Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

5 Sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay và giá bán

Bên cạnh tác dụng làm sạch da, các loại sữa rửa mặt trà xanh còn có hiệu quả giảm dầu thừa, ngăn ngừa mụn và nuôi dưỡng làn da mịn màng. Nếu đang tìm kiếm các sản phẩm làm sạch chứa chiết xuất từ trà xanh, chị em nên tham khảo 5 gợi ý trong nội dung sau.

sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất
Các loại sữa rửa mặt trà xanh không chỉ có hiệu quả làm sạch mà còn giúp nuôi dưỡng làn da và ngừa mụn

Danh sách 5 sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay (kèm giá bán)

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hằng ngày. Ngoài tác dụng chính là làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và da chết, sữa rửa mặt còn được bổ sung thêm một số thành phần nhằm làm dịu da, dưỡng ẩm, giảm mụn, hỗ trợ chống oxy hóa,… Trong đó, các loại sữa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh được rất nhiều nữ giới ưa chuộng.

Trà xanh là thảo dược tự nhiên chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Từ lâu, thảo dược này đã được tận dụng để điều trị một số bệnh về da như viêm da cơ địa, mề đay mẩn ngứa, dị ứng thời tiết, viêm da tiếp xúc,… Hiện nay, chiết xuất trà xanh đã được nghiên cứu về hiệu quả đối với làn da và được bổ sung vào công thức của nhiều sản phẩm.

Các loại sữa rửa mặt trà xanh không chỉ có hiệu quả làm sạch mà còn giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ, phát ban và hỗ trợ gom cồi mụn. Nếu sử dụng lâu dài, các axit amin và polyphenol trong lá trà còn hỗ trợ điều hòa hoạt động bài tiết bã nhờn, đồng thời tăng sức đề kháng của da với môi trường ô nhiễm và hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa.

Dưới đây là một số loại sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất được ưa chuộng ở nước ta. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được sản xuất từ các nguyên liệu có sẵn trên đảo Jeju như đất sét, nước biển sâu, hoa anh đào, quả quýt, mật ong và trà xanh (Green tea).

Các dòng sản phẩm chiết xuất từ trà xanh của Innisfree được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia và đã được kiểm định da liễu trước khi tung ra thị trường. Cũng chính vì vậy mà sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Innisfree là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của các “tín đồ” làm đẹp. Bên cạnh hiệu quả làm sạch da, chiết xuất trà xanh trong sản phẩm còn hỗ trợ giảm mụn viêm, điều tiết bã nhờn và gom cồi mụn.

sữa rửa mặt trà xanh trị mụn
Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Innisfree được rất nhiều chị em lựa chọn nhờ công thức lành tính và giá thành khá hợp lý

Innisfree sử dụng hoàn toàn trà xanh được trồng hữu cơ trên đảo Jeju. Các axit amin, polyphenol và saponin trong lá trà góp phần nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Từ đó giúp hạn chế những vấn đề về da như kích ứng, dị ứng, da mỏng yếu, nổi mụn và tiết nhiều dầu thừa do nhiệt độ cao, môi trường nóng ẩm.

Đối tượng sử dụng:

  • Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Innisfree thích hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu
  • Da có mụn cũng có thể sử dụng sản phẩm để hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa mụn tái phát

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Innisfree có giá bán dao động từ 150 – 190.000 đồng/ tuýp 150ml

2. Gel rửa mặt St. Ives Trà xanh giảm dầu, ngừa mụn

Gel rửa mặt St. Ives Trà xanh là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm St. Ives (Mỹ). Đây là thương hiệu bình dân nhưng sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng tốt, an toàn, lành tính và phù hợp với nhiều loại da. Trong đó, gel rửa mặt St. Ives chiết xuất trà xanh thích hợp với người có làn da dầu và da mụn.

Đúng như tên gọi, sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt và có mùi thơm nhẹ của lá trà xanh. Khi xoa đều với nước, sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt. Các bọt khí sẽ len lỏi vào bên trong lỗ chân lông giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, chất dị ứng, da chết và mang lại làn da sạch sâu, sảng khoái. Với khả năng làm sạch hiệu quả, gel rửa mặt St. Ives trà xanh có thể giảm bã nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

sữa rửa mặt trà xanh trị mụn
Gel rửa mặt St. Ives Trà xanh được bổ sung thêm dầu ô liu và BHA giúp làm sạch và chăm sóc da toàn diện

Ngoài trà xanh, gel rửa mặt St. Ives còn được bổ sung thêm một số thành phần độc đáo như:

  • Axit salicylic (BHA): BHA là axit có khả năng tan trong dầu và thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông. Hoạt chất này có tác dụng tẩy tế bào chết, đẩy nhân mụn và làm sạch da hiệu quả. Đối với những người bị mụn đầu đen và mụn viêm, gel rửa mặt St. Ives sẽ giúp nhân mụn nhanh chóng khô lại và bị đẩy lên bề mặt da.
  • Dầu ô liu: Để tránh tình trạng da khô căng quá mức sau khi rửa mặt, công thức của sản phẩm còn được bổ sung dầu ô liu. Đây là thành phần dưỡng ẩm “kinh điển” với khả năng làm mềm da, cấp ẩm, cải thiện nhanh tình trạng da khô ráp và bong tróc. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong dầu ô liu còn giúp sẹo mụn nhanh lành và bảo vệ da trước tác động của môi trường ô nhiễm.

Giá bán tham khảo:

  • Gel rửa mặt trà xanh St. Ives có giá bán từ 180 – 210.000 đồng/ chai 200ml

3. Sữa rửa mặt trà xanh dạng bọt của NEOGEN

NEOGEN là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Mặc dù chỉ mới thành lập trong những năm gần đây nhưng các sản phẩm của hãng đã tạo được ‘tiếng vang’ nhờ công thức an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng. Bọt rửa mặt trà xanh là sản phẩm đình đám của hãng và được ưa chuộng ngay từ khi mới tung ra thị trường.

Sữa rửa mặt trà xanh NEOGEN được thiết kế ở dạng chai ấn với kết cấu lỏng, có màu xanh ngả vàng. Khi sử dụng, sản phẩm sẽ tạo ra bọt mịn thông qua đầu bơm có thiết kế đặc biệt. Vì vậy, sản phẩm này có thể dùng trực tiếp lên da mà không cần phải tạo bọt bằng tay như các loại sữa rửa mặt thông thường.

sữa rửa mặt trà xanh trị mụn
Sữa rửa mặt trà xanh dạng bọt của NEOGEN thích hợp với mọi loại da, nhất là da dầu mụn và da nhạy cảm

Sữa rửa mặt trà xanh NEOGEN chứa chiết xuất lá trà tự nhiên có khả năng làm dịu da, giảm nốt sần và cải thiện tình trạng mụn viêm đỏ. Với kết cấu dạng bọt mịn, sản phẩm giúp giảm thiểu ma sát giữa tay và da mặt trong quá trình làm sạch. Nhờ vậy có thể hạn chế tác động lên nốt mụn giúp nốt mụn nhanh gom cồi và phục hồi.

Ngoài trà xanh, công thức của sản phẩm cũng được bổ sung thêm dầu Argan và dầu ô liu. Các thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm và cải thiện màng bảo vệ tự nhiên của da. Với công thức tối ưu và kết cấu bọt mịn, sản phẩm giúp làm sạch da dịu nhẹ nhưng hoàn toàn không gây ra cảm giác khô căng.

Đối tượng sử dụng:

  • Sữa rửa mặt trà xanh dạng bọt NEOGEN thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn và nhạy cảm

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt trà xanh NEOGEN có giá 300 – 310.000 đồng/ chai 160ml

4. Sữa rửa mặt trà xanh Naïve của Nhật Bản

Nếu đang tìm kiếm sản phẩm có giá bình dân, phù hợp với học sinh và sinh viên, sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Naïve sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là sản phẩm của thương hiệu Kracie – Nhật Bản và rất được ưa chuộng ở thị trường nước ta. Các sản phẩm của hãng có giá thành thấp nhưng được nghiên cứu với công thức an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả tốt.

Sữa rửa mặt trà xanh Naïve có khả năng tạo bọt mịn, dày với hiệu quả làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông. Khi rửa mặt, bạn nên massage kỹ ở những vùng da có nhiều dầu để loại bỏ hoàn toàn da chết, bụi bẩn, bã nhờn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất trà xanh có khả năng giảm mụn và hỗ trợ ngăn ngừa mụn tái phát.

sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất
Sữa rửa mặt trà xanh Naïve của Nhật Bản có giá thành thấp, phù hợp với học sinh và sinh viên

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, tự nhiên, mang lại cảm giác thư giãn trong quá trình làm sạch da. Công thức của sản phẩm đã được kiểm định da liễu, hoàn toàn không chứa các thành phần gây kích ứng như dầu khoáng, hương liệu và chất bảo quản.

Đối tượng sử dụng:

  • Người có làn da nhạy cảm và da dầu
  • Sữa rửa mặt trà xanh Naïve có giá thành thấp nên rất thích hợp với học sinh – sinh viên

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt trà xanh Naïve có giá bán khoảng 80 – 110.000 đồng/ tuýp 130g

5. Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou Rohto

Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou Rohto là một trong những sản phẩm làm sạch da được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Rohto – thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản có rất nhiều dòng sản phẩm được phân phối tại thị trường nước ta. Theo thông tin từ hãng, sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, nhất là da nhạy cảm và dầu mụn.

Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou chứa thành phần chính là chiết xuất trà xanh và trà trắng được thu hoạch tại vùng Uji Kyoto của Nhật Bản. Trong đó, trà xanh có tác dụng giảm dầu thừa, ngăn ngừa mụn và cải thiện tình trạng da kích ứng, viêm đỏ. Các axit amin và chất chống oxy hóa trong trà xanh còn giúp tái thiết lập tế bào da, tăng cường sức đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa.

sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất
Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou Rohto có hiệu quả giảm mụn và cải thiện tình trạng thâm sau mụn trứng cá

Trà trắng có hiệu quả ức chế vi khuẩn và làm sáng da. Ngoài ra, các dưỡng chất trong trà trắng còn giúp cân bằng sắc tố melanin, qua đó làm mờ các vết thâm sau mụn. Với công thức kết hợp giữa trà xanh và trà trắng, sữa rửa mặt Shirochasou có thể cải thiện mụn trứng cá và hỗ trợ phục hồi da, giảm thâm sau mụn hiệu quả.

Sản phẩm này có kết cấu khá đặc với mùi thơm tự nhiên. Khi tạo bọt, sản phẩm tạo thành một lớp bọt dày màu trắng có khả năng làm sạch sâu. Do không chứa thành phần dưỡng ẩm nên sản phẩm này có thể gây khô ráp da sau khi sử dụng. Vì vậy, người có làn da khô và hỗn hợp thiên hô nên tránh dùng sản phẩm này hoặc có thể dùng 1 lần/ ngày vào buổi tối.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh Shirochasou có giá 150 – 180.000 đồng/ tuýp 120g

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt trà xanh

Các loại sữa rửa mặt trà xanh được ưa chuộng bởi ngoài hiệu quả làm sạch các sản phẩm này còn có hiệu quả giảm bã nhờn, se nốt mụn và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao khi sử dụng, chị em nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tùy theo công thức của sản phẩm, bạn có thể dùng sữa rửa mặt trà xanh từ 1 – 2 lần/ ngày. Nếu có làn da khô, nên dùng các sản phẩm làm sạch có bổ sung độ ẩm vào buổi sáng để tránh tình trạng da bong tróc, nứt nẻ.
  • Vào buổi tối, nên tẩy trang (dù không trang điểm) trước khi dùng sữa rửa mặt trà xanh để đảm bảo da mặt được làm sạch sâu.
  • Khi rửa mặt, cần làm ướt mặt với nước sạch. Sau đó, tạo bọt sữa rửa mặt với một ít nước trước khi dùng. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm trực tiếp lên da (trừ những sản phẩm có đầu bơm tạo bọt sẵn).
  • Không dùng sữa rửa mặt trà xanh nếu có tiền sử dị ứng với thành phần này.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu nhận thấy các dấu hiệu dị ứng mỹ phẩm như da nổi mẩn đỏ, phát ban, mề đay kèm theo ngứa ngáy và nóng rát. Nếu tình trạng không thuyên giảm sau khoảng 2 – 3 ngày, nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị.
  • Nếu có làn da nhạy cảm, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng mỹ phẩm nói chung và các loại sữa rửa mặt trà xanh nói riêng.

Hy vọng qua 5 loại sữa rửa mặt trà xanh được tổng hợp trong bài viết, chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với loại da. Để hạn chế tình trạng dị ứng và kích ứng, nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, đáng tin cậy. Ngoài ra, nên đọc kỹ bảng thành phần nếu có tiền sử dị ứng mỹ phẩm.

Cùng chuyên mục

Peony White Anti Allergic Collagen Serum giúp phục hồi làn da, chống kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum phục hồi da yếu, da kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum là một sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, đến từ viện nghiên cứu Nature’s Land – Australia. Được chiết xuất từ lô hội...

Top 7 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay

TOP 7 Kem Dưỡng Trắng Da Body Tốt Nhất – Lên Tone Nhanh

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors, Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA, White label Dia Whitening Cream... là những loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất...

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen hot nhất hiện nay

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen không chỉ có tác dụng làm sạch dầu thừa, bã nhờn và tạp chất mà còn hỗ trợ loại bỏ nhân mụn và...

Sữa rửa mặt cho da dầu

9 sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay (có giá)

Sữa rửa mặt dành cho da dầu giúp kiểm soát chất nhờn rất hiệu quả. Không những thế, nó còn có tác dụng ngăn chặn và điều trị các vấn...

7 Sữa rửa mặt cho nam tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Làm sạch là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da của cả nam và nữ giới. Để da mặt được làm sạch sâu, cần chọn những sản...

Sữa rửa mặt Cerave chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cerave được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng tại nhà để làm sạch da, dưỡng ẩm, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn