Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

Các loại thuốc giảm cân của Nhật khá được ưa chuộng ở thị trường nước ta. Bởi đa phần các sản phẩm từ xứ sở hoa anh đào đều có công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, hương liệu, giá thành hợp lý và hiệu quả rõ rệt.

thuốc giảm cân của Nhật
Thuốc giảm cân nào của Nhật hiệu quả nhất?

Xếp hạng 10 Thuốc giảm cân của Nhật Bản được đánh giá tốt

Nhật Bản là một trong những quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu dược phẩm uy tín và chất lượng. Các sản phẩm hỗ trợ của Nhật được ưa chuộng bởi công thức an toàn, lành tính, thành phần và hiệu quả rõ ràng.

Hơn nữa, các sản phẩm từ xứ sở hoa anh đào đều có giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng. Cũng chính vì vậy mà thuốc giảm cân của Nhật được ưa chuộng ở nước ta hơn so với sản phẩm từ các nước châu Âu. Nếu đang tìm kiếm thuốc giảm cân của Nhật có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo 10 gợi ý trong nội dung sau:

1. Night Diet Orihiro – Thuốc giảm cân của Nhật Bản

Orihiro là thương hiệu chuyên sản xuất thực phẩm chức năng uy tín của Nhật. Được thành lập từ năm 1972 và đã có gần 50 năm phát triển, các sản phẩm của hãng được ưa chuộng không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

Ngoài các viên uống hỗ trợ sức khỏe xương khớp, Orihiro còn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Trong đó, viên uống Night Diet Orihiro là sản phẩm được ưa chuộng ở thị trường nước ta.

Viên uống Night Diet Orihiro chứa các axit amin (Lysine, Ariginine, Ornithine), vitamin nhóm B, protein,… Các thành phần trong viên uống cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu, giải phóng năng lượng tối đa mỗi khi vận động, tập luyện, giảm khả năng hấp thu chất béo và ngăn ngừa tích trữ mỡ ở đùi, bụng và bắp tay. Sản phẩm giúp giảm cân lành mạnh, không gây mệt mỏi hay uể oải như các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.

1
Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu, giải phóng năng lượng tối đa mỗi khi vận động, tập luyện, giảm khả năng hấp thu chất béo
Night Diet Orihiro
(Tiki tốt nhất) 825.000 đ
Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu, giải phóng năng lượng tối đa mỗi khi vận động, tập luyện, giảm khả năng hấp thu chất béo

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 gói, ngày dùng 2 lần
  • Uống trước hoặc sau khi ăn no
  • Nên kết hợp với chế độ tập luyện để đạt được hiệu quả như mong đợi

2. Viên uống giảm cân 12kg Minami Healthy Foods của Nhật Bản

Minami Healthy Foods là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Nhật. Các sản phẩm của hãng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi vì chứa thành phần an toàn, lành tính và đã được kiểm định về chất lượng trước khi tung ra thị trường.

Viên uống giảm cân 12kg Minami Healthy Foods của Nhật chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất vỏ quýt, bột cacao, chiết xuất Salacia, Galactooligosaccarit (GOS) (thức ăn cho lợi khuẩn của đường ruột), vitamin E, D, nhóm B và canxi từ vỏ trứng. Với công thức tối ưu, sản phẩm có khả năng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa và giảm hấp thu chất béo từ các bữa ăn hằng ngày.

Bên cạnh đó, viên uống giảm cân 12kg Minami Healthy Foods còn có tác dụng đào thải các chất cặn bã ra bên ngoài, cải thiện sức khỏe và giúp nữ giới nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc. Sản phẩm này hầu như không gây mệt mỏi và mất nước như các loại thuốc giảm cân trên thị trường.

2
Chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất vỏ quýt, bột cacao, chiết xuất Salacia, Galactooligosaccarit
Minami Healthy Foods
Tham khảo từ: 390.000 đ
Chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất vỏ quýt, bột cacao, chiết xuất Salacia, Galactooligosaccarit

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 gói (6 viên) vào buổi sáng
  • Sử dụng liên tục trong vòng 75 ngày
  • Nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên để nhận thấy hiệu quả rõ rệt

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống giảm cân 12kg Minami Healthy Foods của Nhật có giá 390 – 460.000 đồng/ gói gồm 75 gói nhỏ (1 liệu trình).

3. Viên uống hỗ trợ giảm cân DHC 20 ngày của Nhật (màu xanh nhạt)

DHC là một trong những hãng chuyên sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín ở Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng chủ yếu tận dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên nên thành phần khá an toàn, lành tính, công dụng rõ ràng và giá thành phù hợp. Hiện nay, các sản phẩm của DHC không chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà còn được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Viên uống hỗ trợ giảm cân DHC 20 ngày của Nhật là sản phẩm phổ biến trên thị trường. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất thảo dược Coleus Forskohlii (húng chanh của Ấn Độ) 500 – 1000mg cùng với các loại vitamin nhóm B và axit amin (L-carnitine). Sản phẩm thích hợp với người bị béo bụng, cơ địa khó giảm cân, người làm công việc văn phòng và phụ nữ sau sinh có thân hình kém thon gọn.

Các thành phần trong viên uống hỗ trợ giảm cân DHC 20 ngày có tác dụng giảm hấp thu chất béo, đồng thời hỗ trợ làm tiêu các mô mỡ ở các vị trí như đùi, cánh tay và vòng eo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp thanh lọc cơ thể, giải độc và thúc đẩy quá trình chuyển hóa. Nếu sử dụng đều đặn, sản phẩm có thể giúp nữ giới lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối và săn chắc.

Đặc biệt, viên uống hỗ trợ giảm cân DHC 20 ngày không gây mất sức và mệt mỏi khi sử dụng. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên kết hợp sử dụng sản phẩm với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học để nhanh chóng sở hữu thân hình chữ S quyến rũ.

3
DHC 20 ngày không gây mất sức và mệt mỏi khi sử dụng, kết hợp với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học để đạt kết quả tốt nhất
DHC 20
105.000 đ
DHC 20 ngày không gây mất sức và mệt mỏi khi sử dụng, kết hợp với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học để đạt kết quả tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng sản phẩm trước khi ăn khoảng 30 phút hoặc dùng sau khi ăn 30 phút nếu có vấn đề về dạ dày
  • Nên bắt đầu với liều 2 viên/ ngày và tăng lên 4 viên/ ngày nếu không xuất hiện tình trạng mệt mỏi hay uể oải. Chia thành 2 lần uống để cơ thể hấp thu sản phẩm tốt và phát huy tác dụng tối đa
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người dưới 15 tuổi

THAM KHẢO THÊM: 10 THUỐC GIẢM CÂN TỐT NHẤT (Chi tiết)

4. Thuốc giảm cân của Nhật Onaka Cpillbox

Thuốc giảm cân Onaka Cpillbox – Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm thích hợp với những người thừa cân, cơ địa dễ tăng cân, vòng 2 kém thon gọn do ít vận động, ăn uống không lành mạnh và phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng quyến rũ, mặn mà. Công thức của sản phẩm chứa isoflavone được chiết xuất hoàn toàn từ rễ hoa Kudzu.

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, viên uống giảm cân Onaka Cpillbox có tác dụng đốt cháy mô mỡ dư thừa, giảm khả năng hấp thu chất béo của cơ thể và giải phóng lượng chất béo dư thừa thành năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, isoflavone trong sản phẩm còn giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm các dấu hiệu tuổi tác trên cơ thể, làn da và giúp nữ giới duy trì nét tươi trẻ, rạng rỡ.

Không sử dụng sản phẩm cho trẻ nhỏ, chỉ dùng cho người từ 18 tuổi trở lên. Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú hoặc đang mắc các bệnh nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Thuốc giảm cân Onaka Cpillbox của Nhật chứa thành phần chính là chiết xuất từ thiên nhiên nên mùi vị và màu sắc của các viên uống có thể khác nhau nhưng hầu như không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

4
Onaka Cpillbox có tác dụng đốt cháy mô mỡ dư thừa, giảm khả năng hấp thu chất béo của cơ thể và giải phóng lượng chất béo dư thừa
Onaka Cpillbox
390.000 đ
Onaka Cpillbox có tác dụng đốt cháy mô mỡ dư thừa, giảm khả năng hấp thu chất béo của cơ thể và giải phóng lượng chất béo dư thừa

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ 1 lần/ ngày
  • Sử dụng khi bụng đói

5. Viên uống hỗ trợ giảm mỡ bụng Kobayashi Naishituro Z5000

Viên uống hỗ trợ giảm cân Kobayashi Naishituro Z5000 là sản phẩm của Nhật Bản khá được ưa chuộng ở nước ta. Sản phẩm thích hợp với cả nam giới lẫn nữ giới có vòng 2 kém thon gọn, tích nhiều mỡ thừa cho thói quen ít vận động và ăn uống không lành mạnh. Sản phẩm chứa chiết xuất từ 18 loại thảo dược tự nhiên của Trung Hoa, không chứa chất bảo quản và hoạt chất tổng hợp.

Viên uống Kobayashi Naishituro Z5000 có tác dụng hỗ trợ giảm tích trữ mỡ thừa ở vòng eo, giảm cân, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng đào thải độc tố. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da, giúp da mịn màng và săn chắc, hạn chế tình trạng chùng nhão và chảy xệ sau khi giảm cân.

5
Giảm tích trữ mỡ thừa ở vòng eo, giảm cân, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng đào thải độc tố
Kobayashi Naishituro Z5000
760.000 đ
Giảm tích trữ mỡ thừa ở vòng eo, giảm cân, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng đào thải độc tố

Không sử dụng sản phẩm cho người dưới 15 tuổi, phụ nữ mang thai, đang cho con bú và người dị ứng với bất cứ thành phần nào trong viên uống. Ngoài ra, nên chủ động ngưng sử dụng sản phẩm này nếu nhận thấy bất cứ triệu chứng nào khác thường xảy ra trong thời gian sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 5 viên, ngày 3 lần
  • Uống trước hoặc trong bữa ăn

TRẢI NGHIỆM: Review Thạch Giảm Cân Jelly Slim Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

6. Viên tiêu mỡ Hofutsu Shousan Kracie EKT 62

Viên tiêu mỡ Hofutsu Shousan Kracie EKT 62 là sản phẩm của thương hiệu Kracie – thương hiệu dược mỹ phẩm lớn của Nhật. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như cây ma hoàng, đại hoàng, hoa mẫu đơn,… Với công thức tối ưu, sản phẩm có tác dụng giảm mô mỡ dư thừa, thanh lọc cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Viên uống Hofutsu Shousan Kracie EKT 62 thích hợp với người có vóc dáng mập mạp, kém thon gọn hoặc gặp phải các vấn đề tiêu hóa như ăn uống khó tiêu, thường xuyên bị táo bón, men gan cao và mỡ trong máu. Để đảm bảo an toàn, không sử dụng sản phẩm cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai và người đang cho con bú.

6
Viên uống Hofutsu Shousan Kracie EKT 62 thích hợp với người thừa cân và người bị táo bón, khó tiêu
Hofutsu Shousan Kracie EKT 62
370.000 đ
Viên uống Hofutsu Shousan Kracie EKT 62 thích hợp với người thừa cân và người bị táo bón, khó tiêu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 3 gói/ lần (tương đương 9 viên)
  • Ngày dùng 2 – 3 lần

7. Thuốc giảm cân Nakatta Kotoni 30 viên của Nhật Bản

Thuốc giảm cân Nakatta Kotoni – Nhật là sản phẩm của thương hiệu cùng tên. Sản phẩm chứa chiết xuất từ các enzyme thực vật như bột gừng, bột bông cải xanh, bột cỏ chanh, bột gạo, chiết xuất nghệ,… để hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn chặn tích trữ chất béo và đào thải độc tố.

Vì chứa công thức 100% từ thiên nhiên nên viên uống Nakatta Kotoni hoàn toàn không gây mất nước, mệt mỏi hay mất sức như các sản phẩm giảm cân kém chất lượng trên thị trường.

Sản phẩm thích hợp với cả nam và nữ giới – đặc biệt là người có mong muốn giảm cân, sở hữu thân hình cân đối và săn chắc. Ngoài ra, nhân viên văn phòng, người có chế độ ăn uống không lành mạnh cũng có thể sử dụng sản phẩm để hạn chế hấp thu chất béo, ngăn tích trữ mỡ ở vòng eo và tránh tình trạng tăng cân.

7
Viên uống Nakatta Kotoni không gây mất nước, mệt mỏi hay mất sức như các sản phẩm trên thị trường
Nakatta Kotoni
250.000 đ
Viên uống Nakatta Kotoni không gây mất nước, mệt mỏi hay mất sức như các sản phẩm trên thị trường

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ lần/ ngày
  • Sử dụng trước khi đi ngủ

8. Thuốc giảm cân Rohto 3750 của Nhật

Thuốc giảm cân Rohto 3750 của Nhật là sản phẩm được ưa chuộng ở thị trường nước ta. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên có khả năng đốt cháy năng lượng và giảm mỡ thừa như tinh bột khoai tây, cây ma hoàng, bạc hà, hoa mẫu đơn, bạch chỉ, đại hoàng, cam thảo,… Sản phẩm không chứa các thành phần tổng hợp, hương liệu và chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.

Các thành phần trong viên uống Rohto 3750 tác động trực tiếp đến mô mỡ dư thừa giúp giải phóng chất béo thành năng lượng tích cực, hạn chế hấp thu lipid trong bữa ăn và thúc đẩy hoạt động trao đổi chất. Bên cạnh đó, các thảo dược tự nhiên trong sản phẩm còn hỗ trợ đào thải độc tố tích tụ và thanh lọc cơ thể, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, thuốc giảm cân Rohto 3750 không thích hợp với người đang sử dụng thuốc nhuận tràng, phụ nữ mang thai, cho con bú, người cao tuổi, người có cơ địa dị ứng, người đang bị tiêu chảy, hoạt động tiêu hóa kém, người bị bệnh tim/ thận, người có thể lực suy giảm,…

8
Thuốc giảm cân Rohto 3750 của Nhật đươc nhiều khách hàng đánh giá có chất lượng tốt
Rohto 3750
549.000 đ
Thuốc giảm cân Rohto 3750 của Nhật đươc nhiều khách hàng đánh giá có chất lượng tốt

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 9 viên/ ngày, nên chia thành 2 – 3 lần uống
  • Sử dụng trước khi ăn 30 phút (nên uống cùng với nước ấm để tăng khả năng hấp thu)

9. Svelty Quality Diet 150 viên số 1 – Thuốc giảm cân của Nhật

Thuốc giảm cân Svelty Quality Diet viên uống 1 chứa thành phần là 200 loại khoáng chất và vitamin từ rau quả, trái cây tự nhiên. Các thành phần trong sản phẩm có tác dụng thanh lọc cơ thể từ bên trong, giảm hấp thu chất béo và tiêu hủy các mô mỡ dư thừa. Với công thức an toàn và lành tính, Svelty Quality Diet trở thành sản phẩm giảm cân bán chạy nhất ở Nhật Bản trong năm 2018.

Viên uống giảm cân Svelty Quality Diet có tác dụng thúc đẩy tốc độ chuyển hóa chất béo, tránh tích tụ mỡ ở đùi, bụng, bắp tay và bắp chân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng thanh thải độc tố, cải thiện táo bón và ổn định hoạt động tiêu hóa của đường ruột. Nếu sử dụng đều đặn, sản phẩm có thể giảm từ 2 – 3kg/ tháng.

Cách sử dụng – Liều dùng:

  • Sử dụng 5 viên/ ngày
  • Dùng trước hoặc sau khi ăn 30 phút

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc giảm cân Svelty Quality Diet có giá 580 – 620.000 đồng/ hộp 150 viên (sử dụng trong 30 ngày)

THAM KHẢO: Viên Uống Diet Smart Giảm Cân Tốt Không? Review A-Z

10. Thuốc giảm cân Shinya koso Night Diet của Nhật

Thuốc giảm cân Shinya koso Night Diet của Nhật thích hợp cho những người có cân nặng vượt mức, thân hình kém thon gọn – đặc biệt là những người có thói quen ăn uống nhiều vào ban đêm. Sản phẩm chứa enzyme tiêu hóa từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất hạt tiêu đen, dầu dừa nguyên chất, chiết xuất nấm koji,… có khả năng thúc đẩy trao đổi chất, ngăn ngừa tích trữ chất béo và tăng giải phóng năng lượng khi vận động.

thuốc giảm cân của nhật tốt nhất hiện nay
Shinya koso Night Diet là loại thuốc giảm cân của Nhật được ưa chuộng trên thị trường

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 – 3 gói/ ngày (tương đương 5 – 15 viên)
  • Nên uống cùng với nước ấm để tăng hiệu quả hấp thu

THAM KHẢO: Review Keto Slim Giảm Cân Hiệu Quả Tốt Không? Giá Bán Chính Hãng

Một số lưu ý khi dùng thuốc giảm cân của Nhật

Các loại thuốc giảm cân của Nhật được ưa chuộng ở nước ta bởi thành phần an toàn, giá thành hợp lý và hiệu quả tương đối rõ rệt. Tuy nhiên trước khi sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

thuốc giảm cân của nhật tốt nhất hiện nay
Bên cạnh sử dụng thuốc giảm cân, nên tập thể dục thường xuyên để cải thiện vóc dáng lâu dài
  • Các loại thuốc giảm cân của Nhật Bản được bán trên thị trường đều là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để chắc chắn dùng sản phẩm đúng liều lượng và thời gian quy định. Không dùng thuốc giảm cân của Nhật cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người mắc các bệnh lý nội khoa.
  • Các sản phẩm giảm cân của Nhật chỉ có tác dụng hỗ trợ đốt cháy năng lượng, ngăn ngừa tích trữ mô mỡ dư thừa và thanh lọc cơ thể. Để nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp và tập thể dục thường xuyên.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường như buồn nôn, tiêu chảy, mệt mỏi, choáng váng,…

Trên đây là TOP 10 thuốc giảm cân của Nhật được ưa chuộng ở nước ta. Hy vọng qua những gợi ý trong bài viết, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và “túi tiền”. Tuy nhiên để nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc và quyến rũ, nên chủ động kết hợp với thói quen ăn uống khoa học và chế độ tập luyện điều độ.

Cùng chuyên mục

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Giảm cân là một trong những nhu cầu làm đẹp hàng đầu của người phụ nữ. 27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả sau sẽ giúp...

Tìm hiểu đôi nét về bí đao

20 cách dùng bí đao giảm cân ngay tại nhà chuẩn nhất

Với hàm lượng nước, vitamin, chất xơ và khoáng chất dồi dào, bí đao là bí quyết duy trì vóc dáng được phái đẹp vô cùng yêu thích. Hãy nhanh...

14 Công thức detox giảm cân nhanh chóng lấy lại vóc dáng

Hiện nay, xu hướng dùng các loại thực phẩm giúp detox giảm cân nhanh chóng đang nhận được hầu hết sự quan tâm của phái đẹp ở mọi lứa tuổi....

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Kem tan mỡ bụng là giải pháp hỗ trợ giảm mỡ thừa, giúp vùng eo trở nên săn chắc, thon gọn và hỗ trợ phái nữ lấy lại thân hình...

Gợi ý một số thực đơn giảm cân với trứng

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

Xây dựng một thực đơn giảm cân với trứng sao cho an toàn và đúng cách không quá khó bởi thực phẩm này vừa giúp tăng sự trao đổi chất...

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Giảm cân là một quá trình lâu dài, đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì. Áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tháng, bạn sẽ nhanh chóng sở...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn