Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

12 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay – Sạch tận gốc

Sữa rửa mặt trị mụn thường chứa các thành phần có tác dụng làm sạch sâu, kiểm soát nhờn, cấp ẩm, ngăn ngừa mụn quay trở lại, trẻ hóa da, thông thoáng lỗ chân lông,…. Tiêu biểu như Laroche Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant, Bioderma Sedium Gel Moussant, Cetaphil Gentle Skin Cleanser,….

12 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay – Sạch tận gốc

Dưới đây là 12 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay – sạch tận gốc. Mỗi loại sữa rửa mặt sẽ có những ưu điểm riêng về thành phần, công dụng, cách sử dụng… cũng như phù hợp với từng loại da khác nhau (da mụn, da dầu, da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp thiên khô, da hỗn hợp thiên dầu,…). Cụ thể như sau:

1. Sữa rửa mặt trị mụn Laroche Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant

Sữa rửa mặt trị mụn Laroche Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant là một sản phẩm nổi tiếng của Pháp. Được sản xuất theo quy trình hiện đại và được giám định, kiểm nghiệm bởi những dược sĩ và chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới. Mục đích là đem đến sự an toàn và hiệu quả cao cho người dùng.

Laroche Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant có kết cấu dạng gel trong suốt với độ PH khoảng 5,5 nên phù hợp với da nhạy cảm, da mụn và da dầu. Đồng thời, da khô cũng có thể sử dụng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày, bởi sau khi rửa mặt, da không bị mất cân bằng PH và vẫn mềm mịn tự nhiên.

sữa rửa mặt trị mụn
Laroche Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant là một sản phẩm nổi tiếng của Pháp

Bảng thành phần của Laroche Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant rất lành tính và không chứa cồn, dầu, xà phòng nên gần như không gây kích ứng cho da. Kết hợp thêm công thức làm sạch nhẹ nhàng cho da đã giúp bã nhờn và bụi bẩn được loại bỏ hoàn toàn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng da sáng mịn.

Tác dụng của Laroche Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant là hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, có thể kiểm soát tốt lượng dầu bài tiết trên da, làm dịu nhanh những vết mẩn đỏ, chống viêm và sát khuẩn. Theo đó, người dùng nên sử dụng mỗi ngày với tần suất 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Giá thành tham khảo: 355.000 vnđ – 490.000 vnđ (tùy dung tích).

2. Sữa rửa mặt trị mụn Bioderma Sedium Gel Moussant

Sữa rửa mặt trị mụn Bioderma Sedium Gel Moussant có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Dung tích gồm 8ml, 40ml, 200ml,…. Phù hợp với da mụn, da dầu và da hỗn hợp. Người dùng khi mua về có thể sử dụng mỗi ngày 2 lần (sáng và tối) sau bước làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang, dầu tẩy trang,… chuyên dụng.

Kết cấu của Bioderma Sedium Gel Moussant là dạng gel lỏng màu xanh dương nhạt. Ưu điểm là mang đến cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu cho da khi sử dụng. Nhược điểm là khó kiểm soát lượng dưỡng chất và tạo bọt không được tốt. Nhưng bù lại, da mặt được làm sạch sâu và lỗ chân lông được thông thoáng.

sữa rửa mặt trị mụn
Kết cấu của Bioderma Sedium Gel Moussant là dạng gel lỏng màu xanh dương nhạt

Bioderma Sedium Gel Moussant gồm 5 thành phần chính. Đó là Copper Sulfate, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Zinc Sulfate, Lactic acid (AHA) và Methylpropanediol. Ngoài ra, còn có Fragrance làm nhiệm vụ tạo mùi hương nên với người dùng có cơ địa dị ứng nên cẩn trọng trước khi sử dụng sản phẩm tại nhà.

Về tác dụng, Bioderma Sedium Gel Moussant giúp loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông để da được làm sạch tốt và thông thoáng hơn. Song song đó là chống oxy hóa và điều tiết lượng dầu thừa trên da để da giảm được tình trạng bóng nhờn và ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Giá thành tham khảo: 452.000 vnđ/chai 200ml.

3. Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm của Công ty dược Galderma Laboratories và được sản xuất trực tiếp tại Canada. Hiện tại, đã có mặt trên 80 quốc gia (bao gồm Việt Nam) để thực hiện “sứ mệnh” chăm sóc và nuôi dưỡng làn da đẹp hoàn hảo cùng với những sản phẩm khác.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser được thiết kế khá đơn giản với dạng chai nhựa đứng màu xanh dương và trắng. Tuy nhìn vào không bắt mắt nhưng lại mang đến cảm giác tin cậy và an toàn. Ngoài ra, sẽ được chia ra làm nhiều dung tích khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích và mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

sữa rửa mặt trị mụn
Hiện tại, Cetaphil Gentle Skin Cleanser đã có mặt trên 80 quốc gia (bao gồm Việt Nam)

Kết cấu của Cetaphil Gentle Skin Cleanser là dạng lỏng, mịn và màu trắng đục – tương tự như lotion. Thành phần thì bao gồm Sodium Lauryl Sulfate, nước tinh khiết, Propylene Glycol, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol và những gốc Parabens (Butylparaben Preservative, Propylparaben Preservative, Methylparaben,…).

Công dụng của Cetaphil Gentle Skin Cleanser là nhẹ nhàng lấy đi chất nhờn và bụi bẩn từ trong lỗ chân lông để da được làm sạch sâu. Bên cạnh đó, hỗ trợ điều trị mụn, cung cấp dưỡng chất cần thiết để da căng mọng và mịn màng mà không khiến bề mặt da bị khô ráp, tổn thương, khó chịu hoặc kích ứng.

Giá thành tham khảo: 315.000 vnđ/chai 350ml.

4. Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Amore Pacific (Hàn Quốc). Đặc điểm nổi bật là thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Tiêu biểu như Citrus Unshiu Peel Extract (chiết xuất cam), chiết xuất tinh dầu trà xanh và chiết xuất quả đậu khấu.

Ngoài ra, Innisfree Bija Trouble Facial Foam không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi, dầu khoáng, chất tạo màu và không dùng nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật. Do đó, sẽ lành tính, an toàn và không gây kích ứng khi sử dụng lên da. Đặc biệt, phù hợp với hầu hết làn da, nhất là da hỗn hợp thiên dầu và da mụn.

sữa rửa mặt trị mụn
Innisfree Bija Trouble Facial Foam không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi, dầu khoáng,…

Về công dụng, Innisfree Bija Trouble Facial Foam giúp da mặt được làm sạch nhẹ nhàng khi lấy đi mọi bụi bẩn và dầu thừa. Đồng thời, giúp kháng khuẩn, kiểm soát dầu thừa hiệu quả, giảm sưng, giảm kích ứng tại những vùng da mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại và hỗ trợ làm khô nhân mụn trong một thời gian ngắn.

Ngoài ra, Innisfree Bija Trouble Facial Foam còn giúp kháng viêm và cung cấp thêm Vitamin C để nuôi dưỡng da khỏe mạnh mỗi ngày. Mặt khác, giúp da cải thiện độ đàn hồi, tăng sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn,… khi dùng với tần suất và liều lượng vừa phải (2 lần/ngày – sáng và tối).

Giá thành tham khảo: 210.000 vnđ/tuýp 150ml.

5. Sữa rửa mặt trị mụn Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trị mụn Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam gồm ba thành phần chính. Đầu tiên, có thể kể đến chiết xuất Laminaria Sacarina giúp ngăn ngừa dầu tích tụ để không khiến mụn khởi phát. Tiếp theo là Acetyl Glucosamine và Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết và làm lỗ chân lông thông thoáng.

Ngoài ra, Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam còn có nhiều thành phần phụ như chiết xuất hạt kola, chiết xuất roi biển, sucrose và caffeine. Đặc biệt, không chứa phẩm màu, hương liệu, phthalates và paraben nên an toàn, lành tính và không khiến da bị kích ứng (nổi mẩn, ngứa ngáy,…) khi sử dụng.

sữa rửa mặt trị mụn
Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam an toàn, lành tính và không khiến da bị kích ứng

Tác dụng của Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam là làm sạch da, loại đi bụi bẩn và dầu nhờn dư thừa để da có thể hấp thu tốt các dưỡng chất trong những sản phẩm chăm sóc da sau đó. Mặt khác, giúp da thông thoáng, mịn màng, mờ vết thâm, trị đốm mụn và ngăn ngừa mụn khởi phát trở lại.

Bên cạnh đó, Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam còn tạo ra hàng rào bảo vệ trên da để chặn đứng những tác nhân gây mụn. Đồng thời, kiểm soát dầu thừa, giảm mẩn đỏ, làm mềm da, nhẹ nhàng cung cấp nước, giảm tình trạng bong tróc hoặc khô, làm dịu da và không cho da phát sinh mụn mới.

Giá thành tham khảo: 675.000 – 750.000 vnđ/chai 125ml.

6. Sữa rửa mặt trị mụn Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt trị mụn Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là một sản phẩm nổi tiếng của Tập đoàn Wishtrend Company (Hàn Quốc). Sản phẩm có độ PH tương đương độ PH tự nhiên của da – khoảng 5,0 đến 6,0 nên sẽ không khiến da cảm thấy khó chịu hoặc khô căng khi sử dụng vào mỗi buổi sáng.

Thành phần chính của Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là tinh dầu lá tràm trà (Tea Tree Leaf Oil), Allantoin, Saccharomyces Ferment, Betaine Salicylate và Cocamidpropyl Betaine. Tác dụng là làm sạch, làm sáng và làm dịu da, trị mụn, kiểm soát dầu nhờn, làm giảm kích ứng và dưỡng ẩm cho da.

sữa rửa mặt trị mụn
Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser có độ PH tương đương độ PH tự nhiên của da

Đặc biệt, Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser không chứa paraben nên không gây kích ứng và người dùng sở hữu làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng an toàn. Bên cạnh đó, cần lưu ý, người bị dị ứng với thành phần có trong sản phẩm không nên sử dụng hoặc cần tham khảo trước ý kiến bác sĩ/chuyên gia.

Về cách sử dụng, người dùng sẽ tẩy trang trước bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để loại bớt bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm,…. Sau đó, làm ẩm da bằng nước, cho Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser ra lòng bàn tay và tạo bọt, thoa đều lên da và massage. Cuối cùng, rửa lại bằng nước và lau khô.

Giá thành tham khảo: 245.000 vnđ/chai 150ml.

7. Sữa rửa mặt trị mụn Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

Sữa rửa mặt trị mụn Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream là “bảo bối” của người dùng thuộc da mụn, da thiên dầu và da dầu. Thành phần gồm Water/Aqua, Potassium Hydroxide, Glycerin, Glyceryl Stearate Se, Myristic Acid, Stearic Acid, Salicylic Acid, Lauric Acid, Tetrasodium Edta,….

Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream có tác dụng chính là làm sạch da khi có thể lấy đi gần như toàn bộ dầu nhờn và bụi bẩn bên trong lỗ chân lông và bề mặt da. Ngoài ra, giúp ngăn ngừa mụn, dưỡng trắng, làm đều màu da, trị mụn ẩn, se khít lỗ chân lông, giúp da tăng độ đàn hồi,….

sữa rửa mặt trị mụn
Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream có tác dụng chính là làm sạch da

Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream có kết cấu dạng kem màu trắng sữa khá mịn màng. Khả năng tạo bọt tốt nên khi thoa lên lên da đã mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và thư thái sau một ngày làm việc dài mệt mỏi và nhiều áp lực hoặc trước khi bắt đầu ngày mới đầy năng lượng.

Tuy nhiên, Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ, nhưng không đáng kể. Chẳng hạn như độ PH 9,0 – không phù hợp với da hỗn hợp thiên khô và da khô. Mùi hương nhẹ nhàng nhưng có thể gây khó chịu cho người dùng thuộc cơ địa dị ứng.

Giá thành tham khảo: 250.000 vnđ – 300.000 vnđ/tuýp 125ml.

8. Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên là có độ lành tính cao và đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng nên được các bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng và hiện tại đã có mặt tại hơn 70 quốc gia lớn nhỏ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thứ hai là thiết kế đơn giản với dạng chai nhựa trong suốt và vòi xịt tiện dụng, vừa có thể nhìn thấy dưỡng chất bên trong, vừa có thể kiểm soát được lượng dưỡng chất khi sử dụng. Đồng thời, trên thân chai cũng in đầy đủ thông tin về cách dùng, thành phần, công dụng,… để người dùng tra cứu khi cần thiết.

sữa rửa mặt trị mụn
Neutrogena Oil-Free Acne Wash được các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng

Thứ ba là thành phần của Neutrogena Oil-Free Acne Wash tốt cho da mụn như Oil Free, 2% Salicylic Acid, Chamomilla Recutita, Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract và Anthemis Nobilis Flower Extract. Ngoài ra, còn có Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Water, Yellow 5, Cocamidopropyl Betaine, Red 40,….

Cuối cùng là tác dụng. Neutrogena Oil-Free Acne Wash giúp loại bỏ mọi dầu thừa, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da và lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng để da thông thoáng, sạch mịn. Bên cạnh đó là đẩy nhanh tiến trình trị mụn, hỗ trợ đẩy mụn, ngăn mụn mới hình thành và phát triển mà không khiến da căng khô, khó chịu.

Giá thành tham khảo: 200.000 vnđ – 300.000 vnđ (tùy dung tích).

9. Sữa rửa mặt trị mụn Super Vegitoks Cleanser

Sữa rửa mặt trị mụn Super Vegitoks Cleanser có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng dưỡng chất bên trong. Kết hợp thêm vòi plum cùng nhãn dán bên ngoài sẽ vừa tra cứu được một số thông tin cần thiết, vừa thuận lợi lấy đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho mỗi lần sử dụng.

Thành phần của Super Vegitoks Cleanser sẽ gồm chiết xuất bông cải, chiết xuất tảo xoắn, chiết xuất chanh, chiết xuất bơ, nước trà xanh, chiết xuất lúa mì, chiết xuất lá cải xoăn, nước cà chua, chiết xuất cần tây, chiết xuất khoai tây, chiết xuất su hào, chiết xuất lá bạc hà, chiết xuất lá diếp xoăn và chiết xuất hoa cát cánh.

sữa rửa mặt trị mụn
Thành phần của Super Vegitoks Cleanser sẽ gồm chiết xuất bông cải, chiết xuất tảo xoắn,…

Super Vegitoks Cleanser có 3 “quyền năng” đặc biệt. Đó là tẩy trang khi làm sạch được những lớp trang điểm như phấn mắt, phấn nền, son môi,…. Làm sạch bề mặt da và bên trong lỗ chân lông nhờ lấy đi mọi dầu thừa, bã nhờn và bụi bẩn. Thải độc cho da mà không khiến da bị tổn thương hoặc bị kích ứng nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, Super Vegitoks Cleanser còn có tác dụng kiềm dầu tốt và điều trị mụn hiệu quả. Đồng thời, thẩm thấu sâu vào da và lấy đi lớp tế bào chết dư thừa để da có thể hấp thu dưỡng chất từ những loại mỹ phẩm tiếp theo. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp và an toàn với mọi loại da (da dầu, da mụn, da nhạy cảm,…).

Giá thành tham khảo: 500.000 vnđ/chai 300ml.

10. Sữa rửa mặt trị mụn Cerave Foaming Facial Cleanser

Tại Việt Nam, sữa rửa mặt trị mụn Cerave Foaming Facial Cleanser được phân phối bởi SaigonScent. Đặc điểm là thiết kế dạng chai nhựa có vòi nhấn để lấy dưỡng chất từ bên trong ra bên ngoài dễ dàng. Đồng thời, có động cơ để khóa an toàn nên người dùng có thể thuận lợi mang theo khi đi công tác hoặc du lịch.

Dung tích chuẩn của Cerave Foaming Facial Cleanser là 355ml, sử dụng được hơn 2 tháng. Mặt khác, độ PH của sữa rửa mặt là 5,5 nên có thể vừa làm sạch, vừa cân bằng được độ ẩm cho da. Phù hợp với mọi loại da, từ da mụn, da dầu, da thường, da nhạy cảm đến da đang bị tổn thương đều có thể sử dụng hiệu quả.

sữa rửa mặt trị mụn
Dung tích chuẩn của Cerave Foaming Facial Cleanser là 355ml, sử dụng được hơn 2 tháng

Cerave Foaming Facial Cleanser có 4 thành phần chính là Ceramide – giúp da ngậm nước và giữ ẩm tốt. Eramide – hoạt chất giúp da ít mất nước và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại. Niacinamide – giảm mụn, ngăn dị ứng và làm trắng da. Glycerin – tác dụng tốt trong việc duy trì độ ẩm và giúp da mềm mại sau khi sử dụng.

Nhược điểm của Cerave Foaming Facial Cleanser là có paraben (chất bảo quản) nên có thể gây kích ứng nếu người dùng có cơ địa hay dị ứng. Nhưng bù lại, kết cấu sữa rửa mặt là dạng gel loãng trong suốt, nhẹ, mỏng và không mùi nên mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, trơn mượt và không bị khô căng, ngứa ngáy.

Giá thành tham khảo: 390.000 vnđ/chai 355ml.

11. Sữa rửa mặt trị mụn Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Sữa rửa mặt trị mụn Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel là một sản phẩm an toàn, lành tính đến từ Anh. Được đa số bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng, cũng như được các tín đồ “mê làm đẹp” bổ sung vào chu trình chăm sóc da hằng ngày để da luôn được khỏe mạnh, mềm mịn và sạch sáng.

Thành phần chính của Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel sẽ bao gồm Aqua, Vitamin E, Panthenol, Pro-Vitamin B, Propylene Glycol và Sodium Hydroxide. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt không chứa những thành phần có thể gây kích ứng da như sulfat, paraben, cồn,… nên phù hợp với mọi loại da.

sữa rửa mặt trị mụn
Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel là một sản phẩm an toàn, lành tính đến từ Anh

Về tác dụng, Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất một cách nhẹ nhàng để bề mặt da luôn sạch và lỗ chân lông được thông thoáng. Đồng thời, cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết để da mịn màng, mềm mại, trẻ hóa hoa, hỗ trợ trị mụn, làm lành tổn thương trên da,….

Về cách sử dụng, người dùng sẽ làm sạch da trước bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang. Sau đó, làm ẩm da mặt bằng nước, cho Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel ra tay, tạo bọt và thoa đều lên mặt. Tiếp đến, massage nhẹ nhàng trong 30 giây đến 1 phút. Cuối cùng là rửa lại bằng nước và lau khô.

Giá thành tham khảo: 90.000 vnđ – 200.000 vnđ (tùy dung tích).

12. Sữa rửa mặt trị mụn Neostrata Clarifying Facial Cleanser

Sữa rửa mặt trị mụn Neostrata Clarifying Facial Cleanser được người dùng da mụn, da dầu,… sử dụng khá phổ biến. Bởi có thể làm sạch sâu từ bề mặt đến bên trong lỗ chân lông, loại bỏ mọi bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết,… để da luôn thông thoáng, sạch sáng, giảm mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Ngoài ra, Neostrata Clarifying Facial Cleanser còn giúp da luôn mịn màng và căng tràn sức sống, “tạm biệt” tình trạng khô, bong tróc và khó chịu. Song song đó là tăng khả năng chống oxy hóa để da luôn tươi trẻ và tạo điều kiện thuận lợi để hấp thụ những dưỡng chất có trong những loại mỹ phẩm sau đó.

sữa rửa mặt trị mụn
Neostrata Clarifying Facial Cleanser được người dùng da mụn, da dầu,… sử dụng khá phổ biến

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Neostrata Clarifying Facial Cleanser được tạo thành từ khoảng 15 thành phần khác nhau. Tiêu biểu là Water/Aqua, Triethanolamine, Propylene Glycol, Cocamidopropyl Betaine, Glycine, Gluconolactone, Polyquaternium-10, PEG-80 Sorbitan Laurate, Disodium Cocoamphodiacetate,….

Neostrata Clarifying Facial Cleanser thường được sử dụng sau bước tẩy trang bằng dầu/nước tẩy trang và tẩy tế bào chết (nếu có). Cách dùng sẽ là làm ẩm mặt bằng nước sạch, cho sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt, thoa đều lên da và massage theo hình xoắn ốc 30 giây – 1 phút, rửa mặt lại bằng nước và lau khô.

Giá thành tham khảo: 743.000 vnđ – 825.000 vnđ/tuýp 200ml.

Trên đây là một số thông tin về 12 loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay – sạch tận gốc. Hi vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích và là cơ sở đáng tin cậy để bạn đọc có thể lựa chọn cho bản thân những sản phẩm phù hợp, giúp da sạch mụn, khỏe mạnh, sáng hồng, mịn màng, căng mướt và đầy sức sống.

Cùng chuyên mục

Xỏ khuyên tai cực đẹp

Xỏ khuyên tai trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ thực hiện

Xỏ khuyên tai từ lâu đã trở thành một xu hướng làm đẹp được giới trẻ vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm...

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Bọng mắt là nỗi ám ảnh phổ biến của phái đẹp, thường song hành với vấn đề tuổi tác. Hiện tượng này có thể ảnh hưởng một phần đến nhan...

Sẹo lồi là gì?

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách trị dứt điểm

Sẹo lồi là hiện tượng tăng sinh collagen lành tính trên da. Vấn đề này thường đi kèm triệu chứng đau ngứa và có xu hướng tái phát sau khi...

TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất – Da trắng mịn

Kem trị thâm mụn thường chứa các thành phần có tác dụng làm mờ thâm mụn, tẩy tế bào chết, cấp ẩm, làm đều màu da, ngăn ngừa mụn, làm...

7 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – Sạch dịu nhẹ

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm khi chọn lựa đúng có thể giúp da được làm sạch dịu nhẹ, đủ độ ẩm cần thiết và sáng mịn tự nhiên....

TOP 10 sữa rửa mặt của Nhật được yêu thích nhất 2022

Sữa rửa mặt của Nhật Bản là sự lựa chọn phù hợp cho da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm,.... Khi sử dụng đúng hướng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn