Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Tiêm Filler Môi đẹp rạng ngời cùng bác sĩ tài năng

Tiêm filler môi là giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả nhất cho đôi môi, mang lại dáng môi nhẹ nhàng quyến rũ, thích hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt chị em phụ nữ rất yêu thích phương pháp làm đẹp này.

Tiêm filler môi
Tiêm filler môi thực hiện bởi bác sĩ uy tín cho hiệu quả làm đẹp chất lượng, đảm bảo mang đến đôi môi dày quyến rũ nhẹ nhàng.

Đồng hành cùng chị em trong hành trình vươn đến đỉnh nhan sắc, chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ Lê Trần Duy sẽ tư vấn chi tiết giải pháp filler môi với những lưu ý đặc biệt cho khách hàng làm đẹp hiệu quả nhất.

Tiêm filler môi sưng mấy ngày?

Nhiều người lầm tưởng tiêm filler môi xong sẽ đẹp ngay, tuy nhiên trên thực tế thì hiệu quả thẩm mỹ tùy thuộc vào cơ địa từng người, có thể sẽ không xuất hiện ngay mà cần vài ngày để định hình.

Kỹ thuật tiêm filler được bác sĩ thực hiện thông qua một kim tiêm, đưa chất làm đầy vào bên trong môi và giúp môi trở nên đầy đặn, căng mọng tự nhiên.

Khi filler mới được đưa vào môi, hoạt chất này chưa thể dung hợp được với các tế bào môi nên sẽ xảy ra hiện tượng sưng phồng, đây là phản ứng bình thường của cơ thể nên khi chọn phương pháp làm đẹp này, bạn không cần phải lo lắng.

Sau khi tiêm filler có thể sưng nhẹ từ 3-5 ngày
Sau khi tiêm filler có thể sưng nhẹ từ 3-5 ngày

Tình trạng môi sưng và vón cục có thể kéo dài từ 1-3 ngày theo cơ địa thích ứng của mỗi người. Qua thời gian này, đôi môi sẽ mềm tự nhiên, đúng form mà bác sĩ đã định hình trước đó.

Trong trường hợp nếu tiêm filler môi sau 7 ngày vẫn còn sưng phồng, có thể cơ thể kích ứng với filler và bạn cần phải liên hệ lại địa chỉ làm đẹp cũ để xử lý biến chứng, tránh để lại các hậu quả đáng tiếc.

Mới tiêm filler nên kiêng gì

Làm đẹp với tiêm filler về cơ bản là siêu an toàn và hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng, tuy nhiên để đôi môi giảm sưng nhanh chóng, cần lưu ý chế độ dinh dưỡng sau khi thực hiện làm đẹp.

Mới tiêm filler cần kiêng ăn gì? Một số thực phẩm sau sẽ không tốt với tiêm filler cũng như bất cứ trường hợp làm đẹp thẩm mỹ nào:

  • Thịt gà sẽ làm vết thương đau nhức, mưng mủ.
  • Thịt bò chứa lượng đạm cao có thể khiến môi thêm sưng tấy và các cơn đau cũng sẽ dồn dập hơn trước.
  • Rau muống cũng không nên ăn sẽ khiến tăng nguy cơ hình thành sẹo lồi.
  • Kiêng ăn nếp để môi mau lành và trở lại trạng thái mềm mại tự nhiên.
  • Kiêng uống rượu bia và sử dụng chất kích thích.
Các thực phẩm cần tránh sau khi tiêm filler môi
Các thực phẩm cần tránh sau khi tiêm filler môi

Đồng thời, sau khi tiêm filler cũng cần phải đảm bảo hạn chế tối đa các tác động mạnh đến môi, nên uống đủ nước để tránh khô môi, cấp ẩm hiệu quả cho đôi môi nhanh chóng được phục hồi.

Cách giảm sưng khi tiêm filler môi

Tình trạng sưng sau khi tiêm filler môi sẽ được giảm thiểu nếu bạn thực hiện một số mẹo đơn giản dưới đây:

  • Chườm đá lạnh giúp giảm thiểu tình trạng tích tụ và vón cục filler, ngăn ngừa cơ giãn nở và giúp đôi môi dịu, xẹp ngay thấy rõ.
  • Có thể massage môi nhẹ nhàng để cơ môi co giãn và hạn chế vón cục, tuy nhiên nên cẩn thận thao tác thật nhẹ nếu không có thể khiến filler di chuyển và đôi môi sẽ không đều sau khi hết sưng.
  • Ăn uống và sinh hoạt điều độ, ăn kiêng và uống kiêng theo hướng dẫn trên. Thực phẩm ăn vào ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hồi phục và định hình kiểu dáng môi.

Tiêm filler môi có đau không

Tiêm filler có đau không cũng là một trong những thắc mắc hàng đầu của các khách hàng khi chọn lựa giải pháp thẩm mỹ này.

Thao tác thực hiện tiêm filler môi sẽ được thực hiện thông qua việc đưa kim tiêm chứa filler vào môi. 

Bác sĩ thực hiện sẽ cân đối liều lượng, thời gian tiêm filler để cố định dáng môi theo sở thích của khách hàng. Về cơ bản, các thao tác này hạn chế tối đa xâm lấn nên sẽ không gây đau.

Tiêm filler không đau khi được thực hiện với bác sĩ giỏi cùng chất lượng filler đảm bảo
Tiêm filler không đau khi được thực hiện với bác sĩ giỏi cùng chất lượng filler đảm bảo

Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức độ đẹp và ổn định của đôi môi sau khi được tiêm filler.

Thứ nhất là cơ địa của mỗi người, đây là nhân tố quan trọng đầu tiên để quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như tốc độ phục hồi cơ thể sau bơm môi, nếu cơ địa mẫn cảm với filler thì sẽ cho thời gian phục hồi lâu hơn thông thường.

Thứ 2 là do kỹ thuật tiêm của bác sĩ thực hiện. Là phương pháp làm đẹp an toàn không đau, tiêm filler cũng không phải là kỹ thuật quá phức tạp, thế nhưng nếu bác sĩ tiêm nhầm mao mạch, đâm kim nhầm vào dây thần kinh sẽ khiến các dây thần kinh bị tê liệt.

Lúc này, người thực hiện sẽ thấy các cơn đau nhức và cơn đau này kéo dài cả tháng trời, nó cũng rất nguy hiểm khi filler tồn tại trong mao mạch và gây nên triệu chứng phồng rộp lở loét, thậm chí là hoại tử.

Trường hợp bác sĩ rút tiêm qua quá sớm thì filler cũng sẽ không đến đúng vị trí, filler sẽ sưng phồng và khó có được sự dàn đều trong thời gian ngắn. Các trường hợp này có thể không gây đau nhưng có thể khiến môi nổi hạch, lệch môi.

Thứ 3 là do chất lượng filler, nếu filler dỏm sẽ làm mất đi cấu trúc môi, phá hủy các mô cơ và có thể để lại các di chứng vĩnh viễn sau làm đẹp.

Chính vì điều này, bạn cần phải chọn lựa địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín để có thể tiêm filler thành công, sở hữu được đôi môi mọng đẹp như mơ ước.

Tiêm môi filler có hại không?

Chọn làm đẹp ở chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy sẽ giúp khách hàng tuyệt đối an tâm về chất lượng làm đẹp bằng filler.

Là một chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, Dr. Duy luôn tâm niệm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết trong từng ca thẩm mỹ làm đẹp. 

100% khách hàng khi đến với bác sĩ Duy đều có được bờ môi xinh mọng như mơ, dáng môi được chỉnh hình thành môi trái tim đều đẹp.

Với riêng bác sĩ Duy, sản phẩm filler mà bác sĩ chọn lựa là filler cao cấp, bác sĩ sử dụng kim tiêm an toàn và vô trùng tuyệt đối chuẩn y khoa.

Tiêm filler đẹp tự nhiên dáng môi quyến rũ với chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy
Tiêm filler đẹp tự nhiên dáng môi quyến rũ với chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy

Đặc biệt, mọi quá trình từ tư vấn thăm khám đến thực hiện đều do trực tiếp bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Duy luôn đảm bảo hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất cho từng khách hàng.

Chị Thu, một khách hàng đã tiêm filler môi ở bác sĩ Duy cách đây 3 tháng, chia sẻ:

“Đôi môi mình khá khô, mỏng, rất kém duyên, nhìn các chị em có bờ môi căng mọng mà ngưỡng mộ lắm.

Mình chọn bác sĩ Duy vì nghe danh tiếng của bác sĩ đã lâu, quả thật đến đây mọi thứ đều khiến mình hài lòng, bác sĩ tư vấn rất tận tình, thực hiện làm đẹp rất cẩn thận và tỉ mỉ.

Do mình cơ địa lành nên chỉ sau 2 ngày là mọi thứ đã gần như phục hồi, đôi môi mỏng trước kia hoàn toàn biến mất, mình tạo hình môi trái tim khá đầy đặn và mềm mượt, nhìn rất thích.

Cho đến nay thì filler đã được tiêm sau 3 tháng, đôi môi vẫn đẹp tự nhiên không tỳ vết. Từ ngày thực hiện thẩm mỹ, mình thấy yêu đời hơn hẳn, mọi thứ đều thấy tươi vui tốt đẹp hơn.

Mình tin rằng không chỉ mình mà bất cứ ai chọn bác sĩ Lê Trần Duy đều sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên như ý, rất mong các chị em sẽ có được đôi môi đẹp, giúp bản thân xinh đẹp tự tin hơn.”

Hiện nay, số lượng khách hàng đăng ký làm đẹp ở bác sĩ Lê Trần Duy rất đông, vì vậy cần phải chờ đợi khá lâu mới đến lượt.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tiêm filler an toàn và uy tín, hãy liên hệ ngay đến Dr. Duy theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Rãnh Cười là gì? Khắc phục rãnh cười đẹp cùng bác sĩ thẩm mỹ giỏi

Rãnh cười khiến gương mặt già nua kém sắc, tìm kiếm giải pháp lý tưởng với tiêm filler hoặc phẫu thuật sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo...

Lấy Mỡ Bọng Mắt Đẹp Mỹ Mãn Cùng Chuyên Gia Thẩm Mỹ Giỏi

Lấy mỡ bọng mắt là thủ thuật đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn, giúp giải quyết nhanh tình trạng bọng mỡ mắt chỉ 30...

Tiêm filler cằm đưa chất làm đầy vào giúp cằm thon gọn, thanh thoát hơn

Tiêm Filler Cằm đẹp xuất sắc cùng chuyên gia

Tiêm filler cằm là dịch vụ làm đẹp không xâm lấn nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều các tín đồ thẩm mỹ, tạo nên dáng cằm dài hợp...

Nhấn mí phục hồi nhanh, hết sưng đau chỉ trong vài ngày

Nhấn Mí Mắt Tuyệt Đẹp Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nhấn mí mắt là thủ thuật cứu cánh hoàn hảo cho các trường hợp mắt một mí, mắt mí lót hoặc mắt có nhiều nếp mí. Nhấn mí tạo nên...

Cắt mí mắt giải pháp mang lại đôi mắt 2 mí, chuẩn đẹp, hài hòa khi được thực hiện ở Bác sĩ giỏi

Cắt Mí Mắt Đẹp Thu Hút Mọi Ánh Nhìn Chỉ 50 phút

Cắt mí mắt mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, loại bỏ được tình trạng da dư, mỡ thừa, đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh...

Nâng Cung Chân Mày Đẹp Ngay Sau Khi Thực Hiện

Nâng cung chân mày đẹp ngay sau khi thực hiện, mang lại gương mặt trẻ trung và khắc phục hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt, kỹ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn