Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Rất nhiều người lựa chọn giảm cân để sớm sở hữu vóc dáng thon gọn và thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cần phải có kế hoạch và thực đơn phù hợp. Với thực đơn giảm cân trong 7 ngày đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng thực hiện được ước mơ của mình.

thực đơn giảm cân trong 7 ngày
Thực đơn giảm cân trong 7 ngày giúp bạn kiểm soát cân nặng.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả

Cân nặng là nỗi ám ảnh của rất nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, để giảm cân không phải là điều dễ dàng. Thực tế, nhiều chị em đã áp dụng sai cách khiến cơ thể suy nhược, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Để sớm sở hữu cân nặng như mong muốn, bạn cần phải có kế hoạch giảm cân cụ thể, tránh gây suy giảm chất lượng cuộc sống. Dưới đây là thực đơn giảm cân trong 7 ngày giúp chị em có thể làm việc hiệu quả mà vẫn dễ dàng kiểm soát cân nặng của mình.

# Ngày 1: Tích cực ăn hoa quả và uống nước lọc

Bạn hãy cắt giảm những bữa chính và thay vào đó bổ sung cho cơ thể các loại trái cây như dưa hấu, táo xanh, dâu tây,… Đây là những loại trái cây chứa nhiều vitamin và khoáng chất, rất tốt cho sức khỏe của con người. Đồng thời, những thực phẩm này sẽ có tác dụng giảm cân thần tốc vì khá ít calo.

Trái cây mang đến cảm giác no, kiểm soát tình trạng thèm ăn. Bạn có thể ăn nhiều loại trái cây khác nhau để dễ dàng giảm cân cho bản thân mình. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế ăn chuối chín vì chuối có chứa lượng đường rất nhiều, không tốt cho việc giảm cân.

thực đơn giảm cân trong 7 ngày
Trong thực đơn giảm cân 7 ngày uống nước là phương pháp giúp kiểm soát cân nặng dễ dàng

Uống nước lọc thường xuyên cũng là cách giúp bạn kiểm soát cân nặng. Nước có tác dụng bù đắp lượng mồ hôi bị thoát ra, giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố. Bên cạnh đó, nước còn tạo cảm giác no. Mỗi ngày, bạn nên uống 2 lít nước để giúp cơ thể tràn đầy năng lượng.

# Ngày 2: Bổ sung rau và nước lọc

Rau củ là thực phẩm có chứa nhiều chất xơ và vitamin. Bổ sung rau củ (trừ khoai tây) cho cơ thể là cách giúp bạn dễ dàng kiểm soát cân nặng cho bản thân mình. Bạn có thể sử dụng rau củ để chế biến những món ăn khác nhau cung cấp cho cơ thể. Sự phong phú các món ăn từ rau củ sẽ giúp bạn ăn ngon miệng và dễ dàng kiểm soát cân nặng.

Bên cạnh đó, khi chế biến món ăn, bạn nên tránh xa những món chiên xào, chứa nhiều dầu mỡ để tránh tăng lượng mỡ thừa trong cơ thể. Tốt nhất, bạn chỉ nên luộc, hấp. Đồng thời, hạn chế nêm các loại gia vị. Bổ sung nước cho cơ thể là điều rất cần thiết, bạn nên thực hiện ở ngày thứ 2.

# Ngày 3: Kết hợp hoa quả và rau củ

Để kiểm soát cân nặng, bạn nên kết hợp hoa quả và rau củ. Đây là thực đơn giảm cân thần tốc trong 7 ngày giúp bạn không bị tăng cân mà vẫn giữ được cơ thể khỏe mạnh, tránh suy nhược cơ thể. Bên cạnh đó, việc kết hợp rau củ với trái cây sẽ giúp thực đơn của bạn trở nên phong phú hơn, tránh nhàm chán.

thực đơn giảm cân trong 7 ngày
Thực đơn ăn uống cho người muốn giảm cân trong 7 ngày

Bạn có thể ăn bất cứ loại trái cây hoặc rau củ nào mình thích (ngoại trừ chuối và khoai tây). Về cách chế biến, bạn thực hiện giống như ngày thứ 2 để cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất. Đồng thời, bạn nên uống đủ nước để bù đắp cho lượng nước bị mất đi trong một ngày.

# Ngày 4: Chuối kết hợp với sữa không đường

Đến ngày thứ 4, bạn có thể ăn chuối kết hợp với sữa không đường để bổ sung nguồn năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần phải xây dựng thực đơn sao cho cân đối, tránh ăn quá nhiều sẽ khiến cơ thể tăng cân nhanh hơn. Bạn có thể áp dụng thực đơn như sau:

  • Sáng 2 quả chuối + 1 cốc sữa không đường
  • Trưa 2 quả chuối + 1 cốc sữa không đường
  • Tối 2 quả chuối + 1 cốc sữa không đường

Chuối có chứa lượng lớn đường nên sẽ tạo cảm giác no lâu. Sau khi áp dụng thực đơn trên, bạn nên bổ sung nước lọc cho cơ thể để giúp tránh bị mất nước. Bên cạnh đó, bạn có thể thanh lọc cơ thể dễ dàng hơn, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt.

# Ngày 5: Ăn một bát cơm + Cà chua

Đến ngày thứ 5, cơ thể bạn đã cảm thấy vô cùng khó chịu. Đã trải qua 4 ngày, cơ thể bạn bị thiếu tinh bột và chất béo. Đến thời điểm này, bạn đã có thể ăn một bát cơm. Bạn nên chia cà chua ra để ăn vào những bữa khác. Nếu muốn giảm cân, bạn có thể ăn 5 – 6 quả cà chua trong một ngày và không nên ăn quá nhiều. Cà chua rất dễ gây ra tình trạng xót ruột, ảnh hưởng đến dạ dày.

thực đơn giảm cân trong 7 ngày
Cà chua giúp cải thiện cân nặng hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung nước ép cà chua để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, bạn không nên thay thế cơm bằng gạo lứt. Trong gạo lứt cho chứa lượng tinh bột ít hơn gạo trắng. Do đó, cơ thể sẽ bị thiếu năng lượng nếu bạn bổ sung thức ăn quá ít.

# Ngày 6: Cơm + Rau củ

Thực đơn giảm cân ở ngày thứ 6 có sự kết hợp giữa cơm và rau củ. Với rau củ, bạn nên hấp hoặc luộc để ăn chung với cơm. Bạn chỉ nên ăn một bát cơm vào buổi trưa hoặc chiều. Về rau củ, bạn có thể bổ sung cho cơ thể mỗi ngày với lượng lớn mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày. Nước lọc hoặc nước ép hoa quả sẽ giúp đào thải các độc tố trong cơ thể, kiểm soát tình trạng tăng cân. Đồng thời giúp bạn có được làn da mịn màng, hồng hào tự nhiên. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng nước ép hoa quả quá nhiều sẽ rất dễ gây tăng cân.

# Ngày 7: Cơm + Rau củ + Hoa quả

Khẩu phần ăn ngày thứ 7 trong thực đơn giảm cân của bạn có thể kết hợp giữa cơm, hoa quả, rau củ. Bạn nên ăn một bát cơm vào buổi trưa. Đồng thời sử dụng gạo bình thường, không nên dùng gạo lứt. Các loại rau củ, hoa quả thì chia ra ăn nhiều bữa trong ngày. Bạn nên chế biến rau củ bằng phương pháp luộc hoặc hấp, tránh sử dụng dầu mỡ.

Với nước ép hoa quả, bạn không nên sử dụng thêm đường vì sẽ khiến cơ thể bạn dễ tăng cân. Bên cạnh đó, bạn nên duy trì lượng nước bổ sung cho cơ thể là 10 – 12 ly. Ở ngày thứ 7, bạn nên chia nhỏ khẩu phẩn ăn. Các loại hoa quả không nên ăn quá nhiều vì dễ gây ảnh hưởng đến dạ dày.

Thực tế, rất nhiều người áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày với hy vọng sẽ sớm cải thiện cân nặng của mình. Tuy nhiên, hiệu quả của thực đơn còn tùy thuộc vào cơ địa, sức khỏe, cân nặng,… của từng người. Do đó, trong quá trình thực hiện, nếu bạn cảm thấy cơ thể không thích ứng được thì nên ngưng ngay. Với bất kì quá trình giảm cân nào cũng cần có thời gian, do đó, bạn không nên nóng vội, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Sở hữu vóc dáng cân đối là điều mà hầu hết phụ nữ đều mơ ước. Dáng đẹp sẽ giúp bạn có thể thoải mái diện các loại trang phục khác nhau. Chỉ trong 7 ngày, bạn đã dễ dàng giảm cân và kiểm soát cân nặng của mình nhờ thực đơn khoa học. Bên cạnh việc áp dụng thực đơn trên, bạn cần chú ý một số vấn đề sau đây để cải thiện vóc dáng mà không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản thân.

thực đơn giảm cân trong 7 ngày
Lên thực đơn phù hợp giúp giảm cân nhanh chóng.
  • Không nên áp dụng thực đơn trong thời gian dài mà chỉ thực hiện trong khoảng thời gian 1 tuần để tránh gây suy nhược cơ thể.
  • Sau 7 ngày, bạn cần thiết lập lại chế độ ăn uống hợp lý hơn để duy trì cân nặng hiện tại.
  • Luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng ngừa tình trạng tăng cân trở lại.
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể đào thải độc tố và hấp thu dưỡng chất tốt hơn
  • Những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, trẻ em vị thành niên không nên áp dụng thực đơn giảm cân trên.
  • Nên ăn nhiều bữa nhỏ, không được ăn nhiều thức ăn trong cùng một lúc
  • Ngưng thực hiện theo thực đơn giảm cân nếu thấy cơ thể mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt.
  • Có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ cải thiện cân nặng
  • Tuyệt đối không được nhịn ăn khi giảm cân vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, rối loạn tiêu hóa.
  • Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, tránh lo lắng, căng thẳng quá mức
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… trong suốt quá trình giảm cân
  • Không nên ăn những thức ăn nhiều dầu mỡ, cay, nóng,… gây ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Trong quá trình giảm cân, nếu cơ thể có bất cứ vấn đề bất thường nào, bạn nên báo ngay cho bác sĩ để có phương pháp kiểm soát kịp thời.

Trên đây là thực đơn giảm cân trong 7 ngày cho những ai muốn cải thiện vóc dáng và cân nặng cho bản thân mình. Làm đẹp là cần thiết nhưng nhịn ăn để giảm cân là sai lầm. Do đó, dù giảm cân theo phương pháp nào, bạn cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có được thực đơn giảm cân khoa học, hiệu quả.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

Cách giảm cân bằng trà atiso túi lọc

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Trà Atiso được các chuyên gia đánh giá là loại thực phẩm có tác dụng rất tốt cho gan, hỗ trợ làm sạch gan, thanh nhiệt, giải độc hiệu quả…Và...

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Giảm cân là một quá trình lâu dài, đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì. Áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tháng, bạn sẽ nhanh chóng sở...

Gợi ý một số thực đơn giảm cân với trứng

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

Xây dựng một thực đơn giảm cân với trứng sao cho an toàn và đúng cách không quá khó bởi thực phẩm này vừa giúp tăng sự trao đổi chất...

Bơ giúp giảm cân, lấy lại vóc dáng cân đối an toàn lại hiệu quả

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Nhiều người cho rằng bơ có vị béo ngậy, là thực phẩm tuyệt vời để tăng cân do đó những người đang có mong muốn giảm cân tốt nhất không...

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Ăn sáng chính là một cách đơn giản giúp bạn giảm cân và kiểm soát trọng lượng cơ thể hiệu quả hơn. Dưới đây là 14 thực đơn bữa sáng...

Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi giảm cân Azet Slim là sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa các loại axit amin và chiết...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn