Cách chọn màu son môi phù hợp với tone da bạn gái nên biết

TOP 10 Son Môi Chính Hãng Nổi Tiếng Nhất và Giá

TOP 10 Thỏi Son Màu Hồng Đất Đẹp Nhất Và Loại Da Hợp

TOP 10 Son Dưỡng Dior Màu Đẹp, Chính Hãng và Giá Bán

TOP 7 Son Lì Hàn Quốc Đẹp và Lâu Trôi Nhất Hiện Nay

Top 10 Loại Son Môi Đẹp, An Toàn được ưa chuộng nhất

5 Hãng Son Môi Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Hàn Quốc

TOP 10 Son Lì Đẹp Nhất – Không Khô Môi, Lâu Trôi

TOP 10 Son Dưỡng Môi Có Màu Tốt Nhất – Giá Học Sinh

TOP 10 Loại Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất và Giá Bán

TOP 10 Thỏi Son Màu Hồng Đất Đẹp Nhất Và Loại Da Hợp

Son màu hồng đất không phải mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại là hot trend, luôn nằm trong top những màu son được các chị em đặc biệt ưa thích. Nếu chị em đang tìm kiếm một thỏi son đẹp, có màu hồng đất độc đáo, quyến rũ, tôn lên đường nét khuôn mặt thì có thể tham khảo top 10 những thỏi son màu hồng đất đẹp nhất dưới đây.

Son màu hồng đất luôn nằm trong top những màu son được chị em yêu thích nhất trong những năm gần đây
Son màu hồng đất luôn nằm trong top những màu son được chị em yêu thích nhất trong những năm gần đây

Màu hồng đất là màu gì? Hợp với loại da nào?

Mù hồng đất, cam đất, đỏ rượu… đang là những màu son được đông đảo chị em yêu thích, trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Màu hồng đất là màu được pha trộn khéo léo giữa màu hồng nude và màu nâu đất. Đây là màu sắc mang nét đẹp cổ điển, độc đáo, quyết rũ, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên lại không hề kén da. Các thỏi son màu hồng đất đang trở thành “must-item”, nhất định chị em phải thêm vào bộ sưu tập của mình.

Những thỏi son màu hồng đất mang đến nét trẻ trung, quyến rũ, cuốn hút, độc đoán, cáo tính và làm toát vẻ thời thượng cho người sử dụng. Màu hồng đất là màu đặc hợp phù hợp với những loại da sau đây:

  • Da trắng: Người có làn da trắng có thể thoải mái sử dụng tất cả các màu son. Nếu bạn đang sở hữu một làn da trắng, màu son này sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm phần rạng rỡ, tươi tắn, hồng hào và tràn ngập sức sống.
  • Người da vàng: Da vàng là làn da đặc trưng của người châu Á, nếu bạn thuộc người có làn da vàng thì nên chọn những thỏi son có màu hồng đất đậm một tí sẽ giúp bạn có một phong cách khá hiện đại và cá tính.
  • Người có làn da ngăm: Người có làn da ngăm cũng có thể sử dụng màu son này, bạn nên chọn một thỏi son màu hồng đất tươi, để đôi môi trở nên tươi tắn, nhẹ nhàng.
  • Người có làn da nhợt nhạt: Người sở hữu làn da có màu nhợt nhạt, trắng xanh cũng có thể sử dụng thỏi son có màu này để gương mặt trở nên hồng hào, rạng rỡ, giảm đi vẻ xanh xao, mệt mỏi.

Review 10 thỏi son màu hồng đất đẹp nhất

Những thỏi son có màu hồng đất đang là hot item được rất nhiều chị em ưa chuộng. Do đó, trên thị trường có rất nhiều mẫu son có màu này. Dưới đây là top 10 thỏi son có màu sắc này được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Son Dior Rouge Matte 772 Classic Matte hồng đất

Son Rouge Dior là bộ sưu tập của thương hiệu Dior, đây là bộ sưu tập huyền thoại, cao cấp vô cùng nổi tiếng. Son Dior 772 Classic Matte là dòng son biểu tượng của Dior, giữ kỉ lục bán chạy liên tục trong những năm vừa qua. Son Dior Rouge 772 Classic Matte có nâu đất trầm ấm, hiện đại, lên màu đẹp, có đẳng cấp khác biệt nên vô cùng đắt đỏ.

Son Dior Rouge Matte 772 Classic Matte hồng đất đẹp, xịn, mịn và có giá thành không hề "rẻ"một chút nào
Son Dior Rouge Matte 772 Classic Matte hồng đất đẹp, xịn, mịn và có giá thành không hề “rẻ”một chút nào

Son thuộc dòng Matte nên có chất lì, độ bền màu tốt, khi thoa lên môi tạo một lớp màu đều mịn, giúp môi tươi tắn, rạng rỡ, đầy sức sống. Son chứa chiết xuất sea fennel có tác dụng kích thích tái tạo tế bào, ngoài ra thỏi son này còn có tính năng che khuyết điểm cho môi như môi bị nứt, màu tái, môi khô… Mặc dù son có độ bền màu cao, có chất lì nhưng các thành phần đều đáp ứng đủ điều kiện tiêu chuẩn của châu Âu về mức độ an toàn với sức khoẻ. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng mẫu son này mà không cần lo lắng về vấn đề môi khô hay ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Giá bán tham khảo: Hiện nay, son Dior Rouge 772 Classic Matte được bán với giá khoảng 820.000 – 850.000 VNĐ.

2. Son kem Nars Powermatte Lip Pigment màu hồng đất

Một trong những thỏi son đẹp thuộc phân khúc cao mà chị em không nên bỏ lỡ là thỏi son kem Nars Power Matte Lip Pigment American Woman. Son có thiết kế vuông vức, đường nét đẹp mắt, phần thân được làm tư vỏ nhựa có một phần vỏ trong suốt có thể thấy được chính xác màu sắt son bên trong.

Son kem Nars Powermatte Lip Pigment màu hồng đất vừa giúp tô điểm đôi môi vừa dưỡng môi hiệu quả
Son kem Nars Powermatte Lip Pigment màu hồng đất vừa giúp tô điểm đôi môi vừa dưỡng môi hiệu quả

Nars Power Matte Lip Pigment American Woman sở hữu màu hồng đất quyến rũ, ngọt ngào, thời thượng. Son lên màu đẹp, trơn tru, có thể che được các khuyết điểm trên môi, tạo cảm giác đôi môi mịn màng, tươi trẻ. Theo đánh giá của người dùng, son có độ bám khá tốt, có khả năng giữ màu lâu trong nhiều giờ, chỉ bắt đầu phai khi bạn ăn uống thường xuyên.

Về chất son đẹp, khả năng bám màu 7 – 8h, son có  lớp finish mịn màng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Trong công thức sản phẩm có chứa phức hợp tán màu gồm các hạt phấn siêu nhỏ nhẹ cùng các phân tử polymer, giúp lớp son thoa lên môi mịn màng và vô cùng dễ chịu. Nars Power matte thuộc dòng son kem đến từ thương hiệu Nars nổi tiếng của Mỹ, do đó sản phẩm có chất lượng tuyệt vời tuy nhiên lại có một nhược điểm chính là giá thành khá đắt đỏ.

Giá bán tham khảo: Hiện nay, sản phẩm được bán với khoảng 790.000 – 850.000 VNĐ.

3. Review Son Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick màu hồng đất

Kat Von D là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở thị trường Mỹ. Son kem lì Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick cũng là một trong những thỏi son màu hồng đất được nhiều chị em yêu thích. Son có thiết kế vô cùng độc đáo với hoạ tiết chủ đạo là những hình xăm màu đen với hoa văn tinh tế, ma mị, cuốn hút.

Son Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick có thiết kế độc đáo, ma mị, cuốn hút
Son Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick có thiết kế độc đáo, ma mị, cuốn hút

Về chất son, son có chất kem lì, sánh mịn, khi thoa lên môi tạo nên một lớp son mịn, mướt và không gây nặng môi. Theo đánh giá của người dùng, son lên màu chuẩn, không phụ thuộc vào độ pH môi. Tuy nhiên, để son lên màu đẹp, bảo vệ môi thì bạn nên dương môi hàng ngày và thoa lên môi một lớp son dưỡng trước khi dùng kem để tránh tình trạng khô môi.

Với dòng son này, bạn chỉ cần thoa một lần là son lên màu ưng ý, nếu muốn màu đậm hơn thì có thể thoa thêm lớp thứ 2, thứ 3. Son có độ bám màu tốt, khả năng giữ màu thuộc mức tầm trung từ 4 – 6 tiếng. Nếu chị em ăn uống thì son sẽ phai màu một ít ở lòng môi, chị em có thể thoải mái dặm lại son mà không lo ảnh hưởng đến độ lên màu ở môi.

Son Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick có 4 màu từ nhẹ nhàng đến phá cách. Các màu này gồm Double (màu hồng đất hay hồng gạch), màu Lolita (đỏ nâu hay còn gọi là đỏ gạch), tone màu lolita (màu cam đất) và tone màu Santa Sangre (màu đỏ cam).

Giá bán tham khảo: Son Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick được bán với giá 650.000 – 750.000 VNĐ/thỏi.

4. Son Charlotte Tilbury Sexy Sienna màu hồng cam đất

Sn Charlotte Tilbury Sexy Sienna là sản phẩm của thương hiệu Charlotte Tibury, là dòng son được các ngôi sao nổi tiếng và giới trang điểm đánh giá cao. Thỏi son có vỏ ngoài màu rose gold, được làm từ chất liệu kim loại, có thiết kế cổ điển và sang trọng. Son có các đường vân dọc ấn tượng, khi gặp ánh sáng sẽ trông rất lung linh, lấp lánh.

Son Charlotte Tilbury Sexy Sienna có màu hồng phấn pha với màu cam nhẹ, chất son mướt mát, mịn màng
Son Charlotte Tilbury Sexy Sienna có màu hồng phấn pha với màu cam nhẹ, chất son mướt mát, mịn màng

Son có màu nude pha hồng phấn và hơi cam nhẹ nhàng, ngọt ngào, nữ tính vừa quyến rũ vừa tràn đầy sức sống. Màu son này đặc biệt cho các chị em theo phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung, cuốn hút. Về chất son, son lì, mướt, nhẹ, có độ lên màu chuẩn, vừa giúp đôi môi căng mọng, đầy đặn vừa chứa dưỡng chất giúp bảo vệ, dưỡng ẩm cho môi.

Son có chứa chất chống oxy hoá, dưỡng chất và thành phần thiên nhiên như chiết xuất cánh hoa lan có thể dưỡng ẩm cho môi, bảo vệ môi trước tác nhân oxy hoá. Son thơm nhẹ màu vani, khi lên môi tạo một lớp finish bóng nhẹ với hiệu ứng 3D Glowing Pigment. Ngoài ra, son cũng rất thích hợp với những cô nàng có làn môi nhạy cảm.

Son Charlotte Tilbury Sexy Sienna về bản chất là một thỏi son lì nhưng không gây khô môi. Ngược lại, son chứa chất dưỡng ẩm, bảo vệ môi, thời gian bám màu trên môi của son ở mức trung bình, khoảng 4 – 6 tiếng. Nếu bạn ăn uống thì son còn giữ lại một lớp màu mỏng nhẹ trên môi khá ấn tượng.

Giá bán tham khảo: Son Charlotte Sexy Sienna màu hồng cam đất được bán với giá khoảng 800.000 – 900.000 VNĐ.

5. Son Kem Ysl 407 màu hồng đất

Son Kem Ysl 407 nằm trong bộ sưu tập Vinyl Cream Lip Stain của thương hiệu Yves Saint Laurent của Pháp. Son có màu hồng cam đất, nằm trong top “best-seller” của bộ sưu tập. Son lên môi có màu đẹp, chuẩn, dễ đánh, dễ biến hoá với nhiều phong cách khác nhau. Theo đánh giá của chị em, thỏi son này lên màu vô cùng tự nhiên, ngọt ngào, quyến rũ và thời thượng, có độ che phủ tốt.

Son kem Ysl 407 có độ che phủ tốt, mùi thơm nhẹ hương trái cây, có thể giữ màu lên đến 10 giờ
Son kem Ysl 407 có độ che phủ tốt, mùi thơm nhẹ hương trái cây, có thể giữ màu lên đến 10 giờ

Với thỏi son kem Ysl 407 này, chị em có thể thoải mái chồng nhiều lớp layer mà không lo nặng môi hay bết dính. Son còn có thể che được các khuyết điểm như môi thâm, nứt môi, viền môi sậm màu. Khi thoa lên, son khiến môi trở nên đầy đặn, căng mọng, độ bám dính tốt, dễ sử dụng lại không làm khô môi. Son được thiết kế ở dạng chất gel nước khá sệt, khi thoa lên môi tạo cảm giác the mát, dễ chịu, không gây cảm giác khô cứng hay khó chịu khi sử dụng son trong thời gian dài.

Về mùi hương, son có mùi thơm ngọt ngào, dịu mát vị trái cây. Khi thoa lên môi tạo một lớp texture bóng nhẹ mang đến cảm giác đôi môi căng mọng và đầy đặn. Về độ bám màu, son có độ lì cao, khả năng bám màu tốt, nếu không ăn uống nhiều thì son có thể giữ màu khoảng 10 giờ.

Giá bán tham khảo: Son Ysl 407 được bán với giá khoảng 850.000 – 950.000 VNĐ/thỏi.

6. Son Shu Uemura 943 màu hồng đất

Son Shu Uemura 943 là sản phẩm của thương hiệu son Shu Uemurra, được tập đoàn L’Oreal mua lại vào năm 2004. Son Shu là sản phẩm nổi tiếng của Nhật, luôn đặt cao yếu tố thiên nhiên. Do đó, các thỏi son của thương hiệu này được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn thân thiện với sức khoẻ và đặc biệt là không chứa chì.

Son Shu Uemura 943 màu hồng đất có thành phần thiên nhiên, dưỡng môi tốt và đặc biệt son hoàn toàn không chứa chì
Son Shu Uemura 943 màu hồng đất có thành phần thiên nhiên, dưỡng môi tốt và đặc biệt son hoàn toàn không chứa chì

Son Su Uemura 943 có thiết kế nhẹ nhàng, thon gọn, thanh thoát, vỏ son màu đen sang trọng, huyền bí. Trên lớp vỏ đen là tên thương hiệu được in dọc với màu trắng nổi bật. Son Umeruna 943 vỏ đen có màu hồng đất thanh lịch, nhã nhặn, tự nhiên, cuốn hút, thích hợp sử dụng khi nàng chọn phong cách trẻ trung, quyến rủ. Son có tông màu trầm ấm, cá tính, độc đáo, không quá đậm cũng không hề nhạt nhoà.

Về chất son, theo đánh giá của người dùng, son Shu Uemura 943 có chất son lì mềm vượt trội. Son có kết cấu mỏng nhẹ, mịn như nhung, có thành phần giàu dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, bảo vệ môi, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không gây khô môi hay bết dính. Về độ bền, son có độ bền màu cam, nếu bạn chỉ ăn nhẹ và uống nước thì có thể lưu màu đến 8 tiếng.

Giá bán tham khảo: Hiện nay, sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường với giá khoảng từ 650.000 – 750.000 VNĐ.

7. Son 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear

Son 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear cũng là một trong những mẫu son màu hồng đất đẹp, giá thành vừa phải, hợp túi tiền được nhiều chị em yêu thích. Son có màu hồng đất dịu dàng, nữ tính, có sắc hồng nude ngả đất, phủ hợp với phong cách trẻ trung, ngọt ngào hay những phong cách cá tính, ấn tượng.

Son 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời, lên màu chuẩn, đẹp
Son 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời, lên màu chuẩn, đẹp

Son 3CE có thiết kế khá đơn giản, với vỏ ngoài bừng nhựa màu hồng đất. Nhìn chung, thiết kế này đơn giản nhưng lại tinh tế, sang chảnh mà không hề đơn điệu. Màu son đẹp, thiên về nude và sáng, đặc biệt phù hợp với các cô nàng da trắng, nếu thuộc làn da ngăm, da tối màu thì bạn nên chọn các mẫu son có màu đỏ đất, cam đất…

Về chất son, son chất lì, lên màu chuẩn, khi thoa lên vô cùng mướt mịn. Đầu cọ nhỏ, dễ sử dụng, dễ tán, có thể thoa lòng môi hay full đều rất dễ dàng, thuận tiện. Độ lưu màu của son ở mức tốt, có thể lưu màu lên đến 8 tiếng với trường hợp bạn không ăn uống quá thường xuyên. Màu sắc son trùng với màu vỏ bên ngoài, tuy nhiên, khi dùng bạn nên dưỡng ẩm cho môi, tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên sau khi dùng để tránh khô môi.

Giá bán tham khảo: Son 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear được bán với giá khoảng 320.000 – 350.000 VNĐ/thỏi.

8. Son MAC Matte Mehr 608 màu hồng đất

Nhắc đến các mẫu son màu hồng đất đẹp thì không thể không nói đến son MAC Matte Mehr. Son MAC là một trong những dòng son môi của Hàn Quốc thuộc phân khúc tầm trung được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Son MAC 608 màu hồng đất có thiết kế đơn giản, tinh tế với lớp vỏ đen huyền bí, vóc dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng, đầu son được thiết kế hình viên đạn đẹp mắt, độc đáo.

Son MAC Matte Mehr 608 nổi tiếng là dòng son siêu lì, được bổ sung nhiều thành dưỡng chất nên không gây khô môi
Son MAC Matte Mehr 608 nổi tiếng là dòng son siêu lì, được bổ sung nhiều thành dưỡng chất nên không gây khô môi

Về màu son, son có màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào lại quyến rũ, cuốn hút và vô cùng cá tính. Về chất son, son MAC matte Mehr nổi tiếng là dòng son siêu lì, bền màu, lên màu chuẩn, có độ che phủ tốt và không hề xuất hiện hiện tượng không đều màu, rãnh môi khô. Đặc biệt, son được bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng chất nên không hề gây ra tình trạng thâm môi, khô môi. Theo đánh giá của người dùng, khi thoa son lên môi son lên màu y hệt màu trên thỏi, có cảm giác tự nhiên, chân thực, sống động.

Về mùi hương, son MAC Matte Mehr 608 thơm mùi vani nhẹ. Khi thoa lên mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, không nặng mùi rất thích hợp với những cô nàng không thích mùi son môi. Son MAC có thời gian lưu màu ấn tượng, lên đến 8 tiếng đồng hồ.

Giá bán tham khảo: Son MAC Matte Mehr 608 được bán với giá khoảng 450.000 – 500.000 VNĐ/thỏi.

9. Son 3CE Mellow Flower 221

Son 3CE Mellow Flower 221 cũng là một trong những mẫu son đẹp có màu hồng đất mà chị em không thể bỏ qua. Mẫu son này được ra mắt vào cuối năm 2017, đến thời điểm hiện tại vẫn đang là màu son hot, được nhiều chị em vô cùng yêu thích. Son 3CE có thiết kế đặc trưng của thương hiệu này với thân son vuông vức kết hợp với màu hồng nhẹ nhàng ngọt ngào. Trên thân thỏi son in thương hiệu của sản phẩm, thiết kế thỏi son khá đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng, hiện đại.

Son 3CE Mellow Flower 221 có thiết kế đơn giản, son lên màu đẹp không gây tình trạng gợn bột hay nặng môi
Son 3CE Mellow Flower 221 có thiết kế đơn giản, son lên màu đẹp không gây tình trạng gợn bột hay nặng môi

Về màu sắc, son có màu hồng đất trùng với màu son bên trong. Thiết kế chắc chắn, đóng mở dễ dàng, không hề có hiện tượng lỏng lẻo khi tô son. Về chất son, son sở hữu chất lì, lên màu chuẩn, mềm mướt mịn, không gây ra tình trạng nặng môi hay gợn bột. Son 3CE là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng thích phong cách ngọt ngào, quyến rũ, nhẹ nhàng, đằm thắm mà vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên, khi sử dụng mẫu son này, bạn nên chú ý thoa son dưỡng và chăm sóc môi cẩn thận bảo vệ đôi môi của mình.

Giá bán tham khảo: 350.000 – 400.000 VNĐ.

10. Son Black Rouge Dry Fruit A16

Son Black Rouge Dry Fruit A16 là mẫu son màu hồng đất thuộc phúc tầm trung, có giá thành phù hợp với túi tiền của rất nhiều chị em từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Son có màu hồng đất nhẹ nhàng, thanh lịch, pha giữa màu hồng với màu đất có chút đỏ tím cuốn rũ ngọt ngào vô cùng thu hút ánh nhìn.

Son Black Rouge Dry Fruit A16 có hương trái cây khô, ngọt ngào, lên màu chuẩn, chất son đặc, xốp
Son Black Rouge Dry Fruit A16 có hương trái cây khô, ngọt ngào, lên màu chuẩn, chất son đặc, xốp

Về chất son, son có chất velvet đặc, xốp, khả năng lên màu chuẩn. Son Black Rouge Dry Fruit A16 thuộc dòng son lì, có chứa dưỡng chất dưỡng môi nên không hề gây ra tình trạng môi khô, khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất son kem lì và chất tint. Son lên màu chuẩn, khi thoa lên lên môi có đội bóng nhẹ. Về mùi hương, son Black Rouge Dry Fruit A16 có mùi thơm nhẹ, hương thơm của trái cây khô vô cùng ngọt ngào, dễ chịu và dễ ngửi.

Thiết kế vỏ ngoài của thỏi son vuông vức, chắc chắn, đóng mở dễ dàng mà không hề xuất hiện tình trạng lỏng lẻo. Thân son được chế tác từ chất liệu nhựa nhám, có độ trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Phần cọ son được thiết kế thon gọn, mảnh mai như một chiết lá, có thể giúp bạn dễ dàng lấy son và điều tiết lượng son lấy ra.

Giá bán tham khảo: Hiện nay, son Black Rouge Dry Fruit A16 được bán với giá 200.000 – 250.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi sử dụng son màu hồng đất

Khi chọn mua và sử dụng son màu hồng đất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Nếu bạn sở hữu một làn da ngăm hoặc da bánh mật thì nên chọn son có tone tối màu, tránh những mẫu son hồng đất có màu quá tươi hoặc nhạt nhoà vì chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên kỳ lạ.
  • Khi thoa son, đặc biệt là những loại son kem lì, bạn nên sử dụng son dưỡng hoặc kem dưỡng để giúp môi trở nên mềm mại, sau đó dùng cọ hoặc thoa trực tiếp kem lên môi, có thể đánh ở lòng môi với nàng sở hữu đôi môi dày và đánh full môi nếu nàng có đôi môi mỏng.
  • Khi chọn son, nên ưu tiên lựa chọn ở những cửa hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khoẻ đặc biệt là đôi môi của bạn.
  • Nên tẩy tế bào chết trên môi 2 – 3 lần/tuần nhằm ngăn ngừa tình trạng bong tróc trên môi. Để đôi môi luôn mịn màng, khoẻ mạnh, sau khi một ngày dài, bạn nên tẩy trang cho môi và thoa kem dưỡng.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hiểu hơn về son màu hồng đất, các loại da hợp và top những mẫu son đẹp, được người dùng yêu thích và đánh giá cao hiện nay. Những thông tin mà chúng tôi cung cấp chỉ mang yếu tố tham khảo, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu son môi phù hợp, ưng ý.

Cùng chuyên mục

TOP 7 Son Lì Hàn Quốc Đẹp và Lâu Trôi Nhất Hiện Nay

Rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích son lì ở xứ sở Kim Chi bởi thiết kế sản phẩm khá bắt mắt, màu sắc son đa dạng. Đặc biệt,...

Các loại son lì đẹp lâu trôi và lưu ý khi sử dụng

TOP 10 Son Lì Đẹp Nhất – Không Khô Môi, Lâu Trôi

Son môi là một thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ và bất cứ ai cũng đều muốn sở hữu được một thỏi son lì đẹp. Nhưng...

Son màu cam đất là một trong những màu son được yêu thích nhất trong thời gian gần đây

TOP 10 Loại Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất và Giá Bán

Son màu cam đất đang tạo nên "cơn sốt" trên thị trường bởi màu sắc độc đáo, cuốn hút, lạ lạ tây tây và phong cách riêng mà nó mang...

TOP 10 Son Môi Chính Hãng Nổi Tiếng Nhất và Giá

Son môi là mỹ phẩm giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, để lựa chọn được son môi chính hãng, chị em cần tìm...

Hướng dẫn cách chọn màu son phù hợp với làn da

Cách chọn màu son môi phù hợp với tone da bạn gái nên biết

Màu da của mỗi người là khác nhau. Do đó nếu muốn chọn được màu son phù hợp, chị em cần phải xác định được tone da của mình. Tuy...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn