Cách chọn màu son môi phù hợp với tone da bạn gái nên biết

TOP 10 Son Môi Chính Hãng Nổi Tiếng Nhất và Giá

TOP 10 Thỏi Son Màu Hồng Đất Đẹp Nhất Và Loại Da Hợp

TOP 10 Son Dưỡng Dior Màu Đẹp, Chính Hãng và Giá Bán

TOP 7 Son Lì Hàn Quốc Đẹp và Lâu Trôi Nhất Hiện Nay

Top 10 Loại Son Môi Đẹp, An Toàn được ưa chuộng nhất

5 Hãng Son Môi Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Hàn Quốc

TOP 10 Son Lì Đẹp Nhất – Không Khô Môi, Lâu Trôi

TOP 10 Son Dưỡng Môi Có Màu Tốt Nhất – Giá Học Sinh

TOP 10 Loại Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất và Giá Bán

5 Hãng Son Môi Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Hàn Quốc

Son môi là dòng sản phẩm được chị em vô cùng ưa chuộng và đánh giá cao bởi chất lượng tốt, bảng màu đa dạng, luôn dẫn đầu trong trendy thời trang với chất son xịn xò, lên màu đẹp, cuốn hút. Thế nhưng hãng son môi nào tốt, chất lượng uy tín, được giới chuyên môn và người sử dụng đánh giá cao thì không phải chị em nào cũng biết. Dưới đây là top 5 hãng son môi đẹp của Hàn Quốc được đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

Phân loại son môi trên thị trường hiện nay

Thị trường son môi Hàn Quốc vô cùng phong phú và đa dạng. Để đánh giá được đâu là hãng son môi đẹp, chúng ta cần xét về các tiêu chí như độ bền màu, độ lên màu, thành phần, công dụng, mức độ an toàn cho môi và đặc biệt là phản hồi và mức độ yêu thích của khách hàng. Hiện nay, thị trường son môi Hàn Quốc có các dòng sản phẩm chính như:

  • Son lì dạng thỏi: Chất son khô, độ bám dính tốt, lâu trôi, bền màu, thời gian bám màu khoảng 6 – 8 tiếng, khả năng lên màu tuỳ theo sản phẩm.
  • Son lì dạng kem: Có độ bám màu 6 – 8 tiếng với trường hợp ít ăn uống, son dễ để lộ vân môi, chất son hơi đặc, dễ di cọ trên môi và khô ngay sau khi thoa son.
  • Son tint: Là son dạng lỏng, có thiết kế hũ với cọ kèm, son có độ bán môi tốt, đặc biệt thích hợp để đánh lòng môi.
  • Son lột: Khả năng bám màu lên đến 12 giờ, có cách sử dụng đặc biệt, bạn bôi một lớp son đủ dày lên môi, chờ khô thì bóc lớp màng lột bỏ đi.
  • Son dưỡng: Thường có dạng thỏi hoắc sáp không màu hoặc có màu, thông thường son có màu chứa ít dưỡng chất hơn son không màu.

Top 5 dòng son môi đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng son môi Hàn Quốc tốt, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như:

1. Son Black Rouge

Black Rouge là một trong những thương hiệu son nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và kể cả Việt Nam. Thương hiệu này từ khi ra đời đã liên tiếp cho ra những dòng sản phẩm mới, tạo nên cơn sốt trên thị trường nhờ bảng màu son thời thượng, chất son tuyệt vời phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông như Air Fit Tint, Lipstick, Mousse Blending… Đặc biệt, son Black Rouge còn có giá khá “mềm” phù hợp với túi tiền của số đông người sử dụng.

1
Son Black Rouge thuộc phân khúc tầm trung, có giá mềm, chất son đặc biệt phù hợp với phụ nữ Á Đông
Black Rouge
169.000 đ
Son Black Rouge thuộc phân khúc tầm trung, có giá mềm, chất son đặc biệt phù hợp với phụ nữ Á Đông

Một số dòng son nổi tiếng của thương hiệu có thể kể đến như:

  • Son kem Black Rouge Mousse Blending: Son có thiết kế sang trọng, chất kem mịn, dễ tán đều, có 5 tông màu chính gồm S01 Rosy Cinnamon, s02 Sweet Tangerine, S03 Classic Beige, S04 Cherry Berry, S05 Milky Latte.
  • Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint: Chất kem mềm mịn, không gây khô môi, không làm lộ vân môi khả năng bám màu lên đến 8 tiếng. Dòng son này có các tông màu đặc trưng như A01 Strawberry Red, A02 Dry Rose, A03 Soft Red, A04 Raspberry Syrup, A05 Marmalade, A06 Brick Red, A07 Pure Crimson…
  • Son thỏi Black Rouge Rose Velvet: Đây là loại son sáp, khi thoa lên son tạo lớp finish siêu mịn lì, lên màu đẹp, thiết kế son sang chảnh. Son có 5 tông màu cơ bản gồm: R01 Lady Rose, R02 Sunshine Rose, R03 Latte Rose, R04 Burgundy Rose, R05 Wild Rose.

Thực tế, son Black Rouge có chứa chì và hầu như các dòng son hiện tại đều có chì nhằm giúp son lên màu chuẩn và tăng độ bám màu. Theo một số tài liệu, hàm lượng chì trong son ở khoảng 1.11mg chì/1kg son. Hàm lượng chì của son Black Rouge ở khoảng 0.000165mg/1 thỏi son. Tỷ lệ này là cực nhỏ, ở mức cho phép nên không gây thâm môi cũng như không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ.

2. Son môi Laneige Hàn Quốc phân khúc cao cấp

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc, nổi tiếng về cả mỹ phẩm chăm sóc da lẫn đồ trang điểm. Các sản phẩm của thương hiệu này thuộc phân khúc trung – cao cấp, đặc biệt được các chị em vô cùng ưa chuộng.

2
Son Laneige thuộc phân khúc trung – cao cấp với thành phần chiết xuất tự nhiên, giàu dưỡng chất, không gây khô môi, bết dính hay nặng môi
Son thỏi Laneige 6 màu
570.000 đ
Son Laneige thuộc phân khúc trung – cao cấp với thành phần chiết xuất tự nhiên, giàu dưỡng chất, không gây khô môi, bết dính hay nặng môi

Son Laneige vô cùng chú trọng đến thành phần của sang phẩm, nổi tiếng là dòng son sử dụng thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ. Cũng giống với các dòng son khác ở Hàn Quốc, son Laneige cũng chứa chì nhưng lượng chì ở mức thấp, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Riêng các dòng son dưỡng của Laneige rất giàu dưỡng chất, khả năng dưỡng môi tốt và không chứa chì.

Các loại son Laneige mới nhất hiện nay có thể kể đến như:

  • Son Laneige 2 màu: Đây là dòng truyền thống, đã xuất hiện trên thị trường từ lâu, có thiết kế hình khối chữ nhật đẹp, chất son mịn, lên màu đẹp, bảng màu đa dạng.
  • Son Laneige 6 màu: Dòng son này có 6 lớp màu, khi thoa lên môi toạ hiệu ứng sinh động với từng lớp màu son sinh động. Son có chất son đẹp mềm mịn, lên màu chuẩn, tạo cảm giác đôi quyến rũ, căng mọng. Son có bảng màu đa dạng, có đến 20 màu để chị em tha hồ lựa chọn và biến tấu.

3. Son 3CE – 3 Concept Eyes – thương hiệu son môi Hàn Quốc phân khúc tầm trung

Son 3CE là dòng son vô cùng nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc lẫn thị trường Việt Nam với chất son đẹp, giá cả phải chăng, màu son đặc biệt đa dạng. Son có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn, thiết kế mẫu mã thay đổi liên tục. Son môi Hàn Quốc 3 Concept Eyes được thành lập vào đầu năm 2009, là công ty con của tập đoàn Stylenanda, nơi có nhiều nhãn hiệu thời trang đi đầu xu hướng. Tính đến nay, son 3CE đã có trên 70 cửa hàng chính hãng trên toàn Châu Á với các dòng sản phẩm luôn dẫn đầu, được các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích.

3
Son 3Ce có khả năng bám màu tốt, khoảng từ 5 – 8 tiếng, bảng màu phong phú, luôn dẫn đầu xu hướng
Son Kem Lì 3CE Velvet Lip Tint
259.000 đ
Son 3Ce có khả năng bám màu tốt, khoảng từ 5 – 8 tiếng, bảng màu phong phú, luôn dẫn đầu xu hướng

Nhìn chung, trong thành phần của son 3CE có chứa chì nhưng ở mức an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. RIêng các dòng son dưỡng của thương hiệu không chứa chì, giàu dưỡng chất, dưỡng môi rất tốt. Son có khả năng giữ màu ổn định, khoảng từ 5 – 8 tiếng với chất matte được phối trộn hoàn hảo để giúp son có độ lì tốt, khi trôi cũng không gây tình trạng vết son loang lỗ trên môi. Một số dòng son phổ biến của thương hiệu có thể kể đến như:

  • Son 3CE dòng Matte Lip Color
  • Son 3CE dòng Velvet Lip Tint
  • Son 3CE dòng Soft Lip Laccquer
  • Son 3CE dòng Cloud Lip Tint
  • Son 3CE dòng Slim Velvet Color…

Son 3CE có mẫu mã màu sắc đa dạng, nhiều dòng, thiết kế thời thượng, sang chảnh, do đó mức giá của son 3CE cũng vô cùng đa dạng. Tuỳ vào sản phẩm mà sẽ có mức giá khác nhau. Theo đánh giá của người dùng, đây là thương hiệu son môi chất lượng tốt, mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số chị em. Tuy nhiên, son 3CE bị làm giả, làm nhái khá nhiều nên bạn cần thận trọng khi lựa chọn sản phẩm.

4.  Son Innisfree – thương hiệu son môi Hàn Quốc nổi tiếng

Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thì không thể không nói đến Innisfree. Đây là thương hiệu son luôn ổn định, có màu sắc đa dạng, chất son mịn, giá thành rẻ được nhiều người biết đến. Như đã đề cập, Innisfree là thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn Amore Pacific, là thương hiệu sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên với bao bì được tài chế, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.

4
Son innisfree là dòng son thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của người sử dụng, son chứa nhiều dưỡng chất
Innisfree Vivid Cotton Ink 4g
220.000 đ
Son innisfree là dòng son thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của người sử dụng, son chứa nhiều dưỡng chất

Son Innisfree không chứa chì, có thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện, lành tính. Trong mỗi dòng son môi, thương hiệu luôn cố gắng gia tăng chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo mang đến hiệu quả trong việc dưỡng môi, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ mà vẫn đảm bảo được yếu tố đẹp, bền màu.  Thương hiệu này có các dòng sản phẩm nổi tiếng như:

  • Son Innisfree Vivid Cotton Ink: Có chất son kem mịn màng, thành phần chiết xuất từ tinh dầu thực vật với nhiều dưỡng chất giúp chống khô môi, chăm sóc môi tốt. Tuy nhiên, do có khả năng dưỡng môi, chống khô môi nên độ bám màu của sản phẩm chỉ ở mức từ 3 – 4 tiếng.
  • Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick: Son được ra mắt vào đầu năm 2017, là dòng son lì giàu ẩm, độ giữ màu khoảng 3 – 4 tiếng.
  • Son Innisfree Real Fit Lipstick: Được nâng cấp từ dòng son Innisfree Creamy Tint Lipstick, chất son lỳ, mịn nhẹ, khả năng che khuyết điểm tốt, thời gian bám màu khoảng 5 – 6 tiếng. Dòng son này có giá khoảng 250.000 – 300.000 VNĐ.
  • Son Innisfree Color Glow Lipstick: Son có thành phần được chiết xuất từ hoa phong lan trên đảo Jeju, chất son mềm mịn, khả năng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho môi tốt, khả năng giữ màu khoảng 3 – 4 tiếng. Son có giá khoảng 150.000 – 200.000 VNĐ/thỏi.
  • Son dưỡng môi Innisfree Tint Lip Balm: Son có thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung giàu dưỡng chất, là dòng son dưỡng môi có màu đáng yêu, lên màu chuẩn, tự nhiên. Tuy nhiên, vì là son dưỡng nên độ bền màu của son chỉ khoảng 1 – 2 tiếng.

5. Son môi Espoir Hàn Quốc

Espoir là thương hiệu son của tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc, tập đoàn có những thương hiệu đình đám như Innisfree, Laneige, Sulwhasoo, Etude House… Son Espoir thuộc phân khúc son cao cấp, dành cho những chị em sành điệu, theo đuổi phong cách sang trọng và hiện đại. Hiện nay, trên thị trường thương hiệu son này có hai loại chính là son kem và son thỏi, trong đó, son thỏi chiếm phần lên và vô cùng được chị em ưa chuộng.

5
Son Espoir Hàn Quốc là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Amore Pacific, thuộc phân khúc trung – cao cấp
Espoir Moist Hug
Từ 220.000 đ
Son Espoir Hàn Quốc là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Amore Pacific, thuộc phân khúc trung – cao cấp

Son Espoir dạng thỏi gồm có 4 dòng là:

  • Espoir S: Với bảng màu có đến 17 màu, màu sắc tươi tắn, đa dạng, chất son mịn mượt, có chứa nhiều dưỡng chất, khi lên môi màu sắc khá chuẩn.
  • Son Espoir M: Với bảng màu gồm 12 màu, chất son siêu lì, mượt nhẹ, Thiết kế vỏ sang trọng, màu sắc hiện đại, cuốn hút, đặc biệt thích hợp với phong cách tây tây, quyến rũ.
  • Dòng Espoir G: Có màu sắc ngọt ngào, đáng yêu, rất thích hợp với những phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung. Trong các dòng son của thương hiệu này, son Espoir G là dòng son có nhiều dưỡng chất nhất, bảng màu có 10 màu, màu sắc lên môi chuẩn, chất son mịn, xịn, không gây khô môi, nặng môi hay khó chịu.
  • Son Espoir Signature: Dòng son này được nhận xét là có độ lên màu chuẩn nhất trong 4 dòng son. Son có bảng màu lên đến 20 màu, nếu chọn son thỏi thì chất son sẽ hơi khô một tí, nếu son kem thì chỉ có 10 màu, không phong phú lắm.

Son Espoir thường có giá từ 350.000 – 600.000 VNĐ, nếu giá của sản phẩm thấp hơn 250.000 VNĐ thì chị em nên thận trọng. Son chính hãng có phần hoa văn ở phần thân dày dặn, hàng giả thì chiều cao thỏi son khiêm tốn, phần nấc nam châm mỏng hơn. Son chính hãng khi cầm lên cảm giác đậm tay, thiết kế trên thân son có dập chữ dày dặn, đẹp mắt. Ở đáy son thật có team chống giả, được in đầy đủ tên, mã màu, có dãy số và mã sản phẩm để kiểm tra.

Trên đây là một số thương hiệu son môi Hàn Quốc đẹp, nổi tiếng được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Thị trường son môi Hàn Quốc vô cùng đa dạng và phong phú, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu và dòng sản phẩm phù hợp.

Cùng chuyên mục

Son màu cam đất là một trong những màu son được yêu thích nhất trong thời gian gần đây

TOP 10 Loại Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất và Giá Bán

Son màu cam đất đang tạo nên "cơn sốt" trên thị trường bởi màu sắc độc đáo, cuốn hút, lạ lạ tây tây và phong cách riêng mà nó mang...

TOP 7 Son Lì Hàn Quốc Đẹp và Lâu Trôi Nhất Hiện Nay

Rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích son lì ở xứ sở Kim Chi bởi thiết kế sản phẩm khá bắt mắt, màu sắc son đa dạng. Đặc biệt,...

Son Dior Rouge Matte 772 Classic Matte hồng đất đẹp, xịn, mịn và có giá thành không hề "rẻ"một chút nào

TOP 10 Thỏi Son Màu Hồng Đất Đẹp Nhất Và Loại Da Hợp

Son màu hồng đất không phải mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại là hot trend, luôn nằm trong top những màu son được các chị em...

TOP 10 Son Môi Chính Hãng Nổi Tiếng Nhất và Giá

Son môi là mỹ phẩm giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, để lựa chọn được son môi chính hãng, chị em cần tìm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn