trạng da đổ nhiều dầu, viêm nang lông và cả mụn lưng.

Ngoài ra, kem dưỡng trắng da body Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA còn chứa nhiều thành phần thảo dược mang lại nhiều công dụng cho da như:

  • Loại bỏ lớp tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, mang đến một làn da mịn màng hơn.
  • Giúp giảm nốt mẩn đỏ, lớp da sần sùi trên cánh tay và chân.
  • Trong thành phần chứa các chất chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho da, giúp cho làn da được trẻ trung.
  • Sản phẩm không gây sạm da vì ánh nắng mặt trời.
  • Là loại kem dưỡng trắng tốt cho người bị mụn lưng, viêm nang lông.
  • Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA có kết cấu dạng lotion. Vì vậy khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít. Điều này cũng sẽ giúp bạn yên tâm khi ngủ không lo bị trôi lớp kem.

Loại kem dưỡng trắng da body này có nhiều tác dụng tốt đáng để chị em lựa chọn. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý là phải thoa kem chống nắng với chỉ số SPF tối thiểu 30+ vào ban ngày.

Link đặt hàng: https://paulaschoice.vn/resist-weightless-body-treatment-with-2-bha

3. Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc The Nature Book Whitening Body Cream

Nên dùng loại kem dưỡng trắng nào cho tốt và an toàn?
Nên dùng loại kem dưỡng trắng nào cho tốt và an toàn?

Lâu nay chúng ta đã biết Hàn Quốc là một trong những quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Những sản phẩm đến từ xứ sở kim chi đều được chị em tin tưởng cả về chất lượng và độ an toàn. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi các sản phẩm dưỡng trắng da đến từ đất nước này được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Trong đó phải kể đến kem The Nature Book Whitening Body Cream.

Đây là một sản phẩm của The Nature Book Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp. Nếu chưa biết nên dùng loại kem dưỡng trắng da nào cho tốt, The Nature Book Whitening Body Cream là sản phẩm bạn nên chọn bởi những lý do sau:

  • Nâng tone màu của da một cách tự nhiên, giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Sản phẩm sau khi được bôi lên da không gây nhờn rít. Với kết cấu kem mềm, nhẹ sẽ giúp thẩm thấu nhanh vào da. Từ đó giúp cấp ẩm, làm sáng da đều màu kể cả những vùng da khô, xỉn màu.
  • Kích thích quá trình sản sinh tế bào da, thúc  đẩy tuần hoàn máu và quá trình sản sinh collagen. Những điều này sẽ làm chậm quá trình lão hóa, từ đó nuôi dưỡng da được láng mịn, hồng hào.
  • Các thành có trong sản phẩm đa số đều là nguyên liệu từ thiên nhiên như: Chiết xuất từ quả đại hồi, Niacinamide, hạt thầu dầu, lá vạn niên… mang đến hiệu quả tốt lại lành tính, an toàn cho da.

Làm đẹp là quyền của tất cả chị em phụ nữ. Vì vậy nếu cảm thấy không tự tin với làn da đen sạm, thâm nám của mình thì tại sao bạn không tìm đến kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc The Nature Book Whitening Body Cream. Bằng những thành phần hoạt chất có trong sản phẩm, The Nature Book Whitening Body Cream đảm bảo sẽ không làm chị em thất vọng về hiệu quả dưỡng trắng.

Link đặt hàng: https://www.yes24.vn/Kem-duong-trang-da-toan-than-The-Nature-Book-Whitening-Body-Cream-100g-p2013002.html

4. Kem dưỡng trắng da body The Myth Snow White Body Lotion 500ml

Kem The Myth Snow White Body Lotion 500ml là một sản phẩm cao cấp của Thái Lan
Kem The Myth Snow White Body Lotion 500ml là một sản phẩm cao cấp của Thái Lan

Kem dưỡng trắng da toàn thân The Myth Snow White Body Lotion 500ml là một sản phẩm cao cấp của Thái Lan cũng được review tốt. Đặc điểm nổi bật của nó là chứa vitamin C nano dễ thẩm thấu sâu vào da. Từ đó ức chế sự hình thành và phân tán các melanin dư thừa, giúp làm mờ nhanh các đốm tàn nang, nám, đồi mồi… Sau một thời gian sử dụng, chị em sẽ thấy làn da được cải thiện rõ nét.

Bên cạnh đó, công thức của sản phẩm có thành phần tinh chất được chiết xuất từ hoa Sambucus Nigra và lá Terminalia Catappa. Chúng có tác dụng cung cấp độ ẩm tận sâu bên trong lớp biểu bì, mang đến làn da trắng sáng. Ngoài ra, kem  dưỡng trắng da body tốt nhất này được bổ sung thêm chỉ số chống nắng SPF 30+. Làn da của chị em sẽ được bảo vệ tốt hơn trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, giúp ngăn ngừa tia UV làm tổn thương da, bảo vệ da được khỏe mạnh, tươi sáng. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên thoa kem 2 lần mỗi ngày. Tốt nhất là vào buổi sáng và buổi tối sau khi tắm. Trước khi bôi kem, bạn cũng nên tẩy tế bào chết với nước ấm để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da của cả nam và nữ. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng hơn mà không cần tốn nhiều tiền đến spa thì kem dưỡng trắng da body The Myth Snow White Body Lotion 500ml là lựa chọn tuyệt vời.

Link đặt hàng: https://www.yes24.vn/Kem-duong-trang-da-toan-than-The-Myth-Snow-White-Body-Lotion-500ml-p2042934.html

5. Kem dưỡng trắng da body tế bào gốc White label Dia Whitening Cream

White label Dia Whitening Cream không chứa các thành phần kích ứng, thích hợp với mọi loại da
White label Dia Whitening Cream không chứa các thành phần kích ứng, thích hợp với mọi loại da

Khi chưa biết loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt, White label Dia Whitening Cream là sản phẩm bạn nên chọn. So với những sản phẩm dưỡng trắng khác, White label có giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện của những bạn làm việc văn phòng, các chị em nội trợ và cả những bạn sinh viên.

Với mức giá “hạt dẻ” như vậy nên không ít người lại lo lắng về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, các chị em có thể yên tâm do White label có chất lượng không thua kém gì các sản phẩm cao cấp khác. Trong đó phải kể đến những ưu  điểm vượt trội sau:

  • Sản phẩm có thành phần tế bào gốc đậm đặc được sản xuất với công nghệ Nano – tech dưỡng trắng sâu tận gốc. Từ đó nó sẽ làm giảm thâm nám, đen sạm và các vùng da bị cháy nắng. Làn da cũng sẽ trở nên trắng sáng rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng.
  • Chiết xuất cam thảo, tảo biển, men bia cấp ẩm cho da, làm trắng và kích thích quá trình trao đổi chất trên da. Trong khi đó, đậu tương lên men, vỏ cây liễu trắng có khả năng chống lão hóa, điều trị các vấn đề về lỗ chân lông.
  • Thành phần Niacinamide, Adenosien giúp làm trắng da. Ngoài ra nó cũng có tác dụng đào thải nhanh sắc tố melanin.
  • Kết cấu của sản phẩm là sữa lỏng rất nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu vào các lớp biểu bì của da, không gây bết dính.
  • Sản phẩm không chứa các chất gây kích ứng da, đạt  chuẩn xanh EWG. Do đó, White label phù hợp với nhiều loại da, kể  cả những bạn có làn da nhạy cảm.
  • Cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cần thiết để mang lại cho chị em làn da trắng mịn, tinh khiết. Đồng thờ, nó cũng giúp phục hồi làn da bị thô ráp, tổn thương, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho da .
  • Các thành phần có trong kem White label Dia Whitening Cream đều an toàn, không gây mòn da, mỏng da, không bắt nắng.

Để sử dụng kem được hiệu quả, chị em nên tắm hoặc làm sạch làn da của mình trước. Tốt hơn hết là tẩy tế bào chết cho da luôn. Lấy khăn bông mềm lau thật khô da rồi sử dụng một lượng kem vừa đủ để thoa đều toàn thân. Sau đó massage nhẹ nhàng để những dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn. Thường xuyên sử dụng để giúp bạn có làn da như mong muốn.

Link đặt hàng: https://whitelabel.com.vn/

6. Kem dưỡng trắng toàn thân Bơ

Kem Bơ xanh là một trong những sản phẩm dưỡng trắng da body nên chọn
Kem Bơ xanh là một trong những sản phẩm dưỡng trắng da body nên chọn

Kem Bơ là một sản phẩm của thương hiệu Organic đến từ Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng da bằng các loại nguyên liệu tự nhiên. Vì thế, khách hàng khi sử dụng sẽ không cần phải lo lắng về độ an toàn. Hơn nữa, chúng cũng mang lại hiệu quả cao, mang lại cho chị em làn da trắng sáng.

Nếu đang tìm một loại kem dưỡng trắng body an toàn, bạn không nên bỏ kem Bơ. Giống như cái tên của nó, sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất bơ xanh và bơ mỡ, tạo thành một chất kem body mềm mịn. Bên cạnh đó, kem Bơ còn được bổ sung thêm vitamin B3 cùng một số hoạt chất dưỡng trắng và kháng viêm an toàn khác.

Không chỉ làm trắng da sau khoảng 2 –  3 tuần sử dụng mà kem Bơ còn giúp loại bỏ tế bào chết. Các lớp sừng già cỗi trên da sẽ được loại bỏ, mang đến làn da mịn màng, mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 45+, bảo vệ làn da trước ánh sáng mặt trời tận 8 tiếng. Chính vì những điều đó, kem Bơ cũng là sự lựa chọn tốt.

Link đặt hàng: https://shopee.vn/Kem-B%C6%A1-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-tr%E1%BA%AFng-da-c%E1%BB%B1c-m%E1%BB%8Bn-i.145923090.2884486973

7. Kem dưỡng trắng da body của Pháp Chateau Rouge 400ml

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách các sản phâm dưỡng trắng da toàn thân được nhắc đến trong bài viết đó là Chateau Rouge 400ml. Đây là một sản phẩm đến từ Pháp, có tác dụng làm bật tone da. Ngoài ra nó còn có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các đốm tàn nhanh, đồi mồi, cấp ẩm, làm mịn cho da.

Đâu là loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay?
Đâu là loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay?

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Pháp Chateau Rouge 400ml chứa thành phần Glabridin. Chúng sẽ giúp ức chế những enzyme hắc tố Saponosid và Flavonoid. Vì vậy mà sản phẩm có thể loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang. Chưa hết, hoạt chất  Lycirisin và Grycuronic còn có khả năng diệt khuẩn, trị viêm da.

Ngoài ra, Chateau Rouge 400ml có thể làm tăng lượng thực bào của bạc cầu đa nhân trung tính. Đồng thời làm tăng sinh tân bào, từ đó loại bỏ được các hắc sắc tố gây nám da.

Link đặt hàng: https://www.boshop.vn/duong-trang-body-chateau-rouge-beauty-milk-400ml.html

Cần lưu ý gì khi sử dụng kem dưỡng trắng da body?

Các loại kem dưỡng trắng da nói chung đều có tác dụng làm trắng da, giúp loại bỏ lớp da chết. Từ đó chị em sẽ có một làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng. Tuy nhiên, để mang đến hiệu quả như mong muốn cũng như bảo đảm an toàn, chị em cần chú ý một số điều sau:

Cần lựa chọn những sản phẩm uy tín, an toàn, phù hợp với làn da

Đa số chị em chúng ta đều thích những sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, điều này lại vô tình gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Khi sử dụng, chúng ta sẽ không nhận ra tác hại gì. Nhưng thời gian sau đó, những sản phẩm dưỡng trắng dễ làm cho da bị lão hóa vào tuổi trung niên. Không chỉ vậy, nó có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa vì lượng chì và hóa chất được cơ thể hấp thụ. Ngoài ra, da dễ bị kích ứng thậm chí là làm tăng nguy cơ ung thư nếu lạm dụng các sản phẩm này.

Để hạn chế những điều đó, bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn sản phẩm. Hãy sử dụng các loại kem được chiết xuất từ tự nhiên, ít hóa chất và dùng với lượng vừa phải. Bên cạnh đó, chị em cũng cần biết được đặc điểm da của mình để chọn những sản phẩm phù hợp, tránh gây kích ứng.

Nếu chưa biết nên chọn loại kem nào cho tốt, bạn có thể tham khảo những mẹo nhỏ như:

  • Xem thành phần sản phẩm để chắc chắn nó được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên.
  • Giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế
  • Được review nhiều bởi các nhân vật nổi tiếng và có làn da đẹp.
  • Sản phẩm của các hãng hoặc thương hiệu nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước.

Sử dụng với tần suất và liều lượng vừa phải

Chị em chỉ nên dùng kem với lượng vừa phải để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tốt nhất là nên dùng sau khi tắm và tẩy tế bào chết. Sau khi thoa, hãy massage nhẹ nhàng để giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Ngoài ra, cần chú ý đóng nắp kín sau khi sử dụng để tránh bụi bặm bám vào.

Thoa kem chống nắng thường xuyên

Mặc dù có nhiều sản phẩm dưỡng trắng chứa tinh chất chống nắng nhưng bạn cũng nên bôi kem chống nắng hàng ngày. Đặc biệt là vào những ngày oi bức hay hoạt động ngoài trời nhiều. Điều này sẽ giúp làn da được bảo vệ trước những tác hại từ môi trường xung quanh.

Trên đây là top 7 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay, được nhiều người lựa chọn. Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng sẽ giúp chị tự tin hơn trong công việc và giao tiếp hàng ngày. Vì vậy, nếu không may có nước da đen sạm, thâm nám, bạn có thể tham khảo những sản phẩm được giới thiệu trong bài viết để lựa chọn cho mình loại kem phù hợp.

Cùng chuyên mục

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen hot nhất hiện nay

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen không chỉ có tác dụng làm sạch dầu thừa, bã nhờn và tạp chất mà còn hỗ trợ loại bỏ nhân mụn và...

Top 10 Kem Chống Nắng Tốt & An Toàn Nhất hiện nay

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da trước tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm, đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, làm trắng và cải...

Top 7 Sản Phẩm Obagi: Trị mụn, nám da, chống lão hoá tốt nhất

Sản phẩm Obagi luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn sử dụng mỗi khi có nhu cầu chăm sóc da. Bởi tất cả...

Peony White Anti Allergic Collagen Serum giúp phục hồi làn da, chống kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum phục hồi da yếu, da kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum là một sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, đến từ viện nghiên cứu Nature’s Land – Australia. Được chiết xuất từ lô hội...

5 Sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay và giá bán

Bên cạnh tác dụng làm sạch da, các loại sữa rửa mặt trà xanh còn có hiệu quả giảm dầu thừa, ngăn ngừa mụn và nuôi dưỡng làn da mịn...

Sữa rửa mặt cho da dầu

9 sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay (có giá)

Sữa rửa mặt dành cho da dầu giúp kiểm soát chất nhờn rất hiệu quả. Không những thế, nó còn có tác dụng ngăn chặn và điều trị các vấn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn