Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Tiêm Filler Cằm đẹp xuất sắc cùng chuyên gia

Tiêm filler cằm là dịch vụ làm đẹp không xâm lấn nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều các tín đồ thẩm mỹ, tạo nên dáng cằm dài hợp thời thượng, cho gương mặt thêm phần thanh tú sang trọng.

Tiêm filler cằm đẹp nhẹ nhàng với chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng
Tiêm filler cằm đẹp nhẹ nhàng với chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng

Tiêm filler cằm đẹp xuất sắc cùng chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, mang đến chiếc cằm đẹp tự nhiên, cho gương mặt trẻ trung hài hòa hơn.

Chọn đúng chuyên gia làm đẹp, bạn mới có thể đảm bảo được hiệu quả tiêm filler cằm, vừa đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ lại vừa đảm bảo an toàn tối đa cho cơ thể.

Tiêm filler cằm là gì

Tiêm filler cằm là thủ thuật làm đẹp không xâm lấn, được thực hiện bằng việc bác sĩ dùng kim tiêm để đưa chất làm đầy filler vào bên trong cằm, sau đó cân chỉnh hình thái cằm để chiếc cằm có được dáng vẻ đẹp hoàn hảo như ý.

Hiện nay, dịch vụ tiêm filler cằm nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các tín đồ làm đẹp, giúp sở hữu diện mạo đẹp sang trọng mà không cần nghĩ dưỡng, không lo đau đớn, không sợ phẫu thuật để lại nhiều biến chứng.

Tiêm filler cằm đưa chất làm đầy vào giúp cằm thon gọn, thanh thoát hơn
Tiêm filler cằm đưa chất làm đầy vào giúp cằm thon gọn, thanh thoát hơn

Dịch vụ tiêm filler vì vậy cũng rất phát triển, gần như hiện nay bất cứ spa hay mỹ viện nào cũng có dịch vụ này.

Tuy nhiên, một lưu ý rất quan trọng cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ tiêm filler cằm, đó chính là cân nhắc chất lượng dịch vụ để có thể đảm bảo được làm đẹp với filler chất lượng nhất cùng chuyên gia thẩm mỹ giỏi nhất.

Lưu ý sau khi tiêm filler cằm

Nhiều người sau khi tiêm filler cằm không chú ý đến chế độ chăm sóc nên hiệu quả làm đẹp sẽ không được như ý.

Chất làm đầy filler sau khi được đưa vào cơ thể sẽ không có tác dụng ngay, nó chưa đạt được độ kích ứng hoàn hảo với các tế bào dưới da.

Vì vậy, trong khoảng 1-3 ngày đầu tiên, cằm sẽ có tình trạng sưng, sưng nhẹ hay sưng phồng là do cơ địa thích ứng của mỗi người.

Sau khoảng thời gian này, chiếc cằm sẽ dần xẹp, trở lại định hình như bác sĩ chuyên khoa “nắn gọt” trước đó, một chiếc cằm đẹp, thanh thoát, giúp gương mặt dài hơn sẽ bắt đầu ổn định.

Bác sĩ tiêm filler cằm nổi tiếng được nhiều người lựa chọn
Bác sĩ tiêm filler cằm nổi tiếng được nhiều người lựa chọn

Trong quá trình hồi phục sau tiêm, bạn có thể sử dụng đá lạnh để chườm nhẹ vào vùng tiêm filler.

Cách này vừa có thể giảm sưng, giảm kích ứng nhanh chóng, nó cũng có thể giúp cho filler hạn chế tối đa tình trạng vón cục lại.

Hoặc bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng vùng cằm để tránh tình trạng cằm bị dồn filler và quá trình hoạt hóa của filler diễn ra lâu hơn.

Tuy nhiên, lưu ý là tránh các tác động mạnh đến cằm khiến chiếc cằm không được cố định tốt.

Mặc khác, bạn cũng cần phải lưu ý khi ngủ, tốt nhất là ngủ nằm ngửa, không nằm nghiêng có thể khiến filler chảy về một bên và cằm sẽ bị lệch, mất thẩm mỹ và phải thực hiện chỉnh sửa lại rất mất thời gian, tiền bạc.

Tiêm filler cằm có kiêng gì không?

Một lưu ý nữa trong cách chăm sóc cằm sau khi thực hiện thẩm mỹ tiêm filler chính là các chế độ kiêng cữ. Muốn sở hữu một chiếc cằm đẹp như ý, kiêng ăn kiêng uống là điều bắt buộc phải thực hiện.

Các động tác ăn uống khiến cơ hàm hoạt động mạnh và có thể ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình định hình dáng cằm.

Không những thế, không thể phủ nhận là việc bạn ăn gì uống gì sẽ tác động không nhỏ đến quá trình phục hồi và tạo dáng cằm chuẩn đẹp như ý.

Thực hiện các kiêng cữ giúp tiêm filler an toàn, hiệu quả, nhanh phục hồi
Thực hiện các kiêng cữ giúp tiêm filler an toàn, hiệu quả, nhanh phục hồi

Sau khi thực hiện tiêm filler, nên hạn chế các thực phẩm sau đây:

  • Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia, các chất này có thể khiến filler nhanh tan, thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp kém.
  • Tuyệt đối không nên đi xông hơi sau ít nhất 2 tuần sau tiêm filler, hơi nóng có thể tác động đến sự cố định của filler.
  • Kiêng ăn các loại thực phẩm có thể gây mưng mủ và đau nhức sau thẩm mỹ như hải sản, thịt bò, rau muống, thịt gà, đồ nếp. Bạn nên kiêng cữ ít nhất 2 tuần sau tiêm, đây là khoảng thời gian mà filler đã có được hình thái tốt nhất và dáng cằm đã ổn định.
  • Uống nước đủ 2 lít/ngày 
  • Nên ăn nhiều trái cây và rau xanh vì đây là những thực phẩm rất tốt cho da, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sau khi tiêm filler cằm. 
  • Không nên đeo khẩu trang quá chật cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình định hình của filler.

Việc kiêng cữ sau tiêm filler chính là cách chăm sóc hoàn hảo nhất, giúp hiệu quả tiêm filler đảm bảo diễn ra đúng dự liệu ban đầu của bác sĩ làm đẹp. 

Trong trường hợp có dấu hiệu bất thường, ví dụ như sau tiêm 1 tuần mà cằm vẫn còn sưng đau, hoặc phát hiện dấu vết hoại tử…. cần phải liên hệ ngay cho Bác sĩ đã thực hiện tiêm filler cho mình để kiểm tra và khắc phục ngay.

Nên độn cằm hay tiêm filler

Cùng với tiêm filler, thì độn cằm cũng là giải pháp làm đẹp xuất sắc để xử lý các khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, mang lại gương mặt đẹp trẻ trung tươi tắn.

Lựa chọn phương pháp nào là tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, tuy nhiên, tốt nhất bạn nên cân nhắc phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của mình.

Cằm độn chỉ nên được thực hiện khi cằm có quá nhiều khuyết điểm như bị lẹm sâu, còn trong trường hợp cằm ngắn và lẹm ít thì tiêm filler để bù vào sẽ nhanh chóng hơn.

Nếu bạn không có thời gian nghỉ dưỡng lại mong muốn giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả thì nên tiêm filler.

Phương pháp này cũng sẽ hiệu quả khi bạn muốn làm đẹp tạm thời và đang chờ đợi những phương pháp làm đẹp tiên tiến trong tương lai.

Tiêm filler cằm đẹp rạng rỡ với chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng
Tiêm filler cằm đẹp rạng rỡ với chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng

Theo chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy, tiêm filler cằm cần được thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, với dụng cụ an toàn, hiện đại, cùng với chất lượng filler cao cấp mang đến hiệu quả làm đẹp an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài với thời gian.

Hiện nay, bác sĩ Lê Trần Duy cũng là một trong những chuyên gia làm đẹp hàng đầu, sở hữu kỹ thuật tiêm filler chuyên nghiệp nhất, cho hiệu quả thẩm mỹ an toàn và vượt trội, đẹp bền vững cho mọi khách hàng.

Thực hiện tiêm filler với Dr. Duy, bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề biến chứng nào, filler được sử dụng là loại filler tiêu chuẩn cao cấp nhất hiện nay, được sử dụng ở các viện thẩm mỹ lớn toàn cầu.

Chị Hương, một khách hàng đã thực hiện tiêm filler ở Dr. Duy, chia sẻ:

“Gương mặt mình không quá tệ nhưng chiếc cằm khá ngắn, vì vậy mình đã liên hệ đến bác sĩ Lê Trần Duy để thực hiện tiêm filler.

Ngay từ lúc thăm khám tư vấn, bác sĩ đã tư vấn mình rất tỉ mỉ chi tiết, chiếc cằm được tiêm xong cũng sưng nhẹ vài ngày, sau khi filler hoạt động và định hình thì nó cũng cho hiệu quả thẩm mỹ có thể nhìn thấy được ngay.

Sau 4 tháng tiêm filler mà cằm mình vẫn thon gọn không hề thấy dấu hiệu nào tan filler cả. Mà tuyệt nhất là cằm mềm mại chứ không đơ cứng như nhiều trường hợp mình gặp.

Bác sĩ Duy thực hiện tiêm filler nhẹ nhàng lắm, không đau và bác sĩ tư vấn mình rất kỹ nên chăm sóc sau tiêm thế nào, có lẽ vì vậy mà với mình, tiêm filler chỉ là một thủ thuật làm đẹp nhẹ nhàng, tốt ngoài mong đợi.”

Đó cũng chính là cảm nhận của hàng nghìn khách hàng khi chọn làm đẹp ở bác sĩ Lê Trần Duy.

Với tâm niệm đã làm là phải đẹp, mỗi ngày bác sĩ Duy chỉ thực hiện 3 ca làm đẹp cho khách hàng, do đó, nếu bạn đang muốn tiêm filler cằm thì nên đặt lịch sớm để tránh phải chờ đợi lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Thực hiện xỏ khuyên rốn tại Bác sĩ giỏi thì tình trạng sưng đỏ hầu như là không xảy ra

Xỏ Khuyên Rốn Đẹp Ở Bác Sĩ Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Hàng Đầu

Xỏ khuyên rốn ở bác sĩ hàng đầu sẽ mang đến cho người thực hiện một kết quả xỏ khuyên ưng ý, không đau và đảm bảo an toàn với...

cắt môi trái tim đẹp

Cắt Môi Trái Tim Tuyệt Đẹp khi thực hiện với Bác sĩ nổi tiếng

Môi trái tim hiện đang là một dáng môi xu hướng của thời đại mà bất kỳ chị em nào cũng mong ước có được. Và nếu bạn cũng đang...

Nâng mũi bọc sụn Megaderm

Nâng mũi bọc sụn Megaderm tuyệt đẹp ở bác sĩ nổi tiếng

Nâng mũi bọc sụn Megaderm là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn sinh học Megaderm, cho độ tương thích đến 99%, đẹp tự nhiên hài hòa. [caption id="attachment_65959" align="aligncenter"...

Lấy Mỡ Bọng Mắt Đẹp Mỹ Mãn Cùng Chuyên Gia Thẩm Mỹ Giỏi

Lấy mỡ bọng mắt là thủ thuật đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn, giúp giải quyết nhanh tình trạng bọng mỡ mắt chỉ 30...

Rãnh Cười là gì? Khắc phục rãnh cười đẹp cùng bác sĩ thẩm mỹ giỏi

Rãnh cười khiến gương mặt già nua kém sắc, tìm kiếm giải pháp lý tưởng với tiêm filler hoặc phẫu thuật sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo...

Sau khi tiêm filler có thể sưng nhẹ từ 3-5 ngày

Tiêm Filler Môi đẹp rạng ngời cùng bác sĩ tài năng

Tiêm filler môi là giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả nhất cho đôi môi, mang lại dáng môi nhẹ nhàng quyến rũ, thích hợp cho...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn