Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen là TPCN được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giảm nhẹ các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh, làm đẹp da và cải thiện sức khỏe sinh lý nữ.

Sâm tố nữ Puecolazen
Sâm tố nữ Puecolazen là TPCN hỗ trợ cân bằng nội tiết, không phải là thuốc điều trị

Nguồn gốc – xuất xứ viên uống Sâm tố nữ Puecolazen

Sâm tố nữ Puecolazen là thực phẩm chức năng có tác dụng làm đẹp da và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Phương Đông và được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star.

Viên uống được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, khép kín với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm đã được kiểm định về độ an toàn và được Bộ y tế cấp phép trước khi ra mắt thị trường. Hiện nay, Sâm tố nữ Puecolazen được phân phối và bày bán rộng rãi tại nhiều nhà thuốc tây và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Thông tin cần biết về viên uống Sâm tố nữ Puecolazen:

  • Tên sản phẩm: Sâm tố nữ Puecolazen
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Thành phần: Thảo dược tự nhiên
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp 3 lọ x 15 viên
  • Nhà sản xuất: Công ty dược phẩm và thương mại Phương Đông
  • Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star
  • SĐK: 4277/2019/ĐKSP

Thành phần trong viên uống Sâm tố nữ Puecolazen

Sâm tố nữ Puecolazen được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm chứa các thành phần chính là chiết xuất mầm đậu nành chứa 40% Isoflavones. Isoflavones trong mầm đậu nành đã được chứng minh có chức năng tương tự hormone estrogen nội sinh. Do đó, thành phần này có thể hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh. Đồng thời duy trì chức năng sinh lý, cải thiện làn da và tăng cường sức khỏe của phái nữ.

sâm tố nữ puecolazen webtretho
Sản phẩm chứa các thảo dược tự nhiên như sâm tố nữ, xuyên khung, mầm đậu nành, củ mài,…

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa cao hỗn hợp dược liệu 100mg tương đương:

  • Xuyên khung 80mg
  • Sinh địa 75mg
  • Sâm tố nữ 25mg
  • Đương quy 60mg
  • Hoa đào 50mg
  • Bạch thược 50mg
  • Nhân bí đao 50mg
  • L-Ariginine HCl 75mg
  • Củ mài đắng 25mg
  • Collagen 20mg
  • Vitamin E 12.5IU
  • Chiết xuất lô hội 10mg
  • Sữa ong chúa 10mg

Sâm tố nữ Puecolazen có công dụng gì?

Với công thức từ thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe và sinh lý nữ, viên uống Sâm tố nữ Puecolazen đem đến những công dụng sau:

  • Bổ sung nội tiết tố nữ tự nhiên giúp cân bằng hormone, cải thiện tình trạng khô hạn, bốc hỏa và một số triệu chứng khó chịu ở phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng mọng và mềm mịn. Đồng thời làm mờ vết nám sạm, đốm tàn nhang, tăng khả năng miễn dịch của da, giảm mức độ nhạy cảm và đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác
  • Bổ sung estrogen tự nhiên giúp duy trì vóc dáng cân đối, quyến rũ, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ do suy giảm nội tiết tố
  • Hạn chế thừa cân – béo phì ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa, kéo dài tuổi xuân và duy trì sức khỏe sinh lý của phái nữ

Đối tượng sử dụng

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen thích hợp với nữ giới gặp phải những vấn đề sau:

Sâm tố nữ Puecolazen
Sản phẩm thích hợp với nữ giới đang trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Suy giảm nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Giảm khả năng sinh lý và rối loạn nội tiết tố nữ do sức khỏe kém, căng thẳng, tuổi tác cao,…
  • Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh gặp phải các triệu chứng như mất ngủ, đau đầu, tâm trạng thất thường, bốc hỏa, mệt mỏi, khô hạn,…
  • Nữ giới muốn cải thiện tình trạng da tàn nhang, sạm nám, da lão hóa, khô ráp
  • Phụ nữ từ 30 tuổi trở lên muốn duy trì sức khỏe sinh lý và làm đẹp da

Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai, nữ giới dưới 18 tuổi và người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào trong viên uống.

Cách dùng viên uống Sâm tố nữ Puecolazen

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen được khuyến cáo sử dụng trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút. Nên sử dụng đều đặn trong 1 – 3 tháng để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Liều dùng tham khảo:

  • Mỗi lần dùng 1 viên, ngày dùng 2 lần
  • Nên sử dụng thường xuyên, tránh tình trạng quên liều

Không tự ý tăng liều khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra, cần chú ý ăn uống và sinh hoạt điều độ để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm.

Một số lưu ý khi dùng Sâm tố nữ Puecolazen

Sâm tố nữ Puecolazen là viên uống cân bằng nội tiết tố, duy trì sức khỏe sinh lý và cải thiện làn da của nữ giới. Sản phẩm chứa hoàn toàn 100% nguyên liệu tự nhiên và an toàn khi sử dụng lâu dài.

Sâm tố nữ Puecolazen
Sâm tố nữ Puecolazen chỉ là sản phẩm hỗ trợ và không thể thay thế thuốc chữa bệnh

Tuy nhiên trước khi sử dụng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sâm tố nữ Puecolazen là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc điều trị. Do đó trong trường hợp suy giảm hormone estrogen mạnh, cần thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm khi chưa đủ 18 tuổi, đang mang thai hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào. Ngoài ra, người mắc các bệnh nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.
  • Dùng viên uống theo đúng liều lượng được chỉ định, không tự ý tăng liều và cần dùng đều đặn trong 1 – 3 tháng để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Ngưng sử dụng Sâm tố nữ Puecolazen nếu xuất hiện các triệu chứng dị ứng như phát ban, ngứa ngáy, nổi mề đay, đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy,…
  • Không dùng rượu bia, chất kích thích, hút thuốc lá,… trong thời gian sử dụng sản phẩm. Các thói quen này có thể làm giảm hiệu quả và công năng của sản phẩm.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, để xa tầm với trẻ nhỏ và thú nuôi.

Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Sâm tố nữ Puecolazen có tốt không là vấn đề được quan tâm. Hiệu quả thực tế của sản phẩm này và các viên uống bổ sung đều phụ thuộc vào cơ địa, độ tuổi và lối sống của từng người. Vì vậy để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, nên dùng đều đặn trong 1 – 3 tháng. Đồng thời cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng và kích động thần kinh.

Kết hợp lối sống khoa học có thể giúp sản phẩm Sâm tố nữ Puecolazen phát huy công dụng tối đa. Trong vài tuần đầu tiên, sản phẩm giúp tinh thần trở nên thoải mái, ngủ ngon giấc, giảm bốc hỏa, mệt mỏi và ham muốn tình dục có xu hướng tăng lên. Sử dụng đều đặn trong 3 tháng có thể cải thiện sức khỏe làn da rõ rệt, khắc phục tình trạng khô hạn, đồng thời giúp vóc dáng trở nên săn chắc và quyến rũ hơn.

Sâm tố nữ Puecolazen
Nên kết hợp sử dụng sản phẩm với chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện điều độ

Tuy nhiên nếu không nhận thấy cải thiện sau khi dùng sản phẩm đều đặn trong 2 – 3 tháng, bạn có thể cân nhắc thay đổi sản phẩm khác. Bởi ngoài lối sống khoa học, hiệu quả của Sâm tố nữ Puecolazen còn phụ thuộc vào khả năng hấp thu và tình trạng sức khỏe của từng người.

Trong trường hợp nội tiết tố giảm mạnh và cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng bất thường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và chất lượng cuộc sống, nên tìm gặp bác sĩ Sản phụ khoa để được thăm khám và tư vấn điều trị.

TPCN Sâm tố nữ Puecolazen có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

TPCN Sâm tố nữ Puecolazen có giá bán từ 650 – 680.000 đồng/ hộp 3 lọ x 15 viên. Giá bán có thể chênh lệch ít nhiều tùy thuộc vào cơ sở kinh doanh. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ và nhà thuốc tư nhân trên toàn quốc.

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen là sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da và cải thiện sức khỏe sinh lý của phái nữ. Hy vọng qua thông tin trong bài viết, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với độ tuổi, nhu cầu và tình trạng sức khỏe.

Cùng chuyên mục

Nhận biết cốc nguyệt san chính hãng là giải pháp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Thời gian qua, cốc nguyệt san là sản phẩm dành riêng cho chị em đang tạo cơn sốt trên thị trường tiêu dùng. Chính vì thế, hàng loạt cá nhân,...

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là sản phẩm khử mùi hôi khó chịu và tạo hương thơm quyến rũ, tự nhiên cho "vùng tam giác". Với công thức...

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố và làm chậm quá trình lão hóa dành cho các phái nữ đang muốn "níu kéo" tuổi...

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Nước hoa vùng kín cho nữ là vũ khí bí mật giúp phái đẹp trở nên tự tin và khiến các chàng mê đắm. Cùng điểm qua top 10 sản...

Viên uống hồng hương bella fora nhật nam

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống hồng hương Bella Fora được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Damask, hoa anh thảo và dầu hạnh nhân. Sản phẩm có tác dụng tạo mùi hương...

Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Các loại thuốc đặt se khít và làm hồng vùng kín là “cứu cánh” cho nữ giới có vùng kín giãn rộng, kém săn chắc và thâm sạm. Nếu đang...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn