Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Tiêm môi trái tim là gì? Có hại không? Giá bao nhiêu?

Làm đẹp bằng phương pháp tiêm môi trái tim được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng trong thời gian qua. Đây là cách giúp khắc phục được các khuyết điểm trên đôi môi như môi mỏng, môi lệch, môi khô,… nhanh chóng và mang lại hiệu quả bất ngờ.

tiêm môi trái tim
Tiêm môi trái tim – Phương pháp làm đẹp được phụ nữ ưa chuộng.

Tiêm môi trái tim là gì?

Hiện tại, rất nhiều phụ nữ đã tiến hành tiêm môi trái tiêm để giúp sớm có được bờ môi căng mọng, hồng hào với nụ cười rạng rỡ như mơ ước. Đôi môi trái tim đã trở thành một trong những tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại. Đây cũng là “vũ khí” lợi hại đốn tim người đối diện, thu hút người khách phái. Để sớm sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo trên khuôn mặt, việc tiêm môi trái tim, nâng mũi, cắt mí,.. đã trở nên quen thuộc với phái đẹp. thậm chí, phương pháp làm đẹp này đã trở thành “trào lưu” mà hầu hết phụ nữ đều muốn thực hiện.

Tiêm môi trái tim là phương pháp được thực hiện đơn giản nhưng giúp dễ dàng tạo hình đôi môi của mình. Bác sĩ sẽ sử dụng một lượng Filler vừa đủ để có thể tiêm vào các điểm trên đôi môi. Đây là cách giúp đôi môi đầy đặn và có hình dạng giống hệt như trái tim. Sau khi tiêm khoảng 1 tuần, lượng Filler sẽ bắt đầu ổn định dần. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi môi căng mọng tự nhiên, tràn đầy sức sống.

Theo các chuyên gia cho biết, tiêm môi trái tiêm là sử dụng chất làm đầy sinh học Filler để tiêm vào phần môi giúp tạo hình đôi môi căng mọng, quyến rũ theo nhu cầu của khách hàng. Filler có cấu tạo từ các acid hyaluronic. Đây là một chất tự nhiên, khi tồn tại trong cơ thể của con người và chúng nhanh chóng tạo thành một khối mô dưới da. Bản chất của Filler an toàn và lành tính, dễ dàng thích ứng với cơ thể của con người và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Trước khi tiêm Filler, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước cho khách hàng. Sau đó, sử dụng kim tiêm chuyên dụng để tiêm vào môi. Phương pháp này khá an toàn, không gây dị ứng, đau đớn cho người bệnh. So với phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi thì phương pháp tiêm môi trái tim có nhiều ưu điểm hơn. Phụ nữ sẽ sớm sở hữu được đôi môi căng mọng, quyến rũ, tạo nên nét hoàn hảo cho khuôn mặt của mình.

Có 2 loại Filler cơ bản được sử dụng để tiêm môi trái tim:

  • Chất làm đầy nhân tạo: Đến từ các thương hiệu khác nhau như Restylane, Polyacrylamid hydrogen, Radiesse, Aquamid,… Với chất này, cơ chế làm đầy bằng Hyaluronic acid (95% là nước). Mức độ an toàn được đánh giá cao và mang lại hiệu quả vượt trội.
  • Chất làm đầy tự thân: Cách làm này sẽ lấy tế bào mỡ sống từ chính cơ thể của người tiêm. Sau đó, cấy trực tiếp vào vùng cần bù đắp để có thể nuôi dưỡng tế bào xung quanh. Đây là cách giúp duy trì đôi môi lâu hơn nhưng kỹ thuật sẽ phức tạp hơn và có thể gây đau đớn.

Khi tiến hành tiêm môi trái tim, bạn cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, chị em cần trao đổi thật kỹ với bác sĩ về loại Filler sẽ được dùng để tiêm lên môi. Tuyệt đối không được sử dụng các loại Filler không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đôi môi và nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng của bạn. Thực tế, rất nhiều trường hợp chị em tiêm Filler không đảm bảo chất lượng khiến môi bị sưng tấy, đau đớn, nhiễm trùng, mất nhiều thời gian điều trị.

Quy trình tiêm môi trái tim như thế nào?

Tiêm môi trái tim là phương pháp giúp phụ nữ sớm sở hữu đôi môi căng mọng như mơ ước. Đây là một trong những tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp của phụ nữ hiện đại. Theo xu hướng làm đẹp Hàn Quốc, đôi môi trái tim sẽ giúp khuôn mặt trở bên bừng sáng, thu hút, quyến rũ hơn. Cũng như các phương pháp làm đẹp khác, tiêm môi trái tim cần phải trải qua quy trình với các bước thực hiện nghiêm ngặt. Dưới đây là quy trình tiêm môi trái tiêm, chị em cần biết để trang bị thêm cho mình những kiến thức hữu ích.

tiêm môi trái tim
Phụ nữ sẽ được bác sĩ tư vấn về phương pháp tiêm môi trái tim.

– Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Với mỗi khách hàng khác nhau, tùy theo dáng môi, bác sĩ sẽ tư vấn loại Filler được tiêm và tạo hình môi phù hợp. Nếu khách hàng môi bị hỏng sau khi đã tiêm ở nơi khác sẽ được bác sĩ xem xét tình trạng hiện tại để tư vấn thích hợp nhất.

– Bước 2: Kiểm tra Filler tại chỗ

Khách hàng được phép kiểm tra Filler được tiêm. Sau đó check mã vạch nếu muốn để biết được lượng Filler tiêm cho mình là thật hay giả, có đáp ứng yêu cầu hay không.

– Bước 3: Thực hiện tiêm Filler

Việc tiêm Filler cho cơ thể của mỗi người sẽ được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao. Quá trình thực hiện trong môi trường an toàn, vô khuẩn, sạch sẽ với không gian thoải mái, giúp bạn có thể thư giãn. Thông thường, thời gian thực hiện sẽ diễn ra trong 20 – 30 phút.

– Bước 4: Bác sĩ tư vấn sau thực hiện

Sau khi đã tiêm Filler vào môi, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng chế độ kiêng khem trong ăn uống và sinh hoạt phù hợp để có thể dễ dàng giữ được dáng môi đẹp, tránh tình trạng lệch môi, biến dạng môi hoặc biến chứng.

Thông thường, để đạt hiệu quả tiêm môi trái tiêm, khách hàng cần chú ý một số vấn đề sau đây.

+ Trong 48 giờ sau khi tiêm:

  • Không tập thể dục nặng hoặc tiếp xúc trực tiếp với môi trường có nhiệt độ cao. Đồng thời, không sờ nắm, cọ xát, chạm vào môi, tránh gây biến dạng.
  • Không cử động miệng mạnh, hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá,…

+ Trong 4 ngày đầu sau khi tiêm:

  • Nên uống nhiều nước để giúp làm đầy Filler trong môi, duy trì đôi môi lâu hơn.
  • Mỗi ngày, bạn nên uống 2 – 2,5 lít nước.

+ Trong 2 tuần đầu sau khi tiêm:

  • Không được sử dụng thuốc nhóm aspirin, thuốc giảm đau
  • Hạn chế ăn những thực phẩm có chứa vitamin
  • Tránh sử dụng kem dưỡng da mặt có chứa thành phần BHA và AHA.
  • Tránh tắm bằng nước ấm, không ăn thức ăn cay, nóng
  • Không sử dụng tia laser cho đến khi chất làm đầy được ổn định

+ Khoảng 2 tuần sau khi tiêm:

  • Bạn nên tránh cử động mạnh miệng để giữ dáng đôi môi.
  • Nếu có bất cứ triệu chứng bất thường xảy ra ở chỗ tiêm, bạn nên thông báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa.

Tiêm môi trái tim có hại không?

Một đôi môi đẹp không chỉ thu hút người đối diện mà còn là điểm nhấn vô cùng lôi cuốn giúp bạn tự tin trong giao tiếp hơn. Để có được một diện mạo ưng ý nhất, việc tiêm môi trái tim đã được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tiêm môi trái tim không sử dụng dao kéo, không phẫu thuật nên không gây đau đớn cho khách hàng. Các thao tác được thực hiện tỉ mỉ, khéo léo, thậm chí, bạn sẽ không cảm nhận được bất cứ điều gì cho đến khi hoàn thành.

Bên cạnh đó, lượng Filler được tiêm vào môi thông qua đầu kim tiêm siêu nhỏ, không xâm lấn, không gây tổn thương đến môi. Hiệu quả thực hiện phương pháp này diễn ra nhanh chóng, bạn sẽ sớm sở hữu được đôi môi hoàn hảo, căng tràn sức sống. Thông thường, nếu tiêm môi trái tim bằng chất làm đầy sẽ duy trì được đôi môi trong khoảng thời gian 12 – 18 tháng. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người, chế độ ăn uống, tình trạng sức khỏe,… mức thời gian có thể kéo dài lâu hơn.

tiêm môi trái tim
Tiêm môi trái tim cần phải được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Tiêm Filler môi trái tim là phương pháp làm đẹp có rất nhiều ưu điểm. Một số ưu điểm khi tiêm môi trái tim như sau:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ diễn ra trong 10 phút.
  • Không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo, không phẫu thuật, không bóc tách
  • Thay đổi dáng môi trong một thời gian ngắn. Sau khi thực hiện có thể trở lại với dáng môi cũ.
  • Khả năng thích ứng của Filler với cơ thể cao, không gây biến chứng cho người được tiêm, khắc phục được các nhược điểm của đôi môi.
  • Bạn không cần phải phẫu thuật như những phương pháp khác. Trước khi tiêm, khách hàng sẽ được ủ tế hoàn toàn, không gây đau đớn.
  • Quá trình tiêm môi trái tim không cần xâm lấn, không cần bóc tách quá nhiều, không để lại sẹo.
  • Người tiêm môi trái tim sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Sau khi hoàn thiện, bạn sẽ có được bờ môi căng mọng, gợi cảm, quyến rũ.

Mặc dù tiêm Filler khá an toàn nhưng nếu bạn tiêm ở những cơ sở không uy tín thì sẽ gặp phải một số biến chứng nguy hiểm như sau:

  • Đôi môi bị hỏng, biến dạng nếu không được chăm sóc đúng đắn.
  • Môi bị xấu đi do bác sĩ không có tay nghề, kinh nghiệm hoặc bạn thực hiện tiêm môi trái tim tại các cơ sở thẩm mỹ “chui”, không đảm bảo.
  • Filler có chất lượng kém, dẫn đến tình trạng dị ứng sau khi tiêm. Bên cạnh đó, đôi môi sẽ không giữ được lâu, vón cục, đau nhức.
  • Nhiễm trùng đôi môi vì lượng Filler được tiêm vào không rõ nguồn gốc, xuất xứ, môi trường tiêm không an toàn, dụng cụ tiêm không được vô khuẩn.

Tiêm môi trái tim – Giá bao nhiêu?

Hiện tại, có rất nhiều dáng môi có thể sử dụng phương pháp tiêm Filler như môi tều, môi trái tim, môi cánh én, môi Filler cười, môi Filler tròn,… Mức giá tiêm Filler còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như loại Filler được lựa chọn tiêm, cơ sở tiêm, tay nghề bác sĩ,… Thông thường mức giá tiêm môi trái tim sẽ có dao động từ 4.000.000 – 8.000.000 VNĐ. Do đó, chị em nên tìm hiểu trước và cần phải có sự tư vấn kỹ trước khi thực hiện.

tiêm môi trái tim
Tiêm môi trái tim giúp phụ nữ có đôi môi căng mọng.

Chi phí tiêm môi trái tiêm sẽ đi kèm với chất lượng của dịch vụ. Chị em không nên lựa chọn những địa chỉ làm đẹp không đảm bảo an toàn, chưa được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Những cơ sở thẩm mỹ “chui” sẽ để lại rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe con người. Thậm chí những nhân viên thẩm mỹ không có kinh nghiệm có thể gây hỏng bờ môi, nhiễm trùng môi của bạn và gây ra nhiều biến chứng phức tạp. Tốt nhất, bạn nên đến những thẩm mỹ viện uy tín tại TP. HCM hoặc Hà Nội để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Để tiêm môi trái tim, bạn cần phải đến các cơ sở y tế chất lượng, lựa chọn Filler có nguồn gốc rõ ràng, đội ngũ y bác sĩ vững tay nghề,… Bên cạnh đó, sau khi tiêm Filler, bạn cần kiêng cữ một số vấn đề như không hút thuốc, uống rượu bia, kiêng nước mắm, hạn chế xông hơi, massage, không trang điểm 6 – 12 tiếng,… để sớm sở hữu bờ môi hoàn hảo. Đây là những yêu cầu cần thiết phụ nữ cần phải thực hiện để tránh các biến chứng do tình trạng không đảm bảo an toàn sau khi tiêm Filler gây ra.

Tiêm môi trái tim là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục các khuyết điểm môi mỏng, không rõ đường viền. Sau khi thực hiện, với các thao tác đơn giản, bạn sẽ dễ dàng chỉnh dáng môi trái tim, bờ môi trở nên đầy đặn hơn. Sau khi tiêm Filler, một số người sẽ gặp tình trạng sưng đỏ trong vài ngày đầu. Tình trạng này sẽ giảm dần ở những ngày tiếp theo. Do đó, bạn cần thực hiện đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là những thông tin giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về phương pháp tiêm môi trái tim. Mặc dù cách làm này an toàn, ít gây biến chứng nhưng chị em cũng không được chủ quan. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng, được Bộ Y tế cho phép hoạt động để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. Sau khi tiêm môi trái tim, nếu có bất cứ vấn đề bất thường nào, bạn cần thông báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa được biết để có hướng kiểm soát kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Điêu Khắc Chân Mày Đẹp Như Ý Ở Bác Sĩ Giỏi

Điêu khắc chân mày đẹp như ý ở bác sĩ thẩm mỹ giỏi là điều mong ước của mỗi người, nhằm thay đổi diện mạo với đôi chân mày cân...

phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành

Phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành? Cách chăm sóc

Phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay không chỉ chị em mà rất nhiều nam giới...

Cấy tảo xoắn là gì? Có tốt cho da không? Điều cần biết

Phương pháp cấy tảo xoắn vào sâu bên trong của da, không gây đau đớn, không xâm lấn, an toàn cho làn da. Cách làm đẹp này khắc phục tình...

Sẹo lồi là gì?

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách trị dứt điểm

Sẹo lồi là hiện tượng tăng sinh collagen lành tính trên da. Vấn đề này thường đi kèm triệu chứng đau ngứa và có xu hướng tái phát sau khi...

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Bọng mắt là nỗi ám ảnh phổ biến của phái đẹp, thường song hành với vấn đề tuổi tác. Hiện tượng này có thể ảnh hưởng một phần đến nhan...

Xỏ khuyên tai cực đẹp

Xỏ khuyên tai trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ thực hiện

Xỏ khuyên tai từ lâu đã trở thành một xu hướng làm đẹp được giới trẻ vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn