Ngứa vùng kín (âm đạo): Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

13++ Mẹo chữa bệnh huyết trắng tại nhà theo dân gian

Khí hư là gì? Phân biệt khí hư bình thường và khí hư bệnh lý

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và phòng trị

Viêm vùng chậu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

[Lưu ý] Người bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?

Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

“Điểm mặt” 10 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và cách xử lý

Bệnh huyết trắng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Thực hư hiệu quả bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

“Bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà có tốt không?” “Thực hư hiệu quả điều trị như thế nào?”… Đó là những câu hỏi mà chuyên trang nhận được về bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Hiện bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà đang được đánh giá là giải pháp hiệu quả và an toàn cho chị em. Vậy, thực hư của bài thuốc như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Rối loạn nội tiết tố đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm bởi những triệu chứng khó chịu như bốc hỏa, đau đầu, mệt mỏi, giảm ham muốn… ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như công việc của các chị em.

Một trong những bài thuốc điều trị tình trạng này được các chị em “săn đón” chính là bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, nay là Nguyên Giám đốc Phòng khám Đông y Việt Nam.

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Bên cạnh những bài thuốc hay, hiệu quả chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Thanh Hà cũng đem lại những hiệu quả tích cực cho hội chị em.

Với những thắc mắc của chị em gửi về cho chuyên trang về thực hư của bài thuốc thì chúng tôi đã đến tận nơi bác sĩ Hà làm việc tại 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để tìm hiểu thực hư.

Ngay sau đây là những chia sẻ chân thực và đầy đủ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà về hiệu quả của bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố tại trung tâm.

Thực hư hiệu quả bài thuốc chữa rối loạn nội tiết của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Phóng viên: Xin chào bác sĩ, cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian cho chúng tôi ngày hôm nay. Thưa bác sĩ, thời gian gần đây bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của bác sĩ đang được nhiều chị em quan tâm. Vậy, bác sĩ có thể nói rõ hơn về bài thuốc này được không ạ?

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà:

Xin chào bạn, nội tiết tố chính là estrogen là hormone sinh dục chủ yếu do buồng trứng sản sinh, ngoài ra còn do một phần ở nhau thai, tuyến thượng thận… Đây là một loại hormone đóng vai trò trong gìn giữ thanh xuân của người phụ nữ cũng như giúp quy định đặc tính nữ.

Rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ chính là sự mất cân bằng hormone sinh sản trong cơ thể (hàm lượng nội tiết tố trong máu quá ít hoặc quá nhiều.  Tình trạng này có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe cũng như tác động tiêu cực đến thẩm mỹ…

Chứng rối loạn nội tiết tố này có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào, từ các bạn gái tuổi dậy thì cho đến chị em độ tuổi tiền mãn kinh. Cụ thể, các bạn tuổi dậy thì bị rối loạn nội tiết tố là do lượng nội tiết trong cơ thể chưa ổn định, có thể quá ít hoặc quá nhiều. Còn với chị em tuổi tiền mãn kinh là do buồng trứng suy, chức năng buồng trứng suy giảm, khiến hàm lượng nội tiết tố không được sản sinh một cách đều đặn và đầy đủ.

Đọc ngay: Điều trị rối loạn nội tiết tố: Hiểu thế nào cho đúng và đủ?

Nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết tố
Nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết tố

Hiện nay, bên cạnh những bài thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa cho chị em phụ nữ tôi cũng áp dụng bài thuốc chữa rối loạn nội tiết bằng các loại thảo dược thiên nhiên.

Bài thuốc với nguyên lý điều trị từ gốc, chủ yếu tác động lên can thận từ đó phục hồi chức năng can thận, cân bằng âm dương, kết quả là cân bằng nội tiết tố một cách tự nhiên.

Với nguyên lý điều trị theo hướng bổ can thận, bổ thận âm, thận dương, đồng thời tăng cường sức khỏe của người phụ nữ sẽ giúp thúc đẩy cơ chế tự chữa lành trong cơ thể mà không cần đến liệu pháp hormon thay thế có thể đem lại những rủi ro nhất định.

Bài thuốc điều trị rối loạn nội tiết tố mà tôi đang áp dụng chủ yếu là những bài thuốc uống trong, tác động trực tiếp lên các cơ quan trong cơ thể. Nếu trường hợp chị em bị rối loạn nội tiết tố nhưng có kèm theo các dấu hiệu, triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa tôi sẽ linh động kê thêm thuốc ngâm rửa để chị em khắc phục triệu chứng nhanh chóng, điều trị cả trong lẫn ngoài.

Điểm đặc biệt của bài thuốc của tôi đó chính là với mỗi người bệnh tôi sẽ kê đơn thuốc khác nhau, không có chuyện một bài thuốc dùng cho nhiều người dù có chung chứng rối loạn nội tiết tố.

Nguyên tắc cân bằng nội tiết tố theo Y học cổ truyền
Nguyên tắc cân bằng nội tiết tố theo Y học cổ truyền

Việc mỗi người một bài thuốc trong điều trị sẽ giúp đem đến hiệu quả điều trị bệnh cao hơn, đảm bảo hơn. Bởi rối loạn nội tiết điều trị theo Y học cổ truyền sẽ căn cứ và từng thể bệnh, mỗi một thể bệnh sẽ có nguyên nhân và triệu chứng nhất định. Cụ thể như:

  • Rối loạn nội tiết tố thể can thận âm hư tôi sẽ sử dụng bài Lục vị với công dụng bổ can thận, điều hòa khí huyết gồm các vị thuốc như thục địa, hoài sơn, sơn thù, trạch tả, đan bì, bạch linh… giúp khắc phục các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, ra nhiều mồ hôi, đau lưng, nhức mỏi đầu gối
  • Rối loạn nội tiết tố thể thận âm hư sẽ dùng các vị thuốc có công dụng bổ thận âm như câu kỷ tử, thục địa, mạch môn, hoài sơn, mẫu đơn bì (hay đan bì), ngưu tất… khắc phục triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu, bốc hỏa, đổ mồ hôi, nhức mỏi lưng gối…
  • Rối loạn nội tiết tố thể thận dương hư dùng các vị bổ thận dương như đỗ trọng, thỏ ty tử, tục đoạn, dâm dương hoắc, ba kích, nhục quế… khắc phục các triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, đau lưng, mỏi gối, lãnh đạm tình dục…
  • Rối loạn nội tiết tố thể thận âm dương hư dùng các vị vừa có công dụng bổ thận âm vừa bổ thận dương như tục đoạn, thục địa, câu kỷ tử, đỗ trọng, mạch môn, nhục thung dung…

Riêng với những trường hợp rối loạn nội tiết tố kèm theo các triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa như ngứa ngáy vùng kín, sưng tấy, có mùi hôi… tôi sẽ kê thêm bài thuốc rửa với tính kháng sinh thực vật cao, có khả năng diệt khuẩn, làm khô vùng dưới, giảm ngứa ngáy hiệu quả.

Những vị thuốc có trong bài thuốc rửa được tôi sử dụng gồm: Xà sàng tử, khổ sâm, hoàng bá, kim ngân, hòe hoa, bồ công anh…

Phóng viên:  Bác sĩ có thể nói rõ và cụ thể hơn về hiệu quả mà bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố đem lại cho người bệnh được không ạ? Và thời gian điều trị để khắc phục hoàn toàn triệu chứng thì mất bao lâu?

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà:

Điều trị rối loạn nội tiết tố không thể nóng vội bởi nguyên nhân đến từ những yếu tố bên trong cơ thể liên quan chủ yếu đến can, thận. Bởi vậy, người bệnh đầu tiên muốn có được hiệu quả điều thì phải thật kiên trì. 

Thông thường, một liệu trình trung bình điều trị rối loạn nội tiết tố với bài thuốc của tôi sẽ khoảng từ 3-6 tháng. Nếu áp dụng đúng theo phác đồ mà tôi đưa ra từ việc tuân thủ liều lượng thuốc cho đến duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp thì qua mỗi giai đoạn chính trong phác đồ chị em sẽ cảm nhận được những biến chuyển tích cực. Cụ thể, lộ trình điều trị theo bài thuốc của tôi sẽ có những giai đoạn như:

Đừng bỏ qua: Người bệnh nói gì về hiệu quả bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Giai đoạn chính trong điều trị rối loạn nội tiết tố
Giai đoạn chính trong điều trị rối loạn nội tiết tố

Giai đoạn 1: Đây là giai đoạn đầu khi dùng thuốc, với sự tác động của các vị thuốc sẽ giúp khắc phục dần  các triệu chứng khó chịu ở người bệnh.

  • Từ 7-15 ngày đầu tiên người bệnh sẽ cải thiện các triệu chứng về thể chất như bốc hỏa, ra mồ hôi trộm, mất ngủ…
  • Giảm các triệu chứng viêm nhiễm vùng kín như ngứa ngáy, sưng tấy, khó chịu (nếu có)

Giai đoạn 2: Sau khi các triệu chứng thể chất đã được kiểm soát bài thuốc sẽ tiếp tục điều trị căn nguyên gây rối loạn nội tiết tố.

  • 1-2 tháng đầu: Chấm dứt các triệu chứng thể chất, đồng thời ổn định kinh nguyệt, giảm mệt mỏi, cơ thể giàu năng lượng hơn…
  • Những tháng tiếp theo: Cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp, giảm khô hạn, tăng ham muốn…

Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn quan trọng trong điều trị rối loạn nội tiết tố, nói cách khác sau khi khắc phục các triệu chứng, ổn định kinh nguyệt thì sau cùng sẽ là giai đoạn “điều trị dự phòng”. Giai đoạn này sẽ giúp người bệnh:

  • Nhuận sắc (cải thiện các vấn đề da như nổi mụn, sạm da, nám da, tàn nhang), ổn định nội tiết tố, cơ thể sung sức, đề kháng tốt…
  • Chức năng can thận được phục hồi hoàn toàn, ổn định nhờ đó ngăn các triệu chứng của rối loạn nội tiết tố tái phát
  • Nâng cao sức khỏe sinh sản do chức năng thận được phục hồi

Phóng viên: Trong khoảng thời gian 40 năm khám chữa rối loạn nội tiết tố bác sĩ ấn tượng, nhớ nhất với bệnh nhân nào ạ? Bác sĩ có thể chia sẻ cho chúng tôi cũng như các chị em được không?

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà:

Như tôi đã nói ban đầu, rối loạn nội tiết tố không hề hiếm, thậm chí nó là quá trình tất yếu của người phụ nữ. Chẳng hạn như rối loạn nội tiết tố ở tuổi 40, thì đó là giai đoạn tiền mãn kinh. Khi bước vào độ tuổi này ít nhiều chị em sẽ gặp một số triệu chứng khó chịu như: Bốc hỏa, da sạm nám, khô âm đạo…

Chính vì vậy, trong suốt quãng thời gian dài khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tôi đã gặp rất nhiều trường hợp chị em bị rối loạn nội tiết tố tin tưởng sử dụng bài thuốc của tôi.

Mỗi một bệnh nhân đều để lại những ấn tượng riêng đối với tôi bởi mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau như lại có điểm chung là khó chịu với chứng bệnh này.

Tuy nhiên, một trong những bệnh nhân khiến tôi nhớ nhất, bạn ấy còn gửi cho tôi và phòng khám một bức thư. Và bức thư này đã được tôi chia sẻ trên blog cá nhân. Đó là bạn Lê Huyền Trang ở Hà Nội.

Bạn Lê Huyền Trang là một doanh nhân bị rối loạn nội tiết ở tuổi 40, trước khi dùng bài thuốc của tôi bạn đã dùng thực phẩm chức năng để khắc phục triệu chứng cũng như bù đắp lượng nội tiết tố thiếu hụt nhưng không hiệu quả. Sau đó bạn tìm đến tôi và Phòng khám Đông y Việt Nam.

Dùng thuốc trong liệu trình 4 tháng bạn Lê Huyền Trang đã khắc phục được những triệu chứng như bốc hỏa, mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt… Đặc biệt, làn da của sắc mặt của bạn ấy cũng trở nên tự tin và tươi khỏe hơn rất nhiều.

Phóng viên: Rất cảm ơn bác sĩ Thanh Hà về cuộc trò chuyện ngày hôm nay. Chúc bác sĩ nhiều sức khỏe!

Không chỉ có trường hợp của chị Lê Huyền Trang đã chữa khỏi tình trạng rối loạn nội tiết tố với bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà mà còn nhiều chị em khác cũng có được kết quả tích cực:

Bạn Linh đã khắc phục được tình trạng rối loạn kinh nguyệt của mình nhờ bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Bạn Linh đã khắc phục được tình trạng rối loạn kinh nguyệt của mình nhờ bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Trên các diễn đàn như webtretho cũng có không ít những phản hồi về hiệu quả bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Bạn @phanhuyen khỏi rối loạn nội tiết tố sau 3 tháng với bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Bạn @phanhuyen khỏi rối loạn nội tiết tố sau 3 tháng với bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Đặc biệt, theo số liệu thống kê được Phòng khám Đông y Việt Nam cung cấp thì cho đến nay, bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã giúp cho 9.268 chị em thoát khỏi chứng rối loạn nội tiết tố an toàn, không tái phát.

Hi vọng những chia sẻ trong bài thuốc của chuyên trang hôm nay đã giúp chị em hiểu hơn về hiệu quả bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp chị em hãy liên hệ cho bác sĩ Đỗ Thanh Hà theo địa chỉ:

Phòng khám Đông y Việt Nam

ĐỌC NGAY:

Cùng chuyên mục

10 Cách giảm đau bụng kinh nhanh chóng cho chị em ngày đèn đỏ

Vào những ngày "đèn đỏ", nữ giới có thể áp dụng một số cách giảm đau bụng kinh như chườm nóng, uống nước ấm, massage vùng bụng, uống trà gừng...

Nữ giới có bị yếu sinh lý không? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết

Trên thực tế, yếu sinh lý không chỉ xảy ra ở nam giới mà nữ giới cũng có thể mắc bệnh lý này. Suy giảm sinh lý nữ thường xảy...

Rối loạn nội tiết tố nữ nên ăn gì và kiêng gì?

Rối loạn nội tiết tố nữ nên ăn gì và kiêng gì?

Rối loạn nội tiết tố nữ là tình trạng các hormone quá ít hoặc quá nhiều. Điều này có thể gây ra một số ảnh hưởng đến tâm lý, sức...

Top 11+ thuốc tăng cường sinh lý nữ được chị em yêu [Review]

Thuốc tăng cường sinh lý nữ được sử dụng cho nữ giới tiền mãn kinh, sau mãn kinh, nữ giới bị suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố. Các...

Đau bụng dưới âm ỉ ở nữ là dấu hiệu của bệnh gì?

Đau bụng dưới âm ỉ ở phụ nữ là biểu hiện của nhiều vấn đề sức khỏe thường gặp như thống kinh, hội chứng tiền kinh nguyệt, rối loạn tiêu...

Nên ăn gì để tăng cường nội tiết tố nữ estrogen

14 thực phẩm tăng cường nội tiết tố nữ estrogen hiệu quả từ thiên nhiên

Để cải thiện nội tiết tố nữ, ngoài việc dùng thuốc, chị em có thể dùng các thực phẩm tăng cường nội tiết tố nữ estrogen cho bản thân. Vậy...

Bình luận (30)

  1. Lê Ngọc Hân says: Trả lời

    mọi người ơi, e bị viêm phụ khoa, kinh nguyệt ko đều thì dùng thuốc nam tốt k vậy ạ. có ai bị giống e mà khỏi đc ko vậy

    1. xuân_hanoi9 says: Trả lời

      bị viêm cũng ah tới ckk mà em, nên em chữa viêm trước em ah

      1. Ruby Trần says:

        em năm nay 33 tuổi cứ gần tới kinh nguyệt cách tầm 10 ngày là em bị đau đầu .hoa mắt chóng mặt , ù tai ,mất ngủ
        tính hay cáu gắt .ko ăn dc .tóc e bị khô sơ gẫy rụng nhiều , thêm cái khoản khô hạn sau sinh nữa mới mệt, chồng thì lúc nào cũng hừng hực lên còn em thì trơ ra, dạo đầu rõ lâu mà chả thấy có cảm xúc gì, âm đạo khô qh đau lắm

      2. Phạm Hải Âu says:

        Đợt mình mất kinh 2 tháng đây. Do viêm phụ khoa, khi điều trị hết viêm thấy có kinh trở lại đây, bạn cứ điều trị viêm trước đi. Mình thì k phải bị viêm lần 1 lần 2 nên dùng thuốc tây k ăn thua nữa rồi, vừa xong theo chữa chỗ cô hà thì khỏi rồi. điều trị cả viêm lẫn điều hòa nội tiết tố bằng thuốc đông y.uống thuốc với đặt thuốc 3 tháng giờ ngon lành, k viêm k ngứa gì mà từ đợt đó kinh về đều như vắt chanh, da dẻ nó cũng mịn màng khác hẳn,chuyện kia thì cải thiện rõ luôn,gần chồng thấy thích,ướt át như lúc mới yêu chứ đợt trước hay viêm hay phải dùng ks nên chả có nhu cầu gì với chồng,chồng kích thích các kiểu vãn cứ rít rìn rịt chả ra nước gì cả

      3. Hằng Nga says:

        Em nghĩ chị 1 phần bị rối loạn nội tiết tố đó ạ, chị gái e cũng bị như vậy, phải tập yoga, tập thiền hằng ngày để giảm Stress. Rồi cũng có uống tpcn nhưng k ăn thua, sau chị gái e được bạn mách sang chỗ bs Hà cắt thuốc thang uống để điều hòa nội tiết tố ( không uống thuốc tây gì hết). Cũng phải 3 hay 4 tháng trời kiên trì mới đỡ

      4. Ruby Trần says:

        chị có số đt của bác sỹ k cho em xin với ah

      5. Phạm Hải Âu says:

        Mình lưu mà, số BS Hà đây bạn nhé 0989913935 hoặc bạn nhắn qua fb cho BS cũng được
        https://www.facebook.com/thacsibacsidothanhha

  2. Lưu Thị Tuyến says: Trả lời

    Khô hạn,quan hệ đau rát,dẫn đến cuộc sống ko hạnh phúc,có chị nào đang gặp tình trạng này chưa

    1. Hoàng Huyền says: Trả lời

      giống e, rong kinh nhiều quá nội tiết cũng ảnh hưởng rồi cũng rong riết còn ham muốn gì nữa đâu, mệt mỏi, đợt này đang cố uống thuốc hơn 1 tháng rồi thấy cũng có tiến triển chỉ mong cho ổn định lại cho yên ổn

      1. phùng thu giang says:

        Mình kinh k đều còn nóng trong có nám luôn í, vừa bệnh tật lại vừa xấu, hic bạn đang uống thuốc gì vạy, điều kinh hay sao ạ

      2. Hoàng Huyền says:

        mình đang uống thuốc diệp phụ khang dạng thang sắc bạn ạ, thấy kinh ổn định khoảng 10 ngày là sạch sẽ ngày xưa rong đến cả tháng với giờ đến kì không bị đau bụng mấy, mình nghĩ uống thêm tháng này nữa là ổn

      3. phùng thu giang says:

        Uống ở đâu vậy bạn, cho m xin địa chỉ với

      4. Hoàng Huyền says:

        mình theo cô hà của trug tâm sản phụ khoa thuốc dân tộc bạn ah. mình tìm hiểu trên mạng song biết đến bs thì tìm hiểu thông tin xem mn nhận xét sao rồi mình đến khám. bs kê thuốc hướng dẫn sao làm vậy.được cái bs hướng dẫn cho rất kỹ lưỡng cần ăn uống sinh hoạt ra làm sao cảm thấy yên tâm bạn ah.trên tạp chí đông y cũng đưa tin về bs đấy
        https://www.tapchidongy.org/bac-si-do-thanh-ha.html

      5. caothanh2006 says:

        giờ ổn định chưa hả mom ơi

  3. Đoàn Thị Minh says: Trả lời

    Bác sĩ ơi e sợ cảnh giường chiếu lắm rồi kinh nguyệt e trước giờ vốn k đều, đẻ được 1 đứa rồi thả mãi để đẻ liền mà mãi k dính bầu giờ thêm khô hạn rồi da dẻ nhăn xấu giờ e phải làm sao?chồng thì muốn mà e thì k mà vẫn phải cắn răng chiều chồng. chồng làm tình nhưng k ra nước nên khi qh e đau rát khó chịu lắm bs ơi. bs có cách gì tư vấn cho e với

    1. cogaivn82 says: Trả lời

      trời ơi.cùng cảnh ngộ với mom.e đang muốn dùng nội tiết tố
      nhưng nhiu loại quá ko bjt chọn loại nào
      bà chị cùng cty e mách bài thuốc diệp phụ khang. e đang nghiên cứu xem tn

      1. Huong Truong says:

        E vua den kham hom qua .lay truoc 1 thang dung xem tn. Hy vong se on. Con thuc pham chuc nang bo sung ntt e dung qua may loai roi ca hang vn lan hang nuoc ngoai deu k thay an thua. bay gio da e nam co ve dam mau len roi chan lam

      2. Nguyễn Mỹ Linh says:

        Sao chị k lấy liệu trình 2 hoặc 3 tháng ấy ak. Đợt trước e lấy nguyên 1 liệu trình 3 tháng được hỗ trợ 15% tiền thuốc mà trộm e có vẻ hợp thuốc, sau 3 tháng e dùng thấy người khỏe, ăn ngủ được xong kinh ra đều, k bị đau bụng kinh quằn quại như ngày trước, máu kinh cũng đẹp hơn k đen và vón cục nữa. nói chung e thấy cải thiện tốt lắm ý. Sau đấy e lấy thêm 1 tháng nữa cho ổn định hẳn. cũng được bs hỗ trợ giảm tiền cho. bây giờ thfi e dừng thuốc tính ra cũng đc năm nay rồi. kinh đều với cả ng khỏe nên lấy chồng cái dính bầu luôn

      3. yenbinh03 says:

        Tiền thuốc hết bao nhiêu 1 tháng các chị ơi e cũng đang tính lấy 1 đợt thuốc của BS Hà dùng xem tn ạ. E đi kiểm tra cũng bị rối loạn nội tiết, kn cứ thất thường lúc đều lúc k.mà chuyện vợ chồng cũng bị giảm ham muốn đi.chồng e cứ này kia mệt mỏi lắm

  4. Sao Đêm says: Trả lời

    Em bị tắc kinh 4 tháng nay rồi, em bị rối loạn nội tiết uống thuốc tây không được. có chị nào biết thuốc gì chỉ em với ạ, em muốn canh trứng sinh con mà khó quá

  5. KIm Ngọc Vũ says: Trả lời

    Mình bị kinh nguyệt ít có bạn nào uống diệp phụ khang để cải thiện cho mình sin ít y kiến với ak

    1. nguyễn thị lệ says: Trả lời

      E chưa uống mí đang tìm hiểu
      thấy nhiều ng khen bs Hà này lắm https://drbacsi.com/bac-si-do-thanh-ha-chua-viem-phu-khoa-nguoi-giup-toi-thoat-khoi-noi-lo-benh-tat/

      1. pmlinh45 says:

        Mình uống rồi, uống năm ngoài uống sang tháng thứ 3 kinh đều như vắt chanh, lượng nhiều mà không bị vón cục, ngày trc mình bị vón nhiều cục ấy

  6. Phó Thị Kim Hoàn says: Trả lời

    E 25 tuổi đang cho con bú con e dk 4 tháng thì dùng loại ntt nào để k ảnh hưởng tới sữa mẹ mà vẫn đầy đủ nước nôi vậy bs?

    1. Trang says: Trả lời

      lấy thuôc nam mà dùng cho an toàn, ổn định nội tiết kê đơn riêng luôn uống k có tác dụng phụ thấy cũng ok

      1. nhunguyen1982 says:

        Có ai k cho con bú mà cũng gairm ham muốn không ạ? mình kinh nguyệt k ổn định nữa thấy nhiều ng chỉ uống thuốc diệp phụ khang của bs Hà này được, đã ai dùng chưa ạ?

      2. Kẻ Ngốc says:

        Mình điều kinh chỗ này rồi, ok đấy bạn lấy mà dùng

      3. Con gái Miền Tây says:

        Uống có bị tăng cân k bạn, sợ mập lắm, mà uống thấy cơ thể khỏe hơn k ạ?

      4. lan hương says:

        M uống thấy bình thường, chả thấy béo m còn mong béo k dc, điều kinh xog ổn định nội tiết khỏe bạn ạ
        da dẻ mịn màng chứ k sần sùi xám xịt như trc

      5. Bùi Thị Thy says:

        Mình cũng uống nhà này rồi, thấy đều tăm tắp da dẻ cũng hồng hào hơn nước nôi tràn bờ đề mặc dù cũng 40 rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn