Top 8 Sữa Tăng Cân Cho Bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Axit folic là gì? Vì sao cần bổ sung Axit folic khi mang thai?

Mẹ bị dọa sảy thai nên ăn gì để phôi thai bám chắc vào tử cung?

9 Cách trị hôi nách sau sinh siêu đơn giản mẹ nên bỏ túi

Cách tắm, vệ sinh cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn đúng cách

Chiếu đèn vàng da cho trẻ sơ sinh: Quy trình và chi phí

Mang thai uống nước dừa có được không? Uống bao nhiêu thì tốt?

Top 7+ Thuốc nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn được nhiều mẹ tin dùng

Xét nghiệm Double test là gì? Có cần thiết không? Giá bao nhiêu?

Cách vệ sinh mắt, mũi, tai cho trẻ sơ sinh an toàn mẹ nên biết

Top 10 Loại Thuốc Bổ Sung Vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được dùng để phòng ngừa và điều trị bệnh Scorbut (bệnh lý xảy ra thiếu hụt vitamin C). Ngoài ra, các chế phẩm này còn có thể được dùng để cải thiện sức đề kháng, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp và giúp trẻ phát triển toàn diện.

thuốc vitamin c cho bé
Chế phẩm bổ sung vitamin C cho trẻ thường được bào chế ở dạng siro, viên ngậm, viên uống,…

TOP 10 Loại thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ

Vitamin C (ascorbic acid) là một trong những loại vitamin cần thiết cho các hoạt động sống nhưng cơ thể không tự sản xuất và chủ yếu tổng hợp qua chế độ dinh dưỡng. Loại vitamin này có trong nhiều loại thực phẩm như cam, quýt, bưởi, sơ ri, rau xanh, khoai lang, cà rốt,…

Bổ sung vitamin C đầy đủ giúp trẻ phát triển toàn diện, tăng cường khả năng miễn dịch và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm họng, viêm thanh quản và viêm amidan. Ngoài ra, loại vitamin này còn có tác dụng chống oxy hóa, duy trì hệ thống xương khớp khỏe mạnh, giúp trẻ lớn nhanh và lanh lợi.

Trong trường hợp trẻ thiếu vitamin C (hay bị chảy máu chân răng, chậm lành vết thương, mệt mỏi, bầm tím, chậm lớn, chảy máu cam,…), phụ huynh nên đưa trẻ đến tìm gặp bác sĩ để được chẩn đoán và tư vấn các loại thuốc bổ sung vitamin C phù hợp.

Dưới đây là các loại sản phẩm bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ phổ biến trên thị trường:

1. Kẹo dẻo vitamin C Nat C Yummy Gummyz

2 tuổi là giai đoạn trẻ thường xuyên bị ốm vặt nhiều hơn, cơ thể trở nên nhạy cảm và dễ mắc các bệnh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn như tiêu chảy, viêm đường hô hấp, hoặc dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm. Nguyên nhân bởi vì đây là thời kỳ trẻ bắt đầu đi học, mọc răng hàm, tập đi, chế độ ăn uống thay đổi, tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều hơn nên dễ bị tấn công bởi các mầm bệnh, virus lây lan, ô nhiễm, bụi mịn. Đặc biệt, đây còn là giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”, khi hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện, sức đề kháng kém, miễn dịch chủ yếu phụ thuộc và nguồn dinh dưỡng trẻ hấp thụ được.

thuốc bổ sung vitamin c cho trẻ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nat C Yummy Gummyz là sản phẩm bổ sung vitamin C cho trẻ em

Vitamin C là dưỡng chất hàng đầu giúp tăng cường đề kháng, nâng cao miễn dịch cho trẻ. Vitamn C hỗ trợ sản xuất interferon – một thành phần quan trọng của hệ miễn dịch, do tế bào cơ thể sinh ra để chống lại các tác nhân gây bệnh, là vitamin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Vì cơ thể trẻ không thể tự tổng hợp được vitamin C, nên ba mẹ hãy đảm bảo rằng trẻ được bổ sung đầy đủ loại vitamin quan trọng này.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nat C Yummy Gummyz là sản phẩm bổ sung vitamin C cho trẻ em đến từ công ty Mega Lifesciences (Thái Lan), là một thương hiệu có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Bổ sung đầy đủ vitamin C hàng ngày sẽ giúp trẻ:

  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch.
  • Phòng ngừa nguy cơ cảm lạnh, cảm cúm, rút ngắn thời gian bệnh.
  • Ngăn ngừa nguy cơ các bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi.
  • Tăng hấp thu can xi và sắt, hỗ trợ xương răng phát triển.
  • Tăng cường collagen, mạch máu, sụn và cơ, tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh, giúp trẻ phát triển thể chất lẫn tinh thần toàn diện.
  • Giảm thiểu bầm tím khi té ngã, vết thương mau lành.

Ưu điểm nội trội:

  • Dạng kẹo dẻo vui miệng
  • Ít ngọt, hương vị tự nhiên.
  • Không chất bảo quản.
  • Cung cấp đủ vitamin C cho trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em từ 2 tuổi đến 9 tuổi: 2-3 viên/ngày, sau bữa ăn.
  • Trẻ em từ 9 tuổi trở lên và người lớn: 1-2 viên/lần, 2-3 lần/ngày, sau bữa ăn.
  • Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nat C Yummy Gummyz là sản phẩm bổ sung vitamin C cho trẻ em – Mua ngay tại Nàng Mega đang được freeship (Miễn phí giao hàng toàn quốc)

2. Viên ngậm vitamin C (Vita C Glucose) của Mekophar

Viên ngậm Vita C Glucose là dược phẩm của Mekophar – Việt Nam. Viên ngậm có thể sử dụng cho trẻ nhỏ và người trưởng thành cần bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, phục hồi cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trên. Ngoài ra, Vita C Glucose còn được dùng để dự phòng và hỗ trợ điều trị bệnh Scorbut (bệnh lý xảy ra do thiếu hụt vitamin C).

Viên ngậm Vita C Glucose có thể gây kích thích nhẹ. Vì vậy, phụ huynh không nên cho trẻ sử dụng vào buổi tối. Hơn nữa sản phẩm có chứa đường nên cần tránh dùng cho người bị tiểu đường hoặc có nồng độ đường huyết tăng nhẹ.

1
Viên ngậm vitamin C (Vita C Glucose) của Mekophar được nhiều em bé yêu thích nhất
Vita C Glucose
10 gói: 43.000 đ
Viên ngậm vitamin C (Vita C Glucose) của Mekophar được nhiều em bé yêu thích nhất

Cách sử dụng:

  • Ngậm cho đến khi tan hoàn toàn
  • Trẻ nhỏ: Sử dụng 2 – 6 viên/ ngày
  • Người lớn: Dùng 5 – 10 viên/ ngày

3. NAT-C Ester – Sản phẩm bổ sung vitamin C cho bé ở dạng sủi

NAT-C Ester là dược phẩm của thương hiệu Mega Lifesciences – Thái Lan. Sản phẩm chứa Calcicum ascorbate tương đương với vitamin C 1000mg và Lemon bioflavanoid complex 71.45mg. Điểm đặc biệt của sản phẩm NAT-C Ester là chứa Calcicum Ascorbate – một dạng ester của vitamin C có độ pH trung tính không ảnh hưởng đến với dạ dày và không làm thay đổi độ acid trong nước tiểu.

Sản phẩm NAT-C Ester thích hợp với trẻ từ 9 tuổi trở lên và người trưởng thành. Sản phẩm có công dụng chính là cung cấp vitamin C cho cơ thể, phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ tế bào khỏi tác động của gốc tự do, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp như viêm mũi họng, cảm cúm, viêm họng và viêm thanh quản.

2
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NAT-C Ester thích hợp với trẻ từ 9 tuổi trở lên và người trưởng thành
NAT-C Ester
Tuýp 10 viên sủi: 89.000 đ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NAT-C Ester thích hợp với trẻ từ 9 tuổi trở lên và người trưởng thành

Cách sử dụng:

  • Hòa tan 1 gói bột với nước sôi để nguội và uống trực tiếp
  • Dùng đều đặn 1 gói/ ngày

4. Enervon – Thuốc bổ sung vitamin C và vitamin nhóm B trẻ nhỏ

Nếu đang tìm kiếm loại thuốc bổ cung cấp vitamin C và các loại vitamin nhóm B cần thiết cho sức khỏe, phụ huynh có thể cân nhắc thuốc bổ Enervon. Viên uống chứa vitamin C 500mg cùng với các loại vitamin nhóm B cần thiết như vitamin B1 50mg, vitamin B2 20mg, vitamin B3 50mg, vitamin B5 20mg, vitamin B6 5mg và vitamin B12 5mcg.

Thuốc bổ Enervon là dược phẩm của Công ty TNHH United International Pharma. Viên uống có thể sử dụng cho trẻ đang trong giai đoạn phát triển mạnh về thể chất và trí não hoặc trẻ bị thiếu hụt vitamin C, cơ thể mệt mỏi và sức đề kháng suy giảm.

4
Thuốc bổ sung vitamin C và vitamin nhóm B Enervon thích hợp với trẻ đang trong giai đoạn phát triển
Enervon
Hộp: 250.000 đ
Thuốc bổ sung vitamin C và vitamin nhóm B Enervon thích hợp với trẻ đang trong giai đoạn phát triển

Cách sử dụng:

  • Dùng bằng đường uống, mỗi ngày dùng 1 viên
  • Hoặc sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc bổ sung vitamin C và vitamin nhóm B Enervon cho trẻ có giá 250.000 đồng/ hộp 10 vỉ x 10 viên và có giá bán lẻ 2.800 đồng/ viên

5. Siro bổ sung vitamin C và Kẽm High Potency Zinc Gluconate with vitamin C

Siro bổ sung vitamin C và Kẽm High Potency Zinc Gluconate with vitamin C là sản phẩm của thương hiệu Bayshore – Mỹ. Ngoài vitamin C 30mg, sản phẩm còn chứa Zinc 1mg nhằm tăng hiệu quả cải thiện sức đề kháng, hỗ trợ phòng ngừa suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ, giảm nguy cơ bị viêm nhiễm đường hô hấp, giảm rối loạn tiêu hóa, trẻ chậm lớn, ăn uống kém.

Sản phẩm có vị ngọt tự nhiên, mùi thơm dịu, dễ uống và phù hợp với trẻ nhỏ. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể trộn siro với ngũ cốc, nước trái cây và món ăn nếu trẻ không thể uống trực tiếp.

thuốc vitamin c cho trẻ em
High Potency Zinc Gluconate with vitamin C có thể dùng cho trẻ dưới 4 tuổi

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ dưới 4 tuổi: Sử dung 1ml/ lần/ ngày
  • Trẻ từ 4 tuổi trở lên: Sử dụng 1ml/ 2 lần/ ngày
  • Nên lắc đều trước khi uống để tránh thuốc bị đóng cặn ở dưới đáy chai

Giá bán tham khảo:

  • Siro bổ sung Kẽm và vitamin C High Potency Zinc Gluconate with vitamin C có giá 249.000 đồng/ chai 30ml

6. Siro Ceelin bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Siro Ceelin là một trong những loại thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ nhỏ được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa thành phần chính là vitamin C dưới dạng Sodirum Ascorbate 100mg/ 5ml. Đây là một trong những số ít loại thuốc bổ có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nếu sử dụng cho trẻ sơ sinh, nên ưu tiên dùng Siro Ceelin ở dạng thuốc giọt với hàm lượng 100mg/ ml.

Công dụng chính của Siro Ceelin là dự phòng – điều trị thiếu vitamin C, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm. Ngoài ra, vitamin C còn giúp trẻ phát triển toàn diện, tránh tình trạng còi xương và chậm lớn.

Bổ sung vitamin C cho trẻ
Siro Ceelin bổ sung vitamin C thích hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Liều dùng tham khảo:

  • Dự phòng: Thuốc giọt 100mg/ ml (sử dụng 0.25 – 0.5ml tương đương 5 – 10 giọt/ 1 lần/ ngày). Thuốc siro 100mg/ 5ml (dùng 2.5ml tương đương ½ thìa cà phê/ 1 lần/ ngày)
  • Điều trị: Thuốc giọt 100mg/ ml (sử dụng 1ml tương đương 20 giọt/ 1 – 3 lần/ ngày). Thuốc siro 100mg/ 5ml (dùng 5ml tương đương 1 thìa cà phê/ 1 – 3 lần/ ngày)
  • Nếu dùng cho trẻ sơ sinh, phụ huynh nên tham vấn y khoa để được tư vấn cụ thể về liều lượng

Giá bán tham khảo:

  • Siro Ceelin bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có giá 65.000 đồng/ chai 120ml

ĐÁNH GIÁ: Top 8 Sữa Tăng Cân Cho Bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

7. Dung dịch bổ sung vitamin C A.T Ascorbic syrup

A.T Ascorbic syrup là thuốc bổ sung vitamin C ở dạng dung dịch với hàm lượng 100mg/ 5ml. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên – Việt Nam (An Thien Pharma). A.T Ascorbic syrup thích hợp với trẻ và người lớn cần bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khỏe sau khi bị viêm nhiễm đường hô hấp, dự phòng và điều trị bệnh Scorbut.

Mỗi ống thuốc chứa 5ml và 10ml hỗn dịch. Phụ huynh nên cân nhắc về nhu cầu vitamin C theo độ tuổi của trẻ và lựa chọn dung tích phù hợp. Hỗn dịch A.T Ascorbic syrup có hương cam và vị ngọt dịu nên không gây khó chịu hay buồn nôn khi sử dụng.

Vitamin C dạng ống cho bé
A.T Ascorbic syrup là thuốc bổ sung vitamin C ở dạng hỗn dịch (dạng ống)

Cách sử dụng – liều dùng:

  • Bổ sung vitamin C cho cơ thể: Sử dụng ½ – 1 ống 5ml/ ngày tùy theo độ tuổi và chế độ dinh dưỡng
  • Dự phòng – điều trị bệnh Scorbut: Dùng 1 – 3 ống 5ml/ ngày, chia thành nhiều lần sử dụng
  • Liều dùng trên chỉ áp dụng cho trẻ em, người lớn sử dụng A.T Ascorbic syrup nên tăng liều lượng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất

Giá bán tham khảo:

  • Dung dịch bổ sung vitamin C A.T Ascorbic syrup có giá 135.000 đồng/ hộp bao gồm 30 ống, mỗi 5ml và có giá bán lẻ 5.000 đồng/ ống

8. Vita Gummies bổ sung Kẽm và vitamin C cho bé

Vita Gummies vitamin C & Kẽm là sản phẩm của thương hiệu Nature’s way của Úc. Sản phẩm được bào chế ở dạng kẹo dẻo, có mùi thơm dễ dịu, vị ngọt tự nhiên và có thể sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Thành phần chính của sản phẩm là vitamin C 30g và kẽm 2.5mg. Sản phẩm có tác dụng cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện, cải thiện sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp.

Vitamin C dạng ống cho bé
Vita Gummies bổ sung Kẽm và vitamin C được bào chế ở dạng kẹo dẻo với hương cam và vị ngọt thanh

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ăn trực tiếp như các loại kẹo dẻo thông thường
  • Trẻ từ 2 – 3 tuổi: Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Trẻ trên 3 tuổi: Sử dụng 2 viên/ ngày
  • Hoặc có thể dùng theo hướng dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Vita Gummies bổ sung vitamin C và Kẽm có giá 220 – 250.000 đồng/ hộp 60 viên

9. Kẹo bổ sung vitamin C, D và Kẽm Blackmores Super Kid Immune

Blackmores Super Kid Immune là sản phẩm bổ sung Kẽm, vitamin C và D cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này được sản xuất bởi Blackmores – thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Kẹo dẻo Blackmores Super Kid Immune có vị ngọt tự nhiên từ trái cây, không chứa đường và hương hiệu. Vì vậy, sản phẩm này không gây sâu răng và không ảnh hưởng đến nồng độ đường trong máu. Kẹo bổ sung Kẽm và vitamin C Blackmores Super Kid Immune chứa thành phần chính là Calcium ascorbate 99.43mg, vitamin E 7UI, kẽm 9.34mg, vitamin D3 200IU.

Bổ sung vitamin C cho trẻ
Kẹo bổ sung vitamin C, D và Kẽm Blackmores Super Kid Immune có giá 250 – 280.000 đồng/ hộp

Cách sử dụng – Liều lượng tham khảo:

  • Ăn trực tiếp như các loại kẹo dẻo thông thường
  • Trẻ từ 2 – 12 tuổi: Dùng 1 viên/ ngày cùng với bữa ăn
  • Hoặc có thể dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Kẹo bổ sung vitamin C, D và Kẽm cho bé Blackmores Super Kid Immune có giá bán dao động khoảng 250 – 280.000 đồng/ hộp 60 viên

10. Viên ngậm vitamin C Animal Parade của Nature’s Plus

Nature’s Plus là thương hiệu chuyên cung cấp các viên uống hỗ trợ và thực phẩm chức năng uy tín tại Mỹ. Viên ngậm vitamin C Animal Parade của hãng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường nước ta.

Thành phần chính của sản phẩm là vitamin C 250mg và hợp chất Bioflavonoid 50mg được chiết xuất từ vỏ cam và quýt. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa vitamin A, D, E, B6, B16 và một số thành phần thiết yếu đối với sự phát triển của trẻ nhỏ.

Bổ sung vitamin C cho trẻ
Viên ngậm vitamin C Animal Parade của Nature’s Plus có thể sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên

Viên ngậm có hương cam ngọt dịu, không chứa chất bảo quản và chất tạo màu. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Ngoài ra, người lớn bị chứng khó nuốt cũng có thể sử dụng viêm ngậm vitamin C Animal Parade của Nature’s Plus thay vì các chế phẩm bổ sung vitamin C ở dạng viên nén.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Có thể ngậm, nhai hoặc nuốt trọn với nước sôi để nguội
  • Dùng 1 – 2 viên/ lần/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm vitamin C Animal Parade của Nature’s Plus có giá 380 – 400.000 đồng/ hộp 90 viên

Một số lưu ý khi dùng thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có tác dụng cung cấp dưỡng chất thiết yếu, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm ở đường tiêu hóa trên.

Bổ sung vitamin C cho trẻ
Nếu không thực sự cần thiết, nên bổ sung vitamin C cho trẻ qua các loại thực phẩm lành mạnh

Tuy nhiên trước khi bổ sung cho trẻ, phụ huynh cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Không tự ý sử dụng thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nếu chưa tham vấn y khoa. Thực tế, lượng vitamin C cơ thể cần có thể được đáp ứng hoàn toàn thông qua chế độ dinh dưỡng. Lạm dụng các chế phẩm cung cấp vitamin C tổng hợp có thể dẫn đến thừa vitamin C và gây ra một số tác dụng không mong muốn.
  • Hầu hết các loại thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được bán trên thị trường đều là thực phẩm chức năng. Trong trường hợp trẻ bị thiếu hụt vitamin C nghiêm trọng, nên sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Trong thời gian bổ sung vitamin C, nên cho trẻ uống nhiều nước, hạn chế dùng nước ngọt có gas, thực phẩm chứa nhiều axit, gia vị và tăng cường bổ sung rau xanh, trái cây để giảm thiểu nguy cơ tích tụ sỏi urat và sỏi oxalate ở thận.
  • Không tự ý ngưng sử dụng vitamin C đột ngột – nhất là khi đang dùng liều cao. Bất cứ thay đổi nào trong quá trình dùng thuốc (tăng liều, giảm liều, ngưng thuốc,…) đều phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.
  • Để vitamin C được hấp thu tốt và hạn chế hình thành sỏi, nên cho trẻ sử dụng vào buổi sáng hoặc buổi trưa, hạn chế dùng vào chiều muộn và buổi tối.
  • Trên thị trường có rất nhiều chế phẩm cung cấp vitamin C và các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, phụ huynh nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn và uy tín.

Trên đây là TOP 10 loại thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được sử dụng phổ biến trên thị trường. Nếu có ý định sử dụng, phụ huynh nên tham khảo ý kiến bác sĩ và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng cho con trẻ.

Cùng chuyên mục

Sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi

TOP 10 sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất

Với trẻ dưới 1 tuổi, sữa là nguồn dinh dưỡng chính cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Do đó, mẹ nên thận trọng trong việc chọn sữa để...

TOP 10 Viên Uống Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu giúp bé thông minh

Viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu không chỉ đem lại lợi ích đối với thai phụ mà còn thúc đẩy sự phát triển não bộ, thần kinh, thị...

xe đẩy đôi cho bé

TOP 10 Xe Đẩy Đôi Cho Bé Chính Hãng, Giá Tốt Nhất

Xe đẩy đôi là sản phẩm không thể thiếu với những gia đình có bé song sinh. Trên thị trường hiện có nhiều loại xe đẩy đôi đến từ các...

TOP 10 Địu Em Bé Rẻ – Đẹp và Chất Lượng Nhất

Địu em bé là sản phẩm hỗ trợ mẹ rất tốt trong việc chăm sóc con khi địu được nhiều tư thế khác nhau và có thể cùng lúc làm...

Xe đẩy Aprica Karoon có thiết kế siêu nhẹ, có hệ thống giảm sóc 3D và đệm nằm êm ái mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho bé khi sử dụng

TOP 7 Xe Đẩy 2 Chiều 3 Tư Thế Tốt Nhất Cho Bé

Xe đẩy là một trong những vật dụng quen thuộc, hỗ trợ gia đình đưa bé đi dạo, đi chơi, thăm thú không gian, cảnh vật bên ngoài... Thông thường,...

Địu 4 tư thế Infantino Flip 4 in 1 Convertible cho phép mẹ địu bé với sức nặng tối đa là 15kg

TOP 10 Địu 4 Tư Thế Cho Bé Đẹp, Chắc, Giá Tốt Nhất

Địu 4 tư thế là một trong như vật dụng cần thiết cho các bố mẹ trong quá trình chăm sóc bé, đặc biệt là những thời điểm cần bế...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn