Top 8 Sữa Tăng Cân Cho Bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Mẹ bị dọa sảy thai nên ăn gì để phôi thai bám chắc vào tử cung?

Axit folic là gì? Vì sao cần bổ sung Axit folic khi mang thai?

9 Cách trị hôi nách sau sinh siêu đơn giản mẹ nên bỏ túi

Cách tắm, vệ sinh cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn đúng cách

Chiếu đèn vàng da cho trẻ sơ sinh: Quy trình và chi phí

Mang thai uống nước dừa có được không? Uống bao nhiêu thì tốt?

Top 7+ Thuốc nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn được nhiều mẹ tin dùng

Cách vệ sinh mắt, mũi, tai cho trẻ sơ sinh an toàn mẹ nên biết

Xét nghiệm Double test là gì? Có cần thiết không? Giá bao nhiêu?

TOP 10 Sữa tăng chiều cao cho bé được nhiều mẹ đánh giá tốt

Các loại sữa tăng chiều cao cho bé thường được bổ sung thêm vitamin D, canxi, phốt pho và một số thành phần cần thiết cho quá trình khoáng hóa xương. Nếu đang tìm kiếm sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng, bạn đọc có thể tham khảo 10 gợi ý trong bài viết sau. 

sữa tăng chiều cao cho bé
Các loại sữa tăng chiều cao cho bé thường được bổ sung thêm canxi, vitamin D và khoáng chất thiết yếu

Reviews 10 Sữa tăng chiều cao cho bé được các mẹ tin dùng nhất

Sữa tăng chiều cao cho bé là sản phẩm hỗ trợ dành riêng cho trẻ từ 0 – 12 tuổi cần phát triển chiều cao. Các sản phẩm này thường được bổ sung thêm canxi, vitamin D và một số khoáng chất cần thiết cho quá trình khoáng hóa mô xương.

Bên cạnh đó, các loại sữa tăng chiều cao còn cung cấp nguồn đạm, axit béo, axit amin và khoáng chất dồi dào mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp trẻ năng động trong các hoạt động vui chơi và học tập. Hiện nay, một số sản phẩm còn được tích hợp nhiều công dụng như tăng chiều cao, cân nặng, cải thiện sức đề kháng, thúc đẩy hoạt động tiêu hóa, trí não,… nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trên thị trường có vô số loại sữa tăng chiều cao cho bé đủ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn và giá thành phù hợp thật sự không dễ dàng. Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, phụ huynh có thể tham khảo một số sản phẩm trong bài viết sau:

1. Dielac Grow Plus – Sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé của Vinamilk

Vinamilk (Công ty cổ phần sữa Việt Nam) là doanh nghiệp hàng đầu nước ta trong lĩnh vực chế biến sữa. Các sản phẩm của Vinamilk được nhiều phụ huynh lựa chọn bởi công thức an toàn, lành tính và giá thành hợp lý hơn so với các loại sữa nhập khẩu. Bên cạnh dòng sữa tiệt trùng thông thường, Vinamilk còn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tùy theo nhu cầu và độ tuổi của trẻ.

Trong đó, Dielac Grow Plus là sản phẩm được đặc chế dành riêng cho trẻ đang trong giai đoạn phát triển trí não và chiều cao. Bên cạnh các dưỡng chất cần thiết, sản phẩm chứa công thức đột phá Grow-Pro với gấp đôi vitamin D3 và được bổ sung thêm 30% canxi nhằm thúc đẩy trẻ phát triển chiều cao, đồng thời giúp xương chắc khỏe và dẻo dai.

1
Dielac Grow là sản phẩm sữa tăng chiều cao và cân nặng của Vinamilk
Dielac Grow Plus
Lon 850g: 346.000 đ
Dielac Grow là sản phẩm sữa tăng chiều cao và cân nặng của Vinamilk

Sản phẩm Dielac Grow còn chứa các loại axit amin và axit béo cần thiết cho sự phát triển của não bộ và thị lực của trẻ như cholin, taurin, axit alpha linoleic, DHA, axit linoleic,… Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung chất xơ hòa tan và Bifidobacterium có tác dụng tăng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột, cải thiện chức năng tiêu hóa và giảm một số vấn đề tiêu hóa thường gặp ở trẻ nhỏ như tiêu chảy, táo bón, khó tiêu, đầy trướng bụng,…

Hiện tại, Dielac Grow gồm có 2 dòng sản phẩm là Dielac Grow 1 dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi và Dielac Grow 2 dành cho trẻ từ 2 – 10 tuổi. Công thức trong 2 dòng sản phẩm có sự khác biệt về hàm lượng nhằm đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho trẻ theo từng độ tuổi. Để đảm bảo trẻ phát triển tốt và hạn chế tình trạng táo bón, phụ huynh nên lựa chọn loại sữa phù hợp với độ tuổi của bé.

2. Frisolac Gold – Sữa tăng chiều cao cho bé từ 0 – 24 tháng tuổi

Frisolac Gold là sản phẩm sữa của thương hiệu Friso thuộc Tập đoàn FrieslandCampina – Hà Lan. Đây là một trong những tập đoàn sữa lớn trên thế giới và sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ. Sản phẩm sữa của thương hiệu Friso khá được ưa chuộng tại trường nước ta bởi công thức an toàn, đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ y tế và có giá thành tương đối hợp lý.

Dòng sản phẩm Frisolac Gold gồm có 3 loại, Frisolac Gold 1 dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi, Frisolac Gold 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi và Frisolac Gold 3 dành cho trẻ từ 12 – 24 tháng tuổi. Sản phẩm thích hợp với hầu hết trẻ nhỏ dưới 2 tuổi – đặc biệt là trẻ thấp bé, nhẹ cân và chậm phát triển.

2
Frisolac Gold là một trong những loại sữa tăng chiều cao cho bé được ưa chuộng trên thị trường
Frisolac Gold
Lon 850g: 450.000 đ
Frisolac Gold là một trong những loại sữa tăng chiều cao cho bé được ưa chuộng trên thị trường

Sữa Frisolac Gold cung cấp cho bé nhiều dưỡng chất thiết yếu như Synbiotics (bao gồm Prebiotics và Probiotics), selen, kẽm, DHA, nucleotides, choline và một số loại vitamin, khoáng chất cần thiết. Các thành phần trong sản phẩm cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng dồi dào, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, điều hòa hoạt động tiêu hóa và thúc đẩy trẻ phát triển chiều cao trong những năm đầu đời.

Vì vậy bên cạnh nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ và thực phẩm, phụ huynh có thể cho trẻ dùng thêm Frisolac Gold 1 – 3 (2 – 3 ly/ ngày) để giúp trẻ phát triển toàn diện. Ưu điểm của sữa Frisolac Gold là hương vị ngọt dịu nhẹ gần giống với sữa mẹ 90%, không gây táo bón và chướng bụng khi sử dụng.

3. Abbott Grow Gold 3+, Sữa tăng chiều cao cho trẻ từ 3 – 6 tuổi

Abbott Grow Gold 3 là một trong những loại sữa tăng chiều cao cho bé từ 3 – 6 tuổi được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Abbott Hoa Kỳ. Được thành lập từ năm 1888 và đã có hơn 100 năm phát triển, các sản phẩm của hãng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Giai đoạn 3 – 6 tuổi là thời điểm “vàng” để trẻ phát triển chiều cao và thể chất. Vì vậy, Abbott Hoa Kỳ nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Abbott Grow Gold 3. Sản phẩm bổ sung đạm, 9 loại axit amin thiết yếu, DHA, vitamin và các loại khoáng chất cần thiết.

3
Abbott Grow Gold 3 là sữa hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ nhỏ từ 3 – 6 tuổi
Abbott Grow Gold 3
Lon 900g: 345.000 đ
Abbott Grow Gold 3 là sữa hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ nhỏ từ 3 – 6 tuổi

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, Abbott Grow Gold 3 có thể cung cấp cho trẻ năng lượng để hoạt động và phát triển. Đồng thời thúc đẩy trẻ phát triển chiều cao, thể chất và cải thiện chức năng đề kháng. Đối với trẻ ốm yếu và thấp còi, sữa Abbott Grow Gold 3 giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và phát triển đều đặn.

 4. Sữa tăng chiều cao cho bé của Hàn Quốc – Kid Power A+

Kid Power A+ là sản phẩm sữa của Công ty Lotte Foods – Hàn Quốc. Đây là sản phẩm nội địa của Hàn và đã có mặt ở thị trường nước trong những năm gần đây. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ từ 1 – 10 tuổi nhằm thúc đẩy cơ thể phát triển chiều cao tối đa. Đồng thời giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng tiêu hóa và khỏe mạnh hơn.

Thành phần chính của sữa tăng chiều cao cho bé Kid Power A+ là DHA và canxi được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Như đã biết, canxi là khoáng chất cần thiết để xương chắc khỏe và dẻo dai. Trong khi đó, DHA thúc đẩy sự phát triển của xương, cải thiện thị lực và tăng cường chức năng não bộ.

4
Kid Power A+ là sữa tăng chiều cao cho trẻ nhỏ của Hàn Quốc
Kid Power A+
Lon 750g: 550.000 đ
Kid Power A+ là sữa tăng chiều cao cho trẻ nhỏ của Hàn Quốc

Bên cạnh đó, sữa Kid Power A+ còn bổ sung thêm một số thành phần thiết yếu như mangan, phốt pho, kali, magie, selen, đồng, kẽm, sắt, chất xơ hòa tan và vitamin nhóm B để trẻ có đầy đủ dinh dưỡng hoạt động và phát triển trong giai đoạn vàng (1 – 10 tuổi). Đặc biệt, công thức của sản phẩm còn chứa phức hợp gồm axit lactic và lợi khuẩn có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện chức năng tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của bé.

5. Sữa tăng chiều cao Abbott Pediasure

Abbott Pediasure là sữa tăng chiều cao cho trẻ từ 1 – 10 tuổi được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi hãng Abbott là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng nhất của Mỹ. Với nhiều năm phát triển các sản phẩm của Abbott được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Giai đoạn 0 – 5 tuổi, trẻ tăng trưởng mạnh, đặc biệt là chiều cao. Chặng đường phát triển này được đánh giá là quan trọng nhất, vì trẻ phát triển chiều cao nhanh và có thể lỡ nhịp tăng trưởng nếu không có đủ điều kiện. Đồng thời, đây là giai đoạn tích lũy để tạo tiền đề vững vàng cho sự phát triển chiều cao tuổi dậy thì.

5
Sữa bột Abbott Pediasure có chứa 3 nguồn đạm, canxi và Vitamin D giúp cân bằng và duy trì liên tục axit amin thiết yếu để phát triển cơ và xương
PediaSure
Lon 850g: 560.000 đ
Sữa bột Abbott Pediasure có chứa 3 nguồn đạm, canxi và Vitamin D giúp cân bằng và duy trì liên tục axit amin thiết yếu để phát triển cơ và xương

 

Vì vậy, Abbott đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp Pediasure, bổ sung bộ ba dưỡng chất vàng Nano Canxi, Vitamin D3 và Vitamin K2, 100% các vitamin và khoáng chất thiết yếu đáp ứng theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

Với nguồn dưỡng chất dồi dào, Pediasure không chỉ giúp trẻ tăng chiều cao mà còn tăng cân, tăng cường sức đề kháng đồng thời giúp trẻ hoàn thiện não bộ và thị giác. Ngoài ra, Pediasure có dòng sữa dinh dưỡng pha sẵn tiện lợi, vị thơm ngon cho trẻ từ 1 tuổi trở lên rất được các bé yêu thích.

6. Sữa dê núi Hikid Gold hỗ trợ tăng chiều cao cho bé từ 1 – 9 tuổi

Sữa dê núi Hikid Gold (Hikid Gold Goat Milk) là sản phẩm sữa hỗ trợ tăng chiều cao cho bé từ 1 – 9 tuổi. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Ildong Foodis – Hàn Quốc và hiện nay đã được phân phối chính thức vào nước ta. Như tên gọi, sản phẩm được chiết xuất từ sữa dê với thành phần dinh dưỡng đa dạng và dồi dào.

Hikid Gold Goat Milk được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhằm giữ trọn giá trị dinh dưỡng trong sữa dê và đảm bảo phù hợp với khả năng hấp thu của trẻ nhỏ. Không chỉ phổ biến ở Hàn Quốc, sản phẩm này còn được ưa chuộng ở Việt Nam và một số quốc gia châu Á khác.

6
Sữa dê núi Hikid Gold cung cấp dưỡng chất nhằm thúc đẩy tăng chiều cao cho bé từ 1 – 9 tuổi
Hikid Gold
Lon 600g: 520.000 đ
Sữa dê núi Hikid Gold cung cấp dưỡng chất nhằm thúc đẩy tăng chiều cao cho bé từ 1 – 9 tuổi

Trung bình 250ml sữa Hikid Gold cung cấp cho trẻ nhiều loại khoáng chất và vitamin như sắt (5%), magie (9%), kali (14%), canxi (33%), vitamin C (5%), vitamin A (10%),… Với hàm lượng canxi và dinh dưỡng dồi dào, sản phẩm này có thể thúc đẩy sự phát triển chiều cao của trẻ, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe cho bé.

Để hạn chế tình trạng táo bón, đầy hơi và khó tiêu ở trẻ, sữa Hikid Gold còn được bổ sung chất xơ hòa tan. Sản phẩm có hương vị thơm ngon tự nhiên, không bị ngấy và thích hợp với trẻ từ 1 – 9 tuổi.

7. Nutrient KAO – Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 – 6 tuổi

Nutrient KAO là sản phẩm của Công ty cổ phần Eneright – Việt Nam. Sản phẩm chứa công thức dành riêng cho bé từ 1 – 6 tuổi với khả năng thúc đẩy phát triển chiều cao và cân nặng. Sữa Nutrient KAO đặc biệt thích hợp với trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, ăn uống kém và chậm lớn.

Để thúc đẩy trẻ phát triển chiều cao, sản phẩm chứa hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với các loại sữa thông thường. Hàm lượng canxi trong sữa Nutrient KAO được chiết xuất từ sữa bò tự nhiên nên có khả năng hấp thu và chuyển hóa cao hơn so với canxi ở dạng vô cơ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vitamin D3 và phosphor nhằm tăng khả năng hấp thu canxi cho cơ thể và đẩy nhanh quá trình khoáng hóa xương.

7
Sữa tăng chiều cao Nutrient KAO cho trẻ từ 1 – 6 tuổi
Nutrient KAO
Lon 700g: 280.000 đ
Sữa tăng chiều cao Nutrient KAO cho trẻ từ 1 – 6 tuổi

Sữa Nutrient KAO còn được bổ sung thêm Lysine và Kẽm để trẻ đạt chiều cao lý tưởng và tăng cân đều đặn. Các thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm còn giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường hoạt động tiêu hóa và giảm tình trạng biếng ăn, ăn uống kém.

8. Meiji Grow Up – Sữa tăng chiều cao cho bé của Nhật Bản

Meiji Grow Up là sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 – 3 tuổi. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu sữa nổi tiếng của Nhật Bản – Meiji. Sản phẩm cung cấp hơn 70% nhu cầu khoáng chất và vitamin cho bé từ 1 – 3 tuổi theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Vì vậy, phụ huynh có thể sử dụng Meiji Grow Up nhằm cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng, dinh dưỡng dồi dào để hoạt động và phát triển.

Sản phẩm được bổ sung protein, lưu huỳnh, khoáng chất, nucleotide và một số dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng đều đặn. Như đã đề cập, 1 – 3 tuổi là giai đoạn chuẩn bị cho sự phát triển về chiều cao. Do đó, sản phẩm này không chứa quá nhiều canxi và các khoáng chất khác.

8
Sữa tăng chiều cao của Nhật Meiji Grow Up được sản xuất dành riêng cho trẻ từ 1 – 3 tuổi
Meiji 1-3 Growing Up Formula
Lon 800g: 449.000 đ
Sữa tăng chiều cao của Nhật Meiji Grow Up được sản xuất dành riêng cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

Meiji Grow Up được nghiên cứu và phát triển nhằm tạo dựng tiền đề để trẻ có thể tăng chiều cao nhanh chóng vào giai đoạn từ 3 – 6 tuổi. Vì vậy, sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những trẻ nhỏ từ 1 – 3 tuổi cần cung cấp dinh dưỡng và năng lượng dồi dào.

9. Sữa tăng chiều cao cho trẻ Asumiru Ichiban Boshi của Nhật

Nhật Bản là quốc gia chú trọng việc bổ sung dinh dưỡng để phát triển chiều cao cho trẻ từ những năm đầu đời. Chính vì vậy, các sản phẩm sữa tăng chiều cao đến từ quốc gia này được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Trong đó, sữa Asumiru của thương hiệu Ichiban Boshi là sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường nước ta.

Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 3 – 16 tuổi, đặc biệt là trẻ có thân hình thấp bé, gầy yếu và chậm phát triển hơn so với trẻ đồng trang lứa. Sữa Asumiru có chứa canxi, kẽm, khoáng chất, DHA và một số thành phần thiết yếu để bé có thể phát triển chiều cao và tăng cân đều đặn. Ngoài khả năng phát triển chiều cao, sản phẩm còn giúp làm chắc răng, nướu và cải thiện sức khỏe tổng thể cho trẻ nhỏ.

9
Sữa tăng chiều cao cho trẻ Asumiru Ichiban Boshi của Nhật có 3 vị (socola, dâu sữa và vị đào)
Asumiru Ichiban Boshi
Hộp 180g: 880.000 đ
Sữa tăng chiều cao cho trẻ Asumiru Ichiban Boshi của Nhật có 3 vị (socola, dâu sữa và vị đào)

Để đáp ứng được sở thích của trẻ, sản phẩm Asumiru sản xuất 3 hương vị khác nhau, bao gồm vị đào, dâu sữa và socola. Loại sữa này có hương vị thơm ngon, vị ngọt dịu nhẹ, dễ uống và dễ hấp thu. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, phụ huynh nên cho trẻ sử dụng sữa đều đặn kết hợp với hoạt động thể chất để đạt được chiều cao tối đa.

10. Sữa Celia Expert số 3

Sữa Celia Expert số 3 là sản phẩm dành riêng cho bé từ 1 – 3 tuổi. Sản phẩm cung cấp lợi khuẩn, axit béo và dưỡng chất thiết yếu. Sản phẩm này chứa hàm lượng dinh dưỡng vừa phải để trẻ có thể hấp thu và tiêu hóa hoàn toàn, tránh tình trạng táo bón, đầy bụng và khó tiêu. Sữa Celia Expert số 3 là sản phẩm của thương hiệu Celia của Pháp nên có giá thành cao hơn so với các sản phẩm nội địa.

Công thức của sản phẩm có chứa Bifidus và Prebiotics có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột và hạn chế tình trạng ăn uống khó tiêu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Prolacta – công thức độc quyền giúp trẻ hấp thu tối đa lượng đạm trong sữa để phát triển khỏe mạnh và hạn chế tình trạng thừa cân – béo phì.

sữa tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh
Sữa Celia Expert số 3 là sản phẩm nhập khẩu từ Pháp

Giai đoạn 1 – 3 tuổi là thời điểm trẻ chưa phát triển chiều cao quá nhanh. Vì vậy, sữa Celia Expert số 3 chỉ cung cấp những thành phần dinh dưỡng cần thiết để trẻ có sức khỏe, phát triển trí não và hệ miễn dịch để chuẩn bị cho giai đoạn “vàng” từ 3 – 6 tuổi. Do hàm lượng dinh dưỡng không quá cao nên sản phẩm hầu như không gây táo bón, khó tiêu và đầy bụng như các loại sữa công thức trên thị trường.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa Celia Expert 3 của Pháp có giá 380 – 420.000 đồng/ hộp 900g

Một số lưu ý khi dùng sữa tăng chiều cao cho bé

Sữa tăng chiều cao là giải pháp dành cho trẻ thấp bé, ốm yếu, suy dinh dưỡng và chậm phát triển. Các sản phẩm này giúp trẻ phát triển về chiều cao, cân nặng, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch và chức năng tiêu hóa.

sữa tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh
Bên cạnh sử dụng sữa tăng chiều cao, mẹ nên cho trẻ ăn uống điều độ và khoa học

Tuy nhiên để hạn chế rủi ro khi sử dụng sữa tăng chiều cao cho bé, phụ huynh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chỉ nên sử dụng sữa tăng chiều cao cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Trong 6 tháng đầu tiên, nên cho bé bú sữa mẹ hoàn toàn để ổn định hoạt động tiêu hóa và phát triển hệ miễn dịch hoàn chỉnh.
  • Nên lựa chọn sữa tăng chiều cao của những thương hiệu uy tín, đảm bảo về nguồn gốc – xuất xứ và thành phần an toàn. Ngoài ra, phụ huynh cần lựa chọn sản phẩm theo đúng độ tuổi của trẻ để đảm bảo hiệu quả và tránh các tác dụng không mong muốn.
  • Cần pha sữa bột theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Tuyệt đối không pha đặc hoặc loãng hơn khuyến cáo. Bên cạnh đó, cần rửa sạch tay và dụng cụ pha sữa để đảm bảo an toàn cho bé và hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn đường ruột.
  • Cần cho trẻ sử dụng sữa ngay sau khi pha để đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Hoặc có thể bảo quản sữa trong ngăn mát, sau đó hâm nóng và cho trẻ dùng trong vòng 6 – 8 giờ sau khi pha.
  • Hệ tiêu hóa của trẻ khá nhạy cảm và dễ bị kích thích. Vì vậy, phụ huynh chỉ nên sử dụng 1 loại sữa tăng chiều cao cho bé và không nên thay đổi sữa quá thường xuyên. Tình trạng này có thể khiến trẻ bị rối loạn tiêu hóa và giảm khả năng hấp thu dinh dưỡng.
  • Không sử dụng sữa tăng chiều cao cho bé nếu nhận thấy sữa hết hạn, bột sữa bị mốc, biến chất và có mùi lạ.
  • Bên cạnh việc sử dụng sữa hỗ trợ tăng chiều cao, mẹ nên cho bé ăn uống điều độ, tăng cường bổ sung canxi, vitamin và đạm để cải thiện sức khỏe và phát triển toàn diện.

Hy vọng qua TOP 10 sữa tăng chiều cao cho bé trong bài viết, mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của trẻ và khả năng tài chính. Đối với trẻ mắc các bệnh lý về tiêu hóa, phụ huynh nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn sản phẩm sữa phù hợp.

Cùng chuyên mục

Top 10 loại sữa tắm trị rôm sảy an toàn dịu nhẹ cho bé

Sử dụng sữa tắm trị rôm sảy cho bé có thể giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, mụn nước,... Tuy nhiên, làn da...

7 Cách giảm đau, hạ sốt cho trẻ sau khi tiêm phòng và lưu ý

Đau và sốt là tình trạng thường hay xảy ra đối với trẻ sơ sinh sau khi tiêm phòng. Lúc này, bạn không cần quá lo lắng vì đây chỉ...

Giới thiệu bảng chiều cao và cân nặng chuẩn cho trẻ dưới 10 tuổi theo Viện Dinh Dưỡng

Bảng chiều cao và cân nặng chuẩn cho trẻ dưới 10 tuổi theo Viện Dinh Dưỡng

Chắc chắn rằng bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn con mình được khỏe mạnh và cao lớn. Chính vì vậy, việc theo dõi chiều cao và cân...

Tắm nắng cho trẻ lúc mấy giờ là tốt nhất? Tắm bao lâu thì đủ?

Tắm nắng cho trẻ giúp cơ thể sản sinh vitamin D, tăng khả năng hấp thu canxi, phosphate và góp phần cải thiện hệ miễn dịch. Tuy nhiên để tránh...

Dấu hiệu thiếu canxi ở bà bầu và cách bổ sung an toàn hiệu quả

Thiếu canxi ở bà bầu biểu hiện qua một số dấu hiệu như đau nhức lưng, cơ bắp, thường xuyên bị chuột rút và móng tay giòn, dễ gãy. Nếu...

Những điều cần biết về các bài tập giảm đau lưng sau sinh

10 Bài tập giảm đau lưng sau sinh đơn giản mẹ nên thử

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì có hơn 50% phụ nữ bị đau sinh gặp phải tình trạng đau lưng trong vòng 1 tháng đầu sau sinh, trong...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn