Chữa rối loạn cương dương bằng đông y – 5++ bài thuốc tốt nhất

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Hỏi – Đáp]

Uống thuốc cường dương có hại không, có nên dùng lâu?

10 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2022

Bị rối loạn cương dương có chữa được không, có bị lại?

5 bài tập chữa rối loạn cương dương với 5 phút mỗi ngày

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà, khắc phục nhanh

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không?

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

Bị rối loạn cương dương tạm thời có cần chữa? Cách cải thiện

Rối loạn cương dương tạm thời không có nghĩa là nam giới bị mất khả năng quan hệ vĩnh viễn. Bệnh lý này khiến cho nhiều đấng mày râu cảm thấy lo lắng và cảm thấy e ngại với người bạn tình. Bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới tìm ra câu giải đáp bị rối loạn cương dương tạm thời có cần chữa?

Bị rối loạn cương dương tạm thời có cần chữa?

Bị rối loạn cương dương tạm thời có cần chữa? Là một trong những mối quan tâm lớn nhất của phái mạnh, bởi vấn đề này gây phiền toái và ảnh hưởng đến tâm lý của họ khá nhiều. Để trả lời cho câu hỏi trên, các chuyên gia cho rằng:

Rối loạn cương dương tạm thời là “cậu bé” mỗi khi lâm trận chỉ có thể “lên” trong chốc lát rồi lại xìu đi hẳn, dù có kích thích nhiều biện pháp vẫn không thể tăng ham muốn ở người đàn ông khiến cho mọi cuộc yêu bị gián đoạn và tạo nên nỗi âu lo.

Người mắc chứng rối loạn cương dương tạm thời cần đến cơ sở y tế thăm khám để bác sĩ tìm ra nguyên do và từ đó đưa ra biện pháp điều trị bệnh hiệu quả giúp người bệnh trở về trạng thái sinh hoạt bình thường.

Rối loạn cương dương tạm thời
Người mắc chứng rối loạn cương dương tạm thời cần đến gặp bác sĩ để tìm ra giải pháp chữa trị

Nếu bệnh không được điều trị đúng cách sẽ khiến cho lượng tinh trùng trong cơ thể bị cạn kiệt, khả năng sinh sản bị ảnh hưởng hoặc bị vô sinh.

Nguyên nhân rối loạn cương dương tạm thời và cách điều trị

Theo các bác sĩ, nguyên nhân gây rối loạn cương dương tạm thời hình thành bởi 2 yếu tố:

  • Tâm lý
  • Rối loạn nội tiết tố (testosterone)

Nguyên do hình thành nên những yếu tố là do căng thẳng đầu óc trong công việc, gia đình,… sự căng thẳng gây ức chế sự lưu thông trong máu khiến cho lượng máu không thể truyền dẫn đến bộ phận sinh dục. 

Bên cạnh đó là người đàn ông đa phần có nhiều thói quen xấu trong lối sống, sinh hoạt không lành mạnh, sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,…

Các giới chuyên gia cho rằng, để chữa chứng rối loạn cương dương tạm thời thì cần phải thay đổi lối sống sinh hoạt bằng những phương pháp hữu hiệu sau đây:

1. Nhờ thuốc bổ trợ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thuốc bổ trợ giúp chữa rối loạn cương dương. Trong đó có nhiều loại thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực được điều chế từ các loại thảo dược tự nhiên lành tính giúp hỗ trợ đắc lực và cải thiện chức năng sinh lý.

Tuy nhiên các quý ông không nên tùy tiện sử dụng nếu không thông qua ý kiến của các bác sĩ. Và tránh lạm dụng thuốc để cơ thể có những phản ứng không mong muốn.

2. Thư giãn

Khi mắc chứng rối loạn cương dương tạm thời, các quý ông chớ vội lo lắng sẽ làm ảnh hưởng đến trạng thái cơ thể. Hãy nhớ rằng đây chỉ là chứng bệnh “tạm thời” chứ không phải “vĩnh viễn”, thay vì căng não suy nghĩ thì có thể thư giãn cơ thể bằng những cách như sau:

  • Giảm tải công việc, không nên ôm đồm quá nhiều việc như vậy sẽ khiến cho cơ thể bị stress
  • Lên youtube nghe những bản nhạc không lời, giúp tập trung trí não, giảm sự lo âu
  • Tự tạo cho mình những chuyến du lịch và hoạt động ngoài trời vui vẻ cùng những người thân yêu
  • Tản bộ 10 – 15 phút mỗi ngày, hít thở thật sâu và mát xa toàn bộ cơ thể giúp cơ thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
Rối loạn cương dương tạm thời
Đi du lịch, hoạt động ngoài trời giúp cơ thể thư giãn tránh những suy nghĩ ảnh hưởng tiêu cực

3. Chia sẻ với bạn đời

Hầu hết tất cả nam giới khi mắc chứng rối loạn cương dương tạm thời sẽ cảm thấy mặc cảm và xấu hổ không muốn chia sẻ chuyện này cho bất cứ ai, kể cả người bạn đời của mình.

Thay vì để trong lòng, hãy cứ mạnh dạn thẳng thắn chia sẻ với người bạn đời để có thể giải tỏa và trút được gánh nặng để mãi trong lòng. Khi bạn biết chia sẻ đồng nghĩa là bạn đang đón nhận những điều tích cực cho bản thân. Người bạn đời đấy chắc rằng sẽ luôn thấu hiểu cho bạn.

4. Kỹ thuật dạo đầu

Nếu như bị chứng rối loạn cương dương tạm thời thì nam giới chỉ cần tập trung vào kỹ thuật dạo đầu. Vì đây là kỹ thuật mở đầu cho mọi cuộc yêu được diễn ra suôn sẻ và giúp bạn tình cảm thấy hưng phấn trong lúc vào cuộc.

Hãy cố gắng tạo nên điều tích cực trong màn dạo đầu, đừng quá lo lắng về mặt thời gian hoặc cố tìm cách thực hiện qua loa. Dù cho kết quả không quá hoàn hảo như mong đợi nhưng hãy cứ mạnh dạn nhất có thể nếu có độ hưng phấn.

Để màn dạo đầu diễn ra tốt đẹp, thì các phái mạnh cũng có thể dành một khoảng thời gian để chiều chuộng người bạn đời tại một vài khu vực nhạy cảm trên cơ thể.

5. Ăn uống khoa học

Xây dựng cho bản thân chế độ ăn uống hợp lý là yếu tố thiết yếu giúp cơ thể hấp thụ những chất dinh dưỡng giúp sản sinh nhiều testosterone và endorphin tái tạo lượng tinh binh mới cho cơ thể.

Rối loạn cương dương tạm thời
Bổ sung những thực phẩm giàu protein giúp hỗ trợ chữa chứng rối loạn cương dương tạm thời

Hãy bổ sung cho cơ thể những loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất cho cơ thể như:

  • Ăn hải sản: tôm, hàu, cá, lươn,…
  • Thức ăn giàu đạm và protein: thịt bò, thịt dê, trứng gà,…
  • Bổ sung các loại rau: giá đỗ, bông cải, cà chua, hành tây, chuối,…

Bên cạnh đó cần hạn chế các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, gia vị cay như tiêu, ớt.

6. Sinh hoạt lành mạnh

Bên cạnh xây dựng thói quen ăn uống khoa học, hãy tạo thêm cho bản thân những lối sống lành mạnh có ích cho bản thân giúp tăng cường sức khỏe bằng cách:

  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá
  • Hãy dành ra 5 phút mỗi ngày để tập những bài tập đơn giản giúp tăng cường cương dương
  • Ngủ đủ giấc, không nên thức khuya
  • Hạn chế sử dụng một số loại thuốc có thể gây chứng rối loạn cương dương như thuốc hạ huyết áp, thuốc giảm đau, thuốc trầm cảm.
Rối loạn cương dương tạm thời
Dành ra 5 phút mỗi ngày tập những bài đơn giản giúp tăng cường sinh lực

7. Quan hệ điều độ, đúng cách

Khi mắc bệnh chứng rối loạn cương dương tạm thời, các quý ông cứ quan hệ một cách đều đặn để cho “cậu bé” quen dần với việc được kích thích. 

Hãy để cho mọi cuộc yêu được diễn ra tự nhiên nhất có thể, hãy thật tự tin chiến đấu không nên quá căng thẳng. Bên cạnh đó hãy đổi một vài tư thế giúp tăng sự hưng phấn và tạo dựng cảm xúc.

Tóm lại, những ai mắc chứng rối loạn cương dương tạm thời không nên quá lo lắng, vì bệnh tình chỉ kéo dài tạm thời từ 2 – 3 tháng hoặc ngắn hơn 1 tháng rồi sẽ từ từ thuyên giảm và trở về với cuộc sống bình thường nếu như biết thay đổi lối sống, tập luyện. Tuy nhiên với những trường hợp chuyển biến nặng cần tìm đến cơ sở khám, chữa uy tín để được hỗ trợ.

Kiểm soát triệt để chứng rồi loạn cương dương tạm thời phái mạnh dễ dàng “LÊN ĐỈNH”

Rối loạn cương dương tạm thời nếu không can thiệp đúng lúc có thể dẫn đến liệt dương hoàn toàn. Bên cạnh việc điều chỉnh về tâm lý, lối sống sinh hoạt các đấng mày râu có thể sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường – Sinh lý nam Đỗ Minh.

Đây là phương thuốc đã tồn tại hơn 150 năm giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ đàn ông. Bài thuốc đã được cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn thuốc, được giới thiệu trên VTV2, VTC2.

ĐỌC THÊM: “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 giới thiệu bài thuốc giúp phái mạnh tăng cường sinh lý

Sinh lý nam Đỗ Minh được nghiên cứu bài bản, kết hợp cùng lúc bởi 3 phương thuốc là:

  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Đại bổ thận
  • Hồi xuân phục dương thang

Sự kết hợp này mang lại công dụng vừa trị bệnh vừa dưỡng thân. Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc trị bệnh theo cơ chế YHCT đánh vào căn nguyên, tăng cường bổ thận khí, hoạt huyết từ đó giảm dần và trị dứt điểm tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, tăng cường sinh lý, sinh lực hiệu quả. Bên cạnh đó thuốc còn giúp tăng thể lực, ích tinh, làm mạnh gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ.”

Dựa trên công thức bí truyền được các đời lương y trước để lại, lương y Đỗ Minh Tuấn đã cùng đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc tiến hành tối ưu về thành phần, cách bào chế cho phù hợp thể trạng người Việt hiện đại.

Các loại thảo dược được dùng đều là thượng dược, vũ khí phòng the được nghiên cứu, kiểm chứng về tác dụng trong nhiều đời. Điển hình như dâm dương hoắc, ba kích, cửu thái tử, kim anh tử, đương quy… Tùy theo cơ địa mỗi người mà lương y nhà thuốc sẽ kết hợp thành phần, bài thuốc nhằm mang lại hiệu quả trị bệnh tốt nhất, phù hợp nhất.

Điểm đặc biệt là phần lớn dược liệu được lấy trực tiếp từ các vườn thuốc do Đỗ Minh Đường trồng, phát triển. Nhờ chăm sóc, ươm trồng theo tiêu chuẩn GACP-WHO, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, các loại thuốc kích thích tăng trưởng… nên thảo dược đảm bảo lành tính, chất lượng.

Các đấng mày râu có thể yên tâm khi sử dụng thuốc mà không lo tác dụng phụ, không bị nhờn thuốc hay nghiện thuốc như khi dùng thuốc tân dược.

Kiên trình dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tình trạng rối loạn cương dương tạm thời sẽ được điều trị dứt điểm. Chỉ sau 2-4 tháng kiên trì sử dụng kết hợp tập luyện, ăn uống và thay đổi lối sống, thói quen trong sinh hoạt hàng ngày và đời sống tình dục.

Hiểu được lo lắng của đông đảo nam giới khi sử dụng thuốc nam ngại đun sắc, các lương y đã đưa ra quyết định phát triển thêm dạng thuốc mới do chính bác sĩ gia giảm tỉ lệ, đun sắc, ngâm theo tiêu chuẩn.

Nhờ vậy bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh rất da dạng về dạng thuốc từ bài thuốc thang ngâm sắc truyền thống cho đến thuốc dạng viên hoàn, cao và bình rượu ngâm sẵn.

Ưu điểm của thuốc điều chế sẵn:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức phù hợp với mọi đối tượng nam giới từ trẻ đến già, ở mọi lĩnh vực và tình trạng sức khỏe.
  • Thuốc đóng gói tiện lợi khi sử dụng, mang theo
  • Thuốc thẩm thẩm tốt, hỗ trợ nhau đẩy nhanh tác dụng, cho hiệu quả lâu dài.

Anh Nguyễn Văn Hiếu (37 tuổi, Hà Nội) bị rối loạn cương dương do lạm dụng rượu bia, sinh hoạt thiếu khoa học. Quan hệ vợ chồng, chất lượng cuộc sống đều ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhờ biết đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh anh đã nhanh chóng khôi phục bản lĩnh.

Video: Anh Hiếu tâm sự về tình trạng rối loạn cương dương và quá trình điều trị

Anh Hiếu chia sẻ: “May mắn biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi được bác sĩ kê đơn thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh bao gồm thuốc uống, rượu ngâm. Sau thời gian 3 tháng thuốc tôi đã lấy lại bản lĩnh, chiều vợ hết ý. Không những vậy sức khỏe, tinh thần đều cải thiện rất nhiều.”

Ngoài anh Hiếu còn có rất nhiều bệnh nhân khác như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn đã trở lại đỉnh cao phong độ nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

THAM KHẢO: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bệnh và bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường quý độc giả vui lòng liên hệ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Hoặc gọi đến Hotline: 0984 650 816 (Hà Nội)/ 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)

Để cảm thấy yên tâm hơn thì người bệnh có thể đến bệnh viện để nhận được những lời khuyên bổ ích từ các bác sĩ. Tập cho bản thân biết cách từ chối với các chất kích thích có hại cho cơ thể. Xây dựng cho bản thân một tinh thần luôn lạc quan vui vẻ và sinh hoạt lành mạnh.

Có thể bạn quan tâm:

Chữa bệnh sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Cùng chuyên mục

Rối loạn cương dương ở người trẻ

Rối loạn cương dương ở người trẻ – Thực trạng nguy hiểm

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi, nghe có vẻ quá sớm để lo lắng. Vì giới trẻ đều nghĩ rằng chứng rối loạn cương dương gặp ở nam...

Rối loạn cương dương: Biểu hiện và cách điều trị

Rối loạn cương dương là một trong những dạng rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Bệnh điển hình bởi tình trạng dương vật khó cương cứng và...

Bài thuốc ngâm rượu cường dương – Tăng sinh lực cực mạnh

Các bài thuốc ngâm rượu cường dương được xem là cứu cánh cho nhiều nam giới bị rối loạn cương dương, khó cương cứng khi quan hệ tình dục. Dưới...

Các thực phẩm nên ăn khi bị rối loạn cương dương

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp điều trị, ăn uống đúng cách sẽ giúp giảm bớt các triệu chứng rối loạn cương dương, đồng thời ngăn ngừa bệnh...

Thuốc cường dương

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Thuốc cường dương là sản phẩm cải thiện sinh lý và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nam giới trong vấn đề quan hệ tình dục. Để tìm...

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không?

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không là vấn đề quan tâm của rất nhiều người mắc bệnh. Tình trạng này là một trong những dạng rối loạn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn